Klopp rộng tay đón Gerrard trở lại Anfield

Tùng Lâm
06:52 ngày 24-10-2016
Ngày về Anfield của huyền thoại Steven Gerrard có vẻ không còn xa. Tiền vệ kỳ cựu người Anh vừa tuyên bố kết thúc chuyến phiêu lưu ở giải Nhà nghề Mỹ (MLS), và ngay lập tức HLV Juergen Klopp đã lên tiếng bày tỏ mong muốn đón anh về lại Anfield.
Klopp rộng tay đón Gerrard trở lại Anfield

LA Galaxy của Gerrard vừa chơi trận cuối cùng của mùa giải MLS. Tuy nhiên, trước mắt họ vẫn còn ít nhất 1 trận, là trận play-off giành vé vào bán kết giải Miền Tây vào giữa tuần này. Dù vậy, Gerrard có vẻ đã quyết định ra đi. Anh vừa bày tỏ lòng biết ơn với các CĐV của LA Galaxy sau trận đấu với FC Dallas, như một sự tri ân trước lúc ra đi. “Thành phố và đội bóng luôn có chỗ trong trái tim tôi. Xin cám ơn”, anh viết.

Cho tới lúc này, Gerrard vẫn chưa có, hay đúng hơn là chưa công bố, quyết định cuối cùng về kế hoạch tiếp theo của anh. Nhưng trở lại Anfield dường như là lựa chọn đứng đầu danh sách. Hồi tháng Năm, khi tham gia một cuộc hỏi-đáp với CĐV của LA Galaxy, Gerrard thừa nhận anh luôn mong ngóng tới ngày trở về “nhà”, là trở lại Anfield.


Vấn đề là, liệu Liverpool, mà ở đây là Juergen Klopp, có muốn Gerrard trở lại? “100%”, Klopp nói. “Không ai phải lo lắng về việc sẽ không có chỗ cho Gerrard ở Liverpool hết. Anh ấy luôn được chào đón ở đây”. Klopp cũng nói rằng ông và Gerrard sẽ nói chuyện cụ thể hơn về vai trò cho Gerrard trong đội. Gerrard muốn tham gia vào đội ngũ huấn luyện viên. Nhưng có vẻ như Klopp muốn anh trở thành đại sứ của CLB trước.

Vậy còn một vị trí ở trên sân thì thế nào? Không ai có thể loại bỏ hoàn toàn khả năng Gerrard lại khoác áo Liverpool một lần nữa, vì điều gì cũng có thể xảy ra ở thế giới điên rồ này. Dù thành thật mà nói, không nhiều CĐV Liverpool mong muốn chuyện đó...

Gerrard & MLS

Steven Gerrard gia nhập đội bóng MLS, LA Galaxy, từ tháng 7/2015 sau khi hết hợp đồng với Liverpool theo dạng cầu thủ “đặc cách” (được hưởng lương vượt trần, tới 9 triệu USD). Sau 2 mùa giải MLS, anh ra sân 32 trận và ghi được 5 bàn.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
28
+46
64
2
28
+39
64
3
27
+34
60
4
29
+18
56
5
28
+17
53
6
28
0
47
7
29
-4
44
8
28
+6
42
9
28
-2
41
10
28
+11
40
11
27
+2
39
12
29
-1
38
13
28
-11
35
14
28
-16
27
15
28
-12
26
16
29
-18
22
17
28
-10
21
18
29
-16
21
19
29
-34
17
20
28
-49
15
  • Mourinho tố bị đối phương sỉ nhục Mourinho tố bị đối phương sỉ nhục

    Chứng kiến màn ăn mừng của Antonio Conte, Jose Mourinho đã cảm thấy rất bực tức và lên tiếng cho rằng mình bị sỉ nhục.

  • Hàng thủ thực sự là nỗi hổ thẹn của M.U Hàng thủ thực sự là nỗi hổ thẹn của M.U

    Thủng lưới ngay từ giây thứ 30, rồi sau đó là thêm 3 bàn thua nữa, hàng thủ Man United đã trở thành nỗi tủi nhục ở Stamford Bridge. Thậm chí, nếu cầu thủ Chelsea tận dụng tốt hơn các cơ hội, thủ thành De Gea đã phải vào lưới nhặt bóng nhiều hơn nữa.

  • M.U thua sấp mặt ngày Mourinho trở lại Chelsea M.U thua sấp mặt ngày Mourinho trở lại Chelsea

    Bế tắc, nhạt nhòa và vỡ vụn là những từ phù hợp nhất để nói về Man United trong trận cầu đinh với Chelsea đêm qua. HLV Jose Mourinho đã trải qua một cơn ác mộng trong ngày trở lại sân Stamford Bridge. Ông hoàn toàn lép vế trong cuộc đấu trí với đồng nghiệp Antonio Conte, khiến M.U thảm bại 0-4 trước Chelsea.

  • Luiz đáng nhận thẻ đỏ trong trận gặp M.U Luiz đáng nhận thẻ đỏ trong trận gặp M.U

    Trong trận đấu giữa Chelsa và M.U ở vòng 9 Ngoại hạng Anh, David Luiz đã đạp thẳng gầm giày vào đầu gối của Marouane Fellaini mà chỉ phải nhận thẻ vàng.

  • Pedro ghi bàn thắng nhanh nhất Ngoại hạng Anh mùa này Pedro ghi bàn thắng nhanh nhất Ngoại hạng Anh mùa này

    Pedro đã chọc thủng lưới M.U ở giây thứ 30 trong trận đấu trên sân Stamford Bridge thuộc vòng 9 Ngoại hạng Anh. Đây cũng là bàn thắng nhanh nhất mùa này.

  • Hòa Southampton, Man City không thắng trận thứ 5 liên tiếp Hòa Southampton, Man City không thắng trận thứ 5 liên tiếp

    Không thể vượt qua Southampton trên sân nhà Etihad, Man City dù đòi lại được ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh từ tay Arsenal nhưng họ đã không thắng trận thứ 5 liên tiếp trên mọi đấu trường.

  • Tường thuật Chelsea 4-0 M.U Tường thuật Chelsea 4-0 M.U

    Trong ngày trở lại Stamford Bridge để gặp lại đội bóng cũ Chelsea, HLV Jose Mourinho đã phải trải qua một cơn ác mộng khi M.U của ông để đội chủ nhà vùi dập với tỷ số 4-0.

  • Đội hình siêu mạnh kết hợp giữa Chelsea và M.U Đội hình siêu mạnh kết hợp giữa Chelsea và M.U

    Trước cuộc thư hùng được chờ đợi nhất vòng 9 Ngoại hạng Anh giữa Chelsea và M.U, cùng BongdaPlus đi tìm đội hình siêu mạnh kết hơp giữa 2 đội bóng này.

  • Rooney bị Owen bóc mẽ trên Twitter Rooney bị Owen bóc mẽ trên Twitter

    Tiền đạo thủ quân Wayne Rooney của M.U và người đồng đội cũ Michael Owen đã đấu khẩu dữ dội trên mạng xã hội Twitter sau trận Liverpool thắng West Brom với tỷ số 2-1 vào tối qua, 22/10.

  • M.U được siêu mẫu ngực trần "tiếp sức" trước trận gặp Chelsea M.U được siêu mẫu ngực trần "tiếp sức" trước trận gặp Chelsea

    HLV Jose Mourinho và các học trò ở M.U vừa nhận được món quà tinh thần từ fan cuồng Beth Humphreys trước chuyến làm khách tới sân Stamford Bridge của Chelsea vào tối nay, 23/10.

  • Để vô địch, Liverpool cần một tay săn bàn thực thụ Để vô địch, Liverpool cần một tay săn bàn thực thụ

    Liverpool đang có phong độ rất cao, chia sẻ ngôi đầu Ngoại hạng Anh với Arsenal nhưng nếu muốn vô địch vào cuối mùa, họ cần phải có một sát thủ trên hàng công và cải thiện gấp khả năng phòng ngự tình huống cố định.

  • Giroud rời Milan tới MLS không phải vì tiền Giroud rời Milan tới MLS không phải vì tiền

    Thay vì tiếp tục cống hiến cho Milan, tiền đạo Olivier Giroud sẽ sang giải Nhà nghề Mỹ (MLS) để khoác áo CLB Los Angeles khi mùa giải 2023/24 kết thúc.

  • MU tức giận khi ngôi sao cho mượn bị Sevilla hắt hủi MU tức giận với cách Sevilla sử dụng sao trẻ Hannibal

    Theo báo chí Anh, MU được cho là vô cùng tức giận khi cầu thủ đang được cho mượn ở Sevilla là Hannibal Mejbri không được ra sân thường xuyên. 

  • Điểm mặt những “dự bị hạng sang” dưới triều đại HLV Troussier Những 'dự bị hạng sang' dưới triều đại HLV Troussier

    Khoảnh khắc Quang Hải tung cú đá vào thùng nước, hay cảnh anh ngồi trong cabin rơm rớm nước mắt sẽ còn ám ảnh với tiền vệ này và với chính người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Quang Hải không phải là người duy nhất mang trong mình nỗi buồn dưới triều đại của HLV Troussier.

  • Man City đón hàng loạt bệnh binh: Cơ hội chiến thắng của Arsenal cao hơn bao giờ hết Man City đón hàng loạt bệnh binh: Cơ hội chiến thắng của Arsenal cao hơn bao giờ hết

    Những kỳ nghỉ ngắn cho loạt trận quốc tế của các ĐTQG mà chúng ta quen gọi là FIFA Days luôn là cơn ác mộng đối với các đội bóng. Đặc biệt, trong thời kỳ nước sôi lửa bỏng và mùa giải 2023/24 trôi về giai đoạn nước rút quyết định, thì những hậu quả để lại của nó – những chấn thương, chính là nỗi ám ảnh cho những ông lớn như Man City. Và, Pep Guardiola đang đứng ngồi không yên với hàng loạt chấn thương của các trụ cột sau FIFA Days.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x