Chuyển động Ngoại hạng Anh 19/6: Ngày mai, Liverpool đón bom tấn

Quang Minh
15:04 ngày 19-06-2017
BongdaPlus tổng hợp những thông tin liên quan tới chuyển nhượng và các hoạt động bên lề của các đội tại Ngoại hạng Anh trong 24h qua.
Chuyển động Ngoại hạng Anh 19/6: Ngày mai, Liverpool đón bom tấn

Ngày mai, Liverpool đón bom tấn

Salah đang ở Ai Cập và chuẩn bị sang Anh để kiểm tra y tế
Salah đang ở Ai Cập và chuẩn bị sang Anh để kiểm tra y tế

Theo tiết lộ của The Mirror, người đại diện của tiền đạo Mohamed Salah đã có mặt ở London cuối tuần qua để tiến hành đàm phán với đại diện của CLB Liverpool trước khi hoàn tất những điều khoản cuối cùng. Nguồn tin này cũng cho hay, trong ngày mai (20/6), Salah sẽ đáp chuyến bay từ Ai Cập sang Anh và di chuyển tới trung tâm huấn luyện Melwood để tiến hành kiểm tra y tế trước khi ký bản hợp đồng chuyển nhượng trị giá 35 triệu bảng.


Chelsea không bao giờ tìm được John Terry thứ 2

Cựu HLV của Chelsea, Roberto Di Matteo tin rằng The Blues sẽ không bao giờ tìm được người có thể thay thế được ảnh hưởng của John Terry trong phòng thay đồ sân Stamford Bridge.

Di Matteo tin Chelsea khó lòng tìm được một Terry thứ hai
Di Matteo tin Chelsea khó lòng tìm được một Terry thứ hai

“Sẽ mất thời gian để ai đó tới và thay thế được vai trò đó. Tôi không chắc có người có thể làm được điều này, nhưng chắc chắn việc đảm nhiệm vai trò đội trưởng là điều tối quan trọng với đội bóng”, HLV Di Matteo cho hay.

Lukaku phù hợp với Chelsea hơn Morata

Lukaku sẽ phù hợp với Chelsea, theo lời Joe Cole
Lukaku sẽ phù hợp với Chelsea, theo lời Joe Cole

Cựu tiền vệ của Chelsea, Joe Cole cho rằng tiền đạo Romelu Lukaku sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Diego Costa, người nhiều khả năng sẽ rời khỏi sân Stamford Bridge. Bên cạnh đó, cựu danh thủ người Anh cũng đánh giá Alvaro Morata của Real Madrid có thể sẽ là một lựa chọn nguy hiểm, bởi chân sút người Tây Ban Nha thiếu kinh nghiệm ở Anh.

West Ham phá kỷ lục chuyển nhượng vì sao Man City

West Ham sẽ pha kỷ lục chuyển nhượng của CLB để chiêu mộ Iheanacho
West Ham sẽ pha kỷ lục chuyển nhượng của CLB để chiêu mộ Iheanacho

Theo tiết lộ của truyền thông Anh, West Ham nhiều khả năng sẽ chấp nhận mức phí chuyển nhượng 25 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo trẻ Kelechi Iheanacho của Man City. The Hammers đã liên hệ với một số tiền đạo trong những tuần gần đây, bao gồm Olivier Giroud và Wilfried Bony. Tuy nhiên HLV Slaven Bilic đặc biệt thích chân sút trẻ người Nigeria và nhiều khả năng sẽ biến anh thành bản hợp đồng kỷ lục trong lịch sử đội bóng.

Everton bán lại Deulofeu cho Barca

Chứng kiến sự trưởng thành vượt bậc của tiền đạo Gerard Deulofeu trong mùa giải vừa qua, BLĐ Barca đang tính kích hoạt điều khoản mua lại trị giá 10,5 triệu bảng từ CLB Everton.

Barca muốn đưa Deulofeu trở lại Barca đá vào vị trí của Messi
Barca muốn đưa Deulofeu trở lại Barca đá thay vị trí của Messi

Cũng theo các nguồn tin ở Tây Ban Nha, tân HLV của Barca, Ernesto Valverde dự định sẽ kéo Lionel Messi xuống hàng tiền vệ để trám Deulofeu vào vị trí của cầu thủ người Argentina trên hàng công, bên cạnh Luis Suarez và Neymar.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Tottenham muốn chiêu mộ Smalling Tottenham muốn chiêu mộ Smalling

    Chỉ vài ngày sau khi Arsenal đánh tiếng muốn chiêu mộ trung vệ Chris Smalling - người đang đứng trước nguy cơ bị mất vị trí chính thức sau khi Man United mua Victor Lindelof của Benfica - đến lượt một đội bóng thành London khác là Tottenham cũng bày tỏ sự quan tâm đến trung vệ đang bị thất sủng của Quỷ đỏ.

  • Man City mắc kẹt với “hàng thải giá cao” Man City mắc kẹt với “hàng thải giá cao”

    Sau khi bỏ ra 43 triệu bảng mua Bernardo Silva, HLV Pep Guardiola vẫn muốn có thêm 3 ngôi sao nữa vào mùa Hè này. Nhưng đồng thời, ông cần phải thanh lý một số món “hàng thải”. Đây là nhiệm vụ hết sức nan giải.

  • Oxlade-Chamberlain chuẩn bị rời Arsenal Oxlade-Chamberlain chuẩn bị rời Arsenal

    Tiền vệ được các CĐV Arsenal yêu mến bậc nhất Alex Oxlade-Chamberlain đang đứng trước ngưỡng cửa rời sân Emirates vào mùa Hè này.

  • Chelsea tính dùng Hazard đổi lấy Ronaldo Chelsea tính dùng Hazard đổi lấy Ronaldo

    Chelsea đang bế tắc trong chuyển nhượng và ông chủ Roman Abramovich quyết định đi một nước cờ táo bạo: mua siêu sao Cristiano Ronaldo. Để kế hoạch đầy tham vọng này thành hiện thực, tỷ phú người Nga sẵn sàng đẩy Eden Hazard tới Real.

  • Chelsea: Đương đầu, đấy là lựa chọn của chính Conte Chelsea: Đương đầu, đấy là lựa chọn của chính Conte

    Nếu như mọi chuyện không còn vui vẻ, Antonio Conte cứ việc... từ chức. Một HLV nổi tiếng và có thành tích thuyết phục như ông chắc chắn sẽ không bao giờ thiếu việc trong làng bóng đỉnh cao.

  • Có tân binh, Conte sẽ gia hạn với Chelsea Có tân binh, Conte sẽ gia hạn với Chelsea

    Chelsea đăng đàn khẳng định “Antonio Conte đang hạnh phúc”. Tuy nhiên, cố vấn của HLV người Italia, ông Federico Pastorello, lại mang tới thông tin trái ngược: Giữa The Blues và Conte đang tồn tại căng thẳng và mâu thuẫn này có giải quyết được hay không tùy thuộc vào việc Chelsea sẽ mang về cho Conte tân binh nào.

  • Sự cứng đầu của Conte, vấn đề lớn cho cả hai phía Sự cứng đầu của Conte, vấn đề lớn cho cả hai phía

    “Tuần trăng mật” kết thúc quá nhanh. Thay vì hào hứng hướng tới Champions League, cả Chelsea lẫn HLV Antonio Conte lại đang phải... chịu đựng lẫn nhau trong những ngày này.

  • Chelsea sắp gia hạn với Conte, cấp 250 triệu bảng đi shopping Chelsea sắp gia hạn với Conte, cấp 250 triệu bảng đi shopping

    Chelsea đang tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với HLV Antonio Conte, đồng thời hứa cấp 250 triệu bảng cho chiến lược gia người Italia sắm sửa ở phiên chợ Hè 2017.

  • M.U khả năng đón Morata vào giữa tuần tới M.U khả năng đón Morata vào giữa tuần tới

    Theo báo chí Tây Ban Nha, M.U gần như đã hoàn tất việc chiêu mộ chân sút Alvaro Morata và sẽ giới thiệu tân binh này vào ngày thứ Ba hoặc thứ Tư tuần sau.

  • Tottenham hét giá 50 triệu bảng cho Dier Tottenham hét giá 50 triệu bảng cho Dier

    M.U nếu muốn sở hữu cầu thủ đa năng Eric Dier sẽ phải chi ra 50 triệu bảng như phía Tottenham yêu cầu.

  • Caballero là tân binh đầu tiên của Chelsea? Caballero là tân binh đầu tiên của Chelsea?

    Chelsea thông báo họ đã có được tân binh đầu tiên trong mùa Hè 2017, nhưng bản hợp đồng này sẽ chỉ được công bố vào ngày 1/7.

  • Lịch thi đấu bóng đá ngày 19/4 Lịch thi đấu bóng đá ngày 19/4

    Lịch thi đấu bóng đá hôm nay được cập nhật mới nhất, chính xác nhất của các giải đấu.

  • Kết quả Atalanta vs Liverpool: The Kop dừng chân Liverpool dừng chân tại Tứ kết Europa League

    Trận đấu Atalanta vs Liverpool tại lượt về Tứ kết Europa League 2023/24 đã kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về phía đội khách. Tuy nhiên, kết quả này là chưa đủ để The Kop lật ngược tình thế và đành chấp nhận rời giải với tỷ số thua chung cuộc 1-3.

  • LCS đổi thể thức từ giải mùa Hè 2024? LCS đổi thể thức từ giải mùa Hè 2024?

    Theo thông tin từ phóng viên Travis Gafford, giải LCS mùa Hè có thể sẽ chuyển sang thi đấu Bo3 thay vì Bo1 như trước đây. Bên cạnh đó, phóng viên này cũng đề cập rằng giải đấu sẽ có hai tuần nghỉ do sự kiện Esports World Cup tại Riyadh, Saudi Arabia.

  • Kết quả U23 Indonesia 1-0 U23 Australia: Thắng lịch sử, sống lại cơ hội vào tứ kết U23 Indonesia thắng lịch sử, sống lại cơ hội vào tứ kết

    Chiến thắng lịch sử với tỷ số 1-0 của U23 Indonesia trước U23 Australia giúp đội bóng này sống dậy cơ hội vào tứ kết U23 châu Á 2024.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x