Nghi vấn trọng tài tưởng tượng ra án treo giò của Aguero

Đỗ Trung Đỗ Trung
19:59 ngày 03-09-2016
Bản án treo giò 3 trận của tiền đạo Sergio Aguero đang nổi lên một tình tiết mới đầy ly kì về công tác trọng tài tại Ngoại hạng Anh.
Nghi vấn trọng tài tưởng tượng ra án treo giò của Aguero
Như đã biết, tiền đạo Aguero đã bị FA treo giò 3 trận, qua đó lỡ trận đại chiến với M.U vào ngày 10/9 vì hành vi thúc cùi chỏ vào mặt trung vệ Winston Reid của West Ham. Tuy nhiên, sau khi bản án được công bố, cựu trọng tài Mark Halsey tiết lộ, ông đã từng gặp trường hợp tương tự Aguero và buộc phải nói sai sự thật. 

Vị cựu trọng tài 55 tuổi này còn cho biết, nhiều khả trọng tài chính Andre Marriner, người đã điều khiển trận đấu giữa Man City và West Ham đã buộc phải nói dối về tình huống va chạm giữa El Kun và hậu vệ Reid.

"Tôi đã từng gặp trường hợp như thế này. Tôi chứng kiến rõ tình huống và biết ai đúng ai sai, nhưng tôi bị ép phải nói rằng không nhìn thấy gì", ông Halsey chia sẻ trên trang cá nhân Twitter.

Dòng trạng thái gây chấn động của cựu trọng tài Halsey
Dòng trạng thái gây chấn động của cựu trọng tài Halsey

"Tuy nhiên, tôi nghĩ chuyện này không có liên quan gì tới FA. Nó có thể bắt nguồn từ nội bộ của PGMOL (Professional Game Match Officials Limited) - cơ quan quản lý các trọng tài ở Anh.

Ngay sau phát biểu này của ông Halsey, cựu hậu vệ M.U là Gary Neville đã tỏ ra bức xúc và yêu cầu tìm ra kẻ đứng đằng sau giật dây: "Mark, tôi muốn biết ai bảo ông nói như vậy. Tôi đã nói chuyện với Mark và xác thực lời nói của ông ấy. Một vấn đề rất lớn".

Đây rõ ràng là thông tin gây chấn động bởi lâu nay vẫn có tin đồn M.U thường được các trọng tài ưu ái. Với việc tuyên án Aguero bị treo giò 3 trận, đây thực sự là một lợi thế không nhỏ cho đoàn quân của Jose Mourinho trước trận derby Manchester cuối tuần tới.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Klopp thừa nhận mắc lưới tình của Liverpool Klopp thừa nhận mắc lưới tình của Liverpool

    Phóng viên Martin Samuel đã có một buổi phỏng vấn chi tiết với HLV Juergen Klopp của Liverpool bên giá sách phòng làm việc của ông.

  • Số phận 5 ngôi sao sáng nhất từng rời Arsenal sang Man City Số phận 5 ngôi sao sáng nhất từng rời Arsenal sang Man City

    Nhân sự kiện tiền vệ Samir Nasri rời Man City sang thi đấu cho Sevilla theo dạng cho mượn, cùng nhìn lại kết cục của những ngôi sao từng chia tay Arsenal để chuyển tới sân Etihad.

  • Chelsea trả lương cao cho thủ môn chưa bao giờ ra sân Chelsea trả lương cao cho thủ môn chưa bao giờ ra sân

    Thủ thành Jamal Blackman vẫn bỏ túi đều đặn khoản lương13.000 bảng/tuần dù chưa thi đấu bất kỳ trận nào cho Chelsea tại Ngoại hạng Anh kể từ khi đến sân Stamford Brigde vào năm 2014. Tính ra, mỗi năm Blackman nhận được 676.000 bảng tiền lương từ Chelsea.

  • Ngoại hạng Anh & sự hai mặt của... nhiều tiền Ngoại hạng Anh & sự hai mặt của... nhiều tiền

    Năm thứ năm liên tiếp, Premier League tự phá kỷ lục chuyển nhượng của chính mình khi chi ra 1,201 tỷ bảng (theo số liệu của The Times).

  • Wilshere, từ hình bóng Xavi đến… ra đi Wilshere, từ hình bóng Xavi đến… ra đi

    Jack Wilshere, cầu thủ từng được ví von như Xavi của nước Anh, sẽ dành toàn bộ mùa bóng 2016/17 trong màu áo Bournemouth theo dạng cho mượn. Liệu đây là bước lùi “về mo” của Wilshere hay anh chỉ tạm lùi một bước để trở lại mạnh mẽ hơn trong tương lai?

  • TTCN Hè: Vẫn còn phiên chợ… miễn phí TTCN Hè: Vẫn còn phiên chợ… miễn phí

    Thị trường chuyển nhượng Hè 2016 đã khép lại, nhưng nếu các CLB vẫn có nhu cầu tăng cường lực lượng, họ vẫn còn khá nhiều sự lựa chọn từ một phiên chợ đặc biệt: Phiên chợ dành cho những cầu thủ đã hết hạn hợp đồng và đang tìm bến đỗ.

  • Barca cũng sợ bị Ngoại hạng Anh “hút máu” Barca cũng sợ bị Ngoại hạng Anh “hút máu”

    Tờ The Sun loan tin, Barcelona đang làm mọi cách để có thể buộc Lionel Messi ký vào một hợp đồng trọn đời. Ngoài ra, Barca cũng muốn đề nghị Ivan Rakitic và Luis Suarez ký hợp đồng mới. Rõ ràng, gã khổng lồ xứ Catalan đang cảm nhận được sự đáng sợ từ túi tiền của Premier League.

  • TTCN ở Ngoại hạng Anh: Chữa sai bằng cho mượn TTCN ở Ngoại hạng Anh: Chữa sai bằng cho mượn

    Đẩy đi khỏi CLB một số lượng lớn cầu thủ theo dạng cho mượn đang trở thành xu hướng mới tại Premier League. Cách làm đó được mô tả bằng cụm từ mỹ miều “tăng cơ hội cọ xát” cho những gương mặt tiềm năng. Nhưng thực tế, đây lại là cách sửa chữa sai lầm từ quá trình mua sắm sai lầm trước đó.

  • Aguero bị treo giò 3 trận, lỡ đại chiến với M.U Aguero bị treo giò 3 trận, lỡ đại chiến với M.U

    Tiền đạo Sergio Aguero (Man City) đã bị LĐBĐ Anh (FA) treo giò 3 trận vì hành vi bạo lực, qua đó vắng mặt tại derby Manchester vào ngày 10/9 tới.

  • Mourinho và Guardiola cạnh tranh danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng Mourinho và Guardiola cạnh tranh danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng

    Với việc giúp bộ đôi thành Manchester toàn thắng cả 3 trận đấu đầu tiên Ngoại hạng Anh 2016/17, Jose Mourinho và Pep Guardiola đang cạnh tranh danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng 8.

  • Mourinho vẫn trao cơ hội cho Schweinsteiger Mourinho vẫn trao cơ hội cho Schweinsteiger

    Dù bị các HLV hắt hủi suốt kỳ chuyển nhượng hè, tiền vệ Bastian Schweinsteiger (M.U) và trung vệ Mamadou Sakho (Liverpool) vẫn có tên trong danh sách đăng ký tham dự Ngoại hạng Anh ở mùa giải 2016/17.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x