Nhân viên Arsenal xin nghỉ việc để Wenger có tiền mua sắm

TIỂU HẰNG
19:17 ngày 22-08-2016
Vì muốn HLV Arsene Wenger tích cực mua sắm cầu thủ cho Arsenal, một nhân viên của Pháo thủ đã viết bức tâm thư xin nghỉ việc đầy xúc động.
Nhân viên Arsenal xin nghỉ việc để Wenger có tiền mua sắm

Arsenal đang trải qua khởi đầu tệ hại tại Ngoại hạng Anh 2016/17 khi mới chỉ giành 1 điểm sau 2 trận. Điều này tất nhiên khiến người hâm mộ Pháo thủ không khỏi tức giận và mọi tội lỗi được trút hết lên đầu Wenger. 

Trong bối cảnh Arsenal đang khủng hoảng nhân sự trầm trọng vì chấn thương, nhà cầm quân người Pháp vẫn keo kiệt, không chịu bổ sung cầu thủ cho đội bóng.

Làn sóng phản đối Wenger càng lúc càng lên cao và một nhân viên làm việc tại Arsenal đã quyết định viết "tâm thư" thôi việc vì thói kẹt xỉn của "Giáo sư". Trước đó, Wenger cho rằng khoản lương phải trả cho đội ngũ này là một phần nguyên nhân khiến ông không thể có nhiều tiền chuyển nhượng.

Bức thư xin nghỉ việc của một nhân viên Arsenal
Bức thư xin nghỉ việc của một nhân viên Arsenal

Dưới đây là toàn bộ bức thư xin thôi việc của một nhân viên Arsenal đang khiến dân mạng "dậy sóng".

"Jason Savage thân ái,

Xin hãy chấp nhận lá thư xin thôi việc của tôi.

Tôi là một cổ động viên cuồng nhiệt của câu lạc bộ và thật đáng tiếc khi phải đưa ra thông báo xin nghỉ việc tại Arsenal. Xin hãy chấp nhận quyết định nghỉ việc của tôi trong hai tuần tới. Ngày cuối cùng tôi gắn bó với nơi đây sẽ là 9/9/2016.

Tôi đã dành hai năm để tận hưởng công việc tại cửa hàng của Arsenal. Với tư cách một cổ động viên, đây là giấc mơ đối với tôi khi được làm việc tại câu lạc bộ mà mình luôn yêu mến.

Quyết định ra đi của tôi là do những nhận xét của ngài Arsene Wenger về đội ngũ nhân viên của câu lạc bộ sau trận hòa gần đây với Leicester. Ông ấy đổ lỗi việc trả lương cho 600 nhân viên tại câu lạc bộ là một trong những lý do khiến Arsenal không mua cầu thủ khiến tôi cảm thấy bị xúc phạm.

Tôi chỉ nhận 7,2 bảng mỗi giờ và làm việc 37,5 tiếng mỗi tuần. Nghĩa là mỗi tuần tôi nhận được 270 bảng. Sau 52 tuần làm việc, mức lương mỗi năm của tôi là 14.040 bảng. Hãy nhớ rằng Theo Walcott còn nhận được gấp 10 con số ấy chỉ trong vòng một tuần.

Hi vọng khoản lương không phải trả của tôi sẽ giúp tài chính của câu lạc bộ tăng lên, đồng thời giúp ông Wenger có thể thoải mái hơn trong việc mua thêm cầu thủ.

Tôi ước mình không trở thành gánh nặng của câu lạc bộ lâu thêm nữa.

Từ sau ngày hôm nay, đội ngũ nhân viên của câu lạc bộ chỉ còn 599 thôi. Tất nhiên điều đó đồng nghĩa với việc sẽ có thêm một người phải gia nhập hàng ngũ những người có nguy cơ phải nhận trợ cấp thất nghiệp.

Chúc may mắn. Hi vọng ông sẽ đưa ra lời khuyên bổ ích để tôi tìm kiếm một công việc mới.

Xin chân thành cảm ơn".
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Thể thao tuần qua: Lần đầu cho Olympic Brazil Thể thao tuần qua: Lần đầu cho Olympic Brazil

    Neymar từ chức thủ quân ĐT Brazil; khai mạc La Liga 2016/17; Olympic Brazil lần đầu vô địch Thế vận hội… là những sự kiện đáng chú ý tuần qua.

  • Liverpool: Vấn đề cũ đe dọa mùa giải mới Liverpool: Vấn đề cũ đe dọa mùa giải mới

    Ngay sau chiến thắng tưng bừng là thất bại gây sốc, có vẻ như Liverpool đang lặp lại chính mình ở những mùa giải trước. Họ vẫn không thôi bị ám ảnh bởi các đội bóng nhỏ và tiếp tục gặp rắc rối với một hàng thủ tệ hại.

  • Ibra đã nghĩ đến cảnh vô địch cùng M.U Ibra đã nghĩ đến cảnh vô địch cùng M.U

    Sau sự khởi đầu suôn sẻ của M.U ở Ngoại hạng Anh, Zlatan Ibrahimovic đã sớm nghĩ đến viễn cảnh cùng Quỷ đỏ lên ngôi vô địch.

  • Vòng 2 Ngoại hạng Anh: Man City, M.U và Chelsea tách tốp nhờ tân binh Vòng 2 Ngoại hạng Anh: Man City, M.U và Chelsea tách tốp nhờ tân binh

    Sự tỏa sáng của những tân binh đã giúp Man City, M.U và Chelsea toàn thắng sau 2 vòng đầu Ngoại hạng Anh và bắt đầu tạo ra khoảng cách với các ứng cử viên cho ngôi vương khác.

  • Đâu là bí quyết chiến thắng của Pep, Mourinho và Conte? Đâu là bí quyết chiến thắng của Pep, Mourinho và Conte?

    Trước Man City, các đội bóng do Pep Guardiola huấn luyện giữ bóng bình quân 65,8%. Còn ở Premier League, kỷ lục giữ bóng trung bình tính đến trước mùa bóng này là 58,8%. Mùa trước, Arsenal là đội giữ bóng nhiều nhất giải Ngoại hạng Anh với: 56,9%.

  • Griezmann hâm mộ Becks, muốn chơi bóng ở Ngoại hạng Anh Griezmann hâm mộ Becks, muốn chơi bóng ở Ngoại hạng Anh

    Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid tiết lộ anh chịu ảnh hưởng rất nhiều từ cựu danh thủ David Beckham. Cầu thủ người Pháp này cũng thừa nhận anh muốn thử sức ở giải Ngoại hạng Anh.

  • Batshuayi ghi dấu ấn từ ghế dự bị của Chelsea Batshuayi ghi dấu ấn từ ghế dự bị của Chelsea

    Chelsea đang sở hữu một vũ khí nguy hiểm trên băng ghế dự bị, đó là Michy Batshuayi. Tiền đạo người Bỉ luôn biết cách tạo ra khác biệt mỗi khi được tung vào sân.

  • Sự lạc lõng của Leicester & Arsenal Sự lạc lõng của Leicester & Arsenal

    Ngay ở vòng đấu thứ 2, Premier League đã chứng kiến cuộc đối đầu giữa nhà vô địch mùa trước, Leicester và CLB giành ngôi á quân Arsenal. Đó lẽ ra phải là một trận đấu tưng bừng, thể hiện được đẳng cấp của hai CLB dẫn đầu Premier League mùa trước.

  • Hãy trao suất đá chính cho Cesc Fabregas Hãy trao suất đá chính cho Cesc Fabregas

    Tối thứ Bảy vừa qua, sau đường chuyền sắc như dao cạo của Cesc Fabregas vào cuối trận, Chelsea đã ngược dòng đánh bại Watford với tỷ số 2-1. Chỉ xuất hiện với thời gian ngắn ngủi trên sân, nhưng tiền vệ người Tây Ban Nha cho thấy anh xứng đáng được trao suất đá chính.

  • Mourinho, Pep & Conte riêng một góc trời Mourinho, Pep & Conte riêng một góc trời

    Chỉ sau vỏn vẹn 2 vòng đấu, bằng tài năng và sự chuẩn bị rất kỹ càng cho mùa bóng mới, 3 “siêu thuyền trưởng” Mourinho, Guardiola và Conte đã đưa 3 “chiến mã” Man United, Man City, Chelsea ra riêng một góc trời. Cuộc đua tới ngai vàng nhiều khả năng sẽ sớm được khoanh vùng cho riêng 3 chú ngựa thiện chiến này.

  • Man City đáng sợ cả khi chưa hoàn thiện Man City đáng sợ cả khi chưa hoàn thiện

    Dù chưa thật sự nhuần nhuyễn dưới triều đại của tân HLV Pep Guardiola, nhưng Man City vẫn giành điểm số tối đa qua hai lượt trận và dẫn đầu Premier League. Ngay cả khi chưa hoàn thiện, Man xanh vẫn đáng sợ. Họ sẽ ngày càng nguy hiểm hơn khi các cầu thủ dần thích nghi với triết lý của Guardiola.

  • Hạ gục Man City, Real Madrid xứng danh 'sát thủ của những tân vương' Hạ gục Man City, Real Madrid xứng danh 'sát thủ của những tân vương'

    Real Madrid không chỉ là kỷ lục gia của Cúp C1/Champions League mà họ còn thêm một lần chứng minh rằng mình chính là "sát thủ của những tân vương". Bởi theo thống kê từ Opta, Kền kền trắng đã loại những đội đương kim vô địch UEFA Champions League 6 lần trong các trận đấu loại trực tiếp - ít nhất gấp đôi so với bất kỳ đội nào khác trong lịch sử giải đấu.

  •  Vượt mặt 'Thánh' Casillas, Neuer được phong là Vua Vượt mặt 'Thánh' Casillas, Neuer được phong là Vua

    Thủ thành lão luyện Manuel Neuer đã thiết lập cột mốc vô cùng ấn tượng trong sự nghiệp tại Champions League sau khi Bayern Munich thắng Arsenal tại tứ kết lượt về diễn ra vào rạng sáng nay, 18/4.

  • Sao Real Madrid lộ bí quyết khóa chặt Haaland Sao Real Madrid lộ bí quyết khóa chặt Haaland

    Trung vệ kỳ cựu Nacho của Real Madrid mới đây chia sẻ làm sao anh có thể phong tỏa trung phong cao to Erling Haaland (Man City) trong trận tứ kết lượt về Champions League 2023/24 diễn ra vào rạng sáng nay (18/4).

  • 3 sai lầm tai hại của Arteta khiến Arsenal bị loại 3 sai lầm tai hại của Arteta khiến Arsenal bị loại

    Giấc mơ Champions League của Arsenal đã khép lại sau thất bại 0-1 trước Bayern ở trận tứ kết lượt về. Dưới đây là 3 sai lầm của HLV Mikel Arteta khiến Pháo thủ thua đau tại Allianz Arena.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x