6 đại gia Ngoại hạng Anh còn mục tiêu nào để hoàn thiện đội hình?

Đỗ Trung Đỗ Trung
17:35 ngày 26-07-2017
Thị trường chuyển nhượng Hè 2017 đã đi được gần nửa chặng đường. Các đội bóng tại top 6 Ngoại hạng Anh mùa trước cần hoàn thiện những gì trước khi mùa giải mới khởi tranh?
6 đại gia Ngoại hạng Anh còn mục tiêu nào để hoàn thiện đội hình?

Chelsea


Chelsea cần bổ sung hậu vệ cánh và Sandro là cái tên hợp lý
Chelsea cần bổ sung hậu vệ cánh và Sandro là cái tên hợp lý

Việc Alvaro Morata cập bến Stamford Bridge là một tin vui với Chelsea, và trên thực tế The Blues đã lấp đầy được một số chỗ trống cần thiết. Morata thế chỗ Diego Costa, Antonio Ruediger thay John Terry và Tiemoue Bakayoko nhiều khả năng đảm nhận vai trò của Nemanja Matic - người có thể gia nhập M.U ít bữa nữa. 

Tuy nhiên, vẫn còn đó nỗi lo tiềm tàng với nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh, nhất là khi họ thiếu một chiều sâu đội hình cần thiết để chinh chiến trên nhiều mặt trận quan trọng mùa 2017/18. Nên nhớ ở mùa giải trước, Chelsea gần như miễn nhiễm với chấn thương để băng băng về đích. Họ cần thêm 2 hậu vệ cánh chất lượng nữa bổ sung cho bộ đôi Victor Moses và Marcos Alonso.

Những mục tiêu khả dĩ: Alex Sandro (Juventus), Antonio Candreva (Inter), Fernando Llorente (Swansea), Virgil van Dijk (Southampton).

Tottenham


Kane cần được san sẻ gánh nặng làm bàn
Kane cần được san sẻ gánh nặng làm bàn

Xét về lực lượng, Tottenham đang sở hữu dàn cầu thủ đồng đều trên cả 3 tuyến. Đó là lý do tại sao Spurs chưa chi một xu nào ở phiên chợ Hè 2017 tính tới thời điểm hiện tại. Dù đã bán Kyle Walker cho Man City, song trong tay HLV Mauricio Pochettino vẫn còn Kieran Trippier xuất sắc, cùng với đó là Kyle Walker-Peters - một hậu vệ chơi cực kì ấn tượng ở ĐT U20 Anh. 

Đã có những tin đồn về việc Tottenham theo đuổi Ross Barkley của Everton. Tuy nhiên, nếu có cập bến Wembley, Barkley khó lòng tìm được vị trí trên hàng tiền vệ vốn quá nhiều tài năng của Spurs như Christian Eriksen hay Dele Alli. Vị trí cần thiết để bổ sung chỉ có hàng công, khi một mình Harry Kane là không đủ để giúp Tottenham căng sức trên nhiều đấu trường. Vincent Janssen còn đó nhưng tuyển thủ Hà Lan gây thất vọng tràn trề từ mùa trước và chưa biết tương lai sẽ đi về đâu.

Những mục tiêu khả dĩ: Kelechi Iheanacho (Man City)

Manchester City


Man City đã có mọi thứ cần thiết
Man City đã có mọi thứ cần thiết

Tính tới lúc này, Man City đã đưa về Etihad 6 tân binh gồm Benjamin Mendy, Kyle Walker, Bernardo Silva, Ederon, Danilo và Douglas Luiz. Với tình hình nhân sự như vậy, The Citizens gần như đã lấp đầy những lỗ hổng tồn đọng từ mùa giải trước, đặc biệt là vị trí hậu vệ cánh. Sự xuất hiện của Walker, Mendy cùng Danilo sẽ giúp Man Xanh trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều.

Ederson cũng là sự bổ sung hữu ích cho một Claudio Bravo hay mắc sai lầm, còn Bernardo Silva sẽ mang đến cho Man City thêm nhiều sức tấn công. Nhìn chung, về mặt lý thuyết, đoàn quân của Pep Guardiola đã có kì mua sắm thành công. Nếu cần, họ có thể mua thêm 1 trung vệ nữa, nhưng Pep nên tạo cơ hội cho Tosin Adarabioyo - một tài năng trẻ đầy tiềm năng thi đấu.

Những mục tiêu khả dĩ: Không

Liverpool


Liverpool cần thêm trung vệ như Van Dijk
Liverpool cần thêm trung vệ như Van Dijk

Muốn cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới, Liverpool cần phải bổ sung trung vệ. Đó là điều chắc chắn. Dejan Lovren và Joel Matip chơi rất ăn ý, nhưng cặp dự phòng cho họ là Ragnar Klavan và Joe Gomez chưa thể đem tới sự an tâm. Virgil van Dijk đã lọt vào tầm ngắm của Liverpool bấy lâu nay, song thương vụ này mãi vẫn chưa có kết quả. Ngoài ra, Liverpool cần giữ chân bằng được Philippe Coutinho trước sự chèo kéo quyết liệt từ Barca. 

Những mục tiêu khả dĩ: Virgil van Dijk (Southampton)

Arsenal


Arsenal đang săn Lemar
Arsenal đang săn Lemar

Sau khi sở hữu Sead Kolasinac và Alexandre Lacazette, Arsenal gần như đã hoàn thiện bộ khung cho mùa giải mới. Tuy nhiên, việc Alexis Sanchez làm mình làm mẩy đòi ra đi khiến Arsenal gấp rút tìm phương án thay thế. Thomas Lemar của Monaco là cái tên được Pháo thủ đặc biệt lưu tâm, và họ mới đây đã gửi lời đề nghị thứ 3 trị giá 50 triệu bảng cho ngôi sao người Pháp. Ngoài ra, phong độ phập phù của Theo Walcott bên cánh đối diện cũng là vấn đề Arsenal cần giải quyết. Riyad Mahrez của Leicester xứng đáng là quân bài phù hợp.

Những mục tiêu khả dĩ: Thomas Lemar (Monaco), Riyad Mahrez (Leicester)

Manchester United


M.U đang sở hữu nhiều cầu thủ trẻ tài năng
M.U đang sở hữu nhiều cầu thủ trẻ tài năng

Nhìn chung M.U đã có những sự bổ sung cần thiết để sẵn sàng cho mùa giải mới: Victor Lindelof ở hàng thủ và Romelu Lukaku trên hàng công. Thời gian qua, rộ lên thông tin Quỷ Đỏ muốn mua tiền vệ Ivan Perisic của Inter. Tuy nhiên, sau những màn thể hiện ấn tượng ở loạt trận giao hữu vừa qua, Anthony Martial cho thấy M.U không cần phải lãng phí vào tuyển thủ Croatia. 

Ngoài ra, những tài năng trẻ cũng mang đến cho M.U sự yên tâm cần thiết. Tại tuyến dưới, Timothy Fosu-Mensah thi đấu chững chạc và chắc chắn bên hành lang cánh phải. Trong khi đó, Andreas Pereira gây ấn tượng mạnh ở vai trò hộ công. Nếu cần thiết, M.U có thể mua thêm một hậu vệ trái để bổ sung cho Daley Blind hoặc Matteo Darmian.

Những mục tiêu khả dĩ: Không
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+43
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
32
+2
44
11
33
-7
43
12
34
-4
42
13
33
-12
42
14
34
-6
35
15
33
-15
34
16
33
-14
26
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
33
-56
17
  • Tứ kết futsal châu Á 2024, Uzbekistan 2-1 Việt Nam: Tiếc cho Việt Nam! Thua kịch tính, Việt Nam vuột vé vào bán kết futsal châu Á 2024

    Dẫn bàn trước, nhưng ĐT futsal Việt Nam đã không thể bảo toàn tỷ số khi để đối thủ gỡ hoà trong hiệp 2, sau đó vượt lên dẫn trước ở phút cuối trận. Tiếc cho Hồ Văn Ý và các đồng đội khi không thể giành vé vào bán kết dẫu đã có một trận đấu hay.

  • Riot Games sẽ tổ chức thêm một giải LMHT quốc tế? Riot Games sẽ tổ chức thêm một giải LMHT quốc tế?

    Theo Sheep Esports, Riot Games sẽ thêm một giải LMHT quốc tế trong năm 2025. Giải đấu sẽ diễn ra trong giai đoạn giữa mùa Đông và mùa Xuân của các giải LMHT.

  • PUBG Mobile: Rabiz và StarLong bị cấm thi đấu 1 năm PUBG Mobile: Rabiz và StarLong bị cấm thi đấu 1 năm

    Theo thông báo trên trang chủ PUBG Mobile Esports Việt Nam, tuyển thủ Đinh "Rabiz" Dương Thành sẽ bị cấm thi đấu 1 năm vì hành vi vi phạm tính trung thực về danh tính trong thi đấu. Bên cạnh đó, tuyển thủ Trần "StarLong" Hoàng Long cũng nhận án phạt cấm thi đấu tương tự.

  • VIDEO bàn thắng Futsal Uzbekistan vs Futsal Việt Nam: 2-1 (Tứ kết Futsal châu Á 2024) VIDEO bàn thắng Futsal Uzbekistan vs Futsal Việt Nam: 2-1 (Tứ kết Futsal châu Á 2024)

    VIDEO bàn thắng Futsal Uzbekistan vs Futsal Việt Nam Dù có bàn thắng dẫn trước nhưng ĐT Futsal Việt Nam đã không bảo toàn được lợi thế và để thua ngược 1-2 Futsal Uzbekistan. Như vậy, thầy trò HLV Diego Giustozzi vuột mất tấm vé vào thẳng World Cup và sẽ phải tìm kiếm cơ hội qua vòng play-off. Ghi bàn Futsal Uzbekistan: Tulkinov (6:36'), Juraev (0:59') Futsal Việt Nam: Thịnh Phát (3:25')

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x