Diego Costa “bật đèn xanh” cho AC Milan

Quang Minh
09:53 ngày 12-06-2017
Tiền đạo Diego Costa đã bất ngờ lên tiếng ca ngợi CLB AC Milan là “một câu lạc bộ tuyệt vời với bề dày lịch sử ấn tượng”.
Diego Costa “bật đèn xanh” cho AC Milan
Tương lai của Diego Costa vẫn đang là dấu hỏi lớn, khi cách đây vài ngày chính cầu thủ người Tây Ban Nha từng tiết lộ HLV Antonio Conte đã nhắn tin riêng và nói không còn cần anh tại Chelsea.

Trước những động thái này khá nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Costa, trong đó có đội bóng cũ Atletico cũng như CLB AC Milan. Tuy nhiên, việc Atletico bị cấm chuyển nhượng tới tháng 1/2018 khiến khả năng chân sút 28 tuổi trở lại La Liga là không khả thi.

Như vậy đến thời điểm hiện tại AC Milan là đội bóng có nhiều cơ hội để sở hữu Diego Costa hơn cả. Mới đây, phát biểu sau khi ghi bàn giúp Tây Ban Nha đánh bại Macedonia 2-1 ở vòng loại World Cup 2018, Costa đã “bật đèn xanh” cho Milan bằng việc lên tiếng khen ngợi lịch sử của đội chủ sân San Siro: “Milan là một đội bóng tuyệt vời với một lịch sử đầy ấn tượng”.

Hợp đồng hiện tại của Costa với Chelsea vẫn còn hai năm, bởi vậy anh vẫn giữ thái độ khá đúng mực bằng tuyên bố: “Tôi còn 2 năm trong hợp đồng với Chelsea và họ biết phải làm gì. Giờ đây, tôi sẽ chờ đợi quyết định cuối cùng của BLĐ”.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • “Harry Kane là một tiền đạo xuất chúng” “Harry Kane là một tiền đạo xuất chúng”

    Cựu HLV trưởng ĐT Anh, Glenn Hoddle, vừa có bài viết về trận Scotland - Anh trên tờ Daily Mail. Hoddle nhấn mạnh với bàn thắng vào phút bù giờ, Harry Kane đã chứng tỏ anh là một tiền đạo xuất chúng. Dưới đây là những chia sẻ của cựu thuyền trưởng ĐT Anh:

  • ĐT Anh: Luẩn quẩn câu chuyện trưởng thành ĐT Anh: Luẩn quẩn câu chuyện trưởng thành

    Phải chờ tới thời gian bù giờ, ĐT Anh mới có được 1 điểm trước Scotland nhờ bàn gỡ muộn của Harry Kane. Trận hòa 2-2 đã làm chậm bước tiến của Tam sư tại vòng loại World Cup 2018. Không những thế, màn trình diễn này lột tả điểm yếu của Anh khi họ vẫn còn khá non nớt và thiếu một thủ lĩnh trên sân.

  • Morata sắp phá kỷ lục chuyển nhượng của Torres: “Cậu bé” là “cậu bé” nào? Morata sắp phá kỷ lục chuyển nhượng của Torres: “Cậu bé” là “cậu bé” nào?

    Chỉ 1 năm sau khi chi 30 triệu euro để mua lại Alvaro Morata từ Juventus, Real Madrid đang có khả năng kiếm được gấp hơn 2 lần nếu bán tiền đạo này cho Man United. Nếu vậy, Morata cũng sẽ vượt Fernando Torres để trở thành cầu thủ người Tây Ban Nha đắt giá nhất lịch sử.

  • Forest Green Rovers thăng hạng League Two: Đội bóng độc nhất vô nhị Forest Green Rovers thăng hạng League Two: Đội bóng độc nhất vô nhị

    Forest Green Rovers, nghe tên đội bóng ấy bạn chắc nghĩ tới một tổ chức về môi trường hay sinh thái. Mà đội bóng ấy cũng gần với ý nghĩa ấy thực. Đấy là đội bóng... sạch nhất hành tinh, vừa giành quyền lên chơi ở League Two (hạng đấu thứ tư trong hệ thống các giải bóng đá chuyên nghiệp tại Anh).

  • Joe Hart đang tự chôn vùi sự nghiệp Joe Hart đang tự chôn vùi sự nghiệp

    Hai tuần trước, sau khi chia tay Torino, Joe Hart bắt đầu những tháng ngày bơ vơ khi không biết tương lai sẽ đi về đâu. Bây giờ, sau màn trình diễn tệ hại trước Scotland, anh có lẽ nên bắt đầu nghĩ tới việc mất nốt vị trí ở ĐT Anh. Hart đang tự chôn vùi sự nghiệp bởi sự sa sút nghiêm trọng.

  • Costa vẫn chờ quyết định cuối cùng của Chelsea Costa vẫn chờ quyết định cuối cùng của Chelsea

    Tiền đạo Diego Costa vẫn thể hiện thái độ tôn trọng với CLB chủ quản khi chia sẻ tương lai của mình sẽ phục thuộc vào quyết định cuối cùng của Chelsea.

  • Với Lindelof, M.U bớt xấu xí Với Lindelof, M.U bớt xấu xí

    Man United đã có Victor Lindelof, và mức phí 30,7 triệu bảng biến anh trở thành hậu vệ đắt giá nhất lịch sử Quỷ đỏ. Với những gì đã thể hiện trong màu áo Benfica, có rất nhiều điều đáng để chờ đợi ở bản hợp đồng đắt đỏ này.

  • M.U phải chi ra bao nhiêu để có được Lindelof? M.U phải chi ra bao nhiêu để có được Lindelof?

    Cùng tìm hiểu số tiền cụ thể mà Man United phải chi cho Benfica để có được trung vệ Victor Lindelof.

  • Rooney, còn chốn nào dung thân? Rooney, còn chốn nào dung thân?

    Wayne Rooney đang là người thừa ở M.U nhưng ngay cả khi anh dứt áo ra đi, có rất ít CLB có thể dang tay chào đón đội trưởng Quỷ đỏ.

  • ĐT Anh: Nỗi nhức nhối của một tập thể không thủ lĩnh ĐT Anh: Nỗi nhức nhối của một tập thể không thủ lĩnh

    Sự vắng mặt của Wayne Rooney giờ không còn nhiều bận tâm về chuyên môn nhưng nó để lại một lỗ hổng nghiêm trọng: Tam sư giờ là con sư tử không đầu.

  • 8 trung vệ chất lượng giúp Liverpool quên đi Van Dijk 8 trung vệ chất lượng giúp Liverpool quên đi Van Dijk

    Thương vụ chiêu mộ trung vệ Virgil van Dijk (Southampton) của Liverpool đã đổ bể. Tuy nhiên, dưới đây là 8 gương mặt khác chất lượng không kém mà The Kop có thể cân nhắc đưa về Anfield ở phiên chợ Hè 2017.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x