Mourinho hoàn tất điều khoản cá nhân với M.U

MINH TÂM
09:18 ngày 24-05-2016
Man United đã sẵn sàng tất cả các điều kiện để bổ nhiệm Jose Mourinho vào ghế HLV ngay tuần này. Nhiều nguồn tin cho biết, các điều khoản cá nhân trong hợp đồng của Mourinho cũng đã được chốt. Người đặc biệt sẽ nhận lương 15 triệu bảng/năm và có ngân quỹ chuyển nhượng 200 triệu bảng trong Hè này.
Mourinho hoàn tất điều khoản cá nhân với M.U

M.U “CHIỀU” MOURINHO HẾT MỰC

Mourinho sẽ nhận được những điều kiện làm việc tốt nhất khi ngồi trên ghế HLV ở sân Old Trafford. Man United không chỉ trả lương cao mà còn sẵn sàng cung cấp cho chiến lược gia người Bồ Đào Nha những cầu thủ mà ông mong muốn.

Tờ Daily Mail cho biết, Mourinho sẽ được cấp ngay 200 triệu bảng cho công tác tăng cường lực lượng trong Hè này. Ngoài ra, trường hợp nhà cầm quân này có những yêu cầu đặc biệt về nhân sự, BLĐ Man United sẵn sàng chi thêm.

Việc duyệt chi ngân sách chuyển nhượng khổng lồ cho thấy M.U ưu ái Mourinho thế nào. Sự ưu ái còn thể hiện qua các điều khoản cá nhân trong bản hợp đồng giữa chiến lược gia người Bồ Đào Nha và đội chủ sân Old Trafford. Theo đó, Mourinho sẽ nhận được 75 triệu bảng trong 5 mùa giải dẫn dắt M.U (15 triệu bảng/năm). Ngoài ra, phía M.U cũng đồng ý bỏ điều khoản về việc phạt Mourinho, trong trường hợp nhà cầm quân này cư xử không đúng mực. 

Lâu nay, Người đặc biệt vốn nổi danh với những phát ngôn và hành động gây sốc. Ông từng bị BTC Premier League phạt 229.900 bảng và treo quyền chỉ đạo 2 trận trong thời gian dẫn dắt Chelsea. Phía M.U lo ngại cách cư xử của Mourinho sẽ làm xấu hình ảnh CLB. Vì thế, điều khoản về hành vi đã được đưa vào bản hợp đồng. Nhưng chiều ý Người đặc biệt, Quỷ đỏ đã hủy nó vào phút cuối.

Ngoài chế độ đãi ngộ như mơ, Mourinho còn nhận thêm từ Man United 4 triệu bảng. Đây là số tiền mà Người đặc biệt được hưởng, nhờ thực hiện đúng cam kết không gia nhập CLB nào khác cho tới hết mùa bóng 2015/16. Hồi đầu năm, M.U đã tiếp cận Mourinho. Song thời điểm đó Quỷ đỏ vẫn chưa quyết định có chia tay HLV Louis van Gaal hay không. Vì thế, họ đề nghị Mourinho kiên nhẫn chờ đợi tới cuối mùa bóng và phần thưởng nhận được là 4 triệu bảng.


CẦU THỦ CHƯA PHỤC

Những chi tiết trong bản hợp đồng phần nào cho thấy Mourinho chiếm được niềm tin tuyệt đối của BLĐ. Song ông cần phải cố gắng rất nhiều mới có thể nhận được thiện cảm của đội ngũ cầu thủ và CĐV Man United.

Tờ Daily Mail cho biết, một nhóm cầu thủ M.U không coi Mourinho là sự lựa chọn phù hợp. Sự nghi ngờ đến từ triết lý quá thực dụng của chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Cả hai nhiệm kỳ dẫn dắt Chelsea, Mourinho đều xây dựng nền tảng đội bóng trên nền tảng hàng phòng ngự. Triết lý mà Mourinho theo đuổi đi ngược truyền thống của Man United.

Thông qua mạng xã hội, NHM của M.U cũng tỏ ra băn khoăn về khả năng xây dựng chiến lược lâu dài của Mourinho. Lâu nay, Người đặc biệt vốn mang tiếng “ăn xổi”. Các đội bóng do chiến lược gia người Bồ Đào Nha dẫn dắt thường chỉ chơi tốt trong một thời gian ngắn rồi sa sút thảm hại. Đấy cũng là nguyên nhân mà Mourinho chưa ở lại CLB nào quá 3 năm.

Trong quá khứ, Mourinho từng thổ lộ mong muốn trở thành một huyền thoại như Sir Alex Ferguson. Nhưng để làm được điều đó, ông sẽ phải hướng đến những kế hoạch dài hạn, đồng thời thay đổi cách ứng xử ở bên đường pitch.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+43
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
32
+2
44
11
33
-7
43
12
34
-4
42
13
33
-12
42
14
34
-6
35
15
33
-15
34
16
33
-14
26
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
33
-56
17
  • Lớp học M.U của thầy Van Gaal Lớp học M.U của thầy Van Gaal

    Bạn hãy cùng tưởng tượng M.U là một lớp học. Phó chủ tịch Ed Woodward là hiệu trưởng, Louis van Gaal là thầy giáo. Wayne Rooney là lớp trưởng và Michael Carrick lớp phó. Giờ thì hãy cùng nhìn lại 2 năm dạy học của thầy Van Gaal ở lớp M.U.

  • Chính Mourinho báo tin sa thải cho Van Gaal Chính Mourinho báo tin sa thải cho Van Gaal

    Theo tiết lộ của truyền thông Anh, chính Jose Mourinho chứ không phải ai khác là người đầu tiên báo tin không vui cho Van Gaal.

  • Van Gaal nói gì trong ngày chia tay M.U? Van Gaal nói gì trong ngày chia tay M.U?

    Những lời khen có cánh của PCT Ed Woodward cũng không giúp tâm trạng Louis Van Gaal khá hơn sau khi ông nhận trát sa thải từ BLĐ M.U.

  • Cuối cùng, Van Gaal cũng bị tống cổ Cuối cùng, Van Gaal cũng bị tống cổ

    11h00 hôm qua (giờ Anh), Louis van Gaal cùng toàn bộ các trợ lý mà ông mang tới M.U đã bị BLĐ Quỷ đỏ sa thải. Như vậy, sau 1 mùa giải sống dở chết dở ở Old Trafford, cuối cùng thì Van Gaal cũng bị tống cổ, quyết định khiến rất nhiều CĐV đội bóng này tổ chức ăn mừng...

  • Van Gaal nhận 5 triệu bảng tiền đền bù Van Gaal nhận 5 triệu bảng tiền đền bù

    Để giải thoát Man United khỏi Louis van Gaal, BLĐ đội bóng thành Manchester phải chi tới 5 triệu bảng đền bù hợp đồng cho HLV này. Tuy nhiên, giới chuyên môn lại tỏ ra khá gay gắt khi M.U “trảm” Van Gaal chỉ 2 ngày sau khi ông vô địch FA Cup.

  • Sanchez nhận áo số 7 của Rosicky ở Arsenal Sanchez nhận áo số 7 của Rosicky ở Arsenal

    CLB Arsenal đã công bố mẫu áo đấu mới cũng như một vài sự thay đổi về số áo trong mùa giải 2016/17.

  • Đến Myanmar, Leicester lên chùa cầu phúc Đến Myanmar, Leicester lên chùa cầu phúc

    Leicester vẫn đang tận hưởng men say chiến thắng sau chức vô địch Ngoại hạng Anh 2015/16 với chuyến du ngoạn sang khu vực Đông Nam Á và điểm dừng chân mới nhất của thầy trò Claudio Ranieri là đất nước Myanmar.

  • HLV Van Gaal nói lời chia tay M.U HLV Van Gaal nói lời chia tay M.U

    BBC Sport đưa tin, HLV Van Gaal đã nói lời chia tay với các thành viên BHL Man United vào hôm qua, Chủ nhật (22/5), chỉ ít giờ sau khi vô địch FA Cup. Hiện tại, Jose Mourinho nhiều khả năng sẽ tiếp quản ghế nóng trong thời gian tới.

  • Lộ bằng chứng Benzema là fan của M.U Lộ bằng chứng Benzema là fan của M.U

    Tiền đạo Karim Benzema vừa cho đăng một tấm hình anh đang ngủ cùng cô con gái Melia trên mạng xã hội Instagram. Đáng chú ý, bên cạnh Benzema có 1 vật mang logo M.U, dẫn đến nhiều ý kiến cho rằng chân sút của Real Madrid hâm mộ đội chủ sân Old Trafford.

  • M.U vẫn chưa đề nghị Carrick gia hạn hợp đồng M.U vẫn chưa đề nghị Carrick gia hạn hợp đồng

    Tiền vệ Michael Carrick thừa nhận anh đang đứng trước tương lai bất định khi vẫn chưa được BLĐ Manchester United đề nghị gia hạn hợp đồng.

  • M.U muốn qua sông, phải lụy đò Mourinho M.U muốn qua sông, phải lụy đò Mourinho

    Dân gian ta có câu “Qua sông phải lụy đò”. Cho dù đó là một con đò không như ý với M.U, nhưng trong bối cảnh so bó đũa chọn cột cờ, thì hãy cứ cho Jose Mourinho một cơ hội.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x