Tottenham tranh hàng 'miễn phí' với Liverpool

Quang Minh
10:35 ngày 30-04-2024
Tottenham đang tìm cách chiếm lợi thế ở cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Tosin Adarahioyo, trong khi Liverpool cũng muốn sở hữu ngôi sao sắp hết hạn hợp đồng với Fulham.
Tottenham tranh hàng 'miễn phí' với Liverpool

Adarabioyo sẽ hết hạn hợp đồng với Fulham vào ngày 30/6 tới, bất chấp những nỗ lực đàm phán gia hạn của đội chủ sân Craven Cottage. Lúc này cầu thủ 26 tuổi đang là mục tiêu săn đuổi của một loạt đội bóng, trong đó có Newcastle - đội đã lâm vào tình trạng thiếu hụt nhân sự trầm trọng ở hàng thủ do vấn nạn chấn thương.

Tuy nhiên, Tottenham đang tìm cách trở thành ứng cử viên hàng đầu giành chữ ký của cầu thủ này. Được biết, Spurs đã giữ liên lạc thường xuyên với Adarabioyo và người đại diện của anh. Tottenham cực kỳ quan tâm và đã theo đuổi Adarabioyo kể từ mùa hè năm ngoái và trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, nhưng giờ đây họ có thể ký hợp đồng với anh theo hợp đồng chuyển nhượng tự do.

HLV Ange Postecoglou muốn có thêm một trung vệ bổ sung vào đội hình của mình và đánh giá cao cầu thủ 26 tuổi người Anh. Spurs đã ký hợp đồng với Radu Dragusin, nhưng anh chủ yếu ngồi dự bị cho đến nay. Tuy nhiên, tuyển thủ Romania vẫn tiếp tục đóng vai trò là sự lựa chọn dự bị thích hợp cho Micky van de Ven hoặc Cristian Romero.

Tottenham và Liverpool đều rất muốn có Adarahioyo

Mặc dù vậy, việc sẽ tham chiến trên nhiều đấu trường ở mùa giải tới buộc HLV Postecoglou cần có chiều sâu hơn ở tuyến sau. Do đó, việc ký hợp đồng với một ngôi sao có phẩm chất như Adarahioyo theo dạng chuyển nhượng tự do có thể cho phép Spurs dành tiền cho các vị trí khác, bởi Tottenham đang cần ký hợp đồng với một hậu vệ cánh, tiền vệ và một tiền đạo khác vào mùa hè này.

Mặc dù vậy, Tottenham sẽ không dễ dàng để sở hữu Adarahioyo, bởi ngoài Newcastle thì một ông lớn Ngoại hạng Anh khác là Liverpool cũng quan tâm đến cầu thủ này. The Kop cũng đang tìm cách củng cố hàng phòng ngự của mình và có thể coi ngôi sao của Fulham là người thay thế cho Virgil van Dijk hoặc Ibrahima Konate.

Đối với Adarabioyo, việc lựa chọn bến đỗ mới có thể phụ thuộc vào việc đảm bảo thời gian thi đấu thường xuyên. Cả Liverpool và Tottenham đều có những cặp trung vệ hàng đầu, nên việc cạnh tranh suất đá chính sẽ là khó khăn hơn so với Newcastle. Tuy nhiên, điều này đồng nghĩa Adarabioyo sẽ không được tham dự đấu trường châu Âu mùa tới.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x