Chuyển động Ngoại hạng Anh 12/7: Sếp M.U bỏ du đấu, tập trung chốt vụ Perisic và Dier

Quang Minh
17:37 ngày 12-07-2017
BongdaPlus tổng hợp những thông tin liên quan tới chuyển nhượng và các hoạt động bên lề của các đội tại Ngoại hạng Anh trong 24h qua.
Chuyển động Ngoại hạng Anh 12/7: Sếp M.U bỏ du đấu, tập trung chốt vụ Perisic và Dier

Sếp M.U bỏ chuyến du đấu, ở lại chốt vụ Perisic và Dier

Truyền thông Anh đưa tin, Phó chủ tịch điều hành M.U, ông Ed Woodward đã ở lại Anh và không tham dự tour du đấu mùa hè ở Mỹ của Quỷ đỏ thành Manchester. Lý do được đưa ra là muốn sớm chốt xong thương vụ chuyển nhượng với tiền vệ Ivan Perisic (Inter Milan) và Eric Dier (Tottenham).


Perisic sẽ bay sang Trung Quốc cùng với Inter vào thứ Ba tuần tới để tham gia vào các trận đấu tập huấn trước thềm mùa giải mới và M.U hy vọng sẽ sớm chốt thương vụ này vào cuối tuần. Mức phí hiện tại mà M.U chốt là 45 triệu bảng vẫn chưa thuyết phục được đội bóng thành Milan.

Bên cạnh Perisic, một cái tên khác mà BLĐ M.U muốn sớm thực hiện thành công là tiền vệ Dier, người được định giá 50 triệu bảng. Hiện tại, Tottenham cũng chưa có động thái cho thấy sẽ đồng ý để tuyển thủ Anh ra đi.


Sao Chelsea nhận quà ý nghĩa từ ông chủ Chelsea

Thay mặt ông chủ Chelsea, Roman Abramovich - Chủ tịch CLB Bruce Buck đã trao tặng cho các cầu thủ đội một một chiếc đồng hồ Hublot có in hình logo đội bóng để cảm ơn tất cả đã chiến đấu để mang về danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh 2016/17. 



"Thay mặt ông Abramovich và thay mặt hội đồng quản trị của câu lạc bộ, xin chúc mừng các bạn về việc tạo ra lịch sử trong mùa giải 2016/17. Đó là một chiến dịch đáng nhớ, Giúp cho lá cờ màu xanh bay cao", Chủ tịch Chelsea chia sẻ.

Alexis Sanchez chắc chắn ở lại Arsenal

Trung vệ đội trưởng của Arsenal, Per Mertesacker tin rằng người đồng đội Alexis Sanchez sẽ "chắc chắn" ở lại câu lạc bộ ở mùa giải sắp tới.

Cầu thủ người Chile được liên hệ để chuyển tới thi đấu cho Man City cũng như Bayern Munich. Tuy nhiên với việc Bayern mới chiêu mộ thành công James Rodriguez, có vẻ như chỉ còn duy nhất Man City là đội bóng quan tâm tới Sanchez nhất.


Thế nhưng phát biểu mới đây Mertesacker chia sẻ: "Chúng tôi có một đội hình mạnh mẽ và chúng tôi không muốn đánh mất bất cứ cầu thủ nào. Ngay cả trong năm cuối cùng của hợp đồng chúng tôi cũng cần họ. Đội bóng không thể để mất họ nếu bạn đang nói đến chức vô địch. Giữ chân những cầu thủ xuất sắc nhất tôi là chìa khoá để có thể cạnh tranh với các đội bóng khác. Tôi mong được chơi cùng với Sanchez với mùa giải này và anh ấy cũng nghĩ như vậy".

Tân binh Lacazette khoác áo số 9 tại Arsenal

Lacazette là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Arsenal, khi anh chuyển tới từ Lyon với mức phí 52 triệu bảng. Cầu thủ người Pháp hiện cùng toàn đội có mặt tại châu Á để chuẩn bị cho tour du đấu mùa Hè.


Ngày hôm qua, khi hạ cánh xuống sân bay ở Sydney và chuẩn bị cho buổi tập, Lacazette được phát hiện mặc áo số 9 của Arsenal. Không lâu sau đó, trên trang web chính thức của Pháo thủ thành London cũng thông báo về việc ngôi sao 26 tuổi sẽ khoác áo số 9, số áo mà tiền đạo Lucas Perez sở hữu ở mùa giải trước.

Tiết lộ lý do Man City từ bỏ vụ Alves

Tờ Mirror vừa tiết lộ lý do Man City bỏ cuộc vụ chuyển nhượng lão tướng Dani Alves. Như đã biết, Alves đã chủ động chấm dứt hợp đồng với Juventus để mong được hội ngộ với thầy cũ Pep Guardiola tại Man City. Tuy nhiên, sau vài ngày im ắng, The Citizens từ chỗ chắc chắn có Alves bỗng đánh mất lợi thế về tay PSG. Gã trọc phú Pháp mới đây thậm chí còn đăng tải trên Twitter dòng thông báo sẽ tổ chức họp báo vào 4 giờ chiều nay (giờ địa phương) để công bố chữ kí của Alves.

Theo nguồn tin trên, sở dĩ Man City thất bại trong thương vụ này là bởi không sẵn sàng cạnh tranh về mức lương đề nghị với PSG, lên tới 230.000 bảng/tuần. BLĐ Citizens cho rằng mức lương ấy là quá cao cho một cầu thủ chỉ là phương án dự bị của HLV Guardiola.

Alves bất ngờ chuyển hướng sang PSG
Alves bất ngờ chuyển hướng sang PSG

Salah lỡ trận ra mắt Liverpool

Tân binh Mohamed Salah của Liverpool đang ở Paris để hoàn tất một số thủ tục về nhập cảnh. Anh đã tập với toàn đội trong tuần qua ở Melwood, nhưng không đủ điều kiện ra sân ở trận giao hữu đầu Hè với Tranmere vào đêm nay.

Salah sẽ ở lại Paris vài ngày và HLV Juergen Klopp bày tỏ hy vọng có được anh cho trận giao hữu tiếp theo với Wigan vào thứ Sáu.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
28
+46
64
2
28
+39
64
3
27
+34
60
4
29
+18
56
5
28
+17
53
6
28
0
47
7
29
-4
44
8
28
+6
42
9
28
-2
41
10
28
+11
40
11
27
+2
39
12
29
-1
38
13
28
-11
35
14
28
-16
27
15
28
-12
26
16
29
-18
22
17
28
-10
21
18
29
-16
21
19
29
-34
17
20
28
-49
15
  • Các CLB Ngoại hạng Anh chi 571 triệu bảng chi trong vòng… hơn 10 ngày Các CLB Ngoại hạng Anh chi 571 triệu bảng chi trong vòng… hơn 10 ngày

    Mùa hè 2017 đang chứng kiến cơn mua sắm điên cuồng của các CLB Anh. Chỉ hơn 10 ngày, số tiền họ chi ra đã lên tới 571 triệu bảng.

  • Mourinho vs Conte: Kình địch số 1 Ngoại hạng Anh mùa tới Mourinho vs Conte: Kình địch số 1 Ngoại hạng Anh mùa tới

    Mùa giải thứ hai có cơ hội so tài cùng nhau, Jose Mourinho và Antonio Conte hứa hẹn sẽ cuộc đối đầu kịch tính nhất trên băng ghế huấn luyện Ngoại hạng Anh.

  • Ngoại hạng chỉ có 1 đội trong Top 10 của BXH UEFA Ngoại hạng chỉ có 1 đội trong Top 10 của BXH UEFA

    Các đội bóng Ngoại hạng Anh ngày càng đánh mất vị thế của mình tại châu Âu, khi BXH mới được UEFA công bố, chỉ có 1 đội bóng nằm trong Top 10.

  • Carrick thay Rooney trở thành Quỷ đầu đàn Carrick thay Rooney trở thành Quỷ đầu đàn

    Sau khi Wayne Rooney trở lại Everton, tấm băng thủ quân của Manchester United đã được trao lại cho tiền vệ kỳ cựu Michael Carrick.

  • M.U, Arsenal hay Chelsea đi du đấu hè xa nhất? M.U, Arsenal hay Chelsea đi du đấu hè xa nhất?

    Các CLB lớn ở Anh chuẩn bị bước vào tour du đấu mùa hè và câu hỏi được đặt ra là đội nào sẽ phải di chuyển nhiều nhất?

  • Ngoại hạng Anh: Mua, mua nữa, mua mãi Ngoại hạng Anh: Mua, mua nữa, mua mãi

    Khi Paul Wilson điểm qua danh sách các đội đã phá kỷ lục nội bộ về giá chuyển nhượng trong tháng đầu tiên của mùa Hè 2017, cây bút của tờ The Guardian đã bỏ sót Nathan Ake của Bournemouth. Hay chẳng qua, tác giả không kể hết, vì danh sách quá dài?

  • Antonio Ruediger: Viên ngọc quý chờ Conte mài giũa Antonio Ruediger: Viên ngọc quý chờ Conte mài giũa

    Antonio Ruediger, cầu thủ vừa chuyển từ Roma sang Chelsea với giá 34 triệu bảng và đã ký hợp đồng 5 năm với nhà ĐKVĐ Anh, có lẽ vẫn còn là một cái tên khá mới mẻ với nhiều NHM Premier League. Tuy nhiên, hãy tin rằng Chelsea vừa sở hữu được một viên ngọc quý, cầu thủ đã góp mặt ở 15/22 trận sạch lưới của Roma trong 2 năm qua.

  • Tiền đạo Solanke gia nhập Liverpool Tiền đạo Solanke gia nhập Liverpool

    Liverpool vừa ra mắt tiền đạo trẻ Dominic Solanke được chiêu mộ từ Chelsea. Trước đó, Solanke đã đồng ý tới Anfield sau khi kết thúc hợp đồng với The Blues vào ngày 1/7.

  • Lukaku: "Tôi đến Man United vì Mourinho và không phải nghĩ tới 2 lần" Lukaku: "Tôi đến Man United vì Mourinho và không phải nghĩ tới 2 lần"

    Tại sao Romelu Lukaku lại tới Man United và Jose Mourinho cùng Paul Pogba đóng vai trò gì trong quyết định này? Tất cả đều được tiền đạo 24 tuổi giải đáp trong cuộc trả lời phỏng vấn, lần đầu tiên trong tư cách thành viên của Quỷ đỏ, với ESPN.

  • M.U, Tottenham và bài học Leicester: Thời gian sẽ trả lời M.U, Tottenham và bài học Leicester: Thời gian sẽ trả lời

    Có vẻ Tottenham vẫn đang bình chân như vại, trong khi các đối thủ mạnh của họ ở Premier League đều hối hả tăng cường lực lượng - mà trong một số trường hợp cụ thể, người ta chỉ phát cáu vì không được mua, chứ chẳng phải vì quá tốn kém để mua.

  • Premier League mỗi ngày “đốt” 876.000 bảng Premier League mỗi ngày “đốt” 876.000 bảng

    Tình trạng chi tiêu nhiều hơn số tiền kiếm được đang diễn ra phổ biến tại Premier League. Theo tính toán của các chuyên gia tài chính, trung bình mỗi ngày các CLB thuộc Premier League mất 876.000 bảng. Việc chi tiêu thiếu kiểm soát đó có thể sẽ khiến nhiều đội bóng sụp đổ trong tương lai không xa.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x