Sterling được Rooney bênh, có thể đá chính trước Iceland

Quang Minh
07:43 ngày 27-06-2016
Đội trưởng ĐT Anh, Wayne Rooney đã lên tiếng bênh vực người đồng đội trẻ Raheem Sterling về phong độ nghèo nàn của cầu thủ này tại EURO 2016.
Raheem Sterling có mặt ở đội hình xuất phát của ĐT Anh ở 2 trận đấu đầu tiên vòng bảng. Anh thi đấu 87 phút trận hòa 1-1 với ĐT Nga ở trận mở màn và bị rút ra khỏi sân ở đầu hiệp 2 trong trận thắng xứ Wales 2-1. Trong trận hòa Slovakia lượt cuối, Sterling bị HLV Roy Hodgson đẩy lên băng ghế dự bị.

Với 132 phút ra sân, Sterling không để lại nhiều dấu ấn, thi đấu mờ nhạt, thiếu tự tin trước khung thành đối phương, trong đó có pha bỏ lỡ đáng tiếc ở trận gặp xứ Wales khi dứt điểm vọt xà ngang ở pha đối mặt với thủ môn Wayne Hennessey.

Cầu thủ của Man City lúc này đang chịu nhiều áp lực từ những chỉ trích của NHM, tuy nhiên các đồng đội đã lên tiếng bênh vực. Đội trưởng Wayne Rooney trong phát biểu trước trận đấu với Iceland đã hết mực bảo vệ Sterling.

"Từ những gì tôi đã nhìn thấy, tâm lý của cậu ấy đã tốt hơn. Cậu ấy đã trở lại là một Sterling như bình thường. Thái độ tập luyện của Sterling là rất tuyệt vời và cậu ấy là tài sản lớn với chúng tôi bởi cậu ấy có thể thay đổi cục diện trận đấu chỉ trong một tích tắc", Rooney chia sẻ.

"Sterling tập luyện chăm chỉ trên sân tập và nếu ai đó đang đặt câu hỏi về thái độ hoặc trạng thái tâm lý của cậy ấy, đó sẽ là sai lầm của họ", Rooney cho biết thêm.

Những tin tức từ ĐT Anh cho thấy, nhiều khả năng Sterling sẽ được HLV Hodgson bố trí trở lại đội hình chính ở trận gặp Iceland đêm nay thay thế vị trí của Adam Lallana. Cầu thủ của Liverpol đã dính chấn thương trong buổi tập mới đây của ĐT Anh và khó có được thể lực tốt nhất.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x