M.U sẽ đá với đội hình nào dưới triều đại Mourinho?

Quang Hoà Quang Hoà
11:42 ngày 24-05-2016
Với việc HLV Louis van Gaal đã bị sa thải, HLV Jose Mourinho được cho là sắp tới Manchester United để tiếp quản vị trí do chiến lược gia người Hà Lan để lại. Nếu viễn cảnh trên xảy ra, M.U sẽ đá với đội hình nào dưới triều đại "Người đặc biệt"?
M.U sẽ đá với đội hình nào dưới triều đại Mourinho?
Thủ môn: David De Gea
De Gea nằm trong nhóm những thủ môn hay nhất thế giới hiện tại và đã có mùa thứ 3 liên tiếp được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất của M.U. Sở hữu một tài sản quý như De Gea, tất nhiên HLV Mourinho không có lý do gì để đặt niềm tin vào một người gác đến khác.

Hậu vệ phải: Timothy Fosu-Mensah
Trong khi Matteo Darmian chưa để lại dấu ấn gì đặc biệt thì Fosu-Mensah lại chơi rất ấn tượng kể từ khi ra mắt đội 1 hồi tháng Hai. Mới tuổi 18, Fosu-Mensah đang có tương lai tươi sáng chờ đợi ở phía trước.

Trung vệ: Jones Stones
Khi còn ở Chelsea HLV Mourinho đã tìm đủ mọi cách đưa trung vệ của Everton về Stamford Bridge. Tới M.U, hẳn ông vẫn muốn được sở hữu chốt chặn rất đáng chú ý này.

Trung vệ: Chris Smalling 


Smalling là một trong những cầu thủ hiếm hoi của M.U thi đấu nổi bật dưới sự dẫn dắt của HLV Van Gaal. Anh mới gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ hồi tháng 4 năm ngoái và hứa hẹn vẫn là trụ cột của đội bóng dưới triều đại Mourinho. 

Hậu vệ trái: Luke Shaw
Sau khi bỏ lỡ gần hết mùa giải vừa qua vì bị gẫy chân, Shaw giống như một tân binh mà HLV Mourinho có thể đặt nhiều kỳ vọng trong thời gian tới.

Tiền vệ trung tâm: Wayne Rooney
Ai cũng biết HLV Mourinho rất hâm mộ Rooney và thực tế là ông đã tìm cách chiêu mộ “gã Shrek” hồi mùa Hè năm 2013. Do đã ngoài 30 tuổi nên nhiều khả năng Rooney sẽ được HLV Mourinho sử dụng như một tiền vệ thay vì tiền đạo sở trường.

Tiền vệ trung tâm: Morgan Schneiderlin
Với Schneiderlin, HLV Mourinho hy vọng ông sẽ có trong tay một tiền vệ mang phong cách giống như Nemanja Matic ở Chelsea.

Tiền vệ trái: Anthony Martial



Tiền đạo 20 tuổi người Pháp đã chơi không tồi khi ghi 17 bàn trong mùa giải đầu tiên thi đấu cho M.U. Sẽ rất tuyệt vời nếu anh vượt mốc 20 bàn trong mùa giải tới.

Hộ công: James Rodriguez
Do không được HLV Zinedine Zidane trọng dụng nên tiền vệ James Rodriguez đang muốn rời Real để chuyển sang khoác áo M.U. Tới M.U, anh hứa hẹn sẽ được HLV Mourinho chào đón nồng nhiệt.

Tiền vệ phải: Memphis Depay
HLV Van Gaal đã không khai thác được hết tiềm năng của Depay ở mùa giải vừa qua. Khi hợp tác với HLV Mourinho, BLĐ M.U hy vọng “người đặc biệt” sẽ đánh thức được khả năng của ngôi sao trẻ đầy triển vọng người Hà Lan.

Trung phong: Zlatan Ibrahimovic
Ibra từng là học trò của HLV Mourinho ở Inter. Chân sút cao lớn người Thụy Điển sẽ rời PSG trong Hè này và điểm đến tiềm năng dành cho anh là M.U.

Đội hình trong mơ của M.U dưới triều đại HLV Mourinho

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
33
+51
74
2
33
+43
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
34
-9
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
33
-7
43
12
34
-4
42
13
33
-12
42
14
34
-6
35
15
33
-15
34
16
33
-14
26
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
33
-56
17
  • Mourinho sẽ đưa Gary Neville về thay Giggs tại M.U Mourinho sẽ đưa Gary Neville về thay Giggs tại M.U

    Theo The Sun, HLV Jose Mourinho đã lên kế hoạch đưa Gary Neville về M.U làm trợ lý sau khi ông được bổ nhiệm vào ghế nóng.

  • Những câu nói kinh điển của HLV Van Gaal ở M.U Những câu nói kinh điển của HLV Van Gaal ở M.U

    Hôm qua HLV Louis van Gaal đã bị BLĐ Manchester United sa thải, sớm trước một năm so với hợp đồng. Trong 2 năm làm việc cho Quỷ đỏ, nhà cầm quân người Hà Lan này đã có một số phát biểu thực sự ấn tượng.

  • Rooney muốn đá tiền vệ dưới thời Mourinho Rooney muốn đá tiền vệ dưới thời Mourinho

    Khi mà Jose Mourinho sắp sửa trở thành HLV trưởng của M.U thay Louis van Gaal thì tương lai của Wayne Rooney tại Quỷ Đỏ lại trở thành đề tài nóng hổi.

  • Ibrahimovic sẽ gia nhập M.U trong 48 giờ tới Ibrahimovic sẽ gia nhập M.U trong 48 giờ tới

    Theo Mirror, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã ký hợp đồng 1 năm với M.U kèm theo điều khoản có thể gia hạn 1 năm. Nhiều khả năng, thương vụ này sẽ được hoàn tất trong 48 giờ tới.

  • 5 điểm nhấn của Van Gaal ở M.U 5 điểm nhấn của Van Gaal ở M.U

    Louis van Gaal đã khép lại hành trình 2 năm dẫn dắt M.U. Trong chặng đường ngắn ngủi đó, nổi bật lên 5 điểm nhấn chuyên môn của chiến lược gia người Hà Lan, tích cực có, tiêu cực cũng có.

  • Điểm lại những thành tích đáng chú ý trong sự nghiệp của Mourinho Điểm lại những thành tích đáng chú ý trong sự nghiệp của Mourinho

    Jose Mourinho chuẩn bị lên dẫn dắt M.U thay HLV Louis van Gaal và hãy cùng nhìn lại những chiến tích trong suốt sự nghiệp cầm quân của "Người đặc biệt".

  • Mourinho hoàn tất điều khoản cá nhân với M.U Mourinho hoàn tất điều khoản cá nhân với M.U

    Man United đã sẵn sàng tất cả các điều kiện để bổ nhiệm Jose Mourinho vào ghế HLV ngay tuần này. Nhiều nguồn tin cho biết, các điều khoản cá nhân trong hợp đồng của Mourinho cũng đã được chốt. Người đặc biệt sẽ nhận lương 15 triệu bảng/năm và có ngân quỹ chuyển nhượng 200 triệu bảng trong Hè này.

  • Lớp học M.U của thầy Van Gaal Lớp học M.U của thầy Van Gaal

    Bạn hãy cùng tưởng tượng M.U là một lớp học. Phó chủ tịch Ed Woodward là hiệu trưởng, Louis van Gaal là thầy giáo. Wayne Rooney là lớp trưởng và Michael Carrick lớp phó. Giờ thì hãy cùng nhìn lại 2 năm dạy học của thầy Van Gaal ở lớp M.U.

  • Chính Mourinho báo tin sa thải cho Van Gaal Chính Mourinho báo tin sa thải cho Van Gaal

    Theo tiết lộ của truyền thông Anh, chính Jose Mourinho chứ không phải ai khác là người đầu tiên báo tin không vui cho Van Gaal.

  • Van Gaal nói gì trong ngày chia tay M.U? Van Gaal nói gì trong ngày chia tay M.U?

    Những lời khen có cánh của PCT Ed Woodward cũng không giúp tâm trạng Louis Van Gaal khá hơn sau khi ông nhận trát sa thải từ BLĐ M.U.

  • Cuối cùng, Van Gaal cũng bị tống cổ Cuối cùng, Van Gaal cũng bị tống cổ

    11h00 hôm qua (giờ Anh), Louis van Gaal cùng toàn bộ các trợ lý mà ông mang tới M.U đã bị BLĐ Quỷ đỏ sa thải. Như vậy, sau 1 mùa giải sống dở chết dở ở Old Trafford, cuối cùng thì Van Gaal cũng bị tống cổ, quyết định khiến rất nhiều CĐV đội bóng này tổ chức ăn mừng...

  • Điểm tin 23/4: MU nhắm Tuchel thay thế Ten Hag, Inter lập chiến tích chưa từng thấy Điểm tin 23/4: MU nhắm Tuchel thay thế Ten Hag, Inter lập chiến tích chưa từng thấy

    Điểm tin 23/4 - HLV Hoàng Anh Tuấn: “U23 Việt Nam cần tính toán để có đội hình tốt nhất cho trận tứ kết” - Vô địch Serie A, Inter lập chiến tích chưa từng thấy - Bellingham giành giải thưởng danh giá sau trận Kinh điển - Barcelona thay Lewandowski bằng Isak - Bayern chọn cựu HLV M.U thay Tuchel - MU nhắm Thomas Tuchel thay thế Ten Hag - Thiago Silva quyết định rời Chelsea

  • MU săn lùng hậu vệ vừa vô địch Serie A cùng Inter MU săn lùng hậu vệ vừa vô địch Serie A cùng Inter

    Theo báo chí Anh, MU đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Alessandro Bastoni của Inter trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024 để củng cố hàng thủ.

  • Barca sẵn sàng bán Ronald Araujo, săn Diaz của Liverpool Barca sẵn sàng bán Araujo

    MU lên kế hoạch đàm phán vụ chuyển nhượng trung vệ Ronald Araujo sau khi Barca sẵn sàng chia tay ngôi sao người Uruguay.

  • Bellingham tăng tốc trong cuộc đua Quả Bóng Vàng Bellingham tăng tốc trong cuộc đua QBV 2024

    Màn trình diễn ấn tượng từ đầu mùa giải, trong đó có bàn ấn định chiến thắng 3-2 cho Real Madrid ở trận El Clasico cuối tuần trước, đang giúp ngôi sao Jude Bellingham tăng tốc mạnh mẽ trong cuộc đua giành Quả Bóng Vàng 2024.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x