Sao Ngoại hạng Anh chơi thế nào ở loạt trận quốc tế?

DUY KHÁNH
18:30 ngày 27-03-2017
Cuối tuần này Ngoại hạng Anh sẽ trở lại. Cùng điểm qua tình hình các ngôi sao chơi bóng tại giải VĐQG hấp dẫn nhất hành tinh này trong khoảng thời gian tập trung cùng đội tuyển.
Sao Ngoại hạng Anh chơi thế nào ở loạt trận quốc tế?

Arsenal

- Tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain không được sử dụng ở trận đấu giữa ĐT Anh và ĐT Đức hồi giữa tuần trước nhưng được thi đấu trọn vẹn 90 phút trong chiến thắng của Tam Sư trước Lithuania tại Wembley vào ngày Chủ nhật.

- Thủ thành David Ospina giữ sạch lưới khi Colombia đánh bại Bolivia 1-0 tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ vào ngày thứ Năm. Cùng ngày, Alexis Sanchez cũng chơi tròn 90 phút khi Chile bị Argentina đánh bại 1-0.

- Alex Iwobi thì thi đấu 61 phút trong trận hòa 1-1 của Nigeria trước Senegal. Aaron Ramsey thi đấu đủ 90 phút trong trận hòa 0-0 của Xứ Wales với CH Ireland. Granit Xhaka cũng chơi trọn 90 phút trong chiến thắng 1-0 của Thụy Sĩ trước Latvia.

- Olivier Giroud lập cú đúp góp công lớn giúp Pháp đánh bại Luxembourg 3-1, qua đó giữ vững ngôi đầu bảng A. Đồng đội của Giroud, trung vệ Laurent Koscielny cũng thi đấu trọn vẹn 90 trận đấu này và có một ngày làm việc nhàn nhà.

Giroud lập cú đúp cho ĐT Pháp
Giroud lập cú đúp cho ĐT Pháp

- Mesut Ozil vào sân từ băng ghế dự bị và chơi 29 phút trong chiến thắng 4-1 của Đức trước Azerbaijan vào cuối tuần qua. Shkodran Mustafi thì được triệu tập nhưng không ra sân phút nào trong cả 2 chiến thắng của Die Mannschaft.

Chelsea

- Gary Cahill chơi trọn 90 phút trong trận đấu giao hữu giữa Anh và Đức. Willian chỉ ra sân 5 phút ở chiến thắng tưng bừng 4-1 của Brazil trước Uruguay tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

- Tài năng trẻ Nathaniel Chalobah cũng thi đấu đủ 90 phút trong màu áo U21 Anh ở trận thắng U21 Đức với tỷ số 1-0. Ruben Loftus-Cheek cũng góp mặt ở trận này nhưng chỉ được vào sân ở những phút cuối cùng.

- Chân sút Diego Costa thì đóng góp 1 bàn thắng trong chiến thắng 4-1 của Tây Ban Nha trước Israel, trận đấu mà Pedro không được sử dụng. Nhưng sau trận đấu này, Costa đã gặp phải chấn thương mắt cá chân.

- Nemanja Matic cũng chơi 90 phút ở trận đấu Serbia đánh bại Georgia. Thủ thành dự bị Asmir Begovic thì có trận đấu giữ sạch lưới cho Bosnia và Herzegovina khi đội bóng này đè bẹp Gibraltar 5-0.

Diego Costa đang gặp phải chấn thương
Diego Costa đang gặp phải chấn thương

- Thibaut Courtois lại để lọt lưới khi Bỉ hòa Hy Lạp 1-1. Sau trận này, Courtois gặp chấn thương háng và sẽ không chơi trong trận giao hữu giữa Bỉ với Nga. Michy Batshuayi cũng góp mặt trong thành phần ĐT Bỉ nhưng không được sử dụng.

Liverpool

- Adam Lallana đá chính ở cả 2 trận đấu của ĐT Anh ở đợt tập trung lần này, trong đó có trận thua Đức, trận đấu mà đồng đội của anh Emre Can cũng vào sân từ băng ghế dự bị cho Die Mannchaft. Ở trận thắng 4-1 của Đức trước Azerbaijan thì Can không được sử dụng.

- Philippe Coutinho và Roberto Firmino đều có tên trong đội hình xuất phát của Brazil ở chiến thắng 4-1 trước Uruguay và ra sân ở những phút cuối. Sadio Mane chơi 25 phút ở trận giao hữu giữa Senegal và Nigeria.

- Georginio Wijnaldum bị thay ra ở trận thua đầy thất vọng của Hà Lan trước Bulgaria. Simon Mignolet và Divock Origi đều không được sử dụng ở trận hòa 1-1 của Bỉ trước Hy Lạp. Cuối cùng là Nathaniel Clyne, hậu vệ phải này được tung vào sân thay người ở thất bại của ĐT Anh trước ĐT Đức.

Manchester City

- Leroy Sane có tên trong đội hình xuất phát của Đức ở chiến thắng 1-0 trước Anh. Ở trận sau gặp Azerbaijan, tiền vệ này vào sân thay Julian Draxler ở những phút cuối. Fernandinho thì chỉ góp mặt 9 phút ở chiến thắng của Brazil trước Uruguay.

Silva ghi bàn cho ĐT Tây Ban Nha
Silva ghi bàn cho ĐT Tây Ban Nha

- Sergio Aguero thi đấu 57 phút trong khi Nicolas Otamendi chơi trọng vẹn cả trận khi Argentina đánh bại Chile. Bên phía đối diện, trấn giữ khung thành của Chile chính là Claudio Bravo.

- Kelechi Iheanacho là tác giả bàn thắng từ chấm 11m giúp Nigeria có trận hòa 1-1 với Senegal. David Silva ghi bàn mở tỷ số cho Tây Ban Nha ở chiến thắng tưng bừng 4-1 trước Israel.

- Aleksandar Kolarov thi đấu trọn vẹn 90 phút trong chiến thắng của Serbia trước Georgia. John Stones chỉ chơi 6 phút ở trận thua 0-1 trước Đức của Anh nhưng chơi đủ 90 phút ở chiến thắng trước Lithuania. Raheem Sterling thì chỉ chơi 60 phút và là tác giả đường chuyền cho Defoe nhân đôi cách biệt.

Man United

- Chris Smalling đá chính, trong khi Jesse Lingard, Luke Shaw và Marcus Rashford đều ngồi trên băng ghế dự bị và không được sử dụng ở trận thua của Anh trước Đức. Đến trận thắng Lithuania, Rashford vào sân từ băng ghế dự bị trong 30 phút cuối.

- Antonio Valencia đã thi đấu cả trận khi Ecuador thua 1-2 trước Paraguay. Sergio Romero và Marcos Rojo cũng chơi trọng 90 phút và góp công giúp Argentina giữ sạch lưới trước Chile.

Fellaini gặp chấn thương khi lên tuyển
Fellaini gặp chấn thương khi lên tuyển

- David De Gea cũng bắt chính cho Tây Ban Nha ở chiến thắng 4-1 trước Israel. Đồng đội Ander Herrera ngồi trên băng ghế dự bị nhưng không được sử dụng. Tương tự Herrara là tình cảnh của Matteo Darmian trong chiến thắng của Italia trước Albania.

- Daley Blind góp mặt trong toàn bộ 90 phút đầy thất vọng của Hà Lan trước Bulgaria. Marouane Fellaini phung phí vài cơ hội trước khi bị thay ra ở hiệp 2 trận hòa 1-1 giữa Bỉ và Hy Lạp. Fellaini sẽ không tham dự trận đấu giữa tuần tới của Bỉ vì chấn thương háng.

Henrikh Mkhitaryan là tác giả bàn thắng mở tỷ số trong chiến thắng 2-0 của Armenia trước Kazakhstan vào cuối tuần qua.

Tottenham

Dele Alli, Eric Dier và Kyle Walker đều đá chính ở trận thua của Anh trước Đức. Sau đó, Walker, Alli và Dier đã chơi trọn vẹn 90 phút khi Anh đánh bại Lithuania tại Wembley.


Tài năng trẻ Harry Winks thì thi đấu 72 phút trong màu áo U21 Anh ở chiến thắng 1-0 trước U21 Đức vào đêm thứ sáu. Cùng ngày, Ben Davies cũng đá đủ 90 phút trong trận hòa 0-0 của Xứ Wales và Ireland.

Kevin Wimmer có tên trong danh sách đăng ký nhưng không được sử dụng ở chiến thắng 2-0 của Áo trước Moldova. Hugo Lloris thì mang băng thủ quân ĐT Pháp trong chiến thắng 3-1 trước Luxembourg hôm thứ Bảy.

Toby Allderweureld và Jan Vertonghen sát cánh ở hàng thủ Bỉ trong trận hòa 1-1 với Hy Lạp. Moussa Dembele thì vào sân thay Marouane Fellaini ở phút 64 của trận này. Christian Eriksen cũng thi đấu cả trận khi Đan Mạch hòa Romania không bàn thắng.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • 9 ngôi sao thuận hai chân nổi nhất châu Âu 9 ngôi sao thuận hai chân nổi nhất châu Âu

    Cùng điểm qua những ngôi sao có khả năng xử lý bóng "hai chân như một" ở các giải VĐQG hàng đầu châu Âu.

  • M.U kém may mắn nhất Ngoại hạng Anh mùa này M.U kém may mắn nhất Ngoại hạng Anh mùa này

    Nếu không bị xà ngang hay cột dọc từ chối các bàn thắng, M.U sẽ phải xếp cao hơn vị trí thứ 5 mà họ đang nắm giữ ở trên BXH Ngoại hạng Anh 2016/17.

  • Mourinho và FA hục hặc vì Rashford Mourinho và FA hục hặc vì Rashford

    HLV Aidy Boothroyd của U21 Anh, cho biết ông muốn triệu tập tiền đạo trẻ Marcus Rashford cho giải U21 châu Âu sẽ diễn ra ở Ba Lan vào tháng 6 tới. Tuy nhiên, HLV của M.U, Jose Mourinho, lại không hề hào hứng với “ý tưởng” này một chút nào.

  • Thành Milan đại chiến vì Yaya Toure Thành Milan đại chiến vì Yaya Toure

    Cả hai đội bóng của thành Milan là Inter Milan và AC Milan đều lên tiếng bày tỏ quyết tâm có được chữ ký của tiền vệ người Bờ Biển Ngà, Yaya Toure. Tuy nhiên, cả hai đều không đủ khả năng trả mức lương “khủng” mà Toure đang được hưởng ở Man City: 230.000 bảng/tuần.

  • Man United: Thời gian không đợi Smalling và Jones Man United: Thời gian không đợi Smalling và Jones

    Chris Smalling và Phil Jones từng được kỳ vọng sẽ kế tục cặp trung vệ xuất sắc Rio Ferdinand - Nemanja Vidic ở trung tâm hàng thủ Man United. Nhưng tất cả những gì Smalling và Jones thể hiện trong mấy năm qua chỉ càng làm người ta thêm nhớ về bộ đôi ăn ý dưới thời Sir Alex Fergson.

  • Dân Tây Ban Nha ít đến sân nhất ở 5 giải hàng đầu Dân Tây Ban Nha ít đến sân nhất ở 5 giải hàng đầu

    Theo thống kê cho tới thời điểm này mùa giải, La Liga có tỷ lệ khán giả phủ kín sân thấp nhất trong nhóm 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu. Điều này cho thấy, giải đấu số một xứ Bò tót không thể lạc quan về tương lai, dù đang rất thành công trên sân cỏ và quy tụ hầu hết các ngôi sao hàng đầu thế giới.

  • Arsenal mất nguyên đội hình siêu sao vì vài đồng vặt Arsenal mất nguyên đội hình siêu sao vì vài đồng vặt

    Theo như tiết lộ của HLV Wenger, thì Arsenal đã trở thành nơi quy tụ những cầu thủ hàng đầu thế giới, nếu không vì những khác biệt có giá trị từ vài trăm nghìn tới vài triệu bảng.

  • Chelsea trói chân 'phù thủy" Hazard, mở giấc mơ châu Âu Chelsea trói chân 'phù thủy" Hazard, mở giấc mơ châu Âu

    Hợp đồng hiện tại của Eden Hazard còn thời hạn đến năm 2020, nhưng trước sự lôi kéo công khai từ Real Madrid, Chelsea buộc phải hành động nhanh chóng. Họ cần giữ lá bùa hộ mệnh này càng lâu càng tốt.

  • Liverpool dùng Champions League câu James Rodriguez Liverpool dùng Champions League câu James Rodriguez

    Liverpool tin chắc họ sẽ thuyết phục được tiền vệ James Rodriguez (Real Madrid) về sân Anfield nếu giành vé dự Champions League 2017/18.

  • Mourinho bay sang Croatia chốt vụ Perisic Mourinho bay sang Croatia chốt vụ Perisic

    HLV Jose Mourinho đang có mặt ở Zagreb để thuyết phục Ivan Perisic gia nhập Man United vào mùa giải tới. Đây là lần hiếm hoi vị HLV người Bồ Đào Nha thân chinh ra mặt đàm phán chuyển nhượng. Và theo nhật báo uy tín 24sata của Croatia, Mourinho sẽ có cầu thủ của Inter với giá 35 triệu bảng.

  • Mourinho mua Ibra để dạy M.U cách thể hiện mình Mourinho mua Ibra để dạy M.U cách thể hiện mình

    HLV Jose Mourinho cho rằng tiền đạo Zlatan Ibrahimovic rất quan trọng với Man United. Lý do, không chỉ vì Ibra tài năng mà còn bởi anh sở hữu cá tính mà Quỷ đỏ đang thiếu.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x