Heung-min Son giành giải cầu thủ hay nhất Ngoại hạng Anh tháng 9

Quang Hoà Quang Hoà
19:00 ngày 14-10-2016
Tiền đạo Heung-min Son của Tottenham đã đánh bại các ƯCV Kevin De Bruyne (Man City), Adam Lallana (Liverpool), Romelu Lukaku (Everton) và Theo Walcott (Arsenal) để giành giải cầu thủ hay nhất giải Ngoại hạng Anh tháng 9.
Heung-min Son giành giải cầu thủ hay nhất Ngoại hạng Anh tháng 9

Đáng chú ý, trước khi Son có được vinh dự trên, chưa từng có gương mặt tới từ châu Á nào được bầu là cầu thủ hay nhất tháng ở giải đấu số 1 xứ sở sương mù. Trong tháng 9 vừa rồi, Son đã chơi rất nổi bật khi ghi được tới 4 bàn và 2 lần tạo điều kiện để đồng đội lập công trong 4 trận.

Thực ra Son không phải là sự lựa chọn số 1 trên hàng công Tottenham. Tháng qua anh thường xuyên được HLV Mauricio Pochettino sử dụng do tiền đạo chủ lực Harry Kane phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Được biết, Son là cầu thủ thứ 16 của Tottenham được bầu là cầu thủ hay nhất tháng ở giải Ngoại hạng. Trước đó, cầu thủ gần nhất của Spurs được vinh danh chính là Kane (tháng 3/2016).

Phát biểu trong lễ giao giải, Son phấn khởi cho biết: "Giành được giải thưởng giống như giấc mơ đã trở thành hiện thực với tôi. Tôi muốn sau này còn được bầu là cầu thủ hay nhất tháng thêm vài lần nữa. Chắc chắn gia đình tôi sẽ vui sướng và hạnh phúc phát điên khi tôi mang giải thưởng về nhà cho mà xem".

Ở một diễn biến khác, HLV Juergen Klopp nhờ giúp Liverpool lần lượt đánh bại Leicester City, Chelsea và Hull City được bầu là nhà cầm quân xuất sắc nhất tháng 9. Một thành viên khác của Lữ đoàn đỏ là tiền vệ Jordan Henderson với siêu phẩm vào lưới Chelsea có bàn thắng được chọn là pha lập công đẹp nhất tháng trước ở giải Ngoại hạng Anh.

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x