Chuyển động Ngoại hạng Anh 3/8: Mourinho cho học trò xả trại trước Siêu cúp châu Âu

Quang Minh
17:56 ngày 03-08-2017
BongdaPlus tổng hợp những thông tin liên quan tới chuyển nhượng và các hoạt động bên lề của các CLB Ngoại hạng Anh trong 24h qua.
Chuyển động Ngoại hạng Anh 3/8: Mourinho cho học trò xả trại trước Siêu cúp châu Âu

Mourinho cho học trò xả trại trước Siêu cúp châu Âu

Ngay sau khi kết thúc trận đấu với Sampdoria ở Dublin (CH Ireland), các cầu thủ M.U đã không trở lại khách sạn mà di chuyển thẳng ra sân bay để trở về Manchester, kết thúc tour du đấu mùa Hè qua ba quốc gia Mỹ, Na Uy, CH Ireland.

Lukaku sẽ trở về Bỉ trong hai ngày
Lukaku sẽ trở về Bỉ trong hai ngày

Cầu thủ người Bỉ đã thích nghi rất nhanh với các đồng đội mới tại M.U
Cầu thủ người Bỉ đã thích nghi rất nhanh với các đồng đội mới tại M.U

Lukaku sẽ trở lại Anh vào ngày 5/8 tới
Lukaku sẽ trở lại Anh vào ngày 5/8 tới

De Gea cũng tranh thủ trở về Tây Ban Nha
De Gea cũng tranh thủ trở về Tây Ban Nha

Matic ra mắt hoàn hảo và nhận được đánh giá cao của ông thầy Mourinho
Matic ra mắt hoàn hảo và nhận được đánh giá cao của ông thầy Mourinho

Tuy nhiên, thay vì tập hợp để chuẩn bị cho trận tranh Siêu cúp châu Âu với Real Madrid vào ngày 9/8 tới, các cầu thủ M.U được cho nghỉ xả hơi vài ngày. Sau khi hạ cánh xuống sân bay Manchester, nhiều cầu thủ trở về nhà thành phố công nghiệp nước Anh, một số đổi sang chuyến bay khác. Tiền đạo Romelu Lukaku trở về Bỉ trong hai ngày trước khi trở lại tập trung. Thủ thành David De Gea cũng tranh thủ trở về Tây Ban Nha.

Jack Wilshere quyết định ở lại Arsenal

Thời điểm kỳ chuyển nhượng mùa hè mở cửa, truyền thông Anh đưa tin, Wilshere cũng như nhiều cầu thủ khác như Kieran Gibbs, Calum Chambers… được phép tìm kiếm bến đỗ mới ở mùa giải tới.


Jack Wilshere tích cực tập luyện để ở lại Arsenal cạnh tranh vị trí
Jack Wilshere tích cực tập luyện để ở lại Arsenal cạnh tranh vị trí

Tuy nhiên, những động thái mới đây cho thấy, Wilshere không muốn chia tay sân Emirates và sẵn sàng ở lại để cạnh tranh vị trí trong độ hình của HLV Arsene Wenger. Muốn làm được điều này, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Pháo thủ chắc chắn sẽ phải nỗ lực rất nhiều khi phải cạnh tranh với Granit Xhaka, Aaron Ramsey, Francis Coquelin, Mohamed Elneny cho hai vị trí ở trung tâm hàng tiền vệ.

Mourinho chỉ trích UEFA

HLV Jose Mourinho của M.U tin rằng trung vệ Phil Jones đã bị đối xử tàn nhẫn sau khi bị UEFA cấm thi đấu vì vi phạm thủ tục kiểm tra doping tại Europa League.

Phil Jones (phải) nhận án treo giò 2 trận của UEFA
Phil Jones (phải) nhận án treo giò 2 trận của UEFA

Như đã biết, sau trận chung kết Europa League hồi tháng 5, UEFA chọn ngẫu nhiên một vài cá nhân của 2 đội để kiểm tra doping. Jones là người được chọn và được yêu cầu đi kiểm tra. Tuy nhiên, vì muốn ở lại ăn mừng chức vô địch cùng các đồng đội, trung vệ người Anh đã cự tuyệt và buông ra những lời nói xúc phạm tới các quan chức của UEFA. Chính điều này khiến Jones phải nhận án cấm thi đấu 2 trận cùng khoản tiền phạt 4.500 bảng.

“Tôi đặt mình vào vị trí của cậu ấy. Khi giành chức vô địch, tôi muốn ăn mừng cùng các đồng đội, tôi muốn nâng cao chức vô địch, nhận huy chương, tôi muốn được có mặt và một bác sỹ lại muốn đưa tới một phòng nhỏ để kiểm tra doping. Tôi nghĩ rằng rất khó để kiểm soát một cầu thủ trong tình huống này và UEFA nên cân nhắc điều đó. Đó không phải là một trận đấu bình thường, đó là trận chung kết”, HLV Mourinho cho biết.

Van Dijk tiến gần tới Liverpool

Liverpool đang nhận được những tín hiệu rất vui trong thương vụ chuyển nhượng trung vệ Virgil van Dijk, sau khi huấn luyện viên của Southampton, Mauricio Pellegrino thừa nhận cầu thủ người Hà Lan không còn muốn chơi cho câu lạc bộ.

Van Dijk tiến gần hơn tới Liverpool
Van Dijk tiến gần hơn tới Liverpool

“Chúng tôi mong đợi điều tốt nhất cho tất cả mọi người, ngay cả đối với Van Dijk, nhưng cậu ấy không muốn là một phần của đội bóng. Đó là lý do cậu ta bị loại khỏi đội”, HLV Pellegrino cho biết.

Tờ Times đưa tin, hôm thứ Tư (2/8), cựu hậu vệ Celtic đang làm tất cả những gì có thể để thuyết phục Southampton cho phép anh ấy ra đi, nhưng đội bóng bờ biển phía Nam vẫn cho thấy thái độ cương quyết của mình. Tuy vậy, với những tuyên bố của thuyền trưởng đội bóng, có lẽ ngày Van Dijk chia tay đội chủ sân St Mary’s không còn xa.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Man City: Cỗ xe hoàn hảo chờ lăn bánh Man City: Cỗ xe hoàn hảo chờ lăn bánh

    Man City đã trở lại nước Anh sau khi hoàn thành tour du đấu trên đất Mỹ. Khó có gì khác ngoài sự mãn nguyện của HLV Pep Guardiola. Đội bóng của ông thực sự hoàn thiện và đang ở trạng thái sẵn sàng cho mùa giải mới.

  • Matic và câu chuyện chiều cao trong bóng đá Matic và câu chuyện chiều cao trong bóng đá

    Khi Nemanja Matic giương cao chiếc áo đấu M.U trên tay, có lẽ anh không ngờ mình vừa trở thành “Chàng trai cao trên 1m90” thứ 6 của sân Old Trafford.

  • Fellaini luôn quan trọng với Mourinho Fellaini luôn quan trọng với Mourinho

    HLV Jose Mourinho cam đoan Marouane Fellaini sẽ không rời M.U, bất chấp sự hiện diện của Nemanja Matic. Đó chắc chắn không phải lời hứa suông, bởi tiền vệ có thể hình lý tưởng này là mẫu cầu thủ mà HLV người Bồ Đào Nha luôn tìm kiếm.

  • Mourinho chỉ tin tưởng những người tin cẩn Mourinho chỉ tin tưởng những người tin cẩn

    Vụ Man United mua Nemanja Matic từ Chelsea cho người ta thấy rõ hơn một trong những nguyên tắc làm bóng đá cơ bản của HLV Jose Mourinho. Nguyên tắc ấy là gì? Chỉ tin tưởng những người tin cẩn!

  • Batshuayi sở hữu hiệu suất ghi bàn cao hơn cả Kane Batshuayi sở hữu hiệu suất ghi bàn cao hơn cả Kane

    Cựu danh thủ Chelsea Pat Nevin đánh giá Michy Batshuayi còn đáng sợ hơn Harry Kane và sẽ là chân sút chủ lực của Chelsea ở mùa 2017/18 trước mắt.

  • Chuyển động Ngoại hạng Anh 2/8: Siêu cúp Anh đổi lịch thi đấu Chuyển động Ngoại hạng Anh 2/8: Siêu cúp Anh đổi lịch thi đấu

    BongdaPlus tổng hợp những thông tin liên quan tới chuyển nhượng và các hoạt động bên lề của các đội tại Ngoại hạng Anh trong 24h qua.

  • Lỗi ăn vạ sẽ bị FA phạt nặng ở mùa giải 2017/18 Lỗi ăn vạ sẽ bị FA phạt nặng ở mùa giải 2017/18

    LĐBĐ Anh ra thông báo sẽ phạt cấm thi đấu hai trận đối với cầu thủ nào có hành vi ăn vạ bắt đầu từ mùa giải 2017/18, áp dụng với các trận đấu tại Anh.

  • Arsenal khó thanh lọc đội hình Arsenal khó thanh lọc đội hình

    Arsene Wenger đang rất muốn đẩy đi một số cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của Arsenal ở mùa giải mới. Tuy nhiên, Giáo sư người Pháp lại đang gặp khó trong việc thanh lọc đội hình bởi nhiều cầu thủ không muốn giảm lương để gia nhập CLB mới.

  • Liverpool thổi giá Coutinho lên tới 107 triệu bảng Liverpool thổi giá Coutinho lên tới 107 triệu bảng

    Liverpool trước đây liên tục từ chối bán Philippe Coutinho cho Barcelona. Thậm chí, Juergen Klopp mới nhất cũng khẳng định sẽ không để ngôi sao người Brazil sang Barca với bất kỳ giá nào. Hồi đầu Hè này, đội chủ sân Nou Camp từng gửi lời đề nghị 72 triệu bảng tới Anfield trong vụ Coutinho nhưng lập tức bị từ chối.

  • Tịt ngòi sau 5 trận, Carlton Cole bị đội bóng Indonesia cắt hợp đồng sớm Tịt ngòi sau 5 trận, Carlton Cole bị đội bóng Indonesia cắt hợp đồng sớm

    Cựu tiền đạo Carlton Cole của Chelsea và West Ham vừa bị đội bóng Indonesia, Persib Bandung chấm dứt hợp đồng sớm vì không biết cách ghi bàn.

  • Chelsea: Lực lượng mỏng manh khó vượt qua giông bão Chelsea: Lực lượng mỏng manh khó vượt qua giông bão

    Nemanja Matic vừa trở thành cầu thủ thứ… 16 phải khăn gói rời Chelsea trong năm 2017. Nhưng ở chiều ngược lại, The Blues chỉ mới mang về đúng 4 tân binh và gọi lại 1 cầu thủ mà họ cho mượn năm ngoái. Rõ ràng Chelsea đang bước vào mùa bóng mới với lực lượng mong manh như một cành liễu.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x