Tường thuật Everton 1-1 M.U

Hoàng Việt Hoàng Việt
22:05 ngày 04-12-2016
Fellaini đã khiến M.U bị gỡ hòa vào phút 89, khi phạm lỗi dẫn đến quả penalty.
Ghi bàn
Everton:
Baines (89'-pen)
M.U: Ibra (42')

Đội hình ra sân
Everton: Stekelenburg, Baines, Williams, Funes Mori, Coleman (Holgate 67'), Barry, Gueye, Cleverley (Deulofeu 65'), Bolasie (Valencia 69'), Mirallas, Lukaku.
M.U: De Gea, Valencia, Jones, Rojo, Darmian, Carrick, Herrera, Mkhitaryan (Fellaini 85'), Pogba, Martial (Rashford 83'), Ibrahimovic.
22h05': Đội hình ra sân
Everton: Stekelenburg, Baines, Williams, Funes Mori, Coleman, Barry, Gueye, Cleverley, Bolasie, Mirallas, Lukaku.
M.U: De Gea, Valencia, Jones, Rojo, Darmian, Carrick, Herrera, Mkhitaryan, Pogba, Martial, Ibrahimovic.
22h10': Nhìn vào đội hình ra sân có thể thấy HLV Mourinho thực hiện 3 sự thay đổi so với trận hòa 1-1 với West Ham ở vòng đấu trước Ngoại hạng Anh. Đó đều là những thay đổi ở bộ ba tiền vệ phía sau Ibra. Carrick, Mkhitaryan, Martial thay Rashford, Mata, Lingard. Carrick sẽ thay Pogba đá cặp tiền vệ trung tâm với Herrera, còn Pogba sẽ đẩy lên vị trí "số 10".

22h15': Bên phía Everton, HLV Koeman cũng thực hiện 3 sự thay đổi so với trận gần nhất. Funes Mori thay Jagielka đá trung vệ, Mirallas và Cleverley thay Lennon, Barkley chơi phía sau tiền đạo cắm Lukaku.
22h20': Một trận cầu nhỏ đang diễn ra bên ngoài sân Goodison Park.


22h25': M.U mới chỉ có 20 điểm sau 13 trận ở Ngoại hạng Anh mùa này, kết quả tồi tệ nhất của họ kể từ khi giải đấu này đổi tên năm 1992.
22h30': Everton đã khởi đầu mùa giải Ngoại hạng Anh bằng 4/5 trận thắng, nhưng ở 8 trận gần nhất, họ chỉ thắng được 1 trận.
22h35': Ibra hiện tại đã có 7 bàn ở Ngoại hạng Anh cho M.U, nhiều nhất và hơn gấp đôi thành tích của 2 chân sút đứng thứ 2 là Rashford và Mata (3 bàn).
22h40': Các cầu thủ M.U đang khởi động trên sân.

22h45': Ở trận đấu vừa kết thúc giữa Bournemouth và Liverpool, đội chủ nhà đã lội ngược dòng ngoạn mục thắng The Kop 4-3.
22h50': M.U đã 15 lần giành chiến thắng ở Goodison Park trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh, thành tích tốt nhất trên sân khách của họ.
22h55': Lukaku là một tay săn bàn có hạng, nhưng anh đã trải qua 6 trận đấu với M.U ở Ngoại hạng Anh mà chưa thể chọc thủng lưới Quỷ đỏ.
1': Trận đấu bắt đầu. M.U là đội giao bóng trước.
2': Với lợi thế sân nhà, Everton nhập cuộc rất hứng khởi. Coleman có pha treo bóng khá khó chịu từ cánh phải buộc Carrick phải phá bóng chịu pha phạt góc đầu tiên.
8': Valencia có pha nhả bóng lại cho Pogba đang đứng ở bên ngoài vòng cấm địa Everton. Tiền vệ người Pháp tung cú sút chân trái nhưng bóng đi thiếu chính xác.
12': Barrry đã có pha xoạc bóng nguy hiểm với Ibra nhưng anh chỉ bị trọng tài nhắc nhở. Sau những phút đầu có phần choáng nhợp, M.U đã dần lấy lại được thế trận.

16': Rojo và Gueye cùng lao vào nhau trong một pha tranh chấp bóng nhưng trọng tài cho rằng cầu thủ M.U có lỗi. Rojo phải nhận thẻ vàng.

18': Cleverley tung cú volley bằng chân trái trong vòng cấm nhưng bóng ăn ra má ngoài, khiến cú dứt điểm của anh không mạnh và thiếu chính xác.
21': Everton có pha phản công nhanh. Bóng được treo từ cánh phải vào cho Lukaku nhưng Jones đã có mặt kịp thời đánh đầu giải nguy cho M.U.
27': Lukaku đã có pha càn quét, thoát khỏi sự đeo bám của Rojo, sau đó chuyền bóng cho Bolasie. Bolasie tung cú sút đưa bóng đi ngang qua khung thành M.U.
30': M.U được hưởng quả phạt ở ngay vòng 16m50 nhưng cú sút phạt của Ibra đập trúng hàng rào.
33': Sau 33 phút đầu tiên, Ibra vẫn chưa có pha chạm bóng nào bên trong vòng cấm địa Everton.
38': Pogba chọc khe khá tinh tế cho Mkhitaryan băng xuống vòng cấm địa Everton nhưng trung vệ Funes Mori đã kịp xoạc bóng. Nếu Mori không tỉnh táo, Mkhitaryan đã có cơ hội đối mặt với thủ môn Everton.
42': Everton 0-1 M.U (Ibra 42')
VÀOOOO! Nhận đường chuyền dài của đồng đội, quan sát thủ môn ra xa khung thành, Ibra đã tâng bóng qua đầu Stekelenburg, ghi bàn mở tỷ số cho M.U.

45'+1: Hiệp 1 kết thúc. M.U ra nghỉ với lợi thế 1 bàn dẫn trước.
46': Hiệp 2 bắt đầu.
53': Mirallas đá đối mặt với De Gea, tung cú sút cực mạnh. Tuy nhiên, De Gea đã kịp phản xạ, giơ chân lên để cản phá, cứu cho M.U bàn thua trông thấy.

55': Martial tung cứ cứa lòng từ trong vòng cấm, bóng đập chân hậu vệ Everton và suýt chút nữa tìm vào khung thành đội chủ nhà.
60': Herrera đã băng vào kịp thời đón đường tạt bóng bên cánh phải của Carrick. Anh đỡ ngực, tung cú volley chân trái đưa bóng đi trúng điểm nối khung thành của Everton. May mắn đã không đứng về phía Herrera trong pha dứt điểm này.
64': Bolasie đang nằm sân với khuôn mặt rất đau đớn sau pha va chạm với Martial. Anh phải cần đến sự chăm sóc của các bác sĩ.
65': Deulofeu vào thay Cleverley.
67': Everton có sự thay đổi người thứ 2. Holgate vào thay Coleman bị chấn thương.
69': Everton sử dụng quyền thay người cuối cùng. Enner Valencia vào thay Bolasie.
74': Được bổ sung nguồn thể lực dồi dào từ 3 cầu thủ vào sân thay người, Everton đang chơi hưng phấn hơn. Về phía M.U, đội bóng này cũng chủ động chơi thấp để bảo toàn tỷ số.
75': Gueye tung cú sút xa cực mạnh, bóng đi lạng khiến De Gea phải vất vả đấm bóng cản phá.
77': Từ pha đá phạt bên cánh phải, Holgate đã đánh đầu lái bóng về phía góc xa khung thành M.U. De Gea đã phải bay người hết cỡ để cản phá.
81': De Gea lại một lần nữa cứu thua cho M.U. Valencia đã bật cao đánh đầu từ pha tạt bóng bên cánh phải nhưng may cho M.U, bóng đến đúng vị trí mà De Gea đã chọn sẵn.
83': M.U có sự thay đổi người đầu tiên. Rashford vào sân thay Martial.
85': Fellaini vào sân thay Mkhitaryan. Với Fellaini, đây là trận thứ 100 anh ra sân thi đấu cho M.U.
87': Cầu thủ mới vào sân Fellaini đã phạm lỗi với Gueye trong vòng cấm, khiến M.U bị thổi phạt penalty.
89': Everton 1-1 M.U (Baines, 89')
VÀOOO! Baines đã thực hiện thành công quả penalty, gỡ hòa cho Everton.
90': Hiệp 2 có 5 phút bù giờ.
90'+5: Hết giờ.

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x