Bellerin sắp gia hạn hợp đồng với Arsenal

Quang Hoà Quang Hoà
10:19 ngày 08-11-2016
Theo các nguồn tin từ xứ sở sương mù, hậu vệ Hector Bellerin sắp gia hạn hợp đồng với Arsenal trong bối cảnh anh đang được BLĐ Barcelona quan tâm một cách đặc biệt.
Bellerin sắp gia hạn hợp đồng với Arsenal

Bellerin chuyển từ Barca tới Arsenal vào năm 2011. Nhờ thể hiện phong độ ấn tượng, anh đang được HLV Arsene Wenger xem là thành viên quan trọng trong đội hình đội bóng phía Bắc thành London. Thời gian qua có tin BLĐ Barca đang tìm cách đưa Bellerin trở lại Nou Camp. Để tránh nguy cơ bị Barca "nẫng" mất Bellerin, Pháo thủ đã lên kế hoạch giữ chân cầu thủ này bằng một bản hợp đồng mới.

Phát biểu trước báo giới, chính đại diện của Bellerin là Albert Botines đã tiết lộ thông tin trên: "Chúng tôi đang tiến hành thương thảo về khả năng gia hạn hợp đồng. So với cách đây 2 tuần, viễn cảnh các bên đạt được sự đồng thuận đã trở nên rõ ràng hơn hẳn. Nếu không có bất ngờ gì xảy ra thì thân chủ tôi sẽ gia hạn hợp đồng với Arsenal. Hector rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại ở Arsenal và muốn tiếp tục cống hiến cho đội bóng".

Ở mùa giải trước, Bellerin là một trong những cầu thủ thi đấu nhiều nhất của Arsenal khi anh chỉ bỏ lỡ đúng 2 trận ở giải Ngoại hạng Anh. Cầu thủ còn hợp đồng với Arsenal đến năm 2019 này là thành viên thường trực của đội U21 Tây Ban Nha và đã có 3 lần khoác áo ĐTQG.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Arsenal, Tottenham sánh ngang Liverpool trong năm 2016 Arsenal, Tottenham sánh ngang Liverpool trong năm 2016

    Tính đến thời điểm này của năm 2016, Liverpool thể hiện phong độ ấn tượng nhất khi cùng với Arsenal và Tottenham giành số điểm chót vót.

  • Oezil: Ronaldo giúp tôi trưởng thành hơn Oezil: Ronaldo giúp tôi trưởng thành hơn

    Tiền vệ Mesut Oezil đã dành những lời có cánh cho người đồng đội cũ tại Real, Critiano Ronaldo nhân sự kiện cầu thủ này gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với Los Blancos.

  • Gerrard có thể treo giày và trở lại Liverpool vào tháng 1 tới Gerrard có thể treo giày và trở lại Liverpool vào tháng 1 tới

    Mùa giải năm nay đã khép lại với Steven Gerrard khi L.A Galaxy dừng bước ở bán kết MLS Cup. Trong bối cảnh sắp hết hạn hợp đồng và Liverpool đang mời gọi, tiền vệ 36 tuổi có thể sẽ treo giày để gia nhập ban huấn luyện The Kop.

  • Mourinho nên đặt niềm tin vào 'ông già' Carrick Mourinho nên đặt niềm tin vào 'ông già' Carrick

    Trận gặp Swansea, Michael Carrick lần đầu tiên có tên trong đội hình xuất phát của M.U ở Premier League mùa này. Anh đá đủ 90 phút và chơi rất hay ở vị trí tiền vệ trung tâm. Tỷ lệ chuyền bóng chính xác của Carrick lên tới 95%. Cùng với Paul Pogba thì Carrick chính là 2 cầu thủ chuyền bóng đúng địa chỉ nhiều nhất ở cuộc đối đầu với Swansea.

  • Bộ ba Coutinho - Firmino - Mane: Huyền ảo theo cách khác Bộ ba Coutinho - Firmino - Mane: Huyền ảo theo cách khác

    Ở lần gần nhất các CĐV của Liverpool cảm nhận được chức vô địch Premier League không còn là cái gì đó quá xa vời, trong đội hình của đội bóng cũng có một bộ ba “sát thủ” như bộ ba Coutinho - Firmino - Mane lúc này. Đó là bộ ba Suarez - Sturridge - Sterling. Điều đó khiến người ta không thể không đặt câu hỏi, bộ ba nào xuất sắc hơn?

  • 10 chuyện chưa kể về Sir Alex Ferguson 10 chuyện chưa kể về Sir Alex Ferguson

    Ngày 6/11/1986, Alex Ferguson được bổ nhiệm làm HLV trưởng Man United, thay Ron Atkinson. Nhân dịp kỷ niệm 30 năm Sir Alex tới Old Trafford, tạp chí FourFourTwo tháng 12 tiết lộ 10 câu chuyện chưa kể về HLV huyền thoại này, do những người bạn, học trò, hay cộng sự thân cận với ông kể lại.

  • Liverpool chưa chắc đã mạnh đến thế Liverpool chưa chắc đã mạnh đến thế

    Những gì HLV Juergen Klopp nói ra trên mặt báo không nhất thiết cứ phải là những gì ông nói với các cầu thủ Liverpool trong phòng thay đồ, cũng không chắc đấy là suy nghĩ thật của ông.

  • Ibra bị treo giò ở trận M.U - Arsenal: Ngày vui ngắn chẳng tày gang Ibra bị treo giò ở trận M.U - Arsenal: Ngày vui ngắn chẳng tày gang

    Tin vui cho M.U và cả Zlatan Ibrahimovic là chân sút người Thụy Điển đã tìm lại được cảm giác ghi bàn. Còn tin buồn là cảm giác ấy sẽ trở nên... vô ích ở vòng đấu tới, khi Ibra bị treo giò ở trận M.U - Arsenal (19/11), vì đã lĩnh đủ 5 thẻ vàng kể từ đầu mùa.

  • Mourinho ngứa mắt vì thái độ của Smalling và Shaw Mourinho ngứa mắt vì thái độ của Smalling và Shaw

    Bộ đôi cầu thủ người Anh, Chris Smalling và Luke Shaw nhiều khả năng sẽ bị HLV Jose Mourinho tống cổ khỏi M.U do hành động từ chối ra sân thi đấu với lý do bị đau.

  • Tin giờ chót 7/11: Depay từ chối rời M.U Tin giờ chót 7/11: Depay từ chối rời M.U

    Depay từ chối rời M.U, Arsenal lên kế hoạch gia hạn hợp đồng Oezil, Balotelli khuyên Sakho rời Anfield... là những tin tức bóng đá đáng chú ý cuối ngày 7/11.

  • Bí mật thành công của Liverpool: Không chỉ là chạy nhiều Bí mật thành công của Liverpool: Không chỉ là chạy nhiều

    Nhắc đến vị trí nhất bảng hiện tại cùng phong độ như một cỗ máy hủy diệt của Liverpool, nhiều người lý giải đơn thuần bằng lối chơi counter pressing, cũng như con số thống kê luôn đứng hàng top về km chạy mỗi trận. Nhưng bí mật thành công của Lữ đoàn Đỏ không chỉ có vậy…

  • “Phi vụ Italia” hoàn hảo của Carlo Ancelotti 'Phi vụ Italia' hoàn hảo của Ancelotti

    Ở trận tứ kết lượt về Champions League, chiến lược gia Carlo Ancelotti đã cho Real Madrid chơi đúng theo kiểu Italia. Đó là cách thức phòng ngự lì lợm, cực kỳ khó chịu, và rình rập phản công. Kết quả, Real đã thủ hoà 1-1 trên sân của Man City và đưa đối thủ vào màn xanh-chín 11m rồi kết liễu.

  • Nagelsmann sẽ dẫn dắt Bayern Munich mùa tới? Nagelsmann sẽ dẫn dắt Bayern Munich mùa tới?

    Tương lai của HLV trưởng ĐTQG Đức, Julian Nagelsmann có thể sẽ sớm được định đoạt trong những ngày tới. Volker Struth - người đại diện của Nagelsmann, xác nhận Bayern Munich đang đàm phán với nhà cầm quân 36 tuổi này.

  • Messi đã ‘hất cẳng’ Ibrahimovic thế nào? Messi đã ‘hất cẳng’ Ibrahimovic thế nào?

    Nhỏ bé về thể hình so với một Zlatan Ibrahimovic cao lớn với cá tính mạnh mẽ, song chẳng ai ngờ Lionel Messi đã khiến Ibrahimovic phải ôm hận khôn nguôi qua màn “hất cẳng” ngôi sao người Thụy Điển khỏi Barca

  • Chelsea mở rộng cửa đón Varane từ MU Chelsea mở rộng cửa đón Varane từ MU

    Theo báo chí Anh, Chelsea sẵn sàng chiêu mộ trung vệ kỳ cựu Raphael Varane - người nhiều khả năng rời MU trong mùa hè năm nay theo dạng tự do.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x