Van Gaal chỉ trích trọng tài bắt có lợi cho Everton

Quang Minh
07:11 ngày 24-04-2016
Dù M.U đã lần đầu tiên vào chung kết FA Cup sau 9 năm, song HLV Louis van Gaal vẫn lên tiếng chỉ trích trọng tài và đánh giá: "trọng tài là người quyết định trận đấu chứ không phải cầu thủ".
Van Gaal chỉ trích trọng tài bắt có lợi cho Everton
M.U đã có chiến thắng nghẹt thở 2-1 trước Everton bằng pha lập công ở những phút bù giờ của Anthony Martial để ghi tên mình vào chung kết FA Cup, lần đầu tiên kể từ năm 2007. Ở trận đấu này, M.U đã áp đảo trong hiệp 1, song lại đánh mất thế trận ở hiệp thi đấu thứ 2 và rất may mắn mới có được chiến thắng chung cuộc.

VIDEO: M.U 2-1 Everton


Phát biểu sau trận đấu, HLV Louis van Gaal của M.U cho rằng sở dĩ Everton suýt chút nữa khiến đội bóng của ông ôm hận là do được hưởng lợi từ những quyết định của trọng tài chính Anthony Taylor.

"Thật tuyệt vời khi bạn nhìn thấy niềm vui trong mắt cầu thủ và NHM. Tôi nghĩ M.U xứng đáng có mặt ở trận chung kết. Nhưng tôi nghĩ trọng tài chính đã thay đổi cục diện trận đấu ở hiệp 2, chính trọng tài là người quyết định trận đấu chứ không phải cầu thủ nữa", HLV Van Gaal chia sẻ với BBC.

"Chúng tôi tạo ra được rất nhiều cơ hội và đáng lẽ đã có thể kết thúc trận đấu sớm hơn. Everton thực sự trở lại từ khi họ nhận được những quyết định có lợi từ trọng tài và sau đó NHM của họ đã được ăn mừng bàn thắng. Trong hiệp 1, họ không có được điều này".

HLV Van Gaal hết lời khen ngợi Martial
HLV Van Gaal hết lời khen ngợi Martial

Đề cập tới tiền đạo Martial, người ghi bàn thắng quý hơn vàng cho M.U, HLV Van Gaal cho biết: "Anthony còn có thể làm tốt hơn nhiều bởi vì tôi nhìn thấy vẫn còn nhiều điều cậu ấy có thể cải thiện. Bạn sẽ chỉ làm được điều ấy khi tập luyện và thi đấu thường xuyên".

Khi được hỏi về vị trí thi đấu của tuyển thủ Pháp, ông thầy người Hà Lan nói: "Tôi không nghĩ Martial là một tiền đạo, cậu ấy có tố chất của của cầu thủ chạy cánh. Nhưng có lẽ trong tương lai cậu ấy sẽ là tiền đạo. Tuy nhiên tôi không nghĩ vậy, Anthony là mẫu tiền đạo khác so với Ruud van Nistelrooy hay những chân sút khác của M.U".

Cũng trong buổi trả lời phỏng vấn, HLV Van Gaal đã nói về tương lai của mình: "Chúng tôi quen sống với áp lực, tôi không nhìn xa hơn về việc này. Tương lai của tôi được thảo luận với BLĐ đội bóng chứ không phải với bạn".
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
34
+41
74
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
33
-2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Martial lập đại công, M.U vào chung kết FA Cup sau 9 năm Martial lập đại công, M.U vào chung kết FA Cup sau 9 năm

    Bàn thắng bằng vàng của Anthony Martial ở phút bù giờ cuối cùng của hiệp 2 đã giúp M.U vượt qua Everton một cách đầy kịch tính, ghi tên mình vào trận chung kết FA Cup.

  • CĐV M.U và Everton choảng nhau ngay trước trận CĐV M.U và Everton choảng nhau ngay trước trận

    Trận bán kết FA Cup giữa Manchester United và Everton đang trở nên rất nóng khi đã xuất hiện màn ẩu đả giữa CĐV hai đội.

  • Tường thuật M.U 2-1 Everton Tường thuật M.U 2-1 Everton

    Bàn thắng bằng vàng của Martial ở phút bù giờ cuối cùng của hiệp 2 giúp M.U vượt qua Everton, giành vé vào chung kết FA Cup.

  • Van Gaal và bài học khắc cốt Everton từ Sir Alex Van Gaal và bài học khắc cốt Everton từ Sir Alex

    Ai cũng có cơ hội làm lại, trừ Van Gaal lúc này. Thêm một thất bại trước Everton, thêm một bằng chứng về sự bất tài không thể bào chữa.

  • Van Gaal vs Martinez: Quẩy lên nào các vị Van Gaal vs Martinez: Quẩy lên nào các vị

    Vì sao bóng đá Anh hấp dẫn? Các cầu thủ máu lửa, các CĐV cuồng nhiệt là rõ rồi, các HLV cũng rất sống động nữa. Nhìn Roberto Martinez đứng khoanh tay một chỗ trong khi Juergen Klopp nhảy nhót tưng bừng trong trận derby vùng Merseyside, các CĐV Everton càng có lý do để cảm thấy bực bội.

  • Bán kết FA Cup, trận chung kết sớm của Van Gaal Bán kết FA Cup, trận chung kết sớm của Van Gaal

    Louis van Gaal đã không còn đường lùi. Ông chỉ có thể tiến về phía trước, với nhiệm vụ bắt buộc là vô địch FA Cup để hy vọng mong manh giữ được ghế chỉ đạo M.U trước sự uy hiếp của người trợ lý cũ Jose Mourinho.

  • Rooney, Martial, Rashford tạo thêm một tia sáng cho ngày Đông ở M.U Rooney, Martial, Rashford tạo thêm một tia sáng cho ngày Đông ở M.U

    Trong một mùa giải gần như chỉ có nỗi buồn và sự thất vọng, các CĐV Man United sẵn sàng vồ lấy bất kỳ biểu hiện tích cực nào của đội bóng và xem đó là tín hiệu về tương lai tốt đẹp hơn. Việc bộ ba già-trẻ gồm Rooney, Martial và Rashford chơi tốt trong ngày “ra mắt” chính là một kiểu tín hiệu như thế.

  • Nhận định bóng đá Man United vs Everton, 23h15 ngày 23/4: Mồi ngon cho Quỷ đỏ Nhận định bóng đá Man United vs Everton, 23h15 ngày 23/4: Mồi ngon cho Quỷ đỏ

    Chung kết FA Cup chỉ còn cách M.U một bước chân. Khả năng lớn là HLV Louis van Gaal sẽ hiện thực hóa giấc mơ vào chơi trận chung kết đầu tiên cùng Quỷ đỏ khi đối thủ đêm nay chỉ là Everton, đội bóng đang khủng hoảng và sa sút tinh thần trầm trọng…

  • Coleman ngồi ngoài trận Everton vs M.U Coleman ngồi ngoài trận Everton vs M.U

    BLĐ Everton xác nhận, hậu vệ phải Seamus Coleman sẽ không tham dự trận đấu với M.U ở bán kết FA Cup 2015/16 vì chấn thương. Bên cạnh đó, bộ ba John Stones, Phil Jagielka và Gareth Barry cũng chưa chắc góp mặt vì lý do tương tự.

  • Dự đoán bán kết FA Cup: M.U hò hẹn Watford Dự đoán bán kết FA Cup: M.U hò hẹn Watford

    Để hâm nóng cho bán kết cúp FA diễn ra cuối tuần này, chúng ta hãy cùng xem chuyên gia Mark Lawrenson dự đoán thế nào về kết quả từng cặp đấu.

  • Van Gaal & Martinez: Những ông thầy mát tay với sao trẻ Van Gaal & Martinez: Những ông thầy mát tay với sao trẻ

    Trận đấu giữa M.U và Everton tại bán kết FA Cup cuối tuần này là cuộc chạm trán giữa Louis van Gaal và Roberto Martinez, 2 chiến lược gia có cá tính khác nhau nhưng lại sở hữu điểm chung là tài nâng tầm và phát triển tài năng trẻ.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x