Blackburn 1-2 M.U

Hoàng Việt Hoàng Việt
22:17 ngày 19-02-2017
Dù bị dẫn trước từ khá sớm nhưng M.U đã lội ngược dòng thành công nhờ sự tỏa sáng của Rashford và Ibrahimovic, ghi tên mình vào tứ kết FA Cup.
Ghi bàn
Blackburn: Graham (17')
M.U: Rashford (27'), Ibra (75')

Đội hình thi đấu

Blackburn: Steele; Greer, Williams, Lowe, Feeney (Mahoney 73'), Graham (Stokes, 77'), Mulgrew, Emnes, Guthrie (Tomlinson 81'), Leniham, Conway.

M.U: Romero; Young, Smalling, Rojo, Darmian; Carrick, Herrera; Lingard (Pogba, 62'), Mkhitaryan, Martial (Ibra, 62'); Rashford.
22h25': Các cầu thủ M.U đã có mặt ở sân Ewood Park để chuẩn bị cho trận đấu với Blackburn.


22h30': Đội hình thi đấu
Blackburn: Steele; Greer, Williams, Lowe, Feeney, Graham, Mulgrew, Emnes, Guthrie, Leniham, Conway.
Dự bị: Raya, Stokes, Hendrie, Nyambe, Tomlinson, Mahoney, Brown.

M.U: Romero; Young, Smalling, Rojo, Darmian; Carrick, Herrera; Lingard, Mkhitaryan, Martial; Rashford.
Dự bị: Henderson, Bailly, Shaw, Pogba, Schweinsteiger, Mata, Ibrahimovic.
22h35': Ở trận đấu này, CĐV M.U có dịp gặp lại người cũ Wes Brown. Hậu vệ 37 tuổi này đang vừa là cầu thủ, vừa là trợ lý HLV ở Blackburn. Trận này, anh ngồi trên băng ghế dự bị.

22h40': Lần gần nhất 2 đội gặp nhau ở FA Cup đã từ mùa 1984/85. Ở trận đấu cũng thuộc vòng 5 đó, M.U đã thắng 2-0 bằng các pha lập công của Gordon Strachan và Paul McGrath.
22h45': Ở FA Cup mùa này, M.U đã chơi 2 trận và đều thắng với tỷ số 4-0. Hai trận đó Quỷ đỏ cũng đối đầu với những đội đến từ giải hạng Nhất như Blackburn, đó là Reading và Wigan.
22h50': Anthony Martial là niềm hy vọng số một trên hàng công M.U trận đấu này. Anh tham gia vào 9 bàn trong 8 trận gần nhất thi đấu ở FA Cup (3 bàn, 6 kiến tạo).
22h55': Các cầu thủ M.U khởi động trước trận đấu.



23h00': Đây là mùa thứ 3 liên tiếp Blackburn lọt vào vòng 5 FA Cup. Hai lần trước, họ 1 thua (1-5 trước West Ham mùa 2015/16), 1 thắng (4-1 trước Stoke mùa 2014/15).
23h05': Theo trang chủ M.U, có tổng cộng 7.188 CĐV Quỷ đỏ tới sân Ewood Park để cổ vũ cho đội bóng con cưng.

23h10': Thủ môn 19 tuổi Dean Henderson đã được HLV Mourinho điền tên vào danh sách dự bị của M.U trong trận đấu với Blackburn.

1': Hiệp 1 bắt đầu. M.U là đội giao bóng trước.
5': Mặc dù ra sân với nhiều cầu thủ thường xuyên ngồi dự bị nhưng với đẳng cấp vượt trội, M.U dễ dàng làm chủ được thế trận ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu.
9': Trung vệ Charlie Mulgrew của Blackburn nằm sân vì pha va chạm với cầu thủ M.U. Nhưng sau khi nhận được sự chăm sóc của bác sĩ, anh đã trở lại thi đấu.
15': Emnes tung cú sút rất căng ở vị trí ngay sát vòng cấm địa M.U. Rất may cho Quỷ đỏ là thủ môn Romero đã kịp phản ứng để đấm bóng ra.
17': Blackburn 1-0 M.U (Graham, 17')
VÀOOOO! Từ pha chọc khe của Emnes, Graham băng xuống vòng cấm M.U, thoát ra khỏi sự đeo bám của Smalling tung cú sút chân trái hiểm hóc về góc xa, mở tỷ số cho đội chủ nhà.



21': Herrera đá phạt bên cánh phải cho Lingard băng vào đánh đầu nhưng pha dứt điểm hơi nhẹ và thủ môn của Blackburn dễ dàng bắt gọn bóng.
24': Herrera tung cú sút cực mạnh ngay trong vòng cấm Blackburn nhưng thủ môn Steele đã xuất sắc cứu thua cho đội chủ nhà.

27': Blackburn 1-1 M.U (Rashford, 27')
VÀOOOO! Từ đường chọc khe tinh tế của Mkhitaryan, Rashford băng xuống lừa bóng của thủ môn Steele, dứt điểm vào lưới trống san bằng tỷ số 1-1 cho M.U. Đây là bàn thứ 4 của Rashford sau 6 trận thi đấu cho M.U ở đấu trường FA Cup.


35': Derrick Williams nhận thẻ vàng đầu tiên của trận đấu sau pha phạm lỗi rất thô với Young bên cánh phải.

37': Conway có cơ hội đối mặt với thủ môn Romero của M.U. Rất may cho đội khách, Young đã kịp lùi về ngăn chặn khiến cú sút của Conway không đi trúng khung thành.


45': Hiệp 1 được bù giờ 3 phút.
45'+2: Young cho pha tạt bóng khá dẻo từ bên cánh phải cho Lingard băng vào đánh đầu cận thành, thế nhưng tiền vệ này lại không thể đưa bóng đi trúng khung thành Blackburn. Ít giây sau pha bóng này, trọng tài nổi còi kết thúc hiệp 1 trận đấu.
46': Hiệp 2 bắt đầu.
49': Conway tung cú vô lê trong vòng cấm M.U nhưng bóng đi hơi nhẹ và thủ môn Romero dễ dàng ôm gọn bóng.
52': Lingard phạm lỗi với Emnes và phải nhận thẻ vàng. Bên ngoài sân, Pogba và Ibrahimovic đang khởi động.
60': Giống với hiệp 1, những phút đầu hiệp 2 M.U là đội nắm giữ được thế trận, giữ bóng nhiều và tổ chức được các đợt tấn công về phía khung thành đội chủ nhà.
62': M.U có liền 2 sự thay đổi người. Pogba thay Lingard, Ibrahimovic vào thế chỗ của Martial. Như vậy, Rashford sẽ đẩy ra đá cánh, còn Ibra đá tiền đạo cắm.

63': Suýt chút nữa Ibra đã có bàn thắng ở ngay pha chạm bóng đầu tiên. Herrera căng ngang khó chịu từ cánh phải và Ibra chỉ còn thiếu vài cm nữa là chạm được vào bóng.






70': Mkhitaryan có pha bấm bóng chuẩn xác cho Ibra băng xuống vòng cấm Blackburn. Ibra hãm bóng bằng ngực, định tung cú vô lê bằng chân trái nhưng anh đã sút trượt.


71': Herrera tung cú sút bên ngoài vòng cấm, bóng đập chân hậu vệ Blackburn đi chệch cột dọc trong gang tấc.
73': Blackburn có sự thay đổi người. Mahoney vào thay Feeney.
75': Blackburn 1-2 M.U (Ibra, 75')
VÀOOOO! Đường chuyền dài từ phần sân nhà của Pogba đã đặt Ibra vào tư thế đối mặt thủ môn của Blackburn và dĩ nhiên, tiền đạo người Thụy Điển không bỏ lỡ tình huống ngon ăn này. Anh cứa lòng về góc xa làm tung lưới Blackburn, đưa M.U vươn lên dẫn trước.




77': Blackburn có sự thay đổi người thứ 2. Stokes vào thay Graham.
81': Đội chủ nhà thực hiện sự thay đổi người cuối cùng. Tomlinson vào thay Guthrie.
85': Romero bắt bóng lập bập từ cú sút xa của Mahoney, tạo điều kiện cho cầu thủ Blackburn đưa bóng vào lưới M.U. Rất may cho đội khách, cầu thủ dứt điểm đã ở tư thế việt vị.




89': Mata vào thay Rashford.
90': Hiệp 2 được bù giờ 4 phút.
90'+4: Hết giờ. M.U đã lội ngược dòng trước Blackburn để giành vé vào tứ kết FA Cup.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x