Rapid Vienna 2-0 Chelsea: Conte ra mắt thất vọng

Đỗ Trung Đỗ Trung
06:12 ngày 17-07-2016
Màn ra mắt của HLV Antonio Conte đã không được như ý khi Chelsea thua sốc 0-2 trước đội bóng vô danh Rapid Vienna.
Ghi bàn
Rapid: Joelinton (8'), Correa (83')

VIDEO: Rapid Vienna 2-0 Chelsea



Chỉ phải gặp đối thủ nhược tiểu Rapid Vienna (Áo) trong trận ra mắt Chelsea, HLV Antonio Conte được kì vọng sẽ mang đến niềm vui cho người hâm mộ The Blues. Tuy nhiên, thực tế những gì diễn ra trên sân Allianz Stadion hoàn toàn ngược lại. 

Ngay phút thứ 8, hàng thủ Chelsea để Rapid có pha phối hợp như đá tập trước vòng cấm địa, trước khi Joelinton dứt điểm dễ dàng mở tỉ số cho đội chủ nhà.

Nhận bàn thua sớm, Chelsea vùng lên mạnh mẽ nhưng những pha hãm thành của Diego Costa hay Kenedy đều không một lần thành công. Không những vậy, tới phút 83, Chelsea còn phải nhận thêm trái đắng.

Tận dụng đường chuyền về ngớ ngẩn của Branislav Ivanovic bên phần sân nhà, cầu thủ Rapid Vienna đoạt bóng cực nhanh và tiền đạo Tomi Correa đã không mắc sai lầm nào để ấn định chiến thắng 2-0 sau khi nhận đường dọn cỗ của đồng đội.


Trận thua này thực sự là lời cảnh tỉnh với Conte và Chelsea. Chiến lược gia người Italia còn rất nhiều việc phải làm nếu không muốn trải qua một mùa giải thất bại với The Blues giống như người tiền nhiệm Mourinho.

Không chỉ có Chelsea, một đại diện khác của Ngoại hạng Anh cũng đón nhận thất bại muối mặt là Stoke. Đoàn quân của HLV Mark Hughes đã thua 3 bàn không gỡ trước đội bóng chơi ở giải hạng Nhất Anh là Burton.

Trái ngược với màn thể hiện kém cỏi của Chelsea cùng Stoke là Newcastle, Middlesbrough và West Brom. 3 đội bóng này lần lượt giành chiến thắng 6-0 trước Bohemian, 2-0 trước Doncaster và 2-1 trước Kidderminster. Trong đó, ấn tượng nhất phải kể tới đoàn quân của HLV Rafa Benitez, trong một trận cầu mà các tân binh được chờ đợi như Dwight Gayle và Matt Ritchie đều lập công.

Kết quả các trận đấu đáng chú ý:
Chelsea 0-2 Rapid Vienna
Burton 3-0 Stoke
Bohemian 0-6 Newcastle
Doncaster 0-2 Middlesbrough
Kidderminster 1-2 West Brom

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Leicester: Bi kịch bán người không nên bán & giữ người không nên giữ Leicester: Bi kịch bán người không nên bán & giữ người không nên giữ

    Bi kịch của Leicester trong mùa Hè này, theo cây bút Bill Barnwell trên ESPN, là đã để mất người không nên bán và giữ lại người không nên giữ. Báo Bóng đá xin chuyển đến bạn đọc bài viết này.

  • Tin chuyển nhượng 16/7: Juve tìm người thay Pogba & Bonucci Tin chuyển nhượng 16/7: Juve tìm người thay Pogba & Bonucci

    Juventus sẵn sàng chia tay Pogba & Bonucci; Arsenal và West Ham đấu đá vì Bacca; Dortmund cân nhắc chiêu mộ Shaqiri... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24h qua.

  • Arsenal cho Giroud và Koscielny xả hơi 1 tháng Arsenal cho Giroud và Koscielny xả hơi 1 tháng

    HLV Arsene Wenger cho biết, tiền đạo Olivier Giroud và trung vệ Laurent Koscielny sẽ chỉ trở lại tập luyện cùng Arsenal một tuần trước khi Ngoại hạng Anh 2016/17 khởi tranh.

  • Ibra là sự bổ sung hoàn hảo với Man United Ibra là sự bổ sung hoàn hảo với Man United

    Man United sẽ có một màn “thay máu” triệt để dưới thời Jose Mourinho, nhưng họ lại mang về Zlatan Ibrahimovic, cầu thủ sẽ bước sang tuổi 35 vào tháng 10 tới. Liệu Ibra là một sự bổ sung về chuyên môn, một cánh tay nối dài của Mourinho hay đơn thuần chỉ là một màn PR của Quỷ đỏ?

  • Những ông lớn Ngoại hạng Anh cần làm gì trong Hè này? Những ông lớn Ngoại hạng Anh cần làm gì trong Hè này?

    Hai tuần sau khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2016 mở cửa, nhiều đội đội bóng lớn đã thay đổi HLV, thanh lý một số cầu thủ cũng như chiêu mộ hàng loạt tân binh. Trong thời gian tới, họ còn cần làm gì để có thể tự tin bước vào mùa giải mới?

  • Atletico muốn đón Diego Costa trở lại Atletico muốn đón Diego Costa trở lại

    Chủ tịch Atletico Madrid, Enrique Cerezo thừa nhận, đội bóng có thể sẽ đón tiền đạo Diego Costa quay trở về ngay trong phiên chợ Hè này.

  • Mahrez từ chối gia hạn với Leicester, công khai muốn tìm bến đỗ mới Mahrez từ chối gia hạn với Leicester, công khai muốn tìm bến đỗ mới

    Theo The Guardian, tiền vệ Riyad Mahrez đã từ chối gia hạn hợp đồng với Leicester để tìm thử thách mới cho riêng mình trước khi mùa giải 2016/17 khởi tranh.

  • Conte phải khởi đầu cách mạng từ hàng thủ Chelsea Conte phải khởi đầu cách mạng từ hàng thủ Chelsea

    Cựu danh thủ Marcel Desailly khẳng định nếu muốn thành công, Antonio Conte cần phải có một cuộc thanh lọc nhân sự trên quy mô lớn. Và những điều chỉnh ấy phải khởi đầu từ hàng phòng ngự.

  • WAGs “hot” đua nhau cập bến Premier League WAGs “hot” đua nhau cập bến Premier League

    Hậu trường Premier League đang ồn ào nhộn nhịp trông thấy khi một loạt WAGs nóng bỏng theo chồng và bạn trai cập bến xứ sương mù trong mùa Hè năm nay. Ở chiều ngược lại, làng WAGs Premier League cũng chứng kiến sự rơi rụng của không ít chân dài nóng bỏng…

  • Conte đối diện sức ép ngàn cân ở Chelsea Conte đối diện sức ép ngàn cân ở Chelsea

    Antonio Conte nhận ghế HLV tại Chelsea trong tâm thế vừa giành được những thành công vang dội cùng ĐT Italia. Chính điều đó đã chất lên vai ông gánh nặng của sự kỳ vọng. Nhưng để đáp ứng được sự mong chờ từ phía Chelsea, Conte sẽ phải nỗ lực rất nhiều, khi mà trước mặt ông là đống ngổn ngang của một đội bóng mới trải qua mùa giải thất bát.

  • M.U: Giờ sao đây, Rooney? M.U: Giờ sao đây, Rooney?

    Sau kỳ EURO thất vọng, Wayne Rooney quay trở lại Man United và nhìn thấy một tương lai không thật sáng sủa. Jose Mourinho đã mạnh dạn gạt bỏ khả năng dùng Rooney ở vị trí tiền vệ. Vậy thì anh sẽ đá ở đâu và như thế nào trên hàng công?

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x