Hỏng Griezmann nhưng M.U có Lindelof

Trang Anh
10:48 ngày 02-06-2017
Hôm qua, Atletico Madrid đã bị tòa án trọng tài thể thao quốc tế (CAS) bác đơn kháng án lệnh cấm chuyển nhượng. Vụ chuyển nhượng Griezmann sang Man United tưởng đã xong giờ lại đổ sập. Tuy nhiên, NHM Quỷ đỏ cũng ngay lập tức được trấn an khi Quỷ đỏ về cơ bản đã hoàn tất xong thương vụ mua hậu vệ Lindelof.
Hỏng Griezmann nhưng M.U có Lindelof
Vụ Griezmann sang Man United 90% đổ bể

Khoảng 17h chiều qua (theo giờ địa phương), Atletico Madrid buồn bã thông báo: CAS đã bác đơn kháng án cấm chuyển nhượng của họ. Như vậy, Atletico sẽ bị cấm mua cầu thủ trong 2 kỳ chuyển nhượng sắp tới. Không thể mua thêm người, dĩ nhiên Atletico phải ưu tiên giữ người.


Chỉ đúng 2 tiếng sau, đại diện của Antoine Griezmann, ông Inaki Ibanez khẳng định, phía Atletico Madrid đã đặt lên bàn bản hợp đồng với mức lương 8,7 triệu bảng/năm dành cho Griezmann (khoảng 190.000 bảng/tuần) và hy vọng ngôi sao người Pháp sẽ sớm cam kết tương lai với Atletico.

Với những diễn biến thần tốc và nằm ngoài dự đoán này, phần lớn các tờ báo lớn ở Anh đều có chung suy luận: Vụ Griezmann sang Man United 90% sẽ đổ bể. Atletico sẽ không bán Griezmann cho Quỷ đỏ, vì họ không thể mua cầu thủ khác thay thế.

Vậy 10% hy vọng còn lại là gì? Nếu Man United chấp nhận chi 87 triệu bảng, họ vẫn có thể đưa được Griezmann về Old Trafford. Số tiền này là phí phá vỡ hợp đồng của Griezmann. Tuy nhiên, đây là con số quá lớn và nhiều khả năng Man United sẽ không chi. Bởi Man United còn phai chia quỹ chuyển nhượng cho nhiều mục tiêu quan trọng khác thay vì chỉ tập trung vào duy nhất cái tên Griezmann.

Quỷ đỏ đã hoàn tất vụ Victor Lindelof

Tin buồn về vụ Griezmann đã bớt buồn hơn đôi chút sau khi tờ Record của Bồ Đào Nha đưa hẳn lên trang bìa thông tin: Man United và Benfica đã hoàn tất xong bản hợp đồng dành cho hậu vệ Victor Lindelof. Giá chuyển nhượng được chốt lại là 35 triệu bảng. Quỷ đỏ sẽ trả  trước cho Benfica 30 triệu bảng. 5 triệu còn lại tùy thuộc vào phong độ của Victor Lindelof. Chủ tịch Benfica, ông Luis Filipe Vieira đã đáp máy bay sang Anh để đàm phán với Man United.


Lindelof là cái tên đầu tiên mà Jose Mourinho tuyên bố sẽ đưa về Old Trafford sau khi ông nhậm chức HLV trưởng Man United. Tuy nhiên ở phiên chợ năm ngoái, đôi chút rắc rối về hợp đồng giữa Lindelof và Benfica đã khiến vụ mua bán này đổ bể. 1 năm sau Man United trở lại và gần như chắc chắn họ sẽ có được sự phục vụ của hậu vệ tài năng này.

Trong mùa bóng 2016/17, Lindelof vẫn thi đấu cực tốt. Anh ra sân 32 trận tại giải VĐQG Bồ Đào Nha, ghi được 1 bàn thắng, tạo ra 5 cơ hội có thể chuyển hóa thành bàn và tỷ lệ chuyền bóng chính xác lên tới 90%. Lindelof sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho hàng thủ xập xệ của Quỷ đỏ.

Xong Lindelof, sẽ cuỗm nốt Semedo


Tờ O Jogo của Bồ Đào Nha đưa tin, sau khi chính thức hoàn tất xong vụ Lindelof, Man United sẽ tiến hành đàm phán để mua nốt hậu vệ phải Nelson Semedo (ảnh). Sự có mặt của chủ tịch Luis Filipe Vieira tại Anh được cho là để đàm phán vụ Semedo, vì vụ Lindelof vốn đã xong từ trước. Giá của Nelson Semedo khoảng 40 triệu bảng.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
34
+41
74
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
33
-2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Bakayoko tới Chelsea, mở đường cho Matic đi Bakayoko tới Chelsea, mở đường cho Matic đi

    Chelsea đang tiến gần tới bản hợp đồng đầu tiên trong mùa Hè 2017, khi Monaco chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán về thương vụ Tiemoue Bakayoko. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Nemanja Matic phải đi tìm bến đỗ mới.

  • Man City sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng Hè này? Man City sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng Hè này?

    Tin cực vui cho HLV Pep Guardiola: Dù đã chi gần 50 triệu bảng mua Bernardo Silva, ban lãnh đạo Man City vẫn sẵn sàng cấp thêm hơn 200 triệu bảng nữa để đội bóng tăng cường lực lượng trong mùa Hè này.

  • Stoke City chiêu mộ Darren Fletcher Stoke City chiêu mộ Darren Fletcher

    Stoke City đã hoàn tất việc ký hợp đồng có thời hạn 2 năm với thủ quân đội tuyển Scotland Darren Fletcher. Thương vụ này được thực hiện theo dạng chuyển nhượng tự do khi cựu cầu thủ M.U vừa hết hạn hợp đồng với West Brom.

  • Man City gia hạn thêm 1 năm với Yaya Toure Man City gia hạn thêm 1 năm với Yaya Toure

    Manchester City và tiền vệ kỳ cựu Yaya Toure đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng thêm 1 năm. Đây là thông tin khác bất ngờ khi tiền vệ người Bờ Biển Ngà không được lòng HLV Pep Guardiola và nhà cầm quân này cũng đang cải tổ lực lượng sâu rộng.

  • Wenger kiếm 100 triệu bảng từ Arsenal như thế nào? Wenger kiếm 100 triệu bảng từ Arsenal như thế nào?

    Như vậy, Arsene Wenger đã ký hợp đồng mới, tiếp tục kéo dài khoảng thời gian gắn bó với Arsenal. Điều đặc biệt là Wenger luôn được tăng lương trong hợp đồng mới, bất chấp kết quả thi đấu của Arsenal ra sao.

  • Chủ tịch Man City chỉ đạo Pep trao cơ hội cho "măng non" Chủ tịch Man City chỉ đạo Pep trao cơ hội cho "măng non"

    Chủ tịch Khaldoon al-Mubarak của Man City đã yêu cầu HLV Pep Guardiola trao cơ hội cho các tài năng trẻ Jadon Sancho, Phil Foden và Brahim Díaz ở đội 1.

  • Wenger bày tỏ "yêu Arsenal" sau khi có hợp đồng mới Wenger bày tỏ "yêu Arsenal" sau khi có hợp đồng mới

    Phát biểu sau khi ký hợp đồng mới với Arsenal, HLV Arsene Wenger đã thổ lộ tình cảm của mình với Pháo thủ bằng tuyên bố: “Tôi yêu câu lạc bộ này”.

  • Wenger đã bỏ lỡ cơ hội tốt nhất để rời Arsenal Wenger đã bỏ lỡ cơ hội tốt nhất để rời Arsenal

    Arsene Wenger đã có một quyết định ngớ ngẩn khi ở lại Arsenal, đó là quan điểm của Tony Cascarino, cựu tiền đạo người CH Ireland trên tờ The Times. Sẽ rất khó tìm thấy cơ hội nào tốt hơn lúc này để ra đi, nhưng Wenger đã bỏ lỡ.

  • M.U giữ De Gea, rộng đường mua Griezmann M.U giữ De Gea, rộng đường mua Griezmann

    Man United sẽ giữ lại thủ môn David de Gea, bất chấp sự lôi kéo dữ dội từ Real Madrid. Trong khi đó, triển vọng Quỷ đỏ đưa Antoine Griezmann về sân Old Trafford đang trở nên hết sức sáng sủa sau khi tiền đạo người Pháp yêu cầu Atletico Madrid để anh ra đi vào Hè này.

  • Arsenal đã xác định được người thay Wenger Arsenal đã xác định được người thay Wenger

    Ở thời điểm mà bản hợp đồng mới có thời hạn 2 năm của Arsene Wenger vẫn chưa được công bố chính thức, Arsenal đã kịp xác định được người sẽ... thay thế chiến lược gia người Pháp trên cương vị HLV trưởng.

  • Oezil và Sanchez không ký hợp đồng mới với Arsenal Oezil và Sanchez không ký hợp đồng mới với Arsenal

    Truyền thông Anh đăng tải thông tin, bộ đôi trụ cột Alexis Sanchez và Mesut Ozil sẽ từ chối bất kỳ hợp đồng mới nào từ Arsenal.

  • Real Madrid bản siêu thực dụng Real Madrid bản siêu thực dụng

    Sự tối giản mang đến hiệu quả cho Real Madrid. Trước Sociedad, dù kém đối thủ ở hầu hết mọi chỉ số tấn công, từ số cú sút, tỉ lệ kiểm soát bóng, tỷ lệ chuyền thành công, rê bóng, số quả phạt góc… nhưng chính họ mới là đội giành 3 điểm.

  • Carlo Ancelotti khen ngợi Arda Guler Carlo Ancelotti khen ngợi Arda Guler

    "Không còn nghi ngờ gì nữa Arda Guler sẽ ở lại đây vào năm tới", HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid tán dương cầu thủ trẻ người Thổ Nhĩ Kỳ sau trận thắng trước Sociedad ở vòng 33 của La Liga 2023/24.

  • Huyền thoại hiến kế Liverpool 'rút ruột' 3 ngôi sao Crystal Palace Huyền thoại hiến kế Liverpool 'rút ruột' 3 ngôi sao Crystal Palace

    Huyền thoại Liverpool, John Barnes vừa lên tiếng kêu gọi đội bóng cũ chiêu mộ tới 3 cầu thủ từ cùng một CLB Premier League trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

  • Ryan Giggs - thiên thần trên sân cỏ, ác quỷ trong phòng the Ryan Giggs - thiên thần trên sân cỏ, ác quỷ trong phòng the

    Ở tuổi 50, Ryan Giggs đón tin vui khi chuẩn bị lên chức bố lần thứ 3 với việc cô bồ Zara Charles mang bầu. Nhưng đằng sau sự yên bình hiện tại là cả một quá khứ giông bão của Giggs, người từng được coi là ác quỷ trong phòng the.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x