Mourinho tố Aguero diễn kịch khiến M.U mất người

Đỗ Trung Đỗ Trung
06:19 ngày 28-04-2017
HLV Jose Mourinho đã cáo buộc tiền đạo Sergio Aguero diễn kịch khiến Marouane Fellaini bị truất quyền thi đấu ở trận derby Manchester rạng sáng nay (28/4).
Mourinho tố Aguero diễn kịch khiến M.U mất người
Phút 84, tiền vệ Fellaini phía M.U húc đầu vào mặt Aguero và chỉ chờ có vậy, chân sút của Man City ngã sóng soài ra đất ăn vạ. Mourinho khẳng định ông không nhìn thấy sự việc, nhưng cho rằng phản ứng thái quá của ngôi sao người Argentina đã khiến trọng tài chính Martin Atkinson có lý do thuyết phục để đuổi Fellaini vì hành động bạo lực.

"Marouane nói thẻ đỏ là lỗi của cậu ấy. Martin Atkinson cũng nói với tôi rằng tình huống ấy xứng đáng nhận thẻ đỏ. Tuy nhiên, tôi đã gặp Aguero trong đường hầm và cậu ta không hề vỡ đầu hay vỡ mũi gì hết. Mặt cậu ta vẫn sáng láng như thường. Vì thế, tôi không chắc những gì diễn ra là đúng", chiến lược gia người Bồ Đào Nha thẳng thắn bày tỏ quan điểm.

"Nếu Sergio không nằm ăn vạ ở sân, chắc chắn sẽ không có thẻ đỏ. Dù vậy, Marouane đã cho cậu ta cơ hội để làm điều ấy. Tôi có thể đoán được cách hành xử của một cầu thủ Argentina đầy ranh mãnh và kinh nghiệm".

Trong khi ấy, tiền vệ Michael Carrick không đề cập nhiều tới thẻ đỏ của người đồng đội Fellaini, thay vào đó, anh nhấn mạnh 1 điểm giành được trước Man City mang ý nghĩa vô cùng quan trọng cho cuộc chiến giành vé dự Champions League 2017/18.

Fellaini húc đầu vào mặt Aguero...
Fellaini húc đầu vào mặt Aguero...

Ngay lập tức chân sút phía Man City nằm sân ôm mặt
Ngay lập tức chân sút phía Man City nằm sân ôm mặt

"M.U lại kiếm thêm 1 điểm. Chúng tôi đã tạo ra vài cơ hội, nhưng nhìn chung toàn đội phải tập trung phòng ngự trong phần lớn thời gian. Xét về tổng thể, tôi cho rằng M.U đã thi đấu rất tốt. Mọi chuyện trở nên khó khăn hơn khi bạn phải thi đấu với chỉ 10 người", cầu thủ 35 tuổi chia sẻ.

"Tôi biết đó là khoảng thời gian không quá dài, song 6 phút là đủ để khiến M.U điêu đứng. M.U đã chơi rất thông minh và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Chúng tôi đã giành thêm 1 điểm để tiếp tục chiến đấu. Lúc này, M.U đang ở một vị trí tốt nhưng phía trước vẫn còn rất nhiều việc cần làm".

Ở bên kia chiến tuyến, HLV Pep Guardiola từ chối nhận xét về tình huống dẫn tới chiếc thẻ đỏ của Fellaini. Ông nói: "Tôi không ở đây để phán xét thứ mà đối thủ làm. Tôi sẽ không nói về những gì xảy ra trong mấy phút cuối bởi nó chẳng thay đổi gì trận đấu cả. Tôi cũng không muốn nói gì về trọng tài. Tôi không nhìn thấy hành động đó trên TV. Nó khá xa vị trí của tôi. Tôi muốn Fellaini ở lại sân thi đấu nhưng tôi sẽ không phân tích thêm".

Hiện tại, M.U đang xếp thứ 5 tại Ngoại hạng Anh 2016/17 với 65 điểm, kém đội đứng thứ 4 là Man City vỏn vẹn 1 điểm và cuộc chiến cho suất dự Champions League mùa tới đang trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
34
+41
74
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
33
-2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Tường thuật Man City 0-0 M.U Tường thuật Man City 0-0 M.U

    Sự thay đổi đầu tiên của Man City đến theo cách bất đắc dĩ khi thủ môn Bravo phải rời sân vì chấn thương trong pha tiếp đất.

  • Pep Guardiola: Người điên trong thành phố Pep Guardiola: Người điên trong thành phố

    Pep Guardiola đang đứng trước trận cầu vãn hồi danh dự và hy vọng cho cả một mùa giải thất bại. Đó cũng là thời điểm để ông nhìn lại những gì được và mất suốt 1 năm qua.

  • Guardiola: "Man City đã may mắn ở derby lượt đi" Guardiola: "Man City đã may mắn ở derby lượt đi"

    Trả lời phỏng vấn trước trận derby lượt về thành Manchester, Pep Guardiola khiến nhiều người bất ngờ khi cho rằng Manchester City đã may mắn ở trận lượt đi.

  • Sanchez tái hiện pha ăn vạ kinh điển của Rivaldo Sanchez tái hiện pha ăn vạ kinh điển của Rivaldo

    Anh chàng Alexis Sanchez bị các fan coi là phiên bản hoàn hảo của cựu danh thủ Rivaldo khi có pha ăn vạ ấn tượng trong trận đấu giữa Arsenal với Leicester. Nhưng sau đó, Sanchez cũng đăng ảnh để chứng minh anh bị đau thật.

  • Arsenal, chuyên gia săn bàn muộn Arsenal, chuyên gia săn bàn muộn

    Với 29 bàn thắng được ghi sau phút 60 từ đầu mùa tại Ngoại hạng Anh, Arsenal xứng đáng được đặt biệt danh chuyên gia săn bàn thắng muộn.

  • Vòng 34 Ngoại hạng Anh: Tottenham uy hiếp ngôi đầu của Chelsea Vòng 34 Ngoại hạng Anh: Tottenham uy hiếp ngôi đầu của Chelsea

    Ở vòng 34 Ngoại hạng Anh, trong khi tốp đầu cùng tiến thì Liverpool đứng khựng lại vì thất bại trước Palace. Nhìn xuống nhóm cuối bảng, Sunderland giương cờ trắng trong cuộc đua trụ hạng.

  • Chelsea & nỗi lo công làm thủ phá Chelsea & nỗi lo công làm thủ phá

    Các ngôi sao trên hàng công Chelsea đã chơi một trận đấu tuyệt vời trước Southampton, nhưng hàng thủ của đội chủ sân Stamford Bridge lại thường xuyên lộ ra những khoảng trống chết người. Trong đó, những pha tranh chấp trên không trở thành tử huyệt của Chelsea.

  • Arsenal: Chiến thắng xấu xí mang về hy vọng đẹp Arsenal: Chiến thắng xấu xí mang về hy vọng đẹp

    Arsenal đã thắng Leicester theo cách xấu xí và may mắn, nhưng điều đó chẳng hề quan trọng so với việc họ thắp sáng hy vọng lọt vào Top 4 Ngoại hạng Anh khi mùa giải khép lại.

  • Guardiola: "Chelsea cũng tiêu tiền chẳng kém Man City" Guardiola: "Chelsea cũng tiêu tiền chẳng kém Man City"

    HLV Guardiola của M.C đã đáp trả mạnh mẽ người đồng nghiệp Conte sau khi ông mỉa mai việc 2 CLB thành Manchester chi nhiều tiền trên TTCN nhưng chẳng thu được thành công.

  • Pep Guardiola, hãy biết quen với thất bại Pep Guardiola, hãy biết quen với thất bại

    Pep Guardiola đã trắng tay thật rồi. Có thể hơi lạ, khi đây là lần đầu tiên HLV nổi tiếng nhất thế giới chuẩn bị kết thúc mùa bóng mà không có danh hiệu nào.

  • Man City - M.U: Trận derby của hai tấm khiên nát Man City - M.U: Trận derby của hai tấm khiên nát

    Vào đêm nay, sẽ không ngạc nhiên khi mục tiêu của M.U và Man City là ghi nhiều bàn nhất có thể. Đơn giản vì họ không thể trông cậy vào hệ thống phòng ngự vốn rất mong manh của mình.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x