Diego Costa: Chelsea đối xử với tôi như tội phạm

Quang Minh
13:40 ngày 14-08-2017
Tiền đạo Diego Costa miêu tả CLB Chelsea đã đối xử với anh giống một tên tội phạm, đồng thời khẳng định muốn được trở lại khoác áo đội bóng cũ Atletico Madrid.
Diego Costa: Chelsea đối xử với tôi như tội phạm
Diego Costa là một trong những công thần từng giúp Chelsea đăng quang ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa 2014/15 và 2016/17. Tuy nhiên chân sút người Tây Ban Nha đã trở thành người thừa ở sân Stamford Bridge, sau khi HLV Antonio Conte công khai tuyên bố anh không còn nằm trong kế hoạch của ông ở mùa giải mới 2017/18.

Ngôi sao gốc Brazil không được đăng ký thi đấu trong thất bại 2-3 của Chelsea trên sân nhà ở trận mở màn mùa giải mới với Burnley. Diego Costa hiện được BHL đội bóng yêu cầu tập luyện với đội dự bị. Trong buổi trả lời phỏng vấn độc quyền với Daily Mail cuối tuần qua, chân sút 28 tuổi đã có những chia sẻ về rắc rối liên quan tới anh và CLB Chelsea.

“Tại sao họ không để tôi đi nếu họ không cần tôi? Tôi phải làm những gì tôi muốn, tôi phải nghĩ về bản thân mình. Tôi là một chàng trai tốt và đã luôn cố gắng làm những điều đúng đắn. Mong muốn của tôi lúc này là đến Atletico”, Costa trải lòng mình.

Costa trả lời phỏng vấn với phóng viên Daily Mail
Costa trả lời phỏng vấn với phóng viên Daily Mail

Chân sút người Tây Ban Nha chuyển tới Chelsea tháng 6/2014 và đã có hai chức vô địch Ngoại hạng Anh cùng một cúp Liên đoàn Anh. Hồi tháng 1 vừa qua, Costa đã có tranh cãi và va chạm với huấn luyện viên thể lực của Chelsea, sau đó rời khỏi đội một trước thời điểm diễn ra trận đấu với Leicester.

Sau vụ việc đó, đã xuất hiện những tin đồn về việc Costa nhận được những lời đề nghị hậu hĩnh từ các đội bóng Trung Quốc với mức lương tới 30 triệu bảng/năm. Điều này cũng phù hợp với những tuyên bố của HLV Conte về việc ông dự định bán Costa ngay tháng 1 vừa qua. Tuy nhiên, do không kiếm được người thay thế nên Chelsea buộc phải giữ lại chân sút 28 tuổi này.

“Vào tháng 1 vừa qua, đã có chuyện xảy ra với huấn luyện viên. Tôi chuẩn bị đạt được hợp đồng mới thì họ lại trì hoãn.Tôi nghi ngờ rằng Antonio Conte đứng sau chuyện này. Những quan điểm của Antonio Conte rất rõ ràng. Tôi hiểu loại người này, ông ấy sẽ không bao giờ thay đổi quan điểm riêng. 

Tôi tôn trọng ông ấy như một huấn luyện viên vĩ đại. Ông ấy đã làm tốt và tôi có thể thấy điều đó. Nhưng về tính cách thì không hề. Conte không phải là huấn luyện viên thân thiết với các cầu thủ. Ông ấy không có sức thu hút”, chân sút người Tây Ban Nha nói thêm.

Costa không còn là sự lựa chọn của Conte ở mùa giải này
Costa không còn là sự lựa chọn của Conte ở mùa giải này

Thời điểm mới kết thúc mùa giải 2016/17, Costa bất ngờ tiết lộ anh nhận được tin nhắn về việc ông thầy người Italia không cần sự phục vụ của mình ở mùa giải tới.

“Tôi đã không xóa tin nhắn đó. Nếu mọi người buộc tội tôi nói dối, tôi có thể chỉ cho họ thấy rõ ràng rằng ông ấy không muốn dựa vào tôi và mong muốn tôi có được sự lựa chọn tốt nhất cho tương lai”, Costa cho biết.

Diego Costa đã không được BHL đội bóng điền tên trong tour du đấu mùa Hè, phải tập luyện riêng. Tuy nhiên, anh đã bị phạt tiền vì vắng mặt trong những buổi tập gần đây. Chính điều này buộc Costa phải suy nghĩ tới việc sẽ kiện Chelsea vì cách hành xử không đúng mực.

“Bạn biết rằng huấn luyện viên không muốn tôi. Tôi đang đợi Chelsea giải phóng hợp đồng cho tôi. Tôi không muốn ra đi, tôi từng rất hạnh phúc tại đây. Nhưng khi huấn luyện viên không muốn tôi, tôi phải ra đi”, chân sút người Tây Ban Nha bức xúc nói tiếp.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Bạn gái Lindelof xù lông vì người yêu bị Mourinho cho ra rìa Bạn gái Lindelof xù lông vì người yêu bị Mourinho cho ra rìa

    Trong khi Victor Lindelof gây thất vọng vì không được HLV Jose Mourinho lựa chọn vào đội hình thi đấu thì bạn gái anh lại đổ thêm dầu vào lửa khi chỉ trích fan M.U trên mạng xã hội.

  • Chelsea trên miệng bẫy Chelsea trên miệng bẫy

    Thất bại 2-3 trước Burnley trên sân nhà có thể chỉ là nỗi đau đầu tiên của Chelsea trong một hành trình gian khó. Đoàn quân của HLV Anotinio Conte giờ đây đối mặt với bao vấn đề từ nhân sự, lối chơi, cho đến mâu thuẫn nơi hậu trường.

  • Chelsea dự tính mua thêm 3 cầu thủ Chelsea dự tính mua thêm 3 cầu thủ

    Ở thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng Hè 2017, Chelsea dự tính tăng cường tối thiểu 3 cầu thủ. Trong đó, Danny Drinkwater rất có thể là tân binh tiếp theo của sân Stamford Bridge, sau khi Chelsea nâng giá hỏi mua tiền vệ này lên 25 triệu bảng.

  • Đã thấy một M.U “chuẩn Mourinho” Đã thấy một M.U “chuẩn Mourinho”

    Chiến thắng đậm đà 4-0 của M.U trước West Ham tối qua (13/8) đã thể hiện rất rõ quan điểm và triết lý bóng đá thực dụng mà HLV Jose Mourinho luôn theo đuổi.

  • Man City chưa phát huy cặp hậu vệ cánh Man City chưa phát huy cặp hậu vệ cánh

    Mùa Hè này, Man xanh đã chi ra hơn 100 triệu bảng để tăng cường vị trí hậu vệ cánh với 3 chữ ký Kyle Walker, Danilo và Benjamin Mendy. Ở loạt trận giao hữu trước khi bước vào mùa giải mới, Pep Guardiola cũng liên tục thử nghiệm sơ đồ 3-4-3 để phát huy tối đa những cầu thủ chạy cánh chất lượng mà ông đưa về.

  • Khả năng HLV Conte bị sa thải là khá lớn Khả năng HLV Conte bị sa thải là khá lớn

    Trận thua Burnley 2-3 ngay trên sân nhà ở vòng đấu khai mạc Premier League chỉ làm thiên hạ chú ý nhiều hơn đến khả năng Chelsea sa thải HLV Antonio Conte trong mùa bóng này. Thật ra, đấy chưa bao giờ là một xác suất nhỏ, bất chấp kết quả ra sao.

  • Tường thuật M.U 4-0 West Ham Tường thuật M.U 4-0 West Ham

    Cú đúp bàn thắng của tiền đạo Romelu Lukaku cùng các pha lập công đến từ Anthony Martial và Paul Pogba đã giúp M.U đánh bại West ham trên sân nhà Old Trafford. Với kết quả này, M.U đã leo lên ngôi đầu bảng nhờ hơn Huddersfield Town về hiệu số.

  • M.U mở tiệc ở Old Trafford với món chính West Ham M.U mở tiệc ở Old Trafford với món chính West Ham

    M.U đã có trận đấu quá tuyệt vời trước West Ham và giành chiến thắng với tỷ số 4-0. Đó là màn khởi động mùa giải mới xuất sắc của Quỷ đỏ. Họ đã leo lên ngôi đầu bảng Premier League và CĐV M.U càng có nhiều lý do hơn để tin tưởng vào một mùa bóng của sự hồi sinh…

  • Chơi hơn người, Tottenham hạ tân binh Newcastle trong trận mở màn Chơi hơn người, Tottenham hạ tân binh Newcastle trong trận mở màn

    Tottenham đã có sự khởi đầu suôn sẻ và may mắn trong chiến dịch chinh phục Premier League. Họ vừa giành chiến thắng 2-0 trước Newcastle sau khi được chơi hơn người ngay đầu hiệp 2.

  • Tôn Nam Kim xuất hiện trên sân cỏ Ngoại hạng Anh Tôn Nam Kim xuất hiện trên sân cỏ Ngoại hạng Anh

    Giải Ngoại hạng Anh mùa 2017/18 đã trở lại hết sức hấp dẫn. Rất nhiều bất ngờ đã diễn ra sau những ngày thi đấu đầu tiên. Và hôm qua, trong trận đấu giữa Newcastle và Tottenham, lại thêm một bất ngờ lớn với người hâm mộ Việt.

  • Tường thuật Newcastle 0-2 Tottenham Tường thuật Newcastle 0-2 Tottenham

    Tottenham đã có thắng lợi dễ dàng 2-0 trước Newcastle ở trận đấu mở màn Ngoại hạng Anh 2017/18.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x