Chuyển động Ngoại hạng Anh 24/6: M.U nhận tin vui từ Renato Sanches

Lộc Trần
16:41 ngày 24-06-2017
BongdaPlus tổng hợp những thông tin liên quan tới chuyển nhượng và các hoạt động bên lề của các đội tại Ngoại hạng Anh trong 24h qua.
Chuyển động Ngoại hạng Anh 24/6: M.U nhận tin vui từ Renato Sanches

M.U tiến gần tới sao Bayern

Việc Bayern chi đậm để có được Corentin Tolisso từ Lyon là tin vui không phải với tất cả mọi người tại Allianz Arena. Với việc HLV Carlo Ancelotti đảm bảo cho Tolisso một vị trí trong đội hình chính, khả năng ra sân của Renato Sanches càng nhỏ đi.

Sanches không được trọng dụng ở Bayern
Sanches không được trọng dụng ở Bayern

Đây chính là lý do để M.U tin có thể chiêu mộ "người thừa" của Bayern. M.U từng liên hệ gắt gao với Sanches trong 2 mùa Hè trước khi anh gia nhập Bundesliga. Giá trị của cựu cầu thủ Benfica cũng giảm mạnh, xuống chỉ còn 23 triệu bảng.

Watford thất vọng vì quyết định của FA

Trong lần thứ 2 xin giấy phép lao động cho Adalberto Penaranda, Watford vẫn nhận cái lắc đầu từ FA. Tiền đạo sinh năm 1997 đã chơi tuyệt hay trong màu áo đội U20 Venezuela tại U20 World Cup khi vào đến trận chung kết và thua trước chính U20 Anh. Tuy nhiên anh vẫn chưa có đủ điều kiện cần thiết để nhận giấy phép lao động tại Anh.

Penaranda chưa thể ra mắt Ngoại hạng Anh
Penaranda chưa thể ra mắt Ngoại hạng Anh

Chỉ có những tài năng đặc biệt mới nhận được sự đồng ý của FA. Penaranda thậm chí được HLV của U20 Anh, Paul Simpson đánh giá là cầu thủ nguy hiểm nhất phải đối đầu tại giải vừa rồi nhưng vẫn không thuyết phục được thượng tầng FA. 

Hiện tại, Watford vẫn phải cho Penaranda thi đấu theo dạng cho mượn. Mùa trước, anh ra sân trong màu áo Granada và Udinese. Mùa này có thể là Malaga. 


Chelsea hoãn gia hạn Courtois vì đòi hỏi quá đáng

Hợp đồng hiện tại của Thibaut Courtois với Chelsea sẽ đáo hạn vào mùa Hè 2019. Tuy nhiên quá trình thương thảo gia hạn lâm vào đình trệ khi thủ môn người Bỉ mong muốn tăng gấp đôi đãi ngộ đang hưởng lên từ 90.000 lên thành 200.000 bảng/tuần - đây là số tiền lương tương đương với những gì David De Gea đang hưởng ở M.U. 

Courtois đang thể hiện thái độ ngôi sao với Conte
Courtois đang thể hiện thái độ ngôi sao với Conte

Chelsea không đồng ý và đôi bên đi vào bế tắc. Dẫu vậy, BLĐ The Blues vẫn tin tưởng đôi bên sẽ đi đến thống nhất trước khi mùa giải mới khởi tranh.


Leicester có được tài năng sáng giá

Trong 48 giờ tới, Leicester sẽ hoàn tất thủ tục chiêu mộ Benny Ashley-Seal từ Norwich. Tài năng 18 tuổi này được đánh giá là một trong những tiền đạo trẻ xuất sắc nhất của nước Anh dù chưa có 1 lần nào ra mắt đội 1 Norwich.

Benny Ashley-Seal (bên phải)
Benny Ashley-Seal (bên phải)

Đây được cho là phương án dự phòng trong trường hợp Islam Slimani quay trở lại Benfica. Tiền đạo người Algeria không thích nghi được với cuộc sống tại nước Anh.


Arsenal tự tin giữ chân Sanchez

Một tin vui cho các CĐV Arsenal khi Bayern không còn quan tâm tới Alexis Sanchez. Trước đòi hỏi cao từ Pháo thủ, Hùm xám đã chuyển hướng quan tâm sang tiền đạo Yannick Carrasco của Atletico.

Sanchez nhiều khả năng vẫn ở lại Arsenal
Sanchez nhiều khả năng vẫn ở lại Arsenal

Cùng với đó, Arsenal cũng hứa sẽ tăng gấp đôi lương cho Sanchez trong bản hợp đồng mới. Cụ thể, tiền đạo người Chile sẽ nhận 280.000 bảng/tuần nếu chịu cam kết tương lai ở Emirates.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Những ngôi sao có thể lỡ trận mở màn Ngoại hạng Anh vì chấn thương Những ngôi sao có thể lỡ trận mở màn Ngoại hạng Anh vì chấn thương

    Arsenal, M.U, Tottenham hay Chelsea đều có những rắc rối riêng về nhân sự, khi nhiều cầu thủ của họ chưa chắc kịp bình phục để tham dự trận mở màn Ngoại hạng Anh vào ngày 12/8.

  • Januzaj chuẩn bị rời M.U: Kết cục buồn của một “ngôi sao lỗi” Januzaj chuẩn bị rời M.U: Kết cục buồn của một “ngôi sao lỗi”

    Adnan Januzaj đã không trở thành một “Ronaldo mới hay Giggs mới”. Giấc mơ trở thành một siêu sao tan biến nhanh đến mức chính Januzaj cũng không thể hiểu tại sao, từ một “siêu thần đồng”, lại trở thành hàng thải chỉ sau 3 năm.

  • Cựu HLV Valencia được bổ nhiệm dẫn dắt Southampton Cựu HLV Valencia được bổ nhiệm dẫn dắt Southampton

    Cuối cùng thì sau bao nỗ lực, Southampton đã tìm ra được người thay thế Claude Puel ngồi vào ghế nóng, đó là Mauricio Pellegrino.

  • Alvaro Arbeloa tuyên bố giải nghệ Alvaro Arbeloa tuyên bố giải nghệ

    Sau 14 năm thi đấu đỉnh cao, hậu vệ kỳ cựu Alvaro Arbeloa đã nói lời chia tay bóng đá.

  • Mohamed Salah: Ngôi sao kiểu... Klopp Mohamed Salah: Ngôi sao kiểu... Klopp

    Mohamed Salah đến Liverpool với giá chuyển nhượng kỷ lục của Liverpool vì CLB này thật sự muốn anh. Và nguyên nhân không chỉ xuất phát từ các phân tích chuyên môn. HLV Juergen Klopp thực sự mến mộ cầu thủ người Ai Cập, bởi anh là cầu thủ mẫu mực cho triết lý bóng đá của ông.

  • Chelsea hưởng lợi từ vụ Liverpool chiêu mộ Salah Chelsea hưởng lợi từ vụ Liverpool chiêu mộ Salah

    Tiền vệ Mohamed Salah mới đây đã rời AS Roma để chuyển sang khoác áo Liverpool với giá 39 triệu bảng. Dù không còn sở hữu Salah, Chelsea vẫn được hưởng lợi từ thương vụ này.

  • Carrick có thể chơi bóng lâu như Giggs Carrick có thể chơi bóng lâu như Giggs

    Tiền vệ lão tướng Michael Carrick của M.U cho hay, anh vẫn lắng nghe cơ thể bản thân qua từng năm và tự tin sẽ chơi bóng được như người đồng đội cũ Ryan Giggs.

  • Arsenal sẽ phải thanh lý một loạt cầu thủ Arsenal sẽ phải thanh lý một loạt cầu thủ

    Arsenal đang muốn giữ chân Alexis Sanchez và Mesut Oezil. Đồng thời, họ cũng nhắm tới Kylian Mbappe. Để có được hết những ngôi sao này, quỹ lương của đội bóng London hứa hẹn sẽ phình to. Bởi vậy, Arsenal sẽ buộc phải thanh lý một loạt cầu thủ nếu muốn gia hạn hợp đồng với Sanchez, Oezil, cũng như chiêu mộ Mbappe.

  • "Chuyên gia săn người" của Juve đầu quân cho M.U "Chuyên gia săn người" của Juve đầu quân cho M.U

    Trong nỗ lực tìm kiếm một chuyên gia có thể mang về cho Man United những bản hợp đồng chất lượng, BLĐ Quỷ đỏ sắp hợp tác với tuyển trạch viên nổi tiếng Javier Ribalta đến từ Juventus.

  • Salah quá hoàn hảo cho Liverpool Salah quá hoàn hảo cho Liverpool

    Những bản hợp đồng đắt giá luôn tiềm ẩn rủi ro, nhưng có vẻ như đó không phải trường hợp của Mohamed Salah. Với cầu thủ có giá 36,9 triệu bảng, Liverpool hứa hẹn là một phiên bản hoàn toàn mới, quyến rũ hơn và nguy hiểm hơn.

  • Chelsea, bậc thầy về... ném tiền qua cửa sổ Chelsea, bậc thầy về... ném tiền qua cửa sổ

    Hôm qua, Mohamed Salah ra mắt Liverpool sau khi ký bản hợp đồng kỷ lục 36,9 triệu bảng. Tại London, Chelsea chắc đang vò đầu bứt tai tự trách mình vì sự lãng phí. The Blues đã từng sở hữu Salah và rất nhiều viên ngọc quý khác nhưng rốt cuộc lại ném đi tất cả…

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x