Mourinho và Guardiola cạnh tranh danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng

Quang Minh
20:25 ngày 02-09-2016
Với việc giúp bộ đôi thành Manchester toàn thắng cả 3 trận đấu đầu tiên Ngoại hạng Anh 2016/17, Jose Mourinho và Pep Guardiola đang cạnh tranh danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng 8.
Mourinho và Guardiola cạnh tranh danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng
LĐBĐ Anh và BTC Ngoại hạng Anh mới đưa ra 4 đề cử cho danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng 8 bao gồm Jose Mourinho (M.U), Pep Guardiola (Man City), Antonio Conte (Chelsea) và Mike Phelan (Hull City).

3 trong số 4 cái tên đầu tiên đều giúp đội bóng mình dẫn dắt có được thành tích toàn thắng cả 3 trận. Tuy nhiên, Guardiola tỏ ra nhỉnh hơn bằng những chiến thắng ấn tượng của Man City và đang cùng The Citizens dẫn đầu BXH. Mourinho và Conte dù cùng giúp các đội bóng toàn thắng, nhưng lối chơi vẫn chưa thực sự khiến NHM an tâm.

Cái tên cuối cùng là Phelan dù chỉ giúp tân binh Hull có được 2 chiến thắng, song đó là những trận đấu vô cùng ấn tượng khi đánh bại ĐKVĐ Leicester trong ngày khai mạc, hạ gục Swansea trên sân khách và chỉ chấp nhận để thua M.U ỏ những phút bù giờ cuối cùng.

Ở hạng mục dành cho cầu thủ xuất sắc nhất, Eden Hazard (Chelsea), Curtis Davies (Hull), Raheem Sterling (Man City) và Antonio Valencia (M.U) là 4 cầu thủ trong danh sách đề cử. Trong số này, Sterling đang là ứng viên sáng giá nhất khi có phong độ rất tốt, giúp Man City duy trì mạch trận chiến thắng.

Năm nay, các CĐV sẽ có một hệ thống bỏ phiếu bầu cầu thủ và HLV xuất sắc nhất tháng trên mạng xã hội Twitter thông qua tài khoản chính thức của Ngoại hạng Anh.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Mourinho vẫn trao cơ hội cho Schweinsteiger Mourinho vẫn trao cơ hội cho Schweinsteiger

    Dù bị các HLV hắt hủi suốt kỳ chuyển nhượng hè, tiền vệ Bastian Schweinsteiger (M.U) và trung vệ Mamadou Sakho (Liverpool) vẫn có tên trong danh sách đăng ký tham dự Ngoại hạng Anh ở mùa giải 2016/17.

  • Nguyên nhân khiến Wilshere bỏ Roma, chọn Bournemouth Nguyên nhân khiến Wilshere bỏ Roma, chọn Bournemouth

    Lý do khiến Jack Wilshere quyết định gia nhập Bournemouth theo dạng cho mượn từ Arsenal thay vì chuyển tới Roma, là bởi đại diện của Serie A không đáp ứng được nhu cầu về tài chính lẫn đảm bảo khả năng ra sân thường xuyên của tiền vệ người Anh.

  • Mua cầu thủ vào ngày cuối TTCN: May ít, rủi nhiều! Mua cầu thủ vào ngày cuối TTCN: May ít, rủi nhiều!

    Vì sao ngày chuyển nhượng cuối lại chiếm đến 13% tổng doanh số của kỳ chuyển nhượng gồm 90 ngày? Nguyên nhân có lẽ thuộc về tâm lý hơn là chuyên môn.

  • Aguero nguy cơ bị treo giò tới 4 trận Aguero nguy cơ bị treo giò tới 4 trận

    Tiền đạo Sergio Aguero của Man City đã quyết định kháng án vì hành vi bạo lực đối với Winston Reid (West Ham) với hi vọng sẽ được tham dự trận derby Manchester vào cuối tuần tới ở Old Trafford.

  • David Luiz mặc áo số 30 tại Chelsea David Luiz mặc áo số 30 tại Chelsea

    Chelsea đã công bố số áo cho 2 tân binh David Luiz và Marcos Alonso. Ngoài ra, HLV Antonio Conte chốt xong danh sách 22 cầu thủ chinh chiến tại Ngoại hạng Anh 2016/17.

  • Tân binh La Liga ở Ngoại hạng Anh: Những “món hàng” loại hai Tân binh La Liga ở Ngoại hạng Anh: Những “món hàng” loại hai

    Cơn sốt cầu thủ La Liga vẫn chưa hạ nhiệt. Các CLB Premier League vẫn đổ xô đến Tây Ban Nha để tìm kiếm cho mình những tài năng sáng giá. Thế nhưng khi mùa Hè chuyển nhượng 2016 kết thúc, những gì họ có chỉ là nhóm cầu thủ loại B.

  • Tại sao Leicester “phá két” mua Slimani? Tại sao Leicester “phá két” mua Slimani?

    Islam Slimani là một trong những cái tên gây bất ngờ nhất vào ngày cuối cùng của chuyển nhượng Hè 2016. Tiền đạo chưa được biết đến nhiều tại Premier League này đã hạ cánh xuống nước Anh với mức giá 29,7 triệu bảng. Càng bất ngờ hơn khi đội bóng mua Slimani về từ Sporting Lisbon lại là một Leicester vốn nổi tiếng ăn tiêu tiết kiệm.

  • Tổng quan chuyển nhượng Ngoại hạng Anh Hè 2016 Tổng quan chuyển nhượng Ngoại hạng Anh Hè 2016

    Các đội bóng Ngoại hạng Anh đã chi ra hơn 155 triệu bảng nội trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng Hè 2016 để qua đó chạm mốc chuyển nhượng 1,165 tỉ bảng.

  • Những con số ấn tượng sau kỳ chuyển nhượng mùa Hè tại Anh Những con số ấn tượng sau kỳ chuyển nhượng mùa Hè tại Anh

    Ngoại hạng Anh lần đầu chi hơn 1 tỷ bảng chuyển nhượng; Pogba phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng… là những con số ấn tượng trong phiên chợ Hè 2016 tại Anh.

  • M.U có thêm nữ CĐV ngực "khủng" M.U có thêm nữ CĐV ngực "khủng"

    M.U vừa có thêm nguồn động viên tinh thần quý giá khi được cô nàng sở hữu cặp tuyết lê ngoại cỡ Angelika del Rio cổ vũ hết mình.

  • Chuyển nhượng Hè 2016: Biến điều không thể thành có thể Chuyển nhượng Hè 2016: Biến điều không thể thành có thể

    Thế giới bóng đá ngày một điên rồ khi những giá trị tồn tại rất lâu bỗng chốc bị đánh sập không thương tiếc trong kỳ chuyển nhượng Hè 2016.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x