Southgate vẫn rối như tơ vò dù tuyển Anh chiến thắng

Lộc Trần
07:24 ngày 27-03-2017
Màn trình diễn trước Lithuania dù đem về 3 điểm cho ĐT Anh nhưng vẫn chưa đủ để khiến HLV Gareth Southgate hài lòng.
Southgate vẫn rối như tơ vò dù tuyển Anh chiến thắng
Hai bàn thắng của Jermaine Defoe và Jamie Vardy giữ trọn 3 điểm ở lại Wembley trước Lithuania. Đây là kết quả tốt sau khi Tam sư vừa để thua 0-1 trước ĐT Đức trong trận giao hữu mới đây.

Tuy nhiên, Southgate vẫn đòi hỏi hơn ở các học trò: "Chúng tôi chỉ nhỉnh hơn đôi chút nhưng tôi nghĩ chỉ luôn có 1 đội thắng cuộc và thật khó khăn để phá vỡ hàng phòng ngự dày đặc".

"Chúng tôi luân chuyển bóng quá chậm và gần như không theo kịp bóng cho đến trước khi Vardy và Rashford vào sân. Tôi vui mừng với 2 cầu thủ đã ghi bàn, đặc biệt là Defoe. Màn trình diễn cá nhân của một vài người cũng đã tốt hơn trận trước. Có những thời điểm bạn biết chiến thắng sẽ đến nhưng các cầu thủ lại không thể hiện đượcc năng lực vốn có".

ĐT Anh cần chơi gắn kết hơn nữa
ĐT Anh cần chơi gắn kết hơn nữa

"Bức tranh tổng thể trong tuần chính là công sức của tập thể trong cả chiến dịch và đây thực sự là một tuần tốt đẹp. Trận đấu với ĐT Đức cũng rất tốt dù kết quả không như ý. Trận đấu với Lithuania không tốt bằng nhưng dẫu sao vẫn có được 3 điểm và như vậy là hoàn thành nhiệm vụ".

Nói về cặp trung vệ trẻ Michael Keane và John Stones, Southgate khẳng định: "Bọn họ là những cầu thủ rất trẻ nhưng vẫn bổ sung vào chất lượng phòng ngự của cả đội. Keane là một sự bổ sung chất lượng. Đương nhiên là chúng tôi luôn biết về cậu ấy nhưng không ai đoán được mức độ hòa nhập có thể tốt như vậy. Trong cả 2 trận đấu vừa qua, Keane rất tuyệt vời".

Nhận định về bảng đấu nơi ĐT Anh đang dẫn đầu, Southgate khá tự tin: "Tất cả nằm trong tầm tay của chúng tôi bởi vì 2 đối thủ sắp tới Slovenia và Slovakia đều chuẩn bị đến đây. Chúng tôi cũng biết trận đấu sắp tới với Scotland sẽ rất khó khăn và Lithuania cũng là một ẩn số. Điều thuận lợi là ĐT Anh đang đi đúng đường. TÔi rất vui với cách chúng tôi mở đầu và kết thúc các trận đấu".
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
34
+41
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
32
+2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Man United: Thời gian không đợi Smalling và Jones Man United: Thời gian không đợi Smalling và Jones

    Chris Smalling và Phil Jones từng được kỳ vọng sẽ kế tục cặp trung vệ xuất sắc Rio Ferdinand - Nemanja Vidic ở trung tâm hàng thủ Man United. Nhưng tất cả những gì Smalling và Jones thể hiện trong mấy năm qua chỉ càng làm người ta thêm nhớ về bộ đôi ăn ý dưới thời Sir Alex Fergson.

  • 8 năm sau ngày Macheda tỏa sáng ở Old Trafford: Bi kịch của một thần đồng 8 năm sau ngày Macheda tỏa sáng ở Old Trafford: Bi kịch của một thần đồng

    Như một ngôi sao băng cắt ngang dải ngân hà, Federico Macheda chợt đến và vội đi sau khoảnh khắc bước ra từ bóng tối và trở thành người hùng ở Old Trafford trong ngày 5/4/2009 mà cả thế giới biết đến anh. Sau 8 năm, Macheda vẫn là ngôi sao, nhưng là ở… Serie B trong màu áo Novara.

  • M.U từng ra giá hơn 100 triệu euro cho Mbappe M.U từng ra giá hơn 100 triệu euro cho Mbappe

    M.U từng đưa ra mức giá khổng lồ cho tài năng trẻ Kylian Mbappe song đã bi Monaco thẳng thừng từ chối.

  • ĐT Anh: Defoe và Keane đá chính ở trận gặp Lithuania ĐT Anh: Defoe và Keane đá chính ở trận gặp Lithuania

    Sự vắng mặt của nhiều ngôi sao đình đám ở ĐT Anh đã tạo cơ hội cho Michael Keane và Jermaine Defoe được tham dự trận đấu tại vòng loại World Cup 2018 với ĐT Lithuania.

  • Conte ngăn Chelsea chiêu mộ Neymar Conte ngăn Chelsea chiêu mộ Neymar

    Chelsea đang được cho là đã liên hệ với Barcelona để chiêu mộ Neymar trong nỗ lực giữ chân HLV Antonio Conte khỏi sự lôi kéo từ Inter Milan.

  • Dân Tây Ban Nha ít đến sân nhất ở 5 giải hàng đầu Dân Tây Ban Nha ít đến sân nhất ở 5 giải hàng đầu

    Theo thống kê cho tới thời điểm này mùa giải, La Liga có tỷ lệ khán giả phủ kín sân thấp nhất trong nhóm 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu. Điều này cho thấy, giải đấu số một xứ Bò tót không thể lạc quan về tương lai, dù đang rất thành công trên sân cỏ và quy tụ hầu hết các ngôi sao hàng đầu thế giới.

  • Arsenal mất nguyên đội hình siêu sao vì vài đồng vặt Arsenal mất nguyên đội hình siêu sao vì vài đồng vặt

    Theo như tiết lộ của HLV Wenger, thì Arsenal đã trở thành nơi quy tụ những cầu thủ hàng đầu thế giới, nếu không vì những khác biệt có giá trị từ vài trăm nghìn tới vài triệu bảng.

  • Chelsea trói chân 'phù thủy" Hazard, mở giấc mơ châu Âu Chelsea trói chân 'phù thủy" Hazard, mở giấc mơ châu Âu

    Hợp đồng hiện tại của Eden Hazard còn thời hạn đến năm 2020, nhưng trước sự lôi kéo công khai từ Real Madrid, Chelsea buộc phải hành động nhanh chóng. Họ cần giữ lá bùa hộ mệnh này càng lâu càng tốt.

  • M.U dùng De Gea dụ Real từ bỏ Mbappe M.U dùng De Gea dụ Real từ bỏ Mbappe

    HLV Jose Mourinho của M.U mới đây đã hé lộ điều kiện để Real Madrid có thể chiêu mộ thủ môn David de Gea trong mùa mùa Hè này.

  • Bất an ghế HLV tại Ngoại hạng Anh Bất an ghế HLV tại Ngoại hạng Anh

    HLV bóng đá hiện là một trong những nghề kém bền vững nhất trên xứ sương mù. Thời gian qua, tuổi thọ của các nhà cầm quân liên tục suy giảm, còn số lượng HLV mất việc từng năm ngày càng có xu hướng tăng lên.

  • De Bruyne nguy cơ lỡ đại chiến với Arsenal De Bruyne nguy cơ lỡ đại chiến với Arsenal

    Tiền vệ Kevin de Bruyne của Man City đã dính chấn thương khi về làm nhiệm vụ với ĐT Bỉ và nhiều khả năng sẽ lỡ trận đại chiến với Arsenal vào cuối tuần tới.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x