Bạn đã sẵn sàng giải nhiệt mùa hè cùng Tháp Bia Êm Đằm ngay hôm nay?

BONGDAPLUS.VN
09:06 ngày 24-03-2017
Đã là phái mạnh, chắc chắn bạn không thể bỏ qua phút giây thăng hoa bên những cốc bia êm đằm đúng chuẩn. Đặc biệt, trải nghiệm ấy sẽ còn “bùng nổ” hơn với thử thách Tháp Bia Êm Đằm ngay tại chuỗi sự kiện hoành tráng do Sapporo tổ chức vào mùa hè này.
Bạn đã sẵn sàng giải nhiệt mùa hè cùng Tháp Bia Êm Đằm ngay hôm nay?
Nếu là một fan cứng của Sapporo, bạn sẽ chẳng ngạc nhiên gì về tần suất “dày đặc” các sự kiện của nhãn hàng bia hàng đầu Nhật Bản trong suốt một năm. Đến hẹn lại lên, “Trên đỉnh êm đằm, thăng hoa vị giác” chính là hoạt động “đinh” đầu năm nay của thương hiệu nổi tiếng này. 

Tháp Bia Êm Đằm chính là điểm nhấn của sự kiện năm nay. Không chỉ là biểu tượng của dòng chảy bạc Sapporo êm đằm, tháp còn là một thách thức với cách mày râu với hành trình xây dựng tháp bia. Nếu đam mê chinh phục các thử thách, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua khao khát làm chủ đỉnh tháp cao từ 6m – 12m tại sự kiện. Đây cũng là dịp để cánh mày râu trải nghiệm sự thăng hoa tuyệt vời cùng vị bia “chuẩn” êm đằm.

Tháp Bia Êm Đằm – điểm nhấn của sự kiện hứa hẹn sẽ mang đến sự mãn nhãn và thăng hoa cảm xúc cho người chơi
Tháp Bia Êm Đằm – điểm nhấn của sự kiện hứa hẹn sẽ mang đến sự mãn nhãn và thăng hoa cảm xúc cho người chơi

Sẽ không sai khi nói rằng khoảnh khắc thưởng thức bia có thể khác nhau nhưng chỉ loại bia hảo hạng mới giữ nguyên được hương vị êm đằm khó cưỡng dù vào thời khắc nào đi nữa. Sự êm đằm hoàn hảo ấy được khởi đầu từ âm thanh khui bia thật êm tai, đến dòng chảy bia sóng sánh như từng cơn sóng bạc; rồi nhẹ nhàng chạm nơi đầu lưỡi, và để lại dư vị thăng hoa của một dòng bia thượng hạng. 

Chỉ có bia với chất lượng tuyệt hảo mới giữ nguyên được hương vị êm đằm khó cưỡng
Chỉ có bia với chất lượng tuyệt hảo mới giữ nguyên được hương vị êm đằm khó cưỡng

Không những vậy, “Trên đỉnh êm đằm, thăng hoa vị giác” còn mang đến bữa tiệc âm nhạc đặc sắc, đa dạng nhiều thể loại cùng các tên tuổi ca sĩ nổi tiếng. Ngô Kiến Huy, Soobin Hoàng Sơn với chất giọng ấm áp qua những bản ballad đình đám của mình hay It’s time band với dòng nhạc Acoustic êm dịu và sâu lắng. Quý ông sẽ được đắm chìm trong giai điệu pop sôi động cùng vũ đạo nóng bỏng qua màn biểu diễn của Trà My Idol, Yến Trang, Hương Giang Idol… Trong thời gian diễn ra sự kiện, khán giả có cơ hội gặp mặt, trò chuyện và giao lưu với các thần tượng âm nhạc, cùng nhau lưu giữ khoảnh khắc thăng hoa tuyệt vời.

Đừng bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc thú vị nào của sự kiện “Trên đỉnh êm đằm, thăng hoa vị giác”. Hãy đến và hòa mình trong bầu không khí sôi động, giải nhiệt cho mùa hè nóng bức.

Sự kiện “Trên đỉnh êm đằm, thăng hoa vị giác” do Sapporo – thương hiệu bia hàng đầu Nhật Bản – tổ chức tại Tp. Hồ Chí Minh:
24/03-26/03: Vincom Mega Mall Thảo Điền
29/03-02/04: Takashimaya
13/04-16/04: Aeon Mall Bình Tân
29/04-07/05: SC Vivocity
Song song đó, chương trình cũng có những hoạt động giải trí thú vị tại các nhà hàng, quán ăn thuộc các quận Tp. Hồ Chí Minh.
Bạn có thể truy cập vào trang web để biết thêm thông tin về sự kiện.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
28
+46
64
2
28
+39
64
3
27
+34
60
4
29
+18
56
5
28
+17
53
6
28
0
47
7
29
-4
44
8
28
+6
42
9
28
-2
41
10
28
+11
40
11
27
+2
39
12
29
-1
38
13
28
-11
35
14
28
-16
27
15
28
-12
26
16
29
-18
22
17
28
-10
21
18
29
-16
21
19
29
-34
17
20
28
-49
15
  • Điều hòa không khí Panasonic góp phần bảo vệ sức khỏe cộng đồng và trẻ em Điều hòa không khí Panasonic góp phần bảo vệ sức khỏe cộng đồng và trẻ em

    Thời gian gần đây, vấn đề ô nhiễm không khí tại các thành phố lớn đã và đang được chính phủ và cộng đồng đặc biệt quan tâm. Theo Quỹ Nhi Đồng Liên Hiệp Quốc – UNICEF, trẻ em là đối tượng chịu ảnh hưởng nặng nề nhất của tình trạng này, hàng năm có trên 600,000 trẻ em tử vong trên toàn thế giới do hậu quả của ô nhiễm không khí.

  • Máy điều hòa Toshiba Inverter thế hệ mới- Bảo vệ sức khỏe toàn diện - Tiết kiệm điện năng tối ưu Máy điều hòa Toshiba Inverter thế hệ mới- Bảo vệ sức khỏe toàn diện - Tiết kiệm điện năng tối ưu

    Với nhiều cải tiến ấn tượng, Toshiba Inverter thế hệ mới mang đến giải pháp bảo vệ sức khỏe toàn diện, hiệu suất làm lạnh vượt trội cùng khả năng tối ưu chi phí sử dụng cho gia đình.

  • Ưu đãi ngập tràn với bảo hiểm vật chất xe ô tô Pjico Ưu đãi ngập tràn với bảo hiểm vật chất xe ô tô Pjico

    Từ ngày 01/01/2017 – 31/3/2017, Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Petrolimex (Pjico) chính thức triển khai chương trình khuyến mại “Mua Bảo hiểm vật chất xe ô tô cá nhân tặng phiếu xăng dầu” với tổng giá trị quà tặng lên tới 5 tỷ đồng áp dụng trên phạm vi toàn quốc.

  • Mùa lễ Tết, lá gan nam giới “mệt” đến mức nào? Mùa lễ Tết, lá gan nam giới “mệt” đến mức nào?

    Tết vừa qua cũng là lúc mùa lễ hội khởi động, cùng với đó là niềm vui gặp mặt đầu năm, khiến những tiếng cụng ly tưởng chừng không bao giờ dứt. Tinh thần thì lên cao nhưng xem ra thể lực lại trên đà đi xuống, nhất là lá gan – cơ quan nội tạng luôn phải quá tải trong những ngày Xuân.

  • Đánh bay mệt mỏi sau Tết, trở về guồng quay công việc Đánh bay mệt mỏi sau Tết, trở về guồng quay công việc

    Sau đợt nghỉ Tết kéo dài, khi trở lại với công việc thường nhật, không ít người có cảm giác uể oải, khó bắt nhịp với công việc. Sở dĩ như vậy vì khi “hết mình” với Tết, nhiều người đã bị hút cạn sinh lực, cơ thể mệt mỏi, đặc biệt là các đấng mày râu.

  • Cách chọn dầu gội cho nam giới phù hợp với từng loại tóc Cách chọn dầu gội cho nam giới phù hợp với từng loại tóc

    Hầu hết đàn ông không quan tâm và không muốn bỏ thời gian quá nhiều để khám phá ra loại tóc của chính họ cũng như loại dầu gội họ đang dùng. Họ thường dùng dầu gội đầu bạn gái, vợ hay những người phụ nữ khác trong gia đình họ mua. Tất nhiên sẽ không có vấn đề gì nếu như loại dầu gội bạn đang dùng phù hợp với tóc bạn, nhưng nếu không, bạn sẽ làm gì?

  • Nguyên nhân suy giảm chức năng gan, các phương pháp phòng tránh và bảo vệ gan Nguyên nhân suy giảm chức năng gan, các phương pháp phòng tránh và bảo vệ gan

    Suy giảm chức năng gan là nguyên nhân dẫn đến gan nhiễm mỡ, viêm gan, xơ gan.. Khi tế bào gan bị tổn thương sẽ dẫn đến suy giảm chức năng của các cơ quan khác. Do vậy, bạn cần hiểu rõ các nguyên nhân gây ra các bệnh về gan và các biện pháp phòng ngừa để có cơ thể khỏe mạnh.

  • Bình nước nóng nào là lựa chọn phù hợp cho gia đình bạn? Bình nước nóng nào là lựa chọn phù hợp cho gia đình bạn?

    Các bạn đang tìm kiếm một sản phẩm bình nước nóng đáp ứng nhu cầu sử dụng nước nóng của bản thân và gia đình? Bình nước nóng của Ferroli sẽ là lựa chọn đáng để quý khách tham khảo và lựa chọn.

  • THACO trở thành doanh nghiệp tư nhân lớn nhất với kết quả kinh doanh ấn tượng THACO trở thành doanh nghiệp tư nhân lớn nhất với kết quả kinh doanh ấn tượng

    Với những kết quả trong hoạt động kinh doanh, Công ty cổ phần ô tô Trường Hải (Thaco) đã xuất sắc vươn lên vị trí số 1 trong bảng xếp hạng Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam năm 2016.

  • Tại sao nên chọn Gold Karaoke V2 cho Tết này? Tại sao nên chọn Gold Karaoke V2 cho Tết này?

    Hằng năm khi Tết đến xuân về, GoldSound Việt Nam lại cho ra mắt các sản phầm Hot nhất của mình. Nhằm đáp ứng cho nhu cầu nghe nhạc xuân và đặc biệt là hát karaoke giải trí là điều tất yếu. Việc sắm cho gia đình một bộ loa nghe nhạc Tết tại thời điểm này là rất hợp lý, Gold Karaoke V2 là sự lựa chọn phù hợp cho mỗi gia đình.

  • Đón Xuân với dòng xe mới của Honda Đón Xuân với dòng xe mới của Honda

    Sau một năm làm việc vất vả, cũng như bao người tôi dành dụm được một ít tiền để mua sắm cho mình. Thứ đầu tiên tôi nghĩ tới là một chiếc xe máy để thuận tiện cho việc đi làm, cũng như đáp ứng các nhu cầu khác cho bản thân và các thành viên cho gia đình.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x