Sao Arsenal, Chelsea & Leicester bị tố sử dụng doping

Quang Minh
08:48 ngày 03-04-2016
Tờ The Sunday Times mới tiết lộ tin động trời khi đề cập tới nghi án dùng doping tại Ngoại hạng Anh với sự có mặt của cầu thủ của Arsenal, Chelsea và Leiester.
Làng thể thao thế giới liên tục đón nhận những cú sốc thời gian gần đây. Trung vệ Martin Demichelis đối diện án cấm thi đấu do cá độ bóng đá. Trong khi đó, tay vợt nữ Maria Sharapova bị phát hiện sử dụng doping.

Mẫu thử nước tiểu của Sharapova có kết quả dương tính với meldonium, chất được WADA liệt vào danh mục cấm từ năm 2016. Cựu Chủ tịch WADA, Dick Pound cho biết chất này được sử dụng khá phổ biến trong quần vợt.

Mọi chuyện chưa kịp lắng xuống, thể thao thế giới nhận thêm cú sốc khi truyền thông Anh đăng tải thông tin có nghi án doping tại giải Ngoại hạng Anh. 

Theo tờ The Sunday Times, bác sỹ người Anh, Mark Bonar tuyên bố ông đã giúp khoảng 150 VĐV thể thao sử dụng chất cấm trong 6 năm qua. Trong đó có cầu thủ tại Ngoại hạng Anh, đua xe đạp, cricket, tennis và quyền anh.

Tại Ngoại hạng Anh, các cầu thủ của Arsenal, Chelsea, Leicester và Birmingham được chỉ đích danh.

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin chính xác về vụ này nhưng rõ ràng những tuyên bố này phần nào đó làm ảnh hưởng tới danh tiếng của các đội bóng kể trên, trong bối cảnh nền thể thao thế giới đang bị lu mờ bởi vấn nạn doping.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
35
+41
75
4
35
+21
67
5
32
+16
60
6
34
+1
54
7
34
+19
53
8
35
-9
49
9
33
+4
48
10
35
-7
46
11
34
-11
45
12
33
-2
44
13
35
-4
43
14
35
-13
38
15
35
-7
35
16
35
-11
32
17
34
-18
26
18
35
-30
25
19
35
-32
24
20
35
-62
17
  • Chia điểm với Liverpool, Tottenham nguy cơ bị Leicester bỏ xa Chia điểm với Liverpool, Tottenham nguy cơ bị Leicester bỏ xa

    Với việc chỉ kiếm được 1 điểm trên sân Liverpool, Tottenham có nguy cơ bị Leicester bỏ xa trên BXH Ngoại hạng Anh khi thầy trò Claudio Ranieri thi đấu muộn hơn 1 ngày.

  • Liverpool 1-1 Tottenham Liverpool 1-1 Tottenham

    Sau khi bị Liverpool vượt lên dẫn trước, Tottenham đã chơi rất cố gắng và có bàn thắng gỡ hòa do công của Harry Kane. Tuy nhiên, đó là tất cả những gì họ làm được và đành phải rời sân Anfield với chỉ 1 điểm trong tay.

  • Nghiền nát Bournemouth, Man City tạm cắt đuôi Man United Nghiền nát Bournemouth, Man City tạm cắt đuôi Man United

    Đang trải qua giai đoạn phong độ kém, lại phải đón “virus FIFA”, giới chuyên môn đã dự đoán rất nhiều khó khăn mà Man City phải đối diện trước một Bournemouth từng liên tiếp hạ cả Man United lẫn Chelsea. Nhưng thật không ngờ là mọi chuyện lại diễn ra dễ dàng đến vậy với Man xanh.

  • Vùi dập Watford, Arsenal kiên trì bám đuổi Leicester tại Ngoại hạng Anh Vùi dập Watford, Arsenal kiên trì bám đuổi Leicester tại Ngoại hạng Anh

    Arsenal đã có màn báo thù ngọt ngào trước Watford bằng đại thắng 4-0 ngay trước mắt khán giả nhà. Chiến thắng này như là màn trình diễn năng lực tấn công của Pháo thủ, với những pha phối hợp bắt mắt cùng hiệu suất dứt điểm cực cao. Nó đem đến niềm tin cho các CĐV trên con đường bám đuổi Leicester trong cuộc đua vô địch.

  • Ngày chia tay Ngoại hạng Anh đã cận kề Aston Villa Ngày chia tay Ngoại hạng Anh đã cận kề Aston Villa

    Với trận thua tan tác 0-4 trước Chelsea, Aston Villa đang đếm từng ngày để chia tay Ngoại hạng Anh lần đầu tiên trong lịch sử.

  • Pato chói sáng trong ngày trình làng Ngoại hạng Anh Pato chói sáng trong ngày trình làng Ngoại hạng Anh

    Tiền đạo Alexandre Pato đã có màn ra mắt không thể ấn tượng hơn trong màu áo Chelsea khi anh in dấu giày vào 3 trong tổng số 4 bàn thắng của The Blues.

  • Pato ghi bàn trong ngày ra mắt, Chelsea hạ ngọt Aston Villa Pato ghi bàn trong ngày ra mắt, Chelsea hạ ngọt Aston Villa

    Trước một Aston Villa đang khủng hoảng toàn diện, Chelsea không mấy khó khăn giành chiến thắng với tỷ số 4-0. Trong thắng lợi dễ như đi dạo đó, Alexandre Pato tỏa sáng bằng cách để lại dấu giày ở hai bàn thắng vào ngày ra mắt.

  • Aston Villa 0-4 Chelsea Aston Villa 0-4 Chelsea

    Cú đúp của tiền đạo Pedro và các pha lập công của Loftus-Cheek lẫn Pato đã giúp Chelsea đánh bại đội chủ nhà Aston Villa với tỷ số 4-0 trong trận đấu sớm của vòng 32 Ngoại hạng Anh.

  • Arsenal 4-0 Watford, Bournemouth 0-4 Man City Arsenal 4-0 Watford, Bournemouth 0-4 Man City

    Ở vòng 32 giải Ngoại hạng Anh, 2 ông lớn Arsenal và Man City đều chơi rất ấn tượng khi lần lượt đè bẹp Watford và Bournemouth với cùng tỷ số 4-0.

  • M.U có sân đấu hoạt động hiệu quả thứ ba Ngoại hạng Anh M.U có sân đấu hoạt động hiệu quả thứ ba Ngoại hạng Anh

    Nhắc tới những sân đấu chật cứng khán giả ở Ngoại hạng Anh, chắc hẳn người hâm mộ sẽ nghĩ ngay tới Old Trafford (M.U), Stamford Bridge (Chelsea) hay Emirates (Arsenal). Tuy nhiên, sân Boleyn Ground của West Ham mới là nơi cuồng nhiệt nhất ở Ngoại hạng Anh mùa này.

  • Dự đoán kết quả vòng 32 Ngoại hạng Anh: Leicester & M.U khó thắng Dự đoán kết quả vòng 32 Ngoại hạng Anh: Leicester & M.U khó thắng

    Theo dự đoán của chuyên gia Mark Lawrenson, đội đầu bảng Leicester, Tottenham và M.U sẽ đánh rơi điểm tại vòng 32 Ngoại hạng Anh. Trong khi đó, Arsenal và Liverpool sẽ bỏ túi chiến thắng.

  •  Đại chiến nhạt nhòa, Milan tiến gần vé dự Champions League Đại chiến nhạt nhòa, Milan tiến gần vé dự Champions League

    Đại chiến Juventus vs Milan cho ngôi vị á quân đã kết thúc tẻ nhạt mà không có bàn thắng nào được ghi. Thủ thành Marco Sportiello, người chỉ may mắn được bắt chính do Maignan chấn thương khi khởi động, đã có màn trình diễn tỏa sáng với ít nhất 3 pha cứu thua xuất sắc.

  • Nhiều “sao mai” lộ ra từ U23 Việt Nam sau giải châu Á Nhiều 'sao mai' U23 Việt Nam lộ diện sau U23 châu Á 2024

    U23 Việt Nam đã dừng bước tại tứ kết VCK U23 châu Á 2024, đồng thời lỡ cơ hội giành vé dự Olympic Paris 2024. Nhưng qua những trận đấu vừa qua, đã lộ diện nhiều cái tên đáng kỳ vọng.

  • Joao Cancelo chết vì ảo tưởng sức mạnh Joao Cancelo, 'chết' vì ảo tưởng sức mạnh

    Hậu vệ Joao Cancelo đi đến đâu cũng gây rắc rối từ Man City tới Bayern và giờ là Barcelona. Anh ta mắc bệnh ngôi sao, ảo tưởng sức mạnh, lúc nào cũng tưởng mình đá hay như một tiền đạo. Chính điều này đã khiến sự nghiệp của Cancelo xuống dốc.

  • Arsenal vs Tottenham: Thắng hoặc trắng tay, Pháo thủ chọn đi Arsenal vs Tottenham: Thắng hoặc trắng tay, Pháo thủ chọn đi

    Với việc Liverpool tự loại mình khỏi vòng chiến sau trận thua Everton 0-2, cuộc đua vô địch Premier League chỉ xoay quanh Arsenal và Man City. Tuy nhiên Pháo thủ cũng phải đá tại sân của Tottenham và họ có áp lực phải thắng bởi chỉ một kết quả hòa cũng mang lại lợi thế tâm lý rất lớn. Trận đấu này không chỉ đơn thuần là cuộc chiến giữa một đội tranh vô địch và một đội tranh vé Champions League. Tottenham chắc chắn sẽ quyết tâm đập tan hy vọng vô địch Premier League lần đầu tiên sau 20 năm của Ar

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x