Dortmund vẫn âm thầm theo dõi Omer Toprak

Đức Anh
09:39 ngày 11-08-2016
Bất chấp tuyên bố “đóng cửa TTCN” của GĐĐH Hans-Joachim Watzke, Dortmund vẫn đang âm thầm tìm kiếm một trung vệ. Theo tờ Bild, Dortmund vẫn chưa từ bỏ tham vọng chiêu mộ trung vệ Omer Toprak của Leverkusen và xem đây là mục tiêu lớn của họ.
Dortmund vẫn âm thầm theo dõi Omer Toprak
Có thể dễ hiểu quyết tâm của Dortmund. Toprak là một cầu thủ giỏi và chơi rất hay ở mùa trước. Chiêu mộ được Toprak, Dortmund không chỉ gia cố chất lượng cho vị trí trung vệ mà còn làm suy yếu sức mạnh của đối thủ. Dortmund đã làm được một nửa mục tiêu khi thuyết phục thành công hậu vệ này. Tuy nhiên, Leverkusen không dễ nhả Toprak.

Mới đây, Leverkusen đã liên hệ với Aleksandar Dragovic của Dinamo Kiev. Theo báo chí Đức, nếu có Dragovic, Leverkusen mới có thể bán Toprak để thu về một khoản tiền dự kiến không dưới 20 triệu euro từ việc bán cầu thủ này. 

Nguyên do bởi nếu không bán, Leverkusen có thể sẽ chỉ thu về 12 triệu euro ở mùa tới, khi điều khoản giải phóng hợp đồng của Toprak được kích hoạt. Song, trong trường hợp không thể chiêu mộ Dragovic, Leverkusen không thể mạo hiểm để Toprak ra đi bởi đây là mùa giải tham vọng của họ.


Một giải pháp dự phòng khác mà Dortmund tính tới cho vị trí trung vệ là tài năng Bjorn Engels của FC Brugge. Trung vệ 21 tuổi này tài năng mới của bóng đá Bỉ. Dù mới 21 tuổi nhưng Engels đã chơi 40 trận tại giải VĐQG Bỉ, ghi 9 bàn và 4 lần kiến tạo. Giá của Engels khoảng 12 triệu euro.

CON SỐ
2 Dortmund hiện tại có tới 5 trung vệ nhưng Subotic chấn thương dài hạn và khó có thể xem là một lựa chọn của Tuchel. Trong 4 cái tên còn lại, thì Sven Bender vốn là một tiền vệ trung tâm, Matthias Ginter được sử dụng ở cánh phải khá nhiều trong mùa giải trước. Như vậy, trong tay Tuchel hiện tại chỉ có Sokratis và Marc Bartra là 2 trung vệ thực thụ.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Wolfsburg, “Bầy sói” trên bờ vực... tuyệt chủng! Wolfsburg, “Bầy sói” trên bờ vực... tuyệt chủng!

    Tương lai Wolfsburg đang bị phủ một màu xám xịt sau tuyên bố muốn ra đi của Julian Draxler. Bởi ẩn đằng sau tuyên bố đó là một câu chuyện dài và buồn về Bầy sói...

  • Bayern Munich mùa giải 2016/17: Thống trị quốc nội, hướng ra trời Âu Bayern Munich mùa giải 2016/17: Thống trị quốc nội, hướng ra trời Âu

    Với đội hình chất lượng cùng HLV dạn dày kinh nghiệm Carlo Ancelotti, mục tiêu của Bayern Munich trong mùa giải mới là tiếp tục thống trị giải quốc nội, đồng thời hướng tới chức vô địch Champions League.

  • Mãn án tù, Uli Hoeness lập tức tranh cử Chủ tịch Bayern Mãn án tù, Uli Hoeness lập tức tranh cử Chủ tịch Bayern

    Cựu Chủ tịch Bayern Munich, Uli Hoeness sẽ ra ứng cử lại vị trí này sau khi mãn hạn tù do trốn thuế mà ông vướng phải giai đoạn còn đương chức.

  • Bayern kết thúc ICC 2016: Nét phác họa đầu tiên của Ancelotti Bayern kết thúc ICC 2016: Nét phác họa đầu tiên của Ancelotti

    Thua Real 0-1, Bayern đã khép lại tour du đấu Mỹ và cũng là khép lại nửa đầu của giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới. Dù chưa thực sự rõ ràng, nhưng những gì HLV Carlo Ancelotti đang làm là cơ sở để chờ đợi vào một hình ảnh tươi mới hơn của Bayern...

  • Ancelotti đóng cánh cửa trở lại Bayern của Schweinsteiger Ancelotti đóng cánh cửa trở lại Bayern của Schweinsteiger

    Tân HLV của Bayern Munich, Carlo Ancelotti đã bác bỏ khả năng tiền vệ Bastian Schweinsteiger sẽ trở lại sân Allianz Arena mùa Hè này.

  • Franck Ribery gây rối ở Bayern: Hai bộ mặt của Gã mặt sẹo Franck Ribery gây rối ở Bayern: Hai bộ mặt của Gã mặt sẹo

    Franck Ribery đang là cái tên được nhắc tới nhiều nhất trong những ngày đầu Bayern dưới triều đại Carlo Ancelotti. Nhưng ngoài dấu ấn chuyên môn, Gã mặt sẹo còn gây chú ý với những rắc rối không đáng có...

  • Sao Wolfsburg chấn thương gãy cổ kinh hoàng Sao Wolfsburg chấn thương gãy cổ kinh hoàng

    Tiền vệ Josuha Guilavogui của Wolfsburg đã gãy cổ trong trận đấu mới đây của đội nhà. Rất may là cầu thủ người Pháp không bị ảnh hưởng tới tính mạng.

  • Schalke “đi chợ” bằng tiền… bán Sane Schalke “đi chợ” bằng tiền… bán Sane

    Theo báo chí Đức, Schalke đã đạt được thỏa thuận bán Leroy Sane cho Man City với giá 37 triệu euro, kèm điều khoản có thể tăng lên thành 55 triệu euro. Và ngay từ thời điểm này, GĐĐH Christian Heidel đã tính tới việc tăng cường lực lượng từ tiền bán ngôi sao trẻ này.

  • Dortmund nhận nhiều tín hiệu tích cực sau chuyến du đấu Trung Quốc Dortmund nhận nhiều tín hiệu tích cực sau chuyến du đấu Trung Quốc

    Dortmund đã thể hiện sức sống mới rất đáng lạc quan trong chuyến du đấu vừa qua tới Trung Quốc. Nhìn cách Dortmund lần lượt hạ Man United 4-1 và chỉ chịu thua Man City trong loạt đá luân lưu, không mấy người còn nhớ lại chuyện họ vừa phải chia tay 3 trụ cột Hummels - Guendogan - Mkhitaryan nữa.

  • Ancelotti đối mặt rắc rối đầu tiên ở Bayern Ancelotti đối mặt rắc rối đầu tiên ở Bayern

    Bayern gây thất vọng khi hòa Milan 3-3 sau 90 phút và để thua đội bóng Italia 3-5 trong loạt luân lưu ở giải giao hữu ICC 2016 vào sáng qua trên đất Mỹ. Kết quả không phải là vấn đề lớn nhưng rõ ràng trận đấu cho thấy tân HLV Carlo Ancelotti đã phải đối mặt với những khó khăn đầu tiên…

  • Aubameyang muốn ở lại Dortmund Aubameyang muốn ở lại Dortmund

    Câu chuyện tưởng sẽ “dài kỳ” về tương lai của tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang có vẻ như đã đi đến hồi kết. Chính chân sút này đã dội nước lạnh vào những tin đồn gắn anh với Man City và Real Madrid bằng tuyên bố muốn ở lại và giành những danh hiệu với Dortmund.

  • Man City vs Chelsea: Cole Palmer đã sẵn sàng khiến Man xanh ôm hận Man City vs Chelsea: Cole Palmer đã sẵn sàng khiến Man xanh ôm hận

    Vào 23h15 tối nay, mọi sự chú ý sẽ được đổ dồn về sân Etihad, nơi Man City sẽ tiếp đón Chelsea ở trận bán kết FA Cup mùa 2023/24. Đội quân của HLV Pep Guardiola có lợi thế sân nhà làm điểm tựa, song Chelsea lại đang có cho mình sức mạnh về thể lực lẫn tinh thần. Hiểm họa đang đón chờ Man City.

  • 5 cầu thủ khả năng cao phải rời Chelsea mùa Hè này 5 cầu thủ khả năng cao phải rời Chelsea mùa Hè này

    Chelsea lại tiếp tục chuẩn bị cho một mùa Hè chuyển nhượng hoành tráng. Nhưng trước đó, The Blues sẽ phải bán một số cầu thủ để giảm quỹ lương và tránh vi phạm Công bằng tài chính. Dưới đây là 5 ngôi sao có nguy cơ phải ra đi nhất.

  • Man City có sai khi bán Cole Palmer cho Chelsea? Man City có sai khi bán Cole Palmer cho Chelsea?

    Nếu được quay ngược thời gian trở về mùa hè 2023, liệu fan Man City có làm tất cả để ngăn đội bóng của mình bán Cole Palmer cho Chelsea, qua đó bớt đi được một mối họa trong trận cầu đêm nay? Họ có thể thử, nhưng khả năng cao là thất bại.

  • Đối thủ khen MU hết lời, Ten Hag muốn vô địch FA Cup Ten Hag muốn vô địch FA Cup

    HLV Mark Robins của Coventry đã hết lời ca ngợi MU trước trận bán kết FA Cup 2023/24 diễn ra vào ngày mai (21/4).

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x