M.U 2-0 Watford: Quỷ đỏ tạm thoát vị trí thứ 6

Hoàng Việt Hoàng Việt
21:02 ngày 11-02-2017
M.U đã vượt qua Watford với tỷ số 2-0 nhờ các bàn thắng của Mata và Martial, qua đó tạm thời chiếm vị trí thứ 5 của Liverpool.
 Loạt trận 22h00 vòng 25 Ngoại hạng Anh

M.U 2-0 Watford
Middlesbrough 0-0  Everton
Stoke City 1-0  Crystal Palace
Sunderland 0-4  Southampton
West Ham United 2-1 West Bromwich 
21h05': Đội hình ra sân
M.U: De Gea; Valencia, Bailly, Smalling, Blind; Herrera, Pogba, Mata, Mkhitaryan, Martial; Ibrahimovic.
Dự bị: Rooney, Lingard, Carrick, Rashford, Romero, Fellaini, Darmian.

Watford: Gomes; Cathcart, Kaboul, Proedl, Britos; Cleverley, Capoue; Niang, Zarate, Holebas; Deeney.
Dự bị: Arlauskis, Mariappa, Janmaat, Behrami, Doucouré, Success, Okaka.

21h10': Các cầu thủ M.U đã có mặt tại sân Old Trafford để chuẩn bị cho trận đấu với Watford.


21h15': So với chiến thắng 3-0 trước Leicester ở vòng trước, HLV Jose Mourinho đã thực hiện 2 sự thay đổi trong đội hình xuất phát: Blind và Martial đá thay Rojo và Rashford.

21h20': Fan M.U và chiếc băng-rôn trêu ngươi pha trượt chân huyền thoại của Steven Gerrard trong trận gặp Chelsea mùa 2013/14, thảm họa khiến đại kình địch của Quỷ đỏ không thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa đó.

21h25': M.U chưa từng thua trước Watford trên sân nhà tại giải đấu hàng đầu nước Anh (thắng 7, hòa 2).
21h30': Ở trận lượt đi, Watford đã đánh bại M.U với tỷ số 3-1. Họ đứng trước cơ hội là đội thứ 9 ở Ngoại hạng Anh thắng Quỷ đỏ cả lượt đi và về, 8 đội trước đó là Arsenal (3 lần), Blackburn, Chelsea (3 lần), Everton, Liverpool (4 lần), Man City (3 lần), Swansea vàWest Ham.
21h35': M.U đang trong chuỗi bất bại dài nhất ở Ngoại hạng Anh kể từ khi Sir Alex Ferguson giải nghệ năm 2013: bất bại 15 trận, thắng 8 hòa 7.
21h40': Kể từ trận thua 0-4 của M.U trước Chelsea ngày 23/10/2016, chỉ Chelsea kiếm được nhiều điểm hơn M.U ở Ngoại hạng Anh (lần lượt 40 và 31 điểm).
21h45': Các cầu thủ M.U khởi động trước trận.

21h50': Deeney sẽ là niềm hy vọng lớn nhất của Watford trong trận gặp M.U. Anh đang có chuỗi 3 trận ghi bàn liên tiếp. Ở trận lượt đi, tiền đạo này cũng đã ghi bàn vào lưới De Gea.
21h55': Ở 3 lần gần nhất ra sân gặp Watford trên tất cả các mặt trận, Rooney đóng góp 3 bàn và 2 kiến tạo. Thế nhưng, ở trận này Rooney ngồi trên băng ghế dự bị.

1': Hiệp 1 bắt đầu. M.U là đội giao bóng trước. Ở trận này, các cầu thủ M.U sẽ đeo băng đen ở tay để tưởng nhớ đến thảm họa Munich (ngày 6/2/1958).
3': Valencia băng xuống cánh phải, tạt bóng vào trong cho Ibra đứng ở vị trí trống trải. Thế nhưng, rất tiếc cho M.U khi ngôi sao người Thụy Điển bắt vô-lê trượt.

7': Fan M.U căng băng rôn để tưởng niệm thế hệ "Busby Babes", những người con ưu tú của sân Old Trafford đã nằm xuống trong thảm họa Munich 1958.

11': Mkhitaryan tung cú sút xa chìm ở khoảng cách 20m nhưng bóng đi hơi nhẹ và thủ môn Gomes đã ôm gọn bóng.
13': Martial có pha đi bóng khéo léo bên cánh phải, vượt qua 2 hậu vệ Watford rồi tung cú sút nhưng bóng đập chân cầu thủ đội khách ra ngoài. M.U được hưởng quả phạt góc đầu tiên của trận đấu.

16': Ibra tung cú vuốt bóng từ ngoài vòng cấm nhưng bóng đi thiếu chính xác. Ngôi sao người Thụy Điển đang chơi khá rộng thay vì "cắm chốt" trong vòng cấm.
18': Đến lượt Pogba trổ tài sút xa. Anh sút rất mạnh từ khoảng cách 25m khiến thủ môn Gomes phải vất vả cản phá.

21': Zarate có pha móc bóng rất nghệ thuật bên trong vòng cấm M.U nhưng tiếc cho anh là bóng tìm đến đúng vị trí của De Gea.
24': Các cầu thủ M.U tổ chức một pha đá phạt nhanh và đưa được bóng vào lưới Watford nhưng trọng tài bắt họ thực hiện lại.
26': Pogba chuyền bóng chuẩn xác cho Ibra băng xuống vòng cấm. Tiền đạo người Thụy Điển hãm bóng bằng ngực rồi sút luôn chân trái nhưng bóng lại đi vọt xà ngang. Rất tiếc cho Quỷ đỏ.
27': Valencia căng ngang vào trong cho Pogba băng vào dứt điểm nhưng thủ môn Gomes lại xuất sắc cứu thua cho Watford.
30': Mata trả ngược bóng cho Mkhitaryan dứt điểm trong vòng cấm nhưng tiền vệ này lại sút bóng lên thẳng khán đài. Đây là pha dàn xếp tấn công rất tốt cho M.U cho đến pha dứt điểm cuối cùng.
32': M.U 1-0 Watford (Mata, 32')
VÀOOOO! Mkhitaryan chuyền bóng cho Martial băng xuống cánh trái. Cầu thủ trẻ người Pháp căng ngang vào trong cho Mata đệm bóng chuẩn xác ghi bàn mở tỷ số cho M.U. Lần đầu tiên kể từ tháng 12/2015, Mata ghi bàn trong 2 trận liên tiếp cho M.U tại Ngoại hạng Anh.

40': Martial lại căng ngang từ cánh trái nhưng lần này Mkhitaryan đã băng vào lỡ nhịp và không thể tung ra cú dứt điểm.
44': Mkhitaryan xử lý khéo léo bên ngoài vòng cấm và tung cú sút bằng chân trái nhưng một lần nữa thủ môn Gomes là người chiến thắng.
45'+1: Hiệp 1 kết thúc. M.U ra nghỉ với lợi thế dẫn trước 1 bàn do công của Mata.
46': Hiệp 2 bắt đầu. Watford có sự thay đổi người, Janmaat vào sân thay Britos.
47': Martial đi bóng từ cánh trái vào vòng cấm Watford và tung cú sút chân trái về phía góc xa khung thành đội khách. Bóng đi sạt cột dọc ra ngoài.
52': Với 1 bàn dẫn trước, M.U chủ động chơi phòng ngự trong những phút đầu hiệp 2, chờ Watford dâng cao đội hình rồi thực hiện những pha phản công.
53': Zarate có pha sút phạt hiểm hóc nhưng De Gea đã xuất sắc bay người cản phá.
60': M.U 2-0 Watford (Martial, 60')
VÀOOOO! Từ pha phản công nhanh, Ibra chuyền bóng cho Martial băng xuống vòng cấm Watford. Martial xử lý khéo léo rồi dứt điểm vào góc gần làm tung lưới đội khách, nhân đôi cách biệt cho M.U.

64': Mkhitaryan căng ngược lại cho Ibra dứt điểm ở vạch 16m50 của vòng cấm Watford. Bóng đi khá hiểm nhưng thủ môn Gomes đã kịp phản xạ cứu thua cho Watford.
70': Lại xuất phát từ pha phản công nhanh, Ibra có cơ hội tung cú dứt điểm từ ngay sát vòng cấm địa Watford nhưng cú sút của anh không tốt, tạo điều kiện cho Gomes ôm gọn bóng. Ngay sau đó, Janmaaat có cơ hội rút ngắn tỷ số cho Watford nhưng cú sút cận thành của anh lại thiếu chính xác.
72': Mata rời sân nhường chỗ cho Fellaini.
74': Deeney băng xuống vòng cấm, xoay sở khá tốt trước sự theo kèm của Valencia và tung cú sút. May cho M.U, bóng tìm đến đúng vị trí của De Gea.
74': Okaka vào thay Zarate.
78': Ibra chọc khe cho Mkhitaryan băng xuống đối mặt Gomes ở góc hơi hẹp bên cánh phải. Tiền vệ người Armenia tung cú sút mạnh nhưng trúng người thủ môn Gomes ra ngoài.
80': Rashford vào thay Martial.
82': Mkhitaryan tạt chuẩn xác từ cánh phải cho Ibra băng vào đạp bóng nhưng pha dứt điểm quen thuộc của tiền đạo người Thụy Điển thiếu chính xác.
83': Success vào thay Cathcart.
89': Mkhitaryan rời sân với vết rách ở môi, vào thay anh là Lingard.
90'+3: Trận đấu kết thúc.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x