Bí mật chiến thắng của M.U nằm trong giờ nghỉ

Lộc Trần
14:09 ngày 01-12-2016
M.U kết thúc hiệp 1 trận đấu với West Ham tại Cúp Liên đoàn bằng tỷ số hòa 1-1 nhưng trong 45 phút còn lại, Quỷ đỏ ghi thêm 3 bàn nữa.
Bí mật chiến thắng của M.U nằm trong giờ nghỉ

M.U sớm vươn lên dẫn trước đối thủ với bàn thắng của Zlatan Ibrahimovic ngay phút thứ 2. Tuy nhiên, cựu tiền đạo M.U, Ashley Fletcher đã san bằng cách biệt nửa giờ sau đó.

Đó dường như là một kịch bản quen thuộc của Quỷ đỏ trong những trận cầu thất vọng vừa qua. Chơi hay và làm chủ thế trận nhưng việc không tận dụng được các cơ hội buộc họ phải trả giá bằng các bàn thua. Vậy nhưng trong giờ nghỉ, Jose Mourinho - người không thể trực tiếp chỉ đạo trên sân vì án cấm, đã xốc lại tinh thần các học trò:

"Sau bàn thua, chúng tôi có khoảng 10 phút chơi với tâm trạng nặng nề. Các cầu thủ không thể che giấu nỗi thất vọng khi West Ham có bàn gỡ ngay ở cơ hội đầu tiên. Tôi đã nói với các học trò trong giờ nghỉ rằng thật vô lý khi để bàn thua khiến bạn không tiếp tục chơi tốt".

"Tôi nói với họ hãy quên đi bàn thua. Chúng tôi đã chơi rất tốt và phải giữ sự tự tin đó. Hãy quên đi bàn thua không đáng đó và bỏ lại nó trong giờ nghỉ, sau đó hãy ra sân và giành chiến thắng".

Quả thực những lợi động viên của Mourinho đến đúng lúc như một liều doping tinh thần cực mạnh. Các cầu thủ tươi tỉnh trở lại và những pha phối hợp trở nên chính xác hơn. Ba bàn thắng trong hiệp 2 là thành quả xứng đáng cho nỗ lực đó, chung cuộc M.U thắng 4-1.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
28
+46
64
2
28
+39
64
3
27
+34
60
4
29
+18
56
5
28
+17
53
6
28
0
47
7
29
-4
44
8
28
+6
42
9
28
-2
41
10
28
+11
40
11
27
+2
39
12
29
-1
38
13
28
-11
35
14
28
-16
27
15
28
-12
26
16
29
-18
22
17
28
-10
21
18
29
-16
21
19
29
-34
17
20
28
-49
15
  • Với Rooney, được đổ máu vì M.U là điều tuyệt vời nhất Với Rooney, được đổ máu vì M.U là điều tuyệt vời nhất

    Không ghi bàn, không kiến tạo, không nhận được những lời khen ngợi dù là người khởi đầu cho 2 bàn thắng của M.U trong trận đấu với West Ham nhưng Wayne Rooney vẫn hài lòng, bởi anh đã được đóng góp vào chiến thắng chung cho Quỷ đỏ.

  • Pep trả giá vì “giỡn mặt” với Ngoại hạng Anh Pep trả giá vì “giỡn mặt” với Ngoại hạng Anh

    Mùa này, Man City mất điểm 4 lần trong 13 vòng đấu đã qua tại Premier League. Có đến 3 trong 4 trận ấy diễn ra ngay sau khi đội bóng của Pep Guardiola vừa thi đấu ở Champions League. Đó là trận thua duy nhất (0-2 trước Tottenham) và các trận hòa với M’brough, Southampton (đều trên sân nhà).

  • Tương lai của Ramsey ở Arsenal ngày càng mù mịt Tương lai của Ramsey ở Arsenal ngày càng mù mịt

    Ngoài việc Southampton thi đấu mạnh mẽ và nhiều cảm hứng hơn Arsenal, một Aaron Ramsey phải vật lộn ở trung tâm hàng tiền vệ là nguyên nhân khác dẫn đến thất bại của Pháo thủ.

  • Thủ môn West Ham bị "ném gạch" vì cho Ibra ăn gầm giầy Thủ môn West Ham bị "ném gạch" vì cho Ibra ăn gầm giầy

    Cựu hậu vệ M.U, Phil Neville đã chỉ trích gay gắt tình huống vào bóng ác ý của thủ thành Adrian với tiền đạo Zlatan Ibrahimovic trong chiến thắng 4-1 của Quỷ Đỏ trước West Ham tại tứ kết Cúp Liên đoàn rạng sáng nay (1/12).

  • Wenger chê học trò đá yếu kém ở trận thua Southampton Wenger chê học trò đá yếu kém ở trận thua Southampton

    HLV Arsene Wenger tỏ ra rất tức tối khi Arsenal bị Southampton loại khỏi Cúp Liên đoàn ngay tại Emirates.

  • M.U rộng cửa gặp Liverpool ở chung kết cúp Liên đoàn Anh M.U rộng cửa gặp Liverpool ở chung kết cúp Liên đoàn Anh

    Lá thăm may rủi đưa M.U gặp Hull City ở bán kết cúp Liên đoàn, qua đó giúp họ có thể chạm trán đại kình địch Liverpool ở trận chung kết.

  • Origi dần khỏa lấp khoảng trống của Coutinho ở Liverpool Origi dần khỏa lấp khoảng trống của Coutinho ở Liverpool

    Trận thứ hai liên tiếp, Divock Origi ghi bàn thắng đẳng cấp. Những gì tiền đạo người Bỉ đang trình diễn không giống một cầu thủ ngồi dự bị mòn mỏi ở Liverpool. Đã tới lúc Klopp cần đến viên ngọc thô này để lấp vào khoảng trống Philippe Coutinho.

  • Thủ thành Thibaut Courtois: “Conte vực dậy Chelsea từ đống đổ nát” Thủ thành Thibaut Courtois: “Conte vực dậy Chelsea từ đống đổ nát”

    Mới bước sang tuổi 24, nhưng Thibaut Courtois đã được làm việc với những chiến lược gia hàng đầu thế giới như Diego Simeone, Jose Mourinho và Antonio Conte. Trong đó, HLV Conte để lại cho Courtois ấn tượng đặc biệt vì đã vực Chelsea từ đống đổ nát trở thành ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Premier League.

  • Chelsea, Liverpool bay cao nhờ... lỗi hẹn trời Âu Chelsea, Liverpool bay cao nhờ... lỗi hẹn trời Âu

    Ở Premier League, Chelsea và Liverpool đang chia nhau 2 vị trí dẫn đầu. Điểm chung dễ nhận thấy đây là 2 CLB không phải dự cúp châu Âu. Việc lỗi hẹn với trời Âu giúp họ thoải mái dồn sức cho giải VĐQG hơn các đối thủ như Man City, Arsenal hay Tottenham - những người phải oằn mình gánh áp lực của cả Premier League lẫn Champions League.

  • Southampton loại Arsenal khỏi Cúp Liên đoàn Anh Southampton loại Arsenal khỏi Cúp Liên đoàn Anh

    Sau 19 trận bất bại liên tiếp, cuối cùng Arsenal cũng đã biết thua. Đáng buồn là họ lại để thua đối thủ không quá sừng sỏ Southampton tới 2 bàn không gỡ ngay trên sân nhà ở tứ kết cúp Liên đoàn Anh.

  • Ibrahimovic và Martial lập cú đúp, M.U vùi dập West Ham để vào bán kết Cúp LĐ Ibrahimovic và Martial lập cú đúp, M.U vùi dập West Ham để vào bán kết Cúp LĐ

    Chỉ vài ngày sau khi bị West Ham cầm chân với tỷ số 1-1 ở giải Ngoại hạng Anh, Man United đã thể hiện bộ mặt khác hẳn khi tiếp đón đối thủ này ở cúp Liên đoàn. Trong ngày HLV Jose Mourinho bị cấm chỉ đạo, Quỷ đỏ đã giành chiến thắng tưng bừng 4-1 để bước vào vòng bán kết.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x