Tường thuật Crystal Palace 0-1 Chelsea

Hồng Duy Hồng Duy
18:33 ngày 17-12-2016
Chelsea may mắn giành chiến thắng 1-0 nhờ công tiền đạo Diego Costa. Như vậy, Costa đã có bàn thắng thứ 13 tại Ngoại hạng Anh 2016/17, nhiều hơn so với thành tích ở mùa giải trước (12 lần lập công).
BÀN THẮNG
Chelsea: Diego Costa (42')

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Crystal Palace: Hennessey, Kelly, Dann, Delaney, Ward, Cabaye (Campbell 80'), Ledley, Zaha, McArthur, Puncheon (Townsend 77'), Benteke.
Chelsea: Courtois; Azpilicueta, David Luiz, Cahill, Moses (Ivanovic 79'), Kante, Matic, Alonso; Willian (Fabregas 64'), Diego Costa, Hazard.


18h40': Joe Cole và Ashley Cole hiện có mặt ở trung tâm luyện tập của Chelsea để tập nhờ duy trì thể lực. Hiện tại cả Joe Cole và Ashley Cole đều thi đấu ở giải nhà nghề Mỹ (MLS). Trong khi Joe Cole khoác áo Tampa Bay Rowdies trong khi Ashley Cole chơi cho LA Galaxy.

18h45': Về phía Chelsea, HLV Conte đã xếp Hazard và Matic đá chính trong chuyến làm khách trước Crystal Palace thay cho Pedro và Fabregas. Ở bên kia chiến tuyến, HLV Pardew cũng có 2 sự thay đổi khi Joe Ledley và Jason Puncheon thế chỗ Mathieu Flamini và Lee Chung-yong.
18h50': HLV Antonio Conte xác nhận, tiền vệ Oscar sẽ chia tay Chelsea để gia nhập Shanghai SIPG (Trung Quốc) với giá hơn 50 triệu bảng trong tháng 1 tới.
18h55': Chelsea và Liverpool đang cùng quan tâm tới tiền vệ Geoffrey Kondogbia sau khi Inter Milan sẵn sàng bán ngôi sao người Pháp với giá 18 triệu bảng. Ngoài ra, Chelsea cũng để ý tới hậu vệ trẻ 19 tuổi Franck Kessie của Atalanta. Nhưng để thành công trong thương vụ này, họ sẽ phải nhanh tay hơn 2 CLB thành Manchester.

Kondogbia đang là người thừa ở sân Meazza
Kondogbia đang là người thừa ở sân Meazza
19h05': West Ham vừa đề nghị Chelsea cho mượn tiền đạo Michy Batshuayi theo bản hợp đồng có thời hạn 6 tháng. Hiện Batshuayi đang không hạnh phúc ở sân Stamford Bridge vì không được trọng dụng.
19h15': Trước cuộc đối đầu với Crystal Palace, trang chủ Chelsea đăng tải một đoạn video clip ngắn với sự xuất hiện của HLV Conte cùng các học trò chào mừng Giáng sinh và năm mới 2017.

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

19h30': Hiệp 1 trận đấu bắt đầu và Chelsea giao bóng trước.
2': Sau tiếng còi khai cuộc, Chelsea và Crystal Palace đã đẩy cao đội hình và chơi đôi công. Lúc này, cầu thủ 2 đội đang thi đấu dưới thời tiết nhiều sương mù.
6': Các cầu thủ Crystal Palace đang tạm thời chia cắt thành công Hazard và Diego Costa. Trong khi đó, Moses và Willian vẫn chưa thể hiện được nhiều.
10': Tỷ lệ kiểm soát bóng lúc này có phần nghiêng về Chelsea với 53% còn của Crystal Palace là 47%.
13': Lối chơi kỹ thuật, phối hợp nhóm quen thuộc của Chelsea đang bị ảnh hưởng bởi sương mù. Không chỉ Chelsea, đội chủ nhà Crystal Palace cũng gặp những khó khăn tương tự.

16': Chelsea dù chiếm được thời lượng kiểm soát bóng vượt trội nhưng họ rất khó tiếp cận được cầu môn của Hennessey. 
17': Thẻ vàng cho Ward sau pha phạm lỗi với Hazard ngay sát vòng 16m50.
20': Puncheon vừa có pha băng vào đá hụt bóng đầy đáng tiếc sau đường căng ngang thuận lợi từ biên phải của Kelly. Tình huống nguy hiểm đáng chú ý nhất của Crystal Palace kể từ đầu trận.
22': Thẻ vàng cho Diego Costa sau tình huống đá vào chân Ledley.
Thống kê: Diego Costa đã nhận đủ quota thẻ phạt (5 thẻ) và sẽ phải nghỉ thi đấu ở vòng tới.

27': Hazard đang là cầu thủ nhận được sự chăm sóc đặc biệt từ phía Crystal Palace. Nhưng các thành viên của đội chủ nhà hầu như chỉ còn cách phạm lỗi để ngăn chặn ngôi sao người Bỉ. 
32': Các cầu thủ Chelsea đang thi đấu không thực sự tốt như những vòng đấu trước đó. Lối đá áp sát và tranh chấp quyết liệt của Crystal Palace đang khiến đội đầu bảng bế tắc.
37': Chelsea vừa có pha phản công khá ấn tượng ở cánh trái nhưng Marcos Alonso lại không thể chuyền sang ngang cho Willian đang ở tư thế thuận lợi. 
43': VÀOOO!!! Diego Costa đã ghi bàn khai thông bế tắc cho Chelsea với pha đánh đầu hiểm hóc về góc xa sau đường chuyền từ cánh phải của Azpilicueta.

45': Hiệp 1 trận đấu được bù giờ 2 phút.
Hết hiệp 1, Chelsea tạm thời dẫn trước với tỷ số 1-0.
46': Hiệp 2 bắt đầu.
50': Giống như hiệp 1, Chelsea vẫn đang là đội kiểm soát thế trận. Willian vừa có cơ hội nhân đôi cách biệt cho Chelsea nhưng cú sút khá nhanh của anh lại không thể thắng được Hennessey.
55': Crystal Palace đang cố gắng gia tăng sức ép và nỗ lực dứt điểm để tìm kiếm bàn gỡ hòa nhưng hàng thủ Chelsea vẫn đang thi đấu tập trung.
60': Thẻ vàng cho Moses sau pha phạm lỗi khá thô bạo với Puncheon.
64', Chelsea thay người: Fabregas thế chỗ Willian.
65': Fabregas vừa vào sân đã có pha căng ngang cho đồng đội nhưng Marcos Alonso lại không thể dứt điểm thành công.
67': Marcos Alonso vừa có pha bắt vô-lê rất nhanh ở cánh trái nhưng bóng lại đi ra cạnh lưới. Lúc này, cựu cầu thủ của Fiorentina rất khát khao ghi bàn.
71': Benteke vừa có pha hãm bóng kỹ thuật trước khi xoay người dứt điểm trong vòng cấm nhưng chưa đủ độ khó để đánh bại Courtois.
72': Kante vừa có pha dứt điểm chìm hiểm hóc sau tình huống trả ngược của Moses nhưng Hennessey vẫn kịp ngả người cứu thua.
76': Chelsea đang chủ động nhường thế trận cho Crystal Palace nhưng đội chủ nhà không có cách nào để xuyên thủng hệ thống phòng ngự kỷ luật của đối phương.
77', Crystal Palace thay người: Townsend thay Puncheon.
79', Chelsea thay người: Ivanovic thế chỗ Moses.
81': Thời gian của trận đấu đang trôi về những phút cuối và Chelsea đang tiến gần với chiến thắng thứ 11 liên tiếp.
82': Thẻ vàng cho Delaney với pha chuồi bóng nguy hiểm với Hazard.
84': Alonso vừa đá phạt trúng xà ngang của Crystal Palace. Tình huống bị từ chối quá đáng tiếc dành cho Alonso và may mắn đã đứng về phía đội chủ nhà.
90', Chelsea thay người: Batshuayi thế chỗ Costa
90'+1: Hiệp 2 được bù giờ 5 phút.
90'+2: Thẻ vàng cho Fabregas sau pha phạm lỗi với Dann.
Hết giờ! Chelsea đã có trận thắng thứ 11 liên tiếp và tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng.

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x