Tiền vệ U23 Việt Nam cưa đổ cô chủ tiệm vàng nổi tiếng

Phương Ngọc
06:27 ngày 02-05-2024
Tiền vệ Võ Hoàng Minh Khoa của U23 Việt Nam có chuyện tình đẹp như mơ với hot girl Huỳnh Thanh Ngân, cô chủ tiệm vàng tại Bình Dương.
Tiền vệ U23 Việt Nam cưa đổ cô chủ tiệm vàng nổi tiếng

Võ Hoàng Minh Khoa là một trong những phát hiện lớn nhất của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2024. Tiền vệ của Bình Dương thể hiện phong độ chói sáng, góp công đưa U23 Việt Nam góp mặt ở vòng tứ kết. Bên cạnh màn trình diễn ấn tượng trên sân cỏ, Minh Khoa cũng được “dân mạng” chú ý với chuyện tình đẹp “thanh mai trúc mã” cùng cô bạn gái xinh đẹp - Huỳnh Thanh Ngân.

Được biết, Minh Khoa và bạn gái đã quen nhau từ khi chỉ mới 17 tuổi. Tính đến nay, cặp đôi đã có 6 năm mặn nồng bên nhau. “Với mình Khoa là một người sống rất tình cảm và có trách nhiệm với gia đình, luôn quan tâm với mọi người xung quanh. Khoa cũng rất là yêu thương mình, đi thi đấu ở đâu về cũng sẽ mua quà, dành những điều tốt đẹp nhất cho mình”, Thanh Ngân chia sẻ.

Bạn gái hot girl của Minh Khoa nói thêm: “Trong những ngày vừa qua khi Khoa được mọi người yêu mến và ủng hộ thì đó là món quà rất quý với bản thân mình. Dù có thắng hay thua thì mình vẫn sẽ ở đây, bên cạnh và ủng hộ Khoa”.

Minh Khoa và chuyện tình đẹp với cô chủ tiệm vàng nổi tiếng ở Bình Dương

Bạn gái của Minh Khoa sinh năm 2001, cô đang theo học ngành quản trị kinh doanh. Đồng thời, nàng WAG này cũng thường xuyên phụ giúp gia đình việc kinh doanh tiệm vàng tại quê nhà Bình Dương. Không chỉ có nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào khiến nhiều người xuýt xoa, Thanh Ngân còn sở hữu tích cách hiền dịu và đầy tâm lý.

Về phía Võ Hoàng Minh Khoa, anh bằng tuổi với bạn gái, trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Bình Dương. Hiện tiền vệ sinh năm 2001 đang là trụ cột của CLB Bình Dương và U23 Việt Nam. Anh được xem là một trong những tiền vệ đầy triển vọng của bóng đá Việt Nam. Ngoài khả năng đi bóng thông minh, Minh Khoa còn được đánh giá cao vì có tinh thần trách nhiệm với đồng đội mỗi khi khoác áo ra sân thi đấu.


 

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x