Mourinho và Klopp cãi vã trong trận M.U vs Liverpool

Hoàng Việt Hoàng Việt
10:15 ngày 16-01-2017
Jose Mourinho và Juergen Klopp đã khẩu chiến ngay trong trận đấu giữa M.U và Liverpool vì pha va chạm giữa Roberto Firmino và Ander Herrera.
Mourinho và Klopp cãi vã trong trận M.U vs Liverpool
Phút 90 trận đấu giữa M.U và Liverpool, thời điểm tỷ số trận đấu đang là 1-1, Roberto Firmino nhận bóng trong tình huống đội khách có thể phản công nhanh. Nhận thấy điều này có thể gây nguy hiểm cho khung thành đội nhà, Ander Herrera đã kéo áo Firmino một cách thô lỗ. Cầu thủ người Brazil cũng không vừa, dùng tay đẩy vào mặt Herrera. Kết quả của pha va chạm này là 2 thẻ vàng dành cho Firmino và Herrera.

Bên ngoài sân, 2 ông thầy Mourinho và Klopp cũng “va chạm bằng miệng”, khiến trợ lý của họ phải ra can thiệp. Sau trận đấu, Mourinho giải thích lý do mà Klopp tức giận với ông. Vị HLV người Bồ Đào Nha cho biết: “Klopp nghĩ tôi đòi hỏi trọng tài đuổi Firmino ra khỏi sân. Tôi đã không như thế, do đó không có vấn đề gì cả”.



Pha va chạm giữa Firmino và Herrera
Pha va chạm giữa Firmino và Herrera

“Tôi nghĩ rằng trận đấu này diễn ra một cách đúng đắn. Các cầu thủ cung cấp mọi thứ theo cách chuyên nghiệp nhất có thể. Trọng tài đã điều khiển trận đấu chính xác nên tôi nghĩ trận đấu này đã quảng bá hình ảnh Ngoại hạng Anh một cách tuyệt vời với toàn thế giới”.

Về phần mình, Klopp chia sẻ suy nghĩ khiến ông đụng độ với Mourinho: “Ông ấy muốn tối thiểu một thẻ vàng cho Firmino. Tôi nghĩ rằng trọng tài đã thổi còi trước khi Firmino động vào người Herrera. Firmino là một cầu thủ đích thực và anh ấy muốn tiếp tục thi đấu. Anh ấy đã lừa qua đối phương, nhưng đó là một thẻ vàng cho Herrera và không gì hơn. Cuối cùng, đó là thẻ vàng cho những chàng trai đá bóng”.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
34
+41
74
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
33
-2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Pep thừa nhận Man City hết cửa vô địch Ngoại hạng Anh Pep thừa nhận Man City hết cửa vô địch Ngoại hạng Anh

    HLV Pep Guardiola thừa nhận chức vô địch Ngoại hạng Anh 2016/17 đang xa rời tầm tay Man City sau trận thua tan nát 0-4 trước Everton tối qua (15/1).

  • Oezil và Sanchez, Arsenal chọn một hay giữ cả hai? Oezil và Sanchez, Arsenal chọn một hay giữ cả hai?

    Mesut Oezil lặng lẽ rời sân. Ngược lại, Alexis Sanchez bực bội tỏ thái độ, đá chiếc găng tay, sau đó lấy áo khoác trùm lên đầu. Cứ như việc thay anh ra khỏi sân ở phút 79 trận thắng Swansea 4-0 là một sự xúc phạm rất nặng nề. Hình ảnh tương phản giữa Oezil và Sanchez nói lên nhiều điều.

  • Arsenal tái mặt vì chấn thương của Giroud Arsenal tái mặt vì chấn thương của Giroud

    Không ngờ lại có một ngày, chúng ta phải dùng tới tiêu đề như tiêu đề của bài báo này. Nhưng đó là sự thật. Từ chỗ bị coi là người thừa, chân gỗ, ăn hại... Olivier Giroud bây giờ đang là cầu thủ có phong độ ổn định nhất của Arsenal, và gần như là người không thể thay thế.

  • Thành công của Chelsea bắt nguồn từ Marcos Alonso Thành công của Chelsea bắt nguồn từ Marcos Alonso

    Trong trận đấu với Leicester vừa qua, hậu vệ Marcos Alonso đã bất ngờ trở thành người hùng của Chelsea với cú đúp vào lưới nhà ĐKVĐ.

  • M.U có đáng được gọi là đội mạnh? M.U có đáng được gọi là đội mạnh?

    Không thể tranh ngôi vô địch nếu không có khả năng phòng thủ chắc chắn. Nhưng nếu không có khả năng ghi bàn thì còn không được công nhận tư thế đội mạnh.

  • Thảm họa Pogba ở derby nước Anh Thảm họa Pogba ở derby nước Anh

    Paul Pogba là niềm hy vọng lớn nhất của Man United trong trận derby nước Anh với Liverpool. Thế nhưng, tiền vệ người Pháp lại biến mình thành nhân vật trung tâm theo một cách rất khác...

  • Everton: Davies và Lookman bước ra ánh sáng Everton: Davies và Lookman bước ra ánh sáng

    Trước trận đấu giữa Everton và Man City, có lẽ rất ít người biết Tom Davies và Ademola Lookman là ai. Nhưng với những bàn thắng ấn tượng để giúp Everton tạo nên cơn địa chấn trước Man City đêm qua, Davies và Lookman đã vén tấm màn nhung để bước ra ánh sáng.

  • Mourinho chê Liverpool chỉ biết phòng ngự Mourinho chê Liverpool chỉ biết phòng ngự

    HLV Jose Mourinho (M.U) đã lên tiếng chỉ trích cách đá phòng ngự tiêu cực của Liverpool trong chuyến làm khách tới sân Old Trafford.

  • Bị Liverpool cầm chân, M.U đứt mạch chiến thắng Bị Liverpool cầm chân, M.U đứt mạch chiến thắng

    Bàn gỡ phút 84 của Zlatan Ibrahimovic là cái kết đẹp cho một trận cầu giàu cảm xúc, nhưng nó đồng thời cũng chỉ giúp M.U có được trận hòa và chấp nhận đứt mạch chiến thắng ở con số 9.

  • Tường thuật M.U 1-1 Liverpool Tường thuật M.U 1-1 Liverpool

    M.U đã chấm dứt mạch trận chiến thắng ở con số 9, khi bị Liverpool cầm chân với tỷ số 1-1. Milner mở tỷ số trên chấm 11m trong hiệp 1, trước khi Ibrahimovic có bàn gỡ ở những phút cuối trận.

  • Thủ kém công cùn, Man City thất bại thảm hại trước Everton Thủ kém công cùn, Man City thất bại thảm hại trước Everton

    Đây không phải là lần đầu tiên Pep Guardiola nhận thất bại ở Ngoại hạng Anh. Nhưng trận thua 0-4 trước một Everton gồm khá nhiều cầu thủ trẻ chính là thất bại nhục nhã nhất trong sự nghiệp của Pep trong khuôn khổ tất cả các giải VĐQG ông từng đi qua.

  • VIDEO bàn thắng  Futsal Việt Nam vs Futsal Kyrgyzstan: 2-3 VIDEO bàn thắng Futsal Việt Nam vs Futsal Kyrgyzstan: 2-3

    VIDEO bàn thắng Futsal Việt Nam vs Futsal Kyrgyzstan Trận thua đầy tiếc nuối trước ĐT futsal Kyrgyzstan đã khiến ĐT futsal Việt Nam lỡ dở giấc mơ dự VCK futsal World Cup lần thứ 3 liên tiếp. Ghi bàn Việt Nam: Mạnh Dũng (12’56, 37’24) Kyrgyzstan: Alimov (8’13), Makhmadaminov (23’26), Talaibekov (38’48)

  • Vì sao Liverpool sụp đổ? Vì sao Liverpool sụp đổ?

    Trong vòng 1 tháng, đây là những gì Liverpool nhận: sau khi bị MU loại khỏi FA Cup, thì bị tiếp Atalanta đá văng khỏi Europa League, trước khi rơi mất 8/9 điểm tối đa trước MU, Everton và Crystal Palace để từ vị trí số 1 rớt xuống vị trí số 3, kém Man City 2 điểm dù thi đấu hơn 1 trận. 

  • Messi 'tiên tri' trúng phóc về Foden Messi 'tiên tri' trúng phóc về Foden

    Lionel Messi đưa ra dự đoán chuẩn xác về Phil Foden, khi nêu tên 15 cầu thủ trẻ đang lên theo ý kiến của anh hồi năm 2020.

  • Wayne Rooney bị chỉ trích là 'đạo đức giả' vì chế giễu Virgil van Dijk Wayne Rooney bị chỉ trích là 'đạo đức giả' vì chế giễu Virgil van Dijk

    Người hâm mộ đã chỉ trích Wayne Rooney sau lời phát biểu của huyền thoại MU về thủ quân Virgil van Dijk của Liverpool.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x