Hàng loạt cầu thủ Anh đứng trước tương lai bất định

Quang Hoà Quang Hoà
15:07 ngày 21-06-2017
Trong mùa Hè năm nay, rất nhiều cầu thủ Anh đang đứng trước tương lai bất định khi khó ai có thể biết điểm dừng chân tiếp theo của họ ở đâu. Dưới đây là những trường hợp cụ thể.
Hàng loạt cầu thủ Anh đứng trước tương lai bất định
1. Joe Hart (Man City)


Thủ thành Joe Hart của Man City không được HLV Pep Guardiola tin tưởng. Sau một mùa bắt cho Torino theo dạng cho mượn, có thể anh sẽ được bán đứt trong Hè này. Có tin West Ham đang rất quan tâm đến Hart, trong bối cảnh thủ môn người Anh không muốn phải ngồi dự bị để cơ hội được dự World Cup 2018 bị ảnh hưởng.

2. Kyle Walker (Tottenham)


Sau khi để mất vị trí chính thức vào tay Kieran Trippier từ cuối mùa giải vừa qua, hậu vệ phải Walker nhiều khả năng sẽ được Tottenham tạo điều kiện để chuyển sang khoác áo Man City với giá 40 triệu bảng. 

3. Ryan Bertrand (Southampton) 


Hậu vệ cánh trái Bertrand đang được ví như chú cá lớn phải bơi trong hồ nhỏ Southampton. Với việc vừa thể hiện màn trình diễn rất ấn tượng trong các trận đấu mới đây của ĐT Anh, không ngạc nhiên khi Bertrand Bertrand đã lọt vào "tầm ngắm" của cả Chelsea, Liverpool và Man City.

4. Chris Smalling (Man United) 


Trung vệ Smalling đá tốt ở trận chung kết Europa League mùa trước, nhưng sự xuất hiện của tân binh Victor Lindelof tới từ Benfica đồng nghĩa với việc cơ hội ra sân của anh bị giảm đi. Nếu được BLĐ M.U "bật đèn xanh" cho đi, Smalling có thể chọn Newcastle, Everton, Tottenham hay thậm chí Arsenal làm điểm dừng chân tiếp theo.

5. Ben Gibson (Middlesbrough)


Dù Middlesbrough gây thất vọng ở mùa giải vừa qua, hậu vệ Ben Gibson của họ vẫn nhận được những lời khen ngợi. Sự xuất sắc của Gibson được thể hiện rất rõ qua việc hồi tháng Ba vừa qua anh đã lần đầu được khoác áo ĐT Anh. Có tin cả Liverpool, Chelsea và Tottenham đã bày tỏ mong muốn được hợp tác với anh.

6. Eric Dier (Tottenham)


HLV Mourinho không giấu giếm tham vọng đưa tiền vệ phòng ngự Dier về Old Trafford, vấn đề chỉ là M.U có đáp ứng được mức giá 50 triệu bảng mà Tottenham đưa ra hay không. Tới M.U, Dier hứa hẹn sẽ được tăng lương, trong khi ở Tottenham anh phải cạnh tranh quyết liệt với Victor Wanyama và Mousa Dembele mới có được suất đá chính.

7. Alex Oxlade - Chamberlain (Arsenal)


Tiền vệ Oxlade - Chamberlain chỉ còn 1 năm hợp đồng với Arsenal. Cả Man City và Liverpool đều đang rất quan tâm đến chuyện họ có cơ hội mua anh ngay trong Hè này hay không.

8. Michael Keane (Burnley)


Chỉ vì bị đau bắp chân nên hậu vệ Michael Keane mới không tham dự trận đấu gần đây của ĐT Anh. BLĐ Burnley sẵn sàng để Keane ra đi, nhưng họ treo giá anh lên tới mức 28 triệu bảng. Trước đây M.U từng muốn mua Keane, nhưng với việc họ mới tậu được Lindelof thì khả năng hậu vệ của Burnley tới Old Trafford không cao như trước. Dẫu vậy, trong danh sách những đội bóng đang theo đuổi Keane vẫn có Liverpool và Tottenham.

9. Jack Wilshere (Arsenal)


Tiền vệ Wilshere đã trở lại Arsenal sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn với Bournemouth. Ở Emirates, Wilshere khó cạnh tranh được với Granit Xhaka, Francis Coquelin, Mohamed Elneny, Aaron Ramsey và Santi Cazorla. Vậy nên có lẽ anh phải chuẩn bị sẵn tinh thần cho việc bị thanh lý hoặc cho mượn ở mùa giải tới.

10. Ross Barkley (Everton)


HLV Ronald Koeman không bận tâm đến chuyện đi hay ở của tiền vệ Barkley, nhưng dường như BLĐ Everton cho rằng cầu thủ này không xứng đáng với mức lương 180.000 bảng/tuần. Barkley chỉ còn 1 năm hợp đồng với Everton và đang được Tottenham quan tâm. Nếu thanh lý anh, BLĐ Everton hy vọng có thể thu về 35 triệu bảng.

11. Fabian Delph (Man City) 


Tiền vệ Delph chưa bao giờ khẳng định được giá trị ở Man City. Khi Celtic đã hướng sự chú ý tới Delph, BLĐ Man City có thể để cầu thủ 27 tuổi người Anh ra đi với giá 12 triệu bảng.

12. Daniel Sturridge (Liverpool)


Tiền đạo Sturridge rất hay dính chấn thương nên BLĐ Liverpool cũng không thiết tha giữ anh ở lại Anfield. Hiện cả West Ham và PSG đều hướng sự tập trung đến Sturridge, nhưng không rõ họ có thể kham nổi mức giá 40 triệu bảng mà Liverpool đưa ra hay không.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
28
+46
64
2
28
+39
64
3
27
+34
60
4
29
+18
56
5
28
+17
53
6
28
0
47
7
29
-4
44
8
28
+6
42
9
28
-2
41
10
28
+11
40
11
27
+2
39
12
29
-1
38
13
28
-11
35
14
28
-16
27
15
28
-12
26
16
29
-18
22
17
28
-10
21
18
29
-16
21
19
29
-34
17
20
28
-49
15
  • Số áo nào cho Lindelof ở M.U? Số áo nào cho Lindelof ở M.U?

    Trung vệ Victor Lindelof sau khi hoàn tất vụ chuyển nhượng đến M.U, nhiều khả năng sẽ không được sử dụng chiếc áo số 3 và 14 quen thuộc.

  • Chuyển động Ngoại hạng Anh 21/6: Juventus tìm người thay Alves ở M.U Chuyển động Ngoại hạng Anh 21/6: Juventus tìm người thay Alves ở M.U

    BongdaPlus tổng hợp những thông tin liên quan tới chuyển nhượng và các hoạt động bên lề của các đội tại Ngoại hạng Anh trong 24h qua.

  • Ai là đối thủ của M.U mùa du đấu Hè 2017 Ai là đối thủ của M.U mùa du đấu Hè 2017

    Manchester United sẽ có một mùa Hè bận rộn, với những trận đấu giao hữu liên tục từ giữ tháng 7 cho đến lúc mùa giải mới khởi tranh.

  • FIFA xác nhận không điều tra M.U vụ Pogba FIFA xác nhận không điều tra M.U vụ Pogba

    Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) xác nhận Manchester United không nằm trong diện điều tra của cơ quan chức năng trong vụ mua bán kỷ lục thế giới Paul Pogba. Đối tượng là Juventus và Mino Raiola.

  • 10 hảo thủ có thể rời Premier League vào Hè này 10 hảo thủ có thể rời Premier League vào Hè này

    Những năm gần đây, Premier League từng để mất không ít ngôi sao vào tay các ông lớn khác ở châu Âu. Hè này cũng không phải ngoại lệ khi nhiều hảo thủ rơi vào tầm ngắm của các đại gia ngoại quốc. Sau đây là 10 cái tên có nhiều khả năng ra đi nhất.

  • Arsenal chuyển mình từ thượng tầng Arsenal chuyển mình từ thượng tầng

    Trong khi các đội bóng lớn tại Ngoại hạng Anh đang mải miết theo đuổi những ngôi sao hạng nặng, thì Arsenal lại đang một mình một ngựa thay đổi theo hướng thượng tầng.

  • M.U cần làm gì để trở thành ứng viên vô địch Ngoại hạng Anh? M.U cần làm gì để trở thành ứng viên vô địch Ngoại hạng Anh?

    Chỉ đứng thứ 6 tại Ngoại hạng Anh 2016/17 rõ ràng là thất bại với một đội bóng giàu tham vọng như M.U. Với vị thế của CLB hàng đầu xứ sương mù, Quỷ Đỏ cần làm gì để trở thành ứng viên thực sự cho chức vô địch mùa 2017/18?

  • 3 mục tiêu Arsenal khao khát ở phiên chợ Hè 2017 3 mục tiêu Arsenal khao khát ở phiên chợ Hè 2017

    Sau một mùa giải thất bại, Arsenal đang rất quyết tâm cải tổ để sớm trở lại đấu trường danh giá Champions League. HLV Arsene Wenger vẫn nhận được sự tín nhiệm với bản hợp đồng 2 năm, và ông đã lên danh sách những mục tiêu hàng đầu cần chuyển nhượng ở phiên chợ Hè 2017.

  • Rooney cắt ngắn kỳ nghỉ, lao vào tập luyện Rooney cắt ngắn kỳ nghỉ, lao vào tập luyện

    Tiền đạo đội trưởng Wayne Rooney của M.U đã quyết định cắt ngắn kỳ nghỉ cùng gia đình để bước vào tập luyện sớm để có thể cạnh tranh vị trí thi đấu ở mùa giải tới.

  • Các CLB Trung Quốc đóng thuế tương đương phí mua cầu thủ Các CLB Trung Quốc đóng thuế tương đương phí mua cầu thủ

    Các siêu cường của giải VĐQG Trung Quốc đang đối diện với mức thuế 100% dành cho mỗi thương vụ mua cầu thủ ngay ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa sẽ mở cửa vào thứ Hai tới.

  • Ngoại hạng Anh phát sốt vì hậu vệ cánh Ngoại hạng Anh phát sốt vì hậu vệ cánh

    Chelsea đã theo đuổi Sead Kolasinac từ đầu năm, rút cuộc lại phải chứng kiến hậu vệ trái của Schalke gia nhập Arsenal. Man City thì đang theo đuổi hậu vệ phải Dani Alves của Juventus, và vài cầu thủ nữa. Vì sao Man xanh cần nhiều hậu vệ cánh như vậy?

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x