Mourinho vẫn bênh vực Pogba bất chấp gạch đá từ dư luận

Tam Phong
20:23 ngày 15-03-2017
HLV Jose Mourinho vừa cười vào những lời chỉ trích dành cho tiền vệ Paul Pogba, sau khi cầu thủ đắt giá nhất hành tinh chơi kém cỏi trong trận thua của M.U trước Chelsea tại vòng tứ kết FA Cup.
Mourinho vẫn bênh vực Pogba bất chấp gạch đá từ dư luận
Trong trận M.U để thua 0-1 trước đội chủ nhà Chelsea tại vòng tứ kết FA Cup, bản hợp đồng đắt giá nhất hành tinh Paul Pogba của Quỷ đỏ đã thi đấu không thật sự ấn tượng.

Pogba hoàn toàn bất lực trong cuộc đối đầu với Kante, tiền vệ thuộc biên chế Chelsea và cũng là đồng đội của mình tại ĐT Pháp. Nhưng Mourinho vẫn bênh vực anh bất chấp cậu học trò 24 tuổi chưa thi đấu đúng với kỳ vọng kể từ khi quay trở lại M.U từ Juventus với giá 89,3 triệu bảng vào mùa Hè 2016.

Ngoài ra, Mourinho cũng xác nhận sẽ xếp Pogba đá chính trong trận đấu với Rostov ở lượt về vòng 1/8 Europa League. Lượt đi trên đất Nga, M.U đã hòa 1-1 với đối thủ.

Pogba chưa có nhiều đóng góp cho M.U ở mùa giải 2016/17
Pogba chưa có nhiều đóng góp cho M.U ở mùa giải 2016/17

"Tôi có cảm giác thế giới này đang mất dần những giá trị vốn có. Tất cả chúng ta đều biết rõ điều đó và sự ghen tị đang khiến cho tôi cảm thấy thực sự sợ hãi", Mourinho nói về việc Pogba bị chỉ trích trong suốt thời gian qua.

"Đây không phải là lỗi của Pogba khi cậu ấy được mua về với số tiền cao gấp 10 lần mà 1 CLB từng bỏ ra để chiêu mộ 1 cầu thủ giỏi như trước đây. Với tôi, Pogba chẳng có lỗi gì mà các fan đang gặp vấn đề và họ cảm thấy khó chịu với những gì Pogba có được. Có một vài kẻ đang cần từng hào để sống sót và thêm nữa là việc Pogba là một triệu phú".

"Nhưng cậu ấy xứng đáng được tôn trọng và gia đình Pogba cũng thế. Pogba xuất thân từ 1 gia đình lao động, có 3 anh em trai và tôi chắc chắn rằng họ luôn cần một lượng thực phẩm lớn trong mỗi bữa ăn của mình, bởi họ là những người khổng lồ. Tôi cũng biết rằng bố mẹ Pogba đã phải làm việc vô cùng vất vả trong rất, rất nhiều năm để nuôi nấng những đứa con của mình".

"Tôi rất vui vì sự có mặt của Pogba và đội bóng cũng hạnh phúc khi đưa được cậu ấy trở lại Old Trafford. Pogba cũng chẳng hề để ý những gì mọi người đang chỉ trích. Việc họ đang làm chỉ khiến cậu ấy mạnh mẽ và thi đấu nỗ lực hơn mà thôi", vị thuyền trưởng người Bồ Đào Nha nhấn mạnh.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Pep có dám hy sinh Aguero để phòng ngự? Pep có dám hy sinh Aguero để phòng ngự?

    Đã thắng 5-3 ở lượt đi, ưu tiên hàng đầu của Man City trong trận lượt về vòng 1/8 với Monaco đêm nay là phòng ngự. Tuy nhiên, liệu HLV Pep Guardiola có dám hy sinh Sergio Aguero để ưu tiên cho hàng thủ, khi phòng ngự vốn không phải là sở trường của họ?

  • 3 đời nhà Marcos Alonso đều là cầu thủ có số má 3 đời nhà Marcos Alonso đều là cầu thủ có số má

    Nhìn Marcos Alonso tỏa sáng cùng Chelsea, sẽ thấy dễ hiểu hơn khi biết rằng với gia đình ngôi sao 26 tuổi người Tây Ban Nha này, đá bóng là nghề gia truyền. Ông nội anh từng cùng Real giành 5 Cúp C1 châu Âu. Còn bố anh từng sát cánh bên huyền thoại Maradona và Lineker trong đội hình Barcelona.

  • N’Golo Kante, kho báu vô tận của Chelsea N’Golo Kante, kho báu vô tận của Chelsea

    Bàn thắng kết liễu Man United trong trận tứ kết FA Cup rạng sáng qua khiến người ta phải nhìn nhận thêm khả năng của N’Golo Kante. Anh không chỉ là “siêu nhân” ở mặt trận phòng ngự, mà cú sút hạ gục De Gea còn cho thấy Kante giống như một kho báu chưa được khai thác hết.

  • Chelsea và M.U nhận tin vui từ Lukaku Chelsea và M.U nhận tin vui từ Lukaku

    Tiền đạo Romelu Lukaku chắc chắn sẽ chia tay Everton sau khi anh kiên quyết không gia hạn với đội chủ sân Goodison Park.

  • Arsenal tuyển GĐTT để loại bớt vai trò của Wenger Arsenal tuyển GĐTT để loại bớt vai trò của Wenger

    Thông tin độc quyền của tờ Telegraph: Arsenal đã bắt đầu tuyển vị trí Giám đốc thể thao. Đây chính là động thái về lý thuyết là chia lửa giúp HLV Arsene Wenger, nhưng ai cũng ngầm hiểu Pháo thủ muốn hướng tới một tương lai không có Wenger trên ghế HLV.

  • Tottenham thở phào vì chấn thương của Kane Tottenham thở phào vì chấn thương của Kane

    Theo thông báo mới nhất của đội ngũ y tế CLB Tottenham, chấn thương của tiền đạo Harry Kane không quá nghiêm trọng như lo lắng ban đầu.

  • Căng thẳng leo thang, CĐV Arsenal phản đối Wenger bằng máy bay Căng thẳng leo thang, CĐV Arsenal phản đối Wenger bằng máy bay

    Áp lực dành cho HLV Arsene Wenger tại Arsenal đang trở nên ngày một lớn khi mới đây một bộ phận CĐV đội bóng đã lên kế hoạch thuê máy bay chở biểu ngữ đòi sa thải ông.

  • Đội hình tiêu biểu vòng 28 Ngoại hạng Anh: Vắng bóng đại gia Đội hình tiêu biểu vòng 28 Ngoại hạng Anh: Vắng bóng đại gia

    Với việc rất nhiều trận đấu tại vòng 28 Ngoại hạng Anh bị hoãn vì tứ kết FA Cup, đội hình tiêu biểu lần này không có sự góp mặt của những cái tên quá nổi bật.

  • Hậu trường bóng đá Anh: Nhức nhối nạn xâm hại trẻ vị thành niên Hậu trường bóng đá Anh: Nhức nhối nạn xâm hại trẻ vị thành niên

    Sắp tròn 1 năm kể từ khi tiền vệ Adam Johnson bị kết án 6 năm tù vì scandal xâm hại tình dục với một nữ sinh 15 tuổi. Xâm hại tình dục trẻ vị thành niên, dù cầu thủ đóng vai thủ phạm hay nạn nhân, là vấn nạn đáng cảnh báo ở hậu trường bóng đá Anh.

  • Ở Champions League, Mahrez sẽ khác Ở Champions League, Mahrez sẽ khác

    Đặc điểm chuyên môn ở hai giải đấu khác nhau làm cho sự thể hiện của Riyad Mahrez cũng khác nhau. Mùa này, anh không nổi bật ở Premier League, nhưng lại là lá cờ đầu của Leicester ở Champions League. Mahrez sẽ tỏa sáng để giúp Leicester vượt qua Sevilla đêm nay?

  • Liverpool: Cờ đến tay rồi, phất đi Emre Can Liverpool: Cờ đến tay rồi, phất đi Emre Can

    Tại Anfield tối Chủ nhật vừa qua, hình ảnh Steven Gerrard đã thoáng xuất hiện, và người tái hiện bóng dáng của G8 chính là Emre Can, cầu thủ đang bị NHM Liverpool chỉ trích rất dữ dội trước khi bất ngờ tỏa sáng. Bàn thắng mang về thắng lợi cho The Kop trước Burnley liệu có cứu vãn được sự nghiệp của Can?

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x