Guardiola muốn CĐV Man City chỉ trích nhiều hơn

Quang Hoà Quang Hoà
10:18 ngày 17-04-2017
HLV Pep Guardiola đang tận hưởng những trải nghiệm thú vị khi được làm việc ở giải Ngoại hạng Anh, tuy nhiên ông vẫn mong có thêm sức ép được tạo ra bởi chính các CĐV Man City.
Guardiola muốn CĐV Man City chỉ trích nhiều hơn
Phát biểu trước báo giới, thuyền trưởng của Man City chia sẻ: "Tôi cảm thấy nhớ áp lực mà mình từng phải chịu trước kia một chút. Ở Đức và Tây Ban Nha, áp lực dồn lên vai các cầu thủ, HLV và tất cả mọi người là lớn hơn".

"Trong khi đó, mọi thứ ở Anh tương đối yên ả hơn. Đơn cử như chuyện các CĐV ở đây luôn rất hoàn hảo. Tôi thích điều đó. Tuy nhiên, đôi khi bạn nhận ra rằng mình không được phép thua. Bạn cảm thấy được áp lực bởi nếu thua thì sẽ phải nhận rất nhiều lời chỉ trích".

"Để giúp các cầu thủ tiến lên, bạn cần phải tạo ra thứ gì đó khiến họ tin rằng mình không được thua. Chúng ta cần thời gian để thay đổi cảm xúc và suy nghĩ của cầu thủ nếu muốn đội bóng trở nên mạnh mẽ hơn".

"Sự khác biệt nằm ở khía cạnh tinh thần chứ không phải đẳng cấp. Đơn giản, đẳng cấp luôn tồn tại và không thay đổi trong một sớm một chiều. Tôi từng rất vui khi được làm việc ở Barca, Bayern và hiện tại cũng vậy".

Các CĐV Man City luôn ủng hộ hết mình cho đội bóng con cưng của họ
Các CĐV Man City luôn ủng hộ hết mình cho đội bóng con cưng của họ

"Tất nhiên, giới truyền thông luôn sẵn sàng dùng lời lẽ cay nghiệt khi bạn thua. Vấn đề này thì ở đâu cũng thế cả. Nhưng nhìn chung các CĐV ở Anh tỏ ra thân thiện hơn".

"Đơn cử như sau khi bị Monaco loại khỏi Champions League, Man City đã phải chơi 3 trận đấu khó khăn với Liverpool, Arsenal và Chelsea. Chúng tôi không thắng bất kỳ trận nào trong số đó, vậy mà ở trận đấu tiếp theo với Hull các CĐV vẫn vỗ tay và cổ vũ rất nhiệt tình".

"Ở Italia hay Tây Ban Nha chuyện này không bao giờ xảy ra. Đây là lý do tại sao tôi rất hài lòng với các CĐV mà Man City đang có. Trước đây tôi chưa từng có trải nghiệm như thế này".

"Hy vọng ở trận đấu sắp tới giữa Man City và Arsenal, các CĐV sẽ tới London càng đông càng tốt để cổ vũ cho chúng tôi. Dù sao đi nữa thì các fan đã gây được ấn tượng rất tốt trong suốt cả mùa", HLV Guardiola kết luận.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
28
+46
64
2
28
+39
64
3
27
+34
60
4
29
+18
56
5
28
+17
53
6
28
0
47
7
29
-4
44
8
28
+6
42
9
28
-2
41
10
28
+11
40
11
27
+2
39
12
29
-1
38
13
28
-11
35
14
28
-16
27
15
28
-12
26
16
29
-18
22
17
28
-10
21
18
29
-16
21
19
29
-34
17
20
28
-49
15
  • De Bruyne, người kế vị “ngôi vua” của Silva De Bruyne, người kế vị “ngôi vua” của Silva

    Với cú đá phạt góc để Kompany ghi bàn mở tỷ số, David Silva đã có pha kiến tạo thứ 64 ở Premier League kể từ khi chuyển đến Man City vào năm 2010, nhiều hơn bất kỳ ai khác trong cùng giai đoạn. Điều này một lần nữa củng cố danh xưng “Vua kiến tạo” của tiền vệ 31 tuổi.

  • Đua Vua phá lưới Ngoại hạng Anh: Kane gọi, Lukaku trả lời Đua Vua phá lưới Ngoại hạng Anh: Kane gọi, Lukaku trả lời

    Harry Kane vừa trở lại đá chính trận đầu tiên sau 4 vòng liên tiếp phải nghỉ vì chấn thương. Và ngôi sao người Anh lập tức tỏa sáng với 1 bàn và 1 pha kiến tạo trong chiến thắng Bournemouth 4-0 cuối tuần qua.

  • M.U giành "cú ăn ba" cũng không được 1 xu từ nhà tài trợ M.U giành "cú ăn ba" cũng không được 1 xu từ nhà tài trợ

    M.U đang có cơ hội giành "cú ăn ba" ở mùa giải 2016/17, nhưng kể cả khi điều đó trở thành sự thật, họ cũng sẽ không được khoản thưởng nào từ nhà tài trợ adidas.

  • Arsenal rất hào phóng trên sân khách Arsenal rất hào phóng trên sân khách

    Hàng tiền đạo của Middlesbrough vốn rất yếu. Họ chỉ mới ghi được 22 bàn sau 31 trận ở Premier League mùa này. Tuy nhiên, kể cả là khi các tiền đạo của Boro tệ đến thế, khả năng họ chọc thủng lưới được Arsenal vẫn là rất cao. Đơn giản vì hàng thủ của đội khách còn tệ hơn!

  • Herrera, nước cờ xuất sắc của Mourinho Herrera, nước cờ xuất sắc của Mourinho

    Kiến tạo bàn mở tỷ số, rồi tự mình ghi bàn ấn định thắng lợi, Herrera đã có màn trình diễn xuất sắc trong trận gặp Chelsea. Nhưng chỉ thế thôi là chưa đủ. Herrera hay nhất ở chỗ anh đã kèm chết Eden Hazard ở Old Trafford…

  • Bàn thắng đầu tiên của M.U không hợp lệ Bàn thắng đầu tiên của M.U không hợp lệ

    Cựu trọng tài Graham Poll trong bài viết trên Daily Mail đã đưa ra quan điểm rằng bàn thắng đầu tiên của Manchester United là không hợp lệ.

  • Nhận định bóng đá Middlesbrough vs Arsenal, 02h00 ngày 18/4: Pháo nổ ở Riverside Nhận định bóng đá Middlesbrough vs Arsenal, 02h00 ngày 18/4: Pháo nổ ở Riverside

    Trong tất cả các CLB từng chơi ở Premier League, Middlesbrough chính là đội bóng mà Arsenal ghi được nhiều bàn thắng nhất (62 bàn). Đúng vào lúc cuộc khủng hoảng ở Emirates leo thang, gặp Middlesbrough quả là cơ hội tuyệt vời để Pháo thủ giải tỏa áp lực.

  • Mourinho dùng vô chiêu thắng hữu chiêu Mourinho dùng vô chiêu thắng hữu chiêu

    Bất ngờ M.U tạo ra trong trận đấu đêm qua không chỉ nằm ở kết quả, mà chủ yếu là ở thái độ, cách chơi, bất ngờ ngay từ nhân sự lạ lẫm của đội hình xuất phát. Chiến thuật gia đại tài Conte rút cuộc đành phải chào thua vì đòn “vô chiêu thắng hữu chiêu” của Mourinho.

  • Conte thừa nhận Chelsea thua M.U tâm phục khẩu phục Conte thừa nhận Chelsea thua M.U tâm phục khẩu phục

    Tuy không hài lòng với quyết định của trọng tài ở tình huống dẫn đến bàn thua đầu tiên nhưng HLV Antonio Conte thừa nhận M.U xứng đáng giành chiến thắng.

  • Mourinho: Chiến thuật của M.U đã kiểm soát được Chelsea Mourinho: Chiến thuật của M.U đã kiểm soát được Chelsea

    HLV Jose Mourinho đánh giá Manchester United đã kiểm soát hoàn toàn Chelsea nhờ chiến thuật hợp lý, qua đó giành chiến thắng chung cuộc 2-0.

  • M.U hạ Chelsea, thổi lửa vào cuộc đua vô địch M.U hạ Chelsea, thổi lửa vào cuộc đua vô địch

    Đánh bại Chelsea với tỷ số 2-0, M.U mở ra cục diện mới đầy hấp dẫn cho Ngoại hạng Anh. Giờ đây, Chelsea chỉ còn hơn Tottenham 4 điểm và cảm nhận rõ hơn bao giờ hết về nguy cơ bị đuổi kịp trên con đường chinh phục ngai vang bóng đá Anh.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x