Việt Nam 4-1 Đài Loan (TQ)

Hồng Duy Hồng Duy
19:35 ngày 24-03-2016
Cú đúp của Công Vinh và Văn Toàn đã giúp cho ĐT Việt Nam thắng ngược Đài Loan (TQ) với tỷ số 4-1.
17h45': Đội hình ra sân trận Việt Nam vs Đài Loan (TQ)

Việt Nam: Nguyên mạnh, Đình Hoàng, Ngọc Hải, Đình Luật, Văn Thanh, Hoàng Thịnh, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn, Thành Lương, Công Vinh.

Đài Loan (TQ): Chiu Yu-Hung, Chao-An, Mao, Wei-Chuan, Tsan-Yuan, Hao-Wei, Chun-Ching, Chih-Hao, Yi-Wei, Ming-Han, Po-Lian.
17h50': Trấn giữ khung gỗ của ĐT Việt Nam đương nhiên vẫn là Trần Nguyên Mạnh. Bộ tứ vệ trước mặt Nguyên Mạnh sẽ là Văn Hoàn - Đình Luật - Ngọc Hải - Văn Thanh. Đây sẽ là trận đấu ra mắt ĐTQG của Vũ Văn Thanh sau khi cầu thủ đa năng của HA.GL chơi khá hay trong giai đoạn đầu mùa.

Nơi tuyến giữa, Hoàng Thịnh sẽ đóng vai trò tiền vệ đánh chặn để tăng cường chất thép. Thi đấu ngay phía trên anh là cặp đôi Tuấn Anh - Xuân Trường. Sau màn trình diễn chói sáng ở 2 trận đá tập gặp Hà Nội T&T và Than.QN, việc được đá chính trong trận đấu tối nay là thành quả xứng đáng cho bộ đôi "du học sinh" này.

Hoàng Thịnh (áo xanh) sẽ đóng vai
Hoàng Thịnh (áo xanh) sẽ đóng vai "máy quét" ở tuyến giữa ĐT Việt Nam - Ảnh: Đức Cường

Hai cánh của ĐT Việt Nam sẽ được trấn giữ bởi Thành Lương (trái) và Văn Toàn (phải). Thành Lương sẽ giữ vai trò bám biên nhiều hơn để thực hiện những pha phối hợp chồng biên với Văn Thanh cũng như tung ra những quả tạt cho các đồng đội dứt điểm. Trong khi đó, với Văn Toàn bên cánh phải, ĐT Việt Nam có một chú cáo thực sự thường xuyên di chuyển vào nách hàng thủ đối phương để xâm nhập vòng cấm. Cũng giống như 3 người đồng đội tại HA.GL, đây sẽ là trận ra mắt ĐTQG của Văn Toàn.

Người lĩnh ấn tiên phong trên hàng công đương nhiên là cái tên đầy kinh nghiệm là Lê công Vinh. Anh cũng sẽ là người giữ băng đội trưởng trong trận đấu sắp diễn ra.
18h04': CĐV đang vào sân để cổ vũ cho trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Đài Loan (TQ)


18h18': Trước cửa sân Mỹ Đình, các CĐV đang cố gắng tìm kiếm cho mình chiếc vé để theo dõi trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Đài Loan (TQ) sẽ diễn ra sau hơn 30 phút nữa.

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

18h43': Gió rét Hà Nội không ngăn cản được khát khao của 2 nữ CĐV TP. HCM cháy hết mình vì ĐTVN.


19h00': Hiệp 1 trận đấu bắt đầu, ĐT Việt Nam giao bóng trước.
2': Ngay sau tiếng còi khai cuộc, ĐT Đài Loan bất ngờ đẩy cao đội hình và gia tăng sức ép lên phần sân ĐTVN. Tuy vậy, hàng phòng ngự đội chủ  nhà vẫn đang chơi tập trung và hạn chế tối đa sự nguy hiểm lên khung thành Nguyên Mạnh.
5': Văn Toàn vừa có pha đi bóng từ cánh trái, đâm thẳng vào trung lộ của Đài Loan. Đáng tiếc, anh lại không giữ được thăng bằng ở tình huống cuối cùng. Tuy vậy, hàng thủ Đài Loan cần cảnh giác những pha đi bóng tương tự.


7': VÀOOO!!! Tỷ số bất ngờ được mở cho Đài Loan sau tình huống Chun-Ching dứt điểm khá ấn tượng vào lưới Nguyên Mạnh.

8': VÀOOO!!! Tiền đạo thủ quân Lê Công Vinh đã cân bằng tỷ số 1-1 cho ĐT Việt Nam với ngả người đệm lòng về góc xa. Công lớn ở tình huống ghi bàn của CV9 thuộc về Thành Lương với pha đi bóng và chuyền sang cho đồng đội ghi bàn đầy nỗ lực.


15': Lúc này, thế trận trên sân đang diễn ra khá cân bằng. ĐT Việt Nam đang chủ động kiểm soát bóng và tổ chức phối hợp nhỏ. Nhiệm vụ điều tiết khu vực giữa sân đang được giao cho cặp Xuân Trường - Tuấn Anh.


23': ĐT Việt Nam đang làm chủ trận đấu và khiến Đài Loan phải chơi phòng ngự - phản công. Tuy vậy, các chân sút của đội chủ nhà cũng chưa có thể tạo ra thêm sóng gió về phía cầu môn đối phương...
27': Quế Ngọc Hải vừa có pha phạm lỗi đối với cầu thủ Đài Loan. Một tình huống đá phạt cho đội khách ở bên cánh trái. Đáng tiếc cú chuyền vào của Yi-Wei lại không thể tạo cơ hội cho đồng đội lập công.
29': VÀOOO!!! Xuất phát từ pha trả ngược bóng của Đình Hoàng bên cánh phải, Văn Toàn đã băng vào dứt điểm tung lưới Đài Loan (TQ).

37': ĐT Việt Nam đang thi đấu khá hưng phấn và hạn chế tối đa được sự nguy hiểm lên phía khung thành Nguyên Mạnh. Ngược lại, Đài Loan thi đấu khá lúng túng. Xem ra, việc ĐT Việt Nam có thêm bàn thắng chỉ còn là yếu tố thời gian.
39': Xà ngang! Sau tình huống nhận bóng từ Thành Lương, Công Vinh ngoặt bóng loại bỏ sự đeo bám của hậu vệ đối phương trước khi tung ra cú dứt điểm đầy uy lực. Đáng tiếc, bóng lại đi trúng vào xà ngang.

42': VÀOOO!!! Sau pha bấm bóng tinh tế của Xuân Trường, Văn Toàn thoát xuống thông minh trước khi dứt điểm gọn gàng về góc xa. Đây là bàn thắng thứ 2 của Văn Toàn trong trận đấu này.

45'+1: Hiệp 1 trận đấu kết thúc. Hai đội rời sân tạm nghỉ với tỷ số 3-1 nghiêng về ĐT Việt Nam.
46': Hiệp 2 trận đấu bắt đầu.
48': Liên tiếp là 2 pha dứt điểm của cầu thủ Đài Loan nhưng may cho Nguyên Mạnh là anh chưa phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 2 trong trận này.
52': Cú dứt điểm bằng lòng trong chân phải của Tuấn Anh từ cánh trái đi sát xà ngang đối phương. Suýt chút nữa thì Tuấn Anh đã có được bàn thắng cho riêng mình ở trận đấu này.

54', Đài Loan thay người: Yu-Ting thay Chao-An.
55': Nguy hiểm! Tình huống Tuấn Anh chọc khe tốt cho Công Vinh. Ngay lập tức, CV9 dứt điểm nhanh nhưng bóng lại đi chệch cột dọc khung thành Đài Loan trong gang tấc.

58', Đài Loan thay người: Wang Ruei thay cho Chen.
64': Tỷ lệ kiểm soát bóng lúc này đang nghiêng về ĐT Việt Nam với 68% còn Đài Loan là 32%.
68': Một pha phản công tốt của ĐT Việt Nam và Thành Lương đã có tình huống chuyền ngang tốt cho Công Vinh nhưng thủ quân đội chủ nhà lại dứt điểm thiếu chính xác.

72', ĐT Việt Nam thay người: Duy Mạnh thế chỗ Tuấn Anh.
75', ĐT Việt Nam thay người: Thanh Trung thế chỗ Thành Lương.
78': Tiền vệ Xuân Trường vừa tung ra cú sút xa đầy uy lực của Xuân Trường. Bóng đi sạt cột dọc khung thành Đài Loan.



83': Thời gian của trận đấu đang trôi về những phút cuối và Đài Loan vẫn đang cố gắng để tìm kiếm bàn thắng thứ 2 trong trận này.
84', ĐT Việt Nam thay người: Đình Tùng thay Văn Toàn.
90': Hiệp 2 được bù giờ 3 phút.
90'+1: VÀOOO!!! Sau pha chọc khe thuận lợi của Xuân Trường, tiền đạo Công Vinh đã có cú cứa lòng gọn gàng để ấn định chiến thắng 4-1 cho ĐT Việt Nam.





Hết giờ! ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng tưng bừng 4-1 trước Đài Loan.

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x