5 "bom tấn" chuyển nhượng ở Ngoại hạng Anh

Quang Hoà Quang Hoà
21:04 ngày 17-07-2017
Thị trường chuyển nhượng Hè 2017 vẫn đang diễn ra sôi động và còn khá lâu nữa mới kết thúc, nhưng đến giờ đã có không ít quả "bom tấn" được kích nổ tính riêng ở giải Ngoại hạng.
5 "bom tấn" chuyển nhượng ở Ngoại hạng Anh
1. Romelu Lukaku (chuyển từ Everton sang Man United với giá 75 triệu bảng)


Tiền đạo Lukaku thi đấu rất hay ở 2 mùa giải gần đây. Riêng mùa trước anh ghi được 25 bàn ở Premier League, kém 4 pha lập công so với vua phá lưới Hary Kane của Tottenham. Với phong độ ấn tượng như vậy, không ngạc nhiên khi chân sút cao lớn người Bỉ muốn thay đổi CLB để được thường xuyên góp mặt ở Champions League. Tuy liên tục được HLV Antonio Conte của Chelsea chèo kéo, cuối cùng Lukaku thay vì trở lại đội bóng cũ đã quyết định đầu quân cho M.U với mức phí khó tin lên tới 75 triệu bảng.

2. Kyle Walker (chuyển từ Tottenham sang Man City với giá 50 triệu bảng)


Kyle Walker là sự lựa chọn hàng đầu cho vị trí hậu vệ phải ở ĐT Anh, nhưng ở Tottenham anh lại không duy trì được sự ổn định. Từ cuối mùa giải trước đã có tin cầu thủ này rục rịch rời White Hart Lane. Ngay lập tức một vài đội bóng Anh tìm cách liên hệ với Walker, trong đó Man City tỏ ra nhiệt tình hơn cả. Với việc bỏ ra tới 50 triệu bảng để đạt mục đích, Man City đã biến Walker trở thành một trong những hậu vệ đắt giá nhất thế giới.

3. Alexandre Lacazette (chuyển từ Lyon sang Arsenal với giá 52,7 triệu bảng)


Arsenal không có vé dự Champions League 2017/18, nhưng điều đó không khiến họ thất bại trong nỗ lực chiêu mộ tiền đạo Lacazette của Lyon. Thuận lợi với Arsenal là bản thân Lacazette cũng muốn rời Lyon để tìm kiếm thử thách ở bến đỗ mới. Dù phải cạnh tranh với đối thủ nặng ký Liverpool, cuối cùng Arsenal vẫn giành được chân sút người Pháp sau hơn một năm theo đuổi. Trước khi mua Lacazette với giá 52,7 triệu bảng, Pháo thủ chưa từng đón về tân binh nào đắt giá đến thế.

4. Bernardo Silva (chuyển từ Monaco đến Man City với giá 43 triệu bảng)


Bernardo Silva là một trong những quả "bom tấn" phát nổ sớm nhất Hè này. Ngay từ cuối tháng Năm, Man City đã tiến hành kiểm tra y tế và ký hợp đồng 5 năm với tiền vệ người Bồ Đào Nha. Sau khi giúp Monaco vô địch Ligue 1, Silva được kỳ vọng sẽ chiếm được suất đá chính ở Man City, nhưng anh cần phải nỗ lực để chứng tỏ mình xứng đáng với mức giá 43 triệu bảng.

5. Mohamed Salah (chuyển từ AS Roma đến Liverpool với giá 36,9 triệu bảng)


Ban đầu Liverpool không chấp nhận mua Salah với giá quá cao, nhưng việc thiếu một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp tương xứng với Sadio Mane khiến họ phải suy nghĩ lại. Cuối cùng "Lữ đoàn đỏ" đã quyết định dốc hầu bao chi ra 36,9 triệu bảng để đổi lấy ngôi sao của AS Roma. Sau quãng thời gian đáng quên cùng Chelsea, giờ là lúc Salah cần chứng minh anh hoàn toàn có thể tỏa sáng ở giải Ngoại hạng.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
28
+46
64
2
28
+39
64
3
27
+34
60
4
29
+18
56
5
28
+17
53
6
28
0
47
7
29
-4
44
8
28
+6
42
9
28
-2
41
10
28
+11
40
11
27
+2
39
12
29
-1
38
13
28
-11
35
14
28
-16
27
15
28
-12
26
16
29
-18
22
17
28
-10
21
18
29
-16
21
19
29
-34
17
20
28
-49
15
  • Chuyển động Ngoại hạng Anh 17/7: Pep sẵn lòng để Aguero sang Chelsea Chuyển động Ngoại hạng Anh 17/7: Pep sẵn lòng để Aguero sang Chelsea

    BongdaPlus tổng hợp những thông tin liên quan tới chuyển nhượng và các hoạt động bên lề của các đội tại Ngoại hạng Anh trong 24h qua.

  • Chelsea hoang mang trên TTCN: Hãy tự trách mình! Chelsea hoang mang trên TTCN: Hãy tự trách mình!

    Chelsea có một hệ thống cho mượn cầu thủ thuộc dạng... chằng chịt nhất châu Âu, nhưng xem ra họ không có tư duy dài hạn để có thể hưởng lợi lâu dài từ hệ thống ấy.

  • Makelele đã cứu vớt Bakayoko như thế nào? Makelele đã cứu vớt Bakayoko như thế nào?

    Tiemoue Bakayoko đến Chelsea không phải để trở thành “Makelele mới”, bởi N’Golo Kante đã làm điều đó. Song tân binh 40 triệu bảng lại có mối liên hệ trực tiếp với huyền thoại người Pháp. Không có Makelele, chắc chắn không có Bakayoko của ngày hôm nay.

  • Ronaldo trở lại M.U là điều bất khả thi Ronaldo trở lại M.U là điều bất khả thi

    Đích thân HLV Jose Mourinho đã lên tiếng phủ nhận mọi khả năng siêu sao Cristiano Ronaldo trở lại mái nhà xưa Old Trafford.

  • Mourinho bảo vệ Lukaku sau màn ra mắt thiếu ấn tượng Mourinho bảo vệ Lukaku sau màn ra mắt thiếu ấn tượng

    Không thể ghi bàn dù được tạo khá nhiều cơ hội ngon ăn, Romelu Lukaku có ngày ra mắt M.U không được trọn vẹn nhưng anh vẫn được HLV Jose Mourinho hết mực bảo vệ.

  • Cuộc đời John Terry qua lời kể của phóng viên Matt Law: "Suýt nữa, John Terry đã gia nhập... M.U" Cuộc đời John Terry qua lời kể của phóng viên Matt Law: "Suýt nữa, John Terry đã gia nhập... M.U"

    Như một sự tri ân dành cho những gì John Terry đóng góp cho Chelsea, phóng viên Matt Law, cây bút của tờ Telegraph, quyết định kể cho chúng ta một vài câu chuyện thú vị về Terry. Law theo dõi cầu thủ này từ năm anh 14 tuổi cho đến khi trở thành huyền thoại của The Blues với 716 trận khoác áo và 15 danh hiệu lớn nhỏ.

  • Chelsea cuống quýt vì Conte quên lời hứa gia hạn Chelsea cuống quýt vì Conte quên lời hứa gia hạn

    Trong kế hoạch của Chelsea, HLV Antonio Conte sẽ ký hợp đồng mới có thời hạn 4 năm ngay ở thời điểm ông trở lại CLB sau thời gian nghỉ Hè. Tuy nhiên, Conte lúc này đã dẫn các cầu thủ Chelsea đi tour du đấu châu Á mà hợp đồng mới vẫn là một viễn cảnh rất xa vời.

  • Vì sao có thể tin Bakayoko sẽ thành công ở Chelsea? Vì sao có thể tin Bakayoko sẽ thành công ở Chelsea?

    Thị trường chuyển nhượng luôn có tính rủi ro cao và một khoản chi phí lớn cũng không thể đảm bảo mức độ thành công. Tuy nhiên vẫn có nhiều ngoại lệ. Hầu hết các tiền vệ trung tâm mà Chelsea từng mua đều tỏa sáng rực rỡ. Bởi vậy có thể tin rằng Tiemoue Bakayoko cũng sẽ tỏa sáng trong màu áo The Blues.

  • Chelsea, cỗ máy chưa hoàn thiện Chelsea, cỗ máy chưa hoàn thiện

    Tiền vệ Tiemoue Bakayoko đã là tân binh thứ ba của Chelsea trong mùa Hè này, sau thủ thành Willy Caballero và hậu vệ Antonio Ruediger. Thế nhưng Chelsea vẫn còn rất nhiều việc phải làm ở Hè này, vì đội hình của họ chưa đủ lực để có thể tranh tài trên nhiều đấu trường.

  • Chuyển động Ngoại hạng Anh 16/7: Ronaldo khó tái hợp M.U Chuyển động Ngoại hạng Anh 16/7: Ronaldo khó tái hợp M.U

    BongdaPlus tổng hợp những thông tin liên quan tới chuyển nhượng và các hoạt động bên lề của các đội tại Ngoại hạng Anh trong 24h qua.

  • Tân binh Douglas Luiz của Man City là ai? Tân binh Douglas Luiz của Man City là ai?

    Douglas Luiz, tiền vệ vừa được Man City chiêu mộ từ CLB Vasco Da Gama, chắc hẳn là một cái tên còn khá xa lạ với người hâm mộ. Vậy tài năng trẻ 19 tuổi này sở hữu điều gì mà khiến The Citizens phải móc hầu bao đưa anh về Etihad?

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x