Luke Shaw nhận cảnh báo trước mùa giải quyết định

Minh Đức Minh Đức
19:01 ngày 15-07-2017
Huyền thoại của M.U, Dennis Irwin mới đây đã có những lời khuyên dành cho đàn em Luke Shaw, trước mùa giải được coi là bản lề trong sự nghiệp của ngôi sao trẻ này.
Luke Shaw nhận cảnh báo trước mùa giải quyết định
Shaw đang trải qua những khoảng thời gian tồi tệ ở M.U, với những sự cố gãy chân và những vấn đề liên quan đến thể lực, kể từ khi chuyển tới sân Old Trafford hồi năm 2014 với giá 27 triệu bảng. Anh đã bị HLV Jose Mourinho chỉ trích công khai về thái độ thi đấu và tập luyện.

Theo Irwin, Shaw sẽ đối mặt với một mùa giải đầy thử thách trước mắt và cần phải tập trung hơn nữa để không bỏ lỡ những cơ hội thể hiện mình. “Tôi đã nói với cậu ấy mùa trước, rằng cậu ấy cần nỗ lực và tập trung hơn”.

“Thử thách ở mọi nơi. Khi tôi còn chơi cho M.U, luôn có những người trẻ sẵn sàng chiếm vị trí của bạn. Ở trường hợp của tôi là Phil Neville. Bạn phải đối mặt và cạnh tranh. Ở một đội bóng như M.U, cạnh tranh là chuyện thường ngày”.


Shaw đã phải ngồi ngoài 3 tuần cuối mùa giải trước vì chấn thương, và hiện vẫn đang phải tập riêng để lấy lại thể lực, dù vẫn có tên cùng toàn đội M.U đến Mỹ du đấu Hè. Sự cạnh tranh ở mùa tới là rất lớn khi trước mặt Shaw có Matteo Darmian, Daley Blind, Ashley Young và Marcos Rojo luôn sẵn sàng chiếm vị trí.

Irwin cho rằng Shaw hoàn toàn có thể chiếm được suất đá chính thường xuyên, nếu biết cách học từ những sai lầm ở 3 năm đầu tại M.U. “Cậy ấy còn trẻ. Những người ở đây luôn biết cậu ấy có tiềm năng. HLV cũng nói rằng Shaw là hậu vệ trái số một mà đội có được. Vấn đề bây giờ là cậu ấy cần phải trở lại mạnh mẽ hơn”.

Irwin cũng chỉ rõ rằng dù Shaw “rất nhanh và có tư duy tấn công tốt”, nhưng cần phải “cải thiện khả năng phòng ngự”.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Walker bị bóc mẽ từng khiêu khích CĐV Man City Walker bị bóc mẽ từng khiêu khích CĐV Man City

    Vừa chân ướt chân ráo chuyển đến Man City, hậu vệ Kyle Walker đã đối mặt với tình thế dở khóc dở cười khi câu chuyện quá khứ anh từng khiêu khích CĐV Man City bị xới tung trở lại.

  • Kyle Walker nói gì sau khi là người của Man City? Kyle Walker nói gì sau khi là người của Man City?

    Hậu vệ Kyle Walker đã không giấu nổi sự hạnh phúc pha lẫn chút hồi hộp khi trở thành người của Man City.

  • Bản quyền Ngoại hạng Anh: Chỉ khổ... dân nhậu Bản quyền Ngoại hạng Anh: Chỉ khổ... dân nhậu

    Bản quyền Premier League tăng lên những con số chóng mặt. Ngó qua thì thấy ai cũng được lợi. Nhưng làm gì có chuyện mọi thứ đều toàn mỹ thế. Vậy ai chịu thiệt hại đây? Câu trả lời: dân nhậu ở Anh.

  • Lacazette có giải được lời nguyền số 9 ở Arsenal? Lacazette có giải được lời nguyền số 9 ở Arsenal?

    Tân binh đắt giá nhất lịch sử Arsenal, Lacazette đã có màn ra mắt như mơ khi ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Pháo thủ trước Sydney FC trong trận giao hữu trên đất Australia chiều qua. Tuy nhiên, liệu ngôi sao người Pháp có phải thuốc giải cho lời nguyền số 9 ám ảnh Arsenal suốt gần 20 năm qua?

  • Gỡ xong nút thắt Bakayoko, Chelsea sẽ nhấn ga Gỡ xong nút thắt Bakayoko, Chelsea sẽ nhấn ga

    Sau một thời gian im hơi lặng tiếng trên thị trường chuyển nhượng (TTCN), Chelsea đang bắt đầu tăng ga. Tất cả các đầu báo lớn ở Anh đều đưa tin, Chelsea đã đồng ý mua Tiemoue Bakayoko với giá 39,7 triệu bảng và trong hôm nay, Bakayoko sẽ hoàn tất nốt phần còn lại của buổi kiểm tra sức khỏe.

  • Chuyển động Ngoại hạng Anh 13/7: Oezil tuyên bố ở lại Arsenal Chuyển động Ngoại hạng Anh 13/7: Oezil tuyên bố ở lại Arsenal

    BongdaPlus tổng hợp những thông tin liên quan tới chuyển nhượng và các hoạt động bên lề của các đội tại Ngoại hạng Anh trong 24h qua.

  • M.U: Eric Dier có xứng với số tiền 50 triệu bảng? M.U: Eric Dier có xứng với số tiền 50 triệu bảng?

    Manchester United tiếp tục có một kỳ chuyển nhượng mua sắm rầm rộ. Mục tiêu tiếp theo đội bóng này nhắm đến là Eric Dier. Tuy nhiên, thương vụ này liệu có cần thiết?

  • Bakayoko đến Chelsea kiểm tra y tế vào hôm nay Bakayoko đến Chelsea kiểm tra y tế vào hôm nay

    Theo báo giới Pháp đưa tin, Tiemoue Bakayoko sẽ đến Chelsea kiểm tra y tế vào ngày hôm nay, thứ Sáu 14/7.

  • Lukaku đáng giá ở những điểm nào? Lukaku đáng giá ở những điểm nào?

    Giá trị thực tế của Romelu Lukaku có thể lên đến 90 triệu bảng. Như vậy, ngay từ xuất phát điểm, M.U đã có lợi khi “chỉ” chi ra 75 triệu bảng mua Lukaku. Ngôi sao người Bỉ còn đáng giá ở những điểm nào khác?

  • Ngoại hạng Anh chuyển nhượng càng nhộn nhịp, càng tốt Ngoại hạng Anh chuyển nhượng càng nhộn nhịp, càng tốt

    Mùa Hè 2001, M.U bỏ ra số tiền kỷ lục 19 triệu bảng mua một cầu thủ chưa ai gọi là ngôi sao. Anh đã 25 tuổi, lại vừa trải qua một năm thi đấu không nhiều vì phải dưỡng thương. Mãi 3 năm sau, tức đã ở tuổi 28, cầu thủ ấy mới được xuất hiện lần đầu tiên ở một giải đấu lớn, trong màu áo ĐTQG.

  • M.U: Lindelof, Lukaku & thêm 100 triệu bảng nữa M.U: Lindelof, Lukaku & thêm 100 triệu bảng nữa

    Sau 2 lần “phá kho thóc” mua Victor Lindelof và Romelu Lukaku, Man United tiếp tục hứa hẹn với NHM sẽ chi thêm ít nhất 100 triệu bảng nữa để xây dựng một đội hình hoàn hảo. Những mục tiêu lớn kế tiếp của Quỷ đỏ sẽ là Ivan Perisic, Eric Dier hoặc Nemanja Matic.

  • “Phi vụ Italia” hoàn hảo của Carlo Ancelotti 'Phi vụ Italia' hoàn hảo của Ancelotti

    Ở trận tứ kết lượt về Champions League, chiến lược gia Carlo Ancelotti đã cho Real Madrid chơi đúng theo kiểu Italia. Đó là cách thức phòng ngự lì lợm, cực kỳ khó chịu, và rình rập phản công. Kết quả, Real đã thủ hoà 1-1 trên sân của Man City và đưa đối thủ vào màn xanh-chín 11m rồi kết liễu.

  • Nagelsmann sẽ dẫn dắt Bayern Munich mùa tới? Nagelsmann sẽ dẫn dắt Bayern Munich mùa tới?

    Tương lai của HLV trưởng ĐTQG Đức, Julian Nagelsmann có thể sẽ sớm được định đoạt trong những ngày tới. Volker Struth - người đại diện của Nagelsmann, xác nhận Bayern Munich đang đàm phán với nhà cầm quân 36 tuổi này.

  • Messi đã ‘hất cẳng’ Ibrahimovic thế nào? Messi đã ‘hất cẳng’ Ibrahimovic thế nào?

    Nhỏ bé về thể hình so với một Zlatan Ibrahimovic cao lớn với cá tính mạnh mẽ, song chẳng ai ngờ Lionel Messi đã khiến Ibrahimovic phải ôm hận khôn nguôi qua màn “hất cẳng” ngôi sao người Thụy Điển khỏi Barca

  • Chelsea mở rộng cửa đón Varane từ MU Chelsea mở rộng cửa đón Varane từ MU

    Theo báo chí Anh, Chelsea sẵn sàng chiêu mộ trung vệ kỳ cựu Raphael Varane - người nhiều khả năng rời MU trong mùa hè năm nay theo dạng tự do.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x