Chelsea tốn 1,8 triệu bảng cho mỗi phút thi đấu của Lavia

Quang Minh
11:47 ngày 28-03-2024
Đội chủ sân Stamford Bridge mới đây ra thông báo, tiền vệ Romeo Lavia sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải, đồng nghĩa đã khiến Chelsea tốn 1,8 triệu bảng mỗi phút anh thi đấu ở mùa này.
Chelsea tốn 1,8 triệu bảng cho mỗi phút thi đấu của Lavia

Lavia gia nhập Chelsea từ Southampton trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023 với giá 58 triệu bảng. Nhưng anh đã bỏ lỡ phần lớn thời gian nửa đầu mùa giải này vì những vấn đề liên quan đến chấn thương và thể lực. Lavia cuối cùng đã có trận ra mắt Chelsea từ băng ghế dự bị trong chiến thắng 2-1 trước Crystal Palace vào ngày 27/12/2023.

Cầu thủ 20 tuổi người Bỉ vào sân thay Ian Maatsen, thi đấu 32 phút cuối trận và đã gây ấn tượng mạnh. Một số cổ động viên Chelsea kêu gọi BHL tung Lavia vào đội hình chính ​​trong trận đấu tiếp theo của The Blues. Tuy nhiên, Lavia gặp vấn đề về gân kheo sau khi vào sân và anh đã phải ngồi ngoài kể từ đó.

Chelsea xác nhận, Lavia sẽ phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải sau khi anh gặp vấn đề phát sinh trong quá trình hồi phục. Điều đó đồng nghĩa, cựu tiền vệ của Southampton đã khiến The Blues tốn khoảng 1,8 triệu bảng mỗi phút anh thi đấu ở mùa này.

Ngoài việc bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải quốc nội, Lavia cũng có thể bỏ lỡ EURO 2024 cùng tuyển Bỉ. Cầu thủ 20 tuổi đã có trận ra mắt quốc tế vào tháng 3/2023, nhưng chưa có thêm một lần khoác áo ĐTQG.

Lavia mới ra sân vỏn vẹn 32 phút từ khi gia nhập Chelsea

Chia sẻ về chấn thương của mình, Lavia thông báo trên Twitter: "Xin chào đại gia đình Chelsea. Như các bạn có thể biết và bất chấp vô số nỗ lực của tôi, tôi sẽ vắng mặt trong phần còn lại của mùa giải. Đây là một mùa giải đáng thất vọng đối với tôi, khi không thể giúp đỡ các đồng đội của mình.

Tôi yêu đội bóng này, và khao khát được ra sân hơn bất cứ điều gì. Hãy tin rằng tôi đã cố gắng hết mình mỗi ngày để trở lại. Cảm ơn tình yêu, sự ủng hộ và những lời chỉ trích vì tất cả đều tác động tích cực đến tôi và giúp tôi tiếp tục cố gắng. Hãy chờ đợi để chúng ta chia sẻ nhiều khoảnh khắc đặc biệt cùng nhau. Hẹn gặp lại các bạn".

Lavia là cầu thủ dự bị không được sử dụng trong trận đấu đầu tiên ở Championship của Southampton, trước khi anh gia nhập The Blues. Trận ra mắt của cầu thủ này đã bị trì hoãn sau khi anh gặp chấn thương trong quá trình tập luyện và phải đợi hơn 4 tháng mới có tên trong đội hình thi đấu với Wolves vào ngày 23/12 nhưng vẫn không được sử dụng.

Về phía Chelsea, đoàn quân HLV Mauricio Pochettino đã trải qua một mùa giải đáng thất vọng và hiện đứng thứ 11 trên BXH Premier League, chỉ thắng 11 trong 27 trận mùa này. Tuy nhiên, The Blues chỉ kém đội xếp thứ bảy West Ham 5 điểm. Chelsea sẽ đá trận bán kết FA Cup với Man City trong tháng 4. Còn trước đó, Chelsea đã thua Liverpool ở chung kết cúp Liên đoàn Anh.

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x