Chia sẻ phương pháp hỗ trợ điều trị đau nhức xương khớp

BONGDAPLUS
14:55 ngày 14-06-2017
Tình trạng đau lưng, đau nhức xương khớp hiện nay là bệnh phổ biến mà ai cũng đã từng trải qua ít nhất một lần trong đời. Đôi khi chỉ thay đổi thời tiết cũng khiến cơn đau hành hạ bạn dữ dội hơn. Vậy làm sao để giải quyết tình trạng này, đau lưng, đau nhức xương khớp và những vấn đề bạn cần chú ý là gì? Hãy cùng tìm hiểu.
Chia sẻ phương pháp hỗ trợ điều trị đau nhức xương khớp
Rất nhiều người hiện nay gặp cảm giác đau vai gáy, các đầu ngón tay tê buốt như có kiến cắn, khi chạm vào khiến bạn bị nhói đau gây mất ngủ và đau nhức xương khớp. Tình trạng này có thể xuất hiện ở bất cứ độ tuổi nào và mức độ nặng nhẹ cũng rất khác nhau. Vậy triệu chứng đau lưng, tê bì chân tay, đau nhức xương khớp có ảnh hưởng quá nhiều đến người bệnh không ? và phải chữa trị ra sao?

Phương pháp điều trị đau nhức xương khớp 

Trên Thế Giới

Trong một báo cáo nghiên cứu từ một trường đại học của Mỹ cho hay, gần 50 triệu người Mỹ phải chịu đựng các cơn đau nhức xương khớp tuy nhiên hình thức bệnh khác nhau do bệnh viêm khớp gây ra. Viêm xương khớp là bệnh chủ yếu ảnh hưởng đến sụn, khi mắc các bệnh viêm khớp, phần sụn sẽ bị mòn đi khiến các đốt sống, xương dưới sụn cọ sát vào nhau gây ra các cơn đau, sưng và đôi khi làm mất khả năng cử động của khớp. Tình trạng này để lâu có thể dẫn tới bệnh gai cột sống, các khớp xương biến dạng ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe bệnh nhân rất khó điều trị dứt điểm.

Tại Việt Nam 

Tình trạng đau lưng, đau nhức xương khớp là bệnh phổ biến mà ai cũng đã từng trải qua ít nhất một lần trong đời. Đặc biệt với các cụ già ,bởi các cụ tuổi cao chân tay hay bị đau nhức, trái gió chở trời là chân không bước nổi, tay không thể giơ lên. Đi châm cứu ,uống thuốc các kiểu mà vẫn không khỏi. Ngày đi lại đau, đêm ngủ cũng đau đến khổ.ấy thế mà khi sử dụng Cường Gân Cốt Kingphar xương khớp tay các cụ giơ được , cái chân đi lại dễ dàng, đêm được ngủ yên giấc bảo sao các cụ lại gọi đặc trị xương khớp là thuốc tiên...

Vì sao Cường Gân Cốt Kingphar lại tốt như vậy ?

CƯỜNG GÂN CỐT- KINGPHAR  là sự kết hợp của 15 loại thảo dược hàng đầu có tác dụng bồi bổ khí huyết nhằm phục hồi chính khí . Ngoài ra còn bồi bổ can, thận để phục hồi chức năng của gân cốt làm cho người bệnh nhanh chóng bình phục sức khỏe.

Thành phần là các Thảo Dược Thiên Nhiên :

Độc hoạt, Thiên niên kiện, Uy linh tiên, Rễ tần giao, Cây phòng kỷ, Tang kí sinh, Đương quy, Ngưu tất, Tục đoạn, Quế chi, Mộc thông, Cốt toái bổ, Thổ phục linh, Bạch hoa xà, Dây thiên lôi…

Công dụng : Giúp hoạt huyết thông kinh lạc giảm đau nhức xương khớp . Hỗ trợ điều trị viêm thoái hóa khớp, đau cột sống, đau thần kinh tọa, dây thần kinh ngoại biên, đau do gout, tê bì chân tay…

Với người cao tuổi thường bị đau nhức xương khớp do phong thấp phối hợp với tình trạng thoái hóa xương khớp , giảm tổng hợp màng nhầy mô sụn khớp , gai hóa, vôi hóa đốt sống nên kết hợp cùng Cường gân cốt  với sản phẩm viên xương khớp New để đạt hiệu quả cao

Với phương châm đặt sức khỏe và sự hài lòng của bạn lên hàng đầu.

Tôi mong muốn mang đến giá trị đích thực cho sức khỏe của bạn.
 
Thật tuyệt nay đã có Cường Gân Cốt Kingphar để điều trị rồi, mọi người khỏi phải lo lắng rồi nhé

Liên hệ : 0986 356 663 để được tư vấn và hỗ trợ cách điều trị

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
28
+46
64
2
28
+39
64
3
27
+34
60
4
29
+18
56
5
28
+17
53
6
28
0
47
7
29
-4
44
8
28
+6
42
9
28
-2
41
10
28
+11
40
11
27
+2
39
12
29
-1
38
13
28
-11
35
14
28
-16
27
15
28
-12
26
16
29
-18
22
17
28
-10
21
18
29
-16
21
19
29
-34
17
20
28
-49
15
  • Bí quyết giảm ngay triệu chứng tiểu đêm Bí quyết giảm ngay triệu chứng tiểu đêm

    Hiện tượng tiểu đêm có đang gây cho bạn những phiền toái. Tiểu đêm được biết đến như 1 hiện tượng bình thường nếu nó xảy ra khoảng 1 lần mỗi tối, nhưng nó không còn là bình thường nữa nếu hiện tượng này thường xuyên xảy ra hàng đêm với cường độ nhiều, tần xuẩt liên tục.

  • Hoa hậu biển Đào Hà đồng hành cùng cuộc thi Miss Nhựa Tiền Phong 2017 Hoa hậu biển Đào Hà đồng hành cùng cuộc thi Miss Nhựa Tiền Phong 2017

    Hôm nay, Ban tổ chức cuộc thi Miss Nhựa Tiền Phong 2017 chính thức công bố Nhà Thiết kế Đức Hùng và Hoa hậu biển Đào Hà trong vai trò Người đồng hành và truyền cảm hứng cho hành trình tìm kiếm người đẹp của công ty Cổ Phần Nhựa Thiếu Niên Tiền Phong năm 2017.

  • Bảo dưỡng điều hòa và những điều bạn cần lưu ý Bảo dưỡng điều hòa và những điều bạn cần lưu ý

    Điều hòa nhiệt độ sau một thời gian sử dụng cần phải được vệ sinh định kỳ nếu không sẽ dễ gây hư hỏng nặng. Để đảm bảo sử dụng hiệu quả nhất và tiết kiệm điện năng, dưới đây là những bước vệ sinh điều hòa tại nhà đơn giản nhưng hiệu quả.

  • Nhựa tiền phong đạt danh hiệu " thương hiệu quốc gia - Viet Nam Value" 2016 Nhựa tiền phong đạt danh hiệu " thương hiệu quốc gia - Viet Nam Value" 2016

    “Ngày 30-11-2016, Công ty cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền phong đã vinh dự được trao tặng danh hiệu cao quý ‘’Thương hiệu quốc gia – Vietnam Value” 2016 tại “Lễ công bố và trao biểu trưng cho các doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia năm 2016’’ diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt – Xô do Cục xúc tiến thương mại – Bộ Công thương tổ chức.“

  • Cảm nhận kiệt tác bằng các giác quan Cảm nhận kiệt tác bằng các giác quan

    Xem tranh, người ta dùng mắt để cảm nhận. Khi nghe nhạc thì dùng tai. Thử nước hoa lại dùng mũi. Nếm cao lương mỹ vị thì dùng vị giác. Mỗi hình thức nghệ thuật đều cần tới một giác quan riêng biệt để cảm nhận.

  • Tận hưởng Giải vô địch bóng đá U-20 thế giới đúng cách Tận hưởng Giải vô địch bóng đá U-20 thế giới đúng cách

    Ngày nay người ta hâm mộ môn thể thao vua và xem “Bóng đá” ở bất cứ nơi đâu có thể. Bóng đá đã trở nên gần gũi và thân thuộc trên toàn thế giới.

  • Đồ da LaForce tài trợ U20 Việt Nam tham dự World Cup 2017 Đồ da LaForce tài trợ U20 Việt Nam tham dự World Cup 2017

    Trước ngày sang Hàn Quốc tham dự World Cup 2017, liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã có buổi gặp thân thiết với các nhà tài trợ cho đội tuyển U20. Trong đó, thương hiệu đồ da LaForce vinh dự trở thành một trong những nhà tài trợ chính cho đội tuyển U20 Việt Nam trong thời gian thi đấu tại nước ngoài.

  • Xem U20 World Cup tại Hàn Quốc Xem U20 World Cup tại Hàn Quốc

    U20 World Cup là một giải đấu bóng đá dành cho các đội tuyển quốc gia có vận động viên dưới 20 tuổi. U20 World Cup 2017 sẽ bắt đầu diễn ra từ ngày 20/5 tại Jeonju, Hàn Quốc.

  • Giải mã sự êm đằm khi nâng cốc Sapporo Giải mã sự êm đằm khi nâng cốc Sapporo

    Giữ nhịp cho một chầu nhậu cũng giống như trải nghiệm giong buồm về đến bến đỗ, cái bạn cần là một sự kết hợp ổn định giữa gió và nước, cũng giống như cách bạn chọn vị bia êm đằm cho cuộc vui của mình.

  • Máy Giặt LG TWINWASH™ - Cuộc cách mạng về máy giặt Máy Giặt LG TWINWASH™ - Cuộc cách mạng về máy giặt

    LG TWIN Wash – chiếc máy giặt lồng đôi đầu tiên tại Việt Nam. Cấu tạo độc đáo với 2 lồng giặt trên và dưới cho phép giặt 1 hoặc 2 mẻ giặt cùng lúc. LG TWIN Wash là cuộc cách mạng về giặt giũ đem lại những tiện ích thiết thực cho các gia đình, tiết kiệm thời gian giặt giũ, phân loại và giặt riêng quần áo với các chế độ khác nhau.

  • Jubisport khai trương hệ thống cửa hàng thể thao chính hãng Jubisport khai trương hệ thống cửa hàng thể thao chính hãng

    Chuỗi cửa hàng phân phối và bán hàng thể thao chính hãng cho hơn 50 thương hiệu thể thao hàng đầu dành cho phân khúc khách hàng phổ thông sẽ khai trương cửa hàng đầu tiên tại số 96 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội ngày 02/05/2017.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x