Tin giờ chót 1/5: MU sẵn sàng chi 100 triệu euro cho trung vệ của Barca

Trung Nghĩa
22:07 ngày 01-05-2024
MU sẵn sàng chi 100 triệu euro mua Araujo, Kane khẳng định sẽ ở lại Bayern lâu dài, Thiago Silva được 3 đội bóng London quan tâm.... là những tin tức nổi bật tối ngày 1/5.
Tin giờ chót 1/5: MU sẵn sàng chi 100 triệu euro cho trung vệ của Barca

- MU chuẩn bị mở các cuộc đàm phán để có được sự phục vụ của Ronald Araujo. Theo tờ Sport (Tây Ban Nha), Quỷ đỏ sẵn sàng chi ra 100 triệu euro cho trụ cột hàng thủ của Barca. Bản thân đội bóng xứ Catalunya cũng sẵn sàng bán Araujo để có tiền nâng cấp đội hình.

- HLV Ange Postecoglou của Tottenham mới đây xác nhận bộ đôi Timo Werner và Ben Davies sẽ không thể ra sân thi đấu trong phần còn lại của mùa giải. Lý do là cả hai đã dính chấn thương ở trận thua Arsenal cuối tuần trước.

- Một nguồn tin từ Man United cho biết đội bóng nước Anh sẽ nhận được một khoản phí nếu như Jadon Sancho cùng Dortmund lọt vào trận chung kết Champions League 2023/24. Trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 vừa qua, Dortmund đã trả cho MU 3 triệu phí mượn Sancho cùng khoản phụ phí 3,5 triệu bảng tùy thuộc vào thành tích của cầu thủ này.

- Tiền đạo Harry Kane khẳng định sẽ ở lại Bayern Munich trong nhiều năm tới chứ không chỉ đến đây chơi một mùa giải. Cầu thủ người Anh nhấn mạnh mục tiêu sẽ cùng Bayern Munich giành những chiếc cúp danh giá nhất.

Kane tuyên bố sẽ ở lại Bayern trong nhiều năm

- Theo cựu tiền vệ Steve McManaman, tài năng trẻ Jude Bellingham sẽ tạo ra tầm ảnh hưởng lên phòng thay đồ của Real Madrid lớn hơn cả những huyền thoại như Ronaldo Nazario hay Zinedine Zidane.

- Theo nguồn tin từ Calciomercato, hai đội bóng lớn của châu Âu là Real Madrid và Bayern Munich đang nhắm trung vệ Malick Thiaw thuộc biên chế AC Milan. Cầu thủ 22 tuổi này đã có 27 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Rossoneri mùa 2023/24 và đòng vai trò quan trọng nơi hàng thủ của đội bóng.

- Cựu thủ môn Jens Lehmann cho rằng Arsenal đã "quá thận trọng" nên không giành chiến thắng trong cuộc đua vô địch Premier League mùa này. Ông cũng chỉ trích Mikel Arteta vì đã chọn David Raya thay vì Aaron Ramsdale.

- Theo TNT Sports BR, trung vệ Thiago Silva đã nhận được đề nghị chuyển nhượng từ 3 CLB tại London, chỉ vài giờ sau khi tuyên bố chia tay Chelsea. Tuy nhiên, có vẻ như Silva sẽ hồi hương đầu quân cho Fluminense.

Thiago Silva được 3 đội bóng tại London quan tâm

- Theo tờ Mundo Deportivo, tiền vệ Frenkie De Jong có thể rời Barcelona theo dạng miễn phí vào kỳ chuyển nhượng Hè 2026. Lý do là bởi cầu thủ người Hà Lan có thể sẽ không ký hợp đồng mới với đội bóng xứ Catalunya.

- Chủ tịch Herbert Hainer của Bayern thừa nhận với AZ Munich sau trận hòa 2-2 với Real Madrid: “Chúng tôi đang đàm phán tích cực với Ralf Rangnick, nhưng chưa có kết quả cuối cùng. Ông ấy là một chuyên gia xuất sắc trong lĩnh vực huấn luyện và là một lựa chọn rất tốt để thay thế Thomas Tuchel".

- Nhà báo Ben Jacobs cho biết tiền đạo Raheem Sterling khó có khả năng chuyển đến thi đấu tại Saudi Pro League vào mùa hè tới. Tuy nhiên, Chelsea có thể cân nhắc bán đứt Romelu Lukaku sang Trung Đông.

- Theo nguồn tin từ nhà báo Rudy Galetti, West Ham đang cân nhắc bổ nhiệm Paulo Fonseca làm huấn luyện viên trưởng mới để thay thế David Moyes cho mùa giải 2024/25. Fonseca đang ghi dấu ấn mạnh mẽ tại Lille.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x