Bí quyết giảm ngay triệu chứng tiểu đêm

BongdaPlus
14:54 ngày 14-06-2017
Hiện tượng tiểu đêm có đang gây cho bạn những phiền toái. Tiểu đêm được biết đến như 1 hiện tượng bình thường nếu nó xảy ra khoảng 1 lần mỗi tối, nhưng nó không còn là bình thường nữa nếu hiện tượng này thường xuyên xảy ra hàng đêm với cường độ nhiều, tần xuẩt liên tục.
Bí quyết giảm ngay triệu chứng tiểu đêm
Hiện tượng tiểu đêm này có thể xảy ra do nguyên nhân của bệnh u tuyến tiền liệt ở người già, bạn có thể tham khảo bệnh lí này để tìm hiểu rõ hơn.

Tiểu đêm gây ra nhiều phiền toái nhất định cho người bệnh như hiện tượng thức khuya đợi đi tiểu, khó ngủ lại, ngủ chập chờn. Hiện tượng này xảy ra thường xuyên khiến người bệnh cảm thấy mệt mỏi, uể oải, thậm chí tính cách trở nên cáu gắt hơn, dễ nổi nóng, hay quên, chán ăn, suy nhược cơ thể.
 
Có nhiều nguyên nhân gây tiểu đêm, trong đó có thể phân ra thành 2 nhóm nguyên nhân bệnh lý (thực thể) và không do bệnh lý (chức năng).


Một số bệnh lý gây ra tiểu đêm (thực thể):
- Phì đại tuyến tiền liệt ở nam giới. Tiền liệt tuyến khi to gây chèn ép niệu đạo gây tiểu khó, tia nước tiểu yếu và gây chèn ép bàng quang làm giảm thể tích bàng quang, gây kích thích bắt đi tiểu nhiều lần.
Phì đại tuyến tiền liệt thường gặp ở tuổi trên 50 với các triệu chứng tiểu đêm, tiểu khó, tiểu xong cảm giác không hết, tia nước yếu. Nếu có kèm tiểu ra máu cần khám bác sĩ ngay. Đàn ông trên 60 tuổi hằng năm cần xét nghiệm máu để tầm soát ung thư tuyến tiền liệt.
- Sa tử cung do sinh đẻ ở nữ giới.
- Viêm đường tiết niệu (viêm bàng quang): Bàng quang là cơ quan chứa nước tiểu nên khi bị viêm nhiễm sẽ gây kích thích tiểu nhiều lần. Các triệu chứng của viêm bàng quang bên cạnh chứng tiểu đêm là đau bụng dưới, phía trên xương mu, tiểu gắt buốt, sốt, tiểu lắt nhắt.
- Suy thận mạn tính: Giai đoạn đầu của suy thận mạn (độ 2, 3) có hiện tượng giảm chức năng cô đặc nước tiểu gây triệu chứng tiểu đêm. Các triệu chứng của suy thận mạn là tiểu đêm, phù, tiểu ít, da xanh, chán ăn, mệt mỏi, suy nhược cơ thể.
- Sỏi thận: Biểu hiện lâm sàng của sỏi thận rất đa dạng, trong đó có triệu chứng tiểu đêm. Các triệu chứng khác thường đi kèm là tiểu khó, rát buốt, đau lưng…
- Đái tháo đường: Đường máu cao thường gây tiểu nhiều và tiểu đêm. Người bệnh đang điều trị tiểu đường nếu thấy có triệu chứng tiểu nhiều, tiểu đêm cần kiểm tra ngay đường máu.
- Đái tháo nhạt.
- Nguyên nhân thần kinh như chèn ép tủy, xơ cứng rải rác, hội chứng chèn ép tủy sống, bệnh Parkinson…

Một số tình trạng rối loạn không do bệnh lý (chức năng):
- Chế độ ăn uống: Thói quen uống nhiều nước, ăn canh vào buổi tối, uống rượu, bia, cà phê, trà vào buổi tối.
- Sử dụng một số thuốc có tính lợi tiểu như thuốc hạ huyết áp (nhóm ức chế kênh canxi), thuốc lợi tiểu.
- Yếu tố tâm lý như lo lắng, căng thẳng, mất ngủ. Nguyên nhân này thường gặp ở người trẻ với biểu hiện căng thẳng, lo âu, mất ngủ, tiểu nhiều lần cả ngày lẫn đêm. Khi “chú ý” thì tiểu nhiều, nếu tập trung làm việc sẽ không mắc tiểu, không tiểu gắt, không tiểu buốt và xét nghiệm nước tiểu bình thường.
- Do mang thai: Các nội tiết của nhau thai tiết ra và do chính thai trong tử cung đè ép vào bàng quang.
- Do lớn tuổi nên giảm chức năng cô đặc nước tiểu của thận. Tuổi cao trên 80 tuổi thường xuyên tiểu đêm khoảng 2 lần.
- Rối loạn phản xạ thần kinh điều khiển bàng quang.

Vậy cách điều trị hiệu quả nhất hiện nay là gì ?
Một sản phẩm được các Bác Sỹ và chuyên gia y tế khuyên dùng đó chính là Ấn Thủy Vương

Vì sao Ấn Thủy Vương lại được các chuyên gia đánh giá cao như vậy ? Cùng tìm hiểu nhé:


Ấn Thủy Vương là sự kết hợp hoàn hảo từ thành phần các loại thảo dược:
+ Cây Barosma betulina: Được coi là sát thủ tiêu diệt vi khuẩn đường tiểu, được dùng làm thuốc trị nhiễm trùng hệ tiết niệu và lợi tiểu, đặc biệt trị viêm bàng quang và những bệnh nhiễm trùng khác của cơ quan tiểu tiện.
+ Hà thủ ô đỏ: Là vị thuốc có tác dụng nhuận tràng
+ Thục địa: Giúp bổ huyết, dưỡng âm
+ Thạch hộc: tác dụng tư âm bổ thận, trừ phiền chỉ khát, ích vị sinh tân, bổ dưỡng thanh nhiệt, chữa suy nhược thần kinh, chữa viêm bàng quang mãn tính.
+ Tang phiêu tiêu: Trị chứng đi tiểu ra chất sánh váng như mỡ, trị đái dầm, đái són, đi tiểu khó cầm, trị chứng liệt dương, dị tinh, hoạt tin
+  Xà sàng tử: Tác dụng điều trị bệnh. điều trị bệnh liệt dương, yếu sinh lý; Bổ thận, tráng dương tăng sinh lý; điều trị viêm nhiễm âm đạo.
+ Và các loại thảo dược khác

Giúp bổ thận, cố tinh, ấm bàng quang, hỗ trợ liệu pháp điều trị tiểu đêm, tiểu ngày nhiều lần, tiểu dắt, tiểu khó, tiểu buốt, tiểu không tự chủ…
Một số lưu ý : Các trường hợp tiểu đêm , tiểu rắt do phì đại tiền liệt tuyến ở nam giới thì nên sử dụng sản phẩm Pygeum phối hợp Ấn Thủy Vương với Ích Thận Hoàng để đạt hiệu quả tốt nhất và triệt để nhất . Đối với trẻ nhỏ hỗ trợ tình trạng tiểu dầm , tiểu không tự chủ thì chỉ định sản phẩm Siro Ấn Thủy 

Sản phẩm không phải là thuốc, không thay thế thuốc chữa bệnh 

Liên hệ  04.3715.3780 *  0986 356 663 hỗ trợ tư vấn về tình trạng bệnh giúp bạn điều trị triệt để 
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Hoa hậu biển Đào Hà đồng hành cùng cuộc thi Miss Nhựa Tiền Phong 2017 Hoa hậu biển Đào Hà đồng hành cùng cuộc thi Miss Nhựa Tiền Phong 2017

    Hôm nay, Ban tổ chức cuộc thi Miss Nhựa Tiền Phong 2017 chính thức công bố Nhà Thiết kế Đức Hùng và Hoa hậu biển Đào Hà trong vai trò Người đồng hành và truyền cảm hứng cho hành trình tìm kiếm người đẹp của công ty Cổ Phần Nhựa Thiếu Niên Tiền Phong năm 2017.

  • Bảo dưỡng điều hòa và những điều bạn cần lưu ý Bảo dưỡng điều hòa và những điều bạn cần lưu ý

    Điều hòa nhiệt độ sau một thời gian sử dụng cần phải được vệ sinh định kỳ nếu không sẽ dễ gây hư hỏng nặng. Để đảm bảo sử dụng hiệu quả nhất và tiết kiệm điện năng, dưới đây là những bước vệ sinh điều hòa tại nhà đơn giản nhưng hiệu quả.

  • Nhựa tiền phong đạt danh hiệu " thương hiệu quốc gia - Viet Nam Value" 2016 Nhựa tiền phong đạt danh hiệu " thương hiệu quốc gia - Viet Nam Value" 2016

    “Ngày 30-11-2016, Công ty cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền phong đã vinh dự được trao tặng danh hiệu cao quý ‘’Thương hiệu quốc gia – Vietnam Value” 2016 tại “Lễ công bố và trao biểu trưng cho các doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia năm 2016’’ diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt – Xô do Cục xúc tiến thương mại – Bộ Công thương tổ chức.“

  • Cảm nhận kiệt tác bằng các giác quan Cảm nhận kiệt tác bằng các giác quan

    Xem tranh, người ta dùng mắt để cảm nhận. Khi nghe nhạc thì dùng tai. Thử nước hoa lại dùng mũi. Nếm cao lương mỹ vị thì dùng vị giác. Mỗi hình thức nghệ thuật đều cần tới một giác quan riêng biệt để cảm nhận.

  • Tận hưởng Giải vô địch bóng đá U-20 thế giới đúng cách Tận hưởng Giải vô địch bóng đá U-20 thế giới đúng cách

    Ngày nay người ta hâm mộ môn thể thao vua và xem “Bóng đá” ở bất cứ nơi đâu có thể. Bóng đá đã trở nên gần gũi và thân thuộc trên toàn thế giới.

  • Đồ da LaForce tài trợ U20 Việt Nam tham dự World Cup 2017 Đồ da LaForce tài trợ U20 Việt Nam tham dự World Cup 2017

    Trước ngày sang Hàn Quốc tham dự World Cup 2017, liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã có buổi gặp thân thiết với các nhà tài trợ cho đội tuyển U20. Trong đó, thương hiệu đồ da LaForce vinh dự trở thành một trong những nhà tài trợ chính cho đội tuyển U20 Việt Nam trong thời gian thi đấu tại nước ngoài.

  • Xem U20 World Cup tại Hàn Quốc Xem U20 World Cup tại Hàn Quốc

    U20 World Cup là một giải đấu bóng đá dành cho các đội tuyển quốc gia có vận động viên dưới 20 tuổi. U20 World Cup 2017 sẽ bắt đầu diễn ra từ ngày 20/5 tại Jeonju, Hàn Quốc.

  • Giải mã sự êm đằm khi nâng cốc Sapporo Giải mã sự êm đằm khi nâng cốc Sapporo

    Giữ nhịp cho một chầu nhậu cũng giống như trải nghiệm giong buồm về đến bến đỗ, cái bạn cần là một sự kết hợp ổn định giữa gió và nước, cũng giống như cách bạn chọn vị bia êm đằm cho cuộc vui của mình.

  • Máy Giặt LG TWINWASH™ - Cuộc cách mạng về máy giặt Máy Giặt LG TWINWASH™ - Cuộc cách mạng về máy giặt

    LG TWIN Wash – chiếc máy giặt lồng đôi đầu tiên tại Việt Nam. Cấu tạo độc đáo với 2 lồng giặt trên và dưới cho phép giặt 1 hoặc 2 mẻ giặt cùng lúc. LG TWIN Wash là cuộc cách mạng về giặt giũ đem lại những tiện ích thiết thực cho các gia đình, tiết kiệm thời gian giặt giũ, phân loại và giặt riêng quần áo với các chế độ khác nhau.

  • Jubisport khai trương hệ thống cửa hàng thể thao chính hãng Jubisport khai trương hệ thống cửa hàng thể thao chính hãng

    Chuỗi cửa hàng phân phối và bán hàng thể thao chính hãng cho hơn 50 thương hiệu thể thao hàng đầu dành cho phân khúc khách hàng phổ thông sẽ khai trương cửa hàng đầu tiên tại số 96 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội ngày 02/05/2017.

  • LG tổ chức chương trình bảo dưỡng điều hòa miễn phí năm 2017 LG tổ chức chương trình bảo dưỡng điều hòa miễn phí năm 2017

    Với mong muốn đem lại cho khách hàng sử dụng sản phẩm điều hoà một cách hiệu quả và chất lượng nhất đồng thời thể hiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, LG tiếp tục giới thiệu đến khách hàng chương trình “Bảo dưỡng điều hòa LG miễn phí năm 2017”.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x