Giải Pháp mới cho bệnh men gan tăng cao

BONGDAPLUS
09:40 ngày 13-07-2017
Trong tạp chí y học Hepatology số tháng 3/2008, W. Ray Kim, M.D., Mayo Clinic và cộng sự báo cáo rằng men gan cao dự báo sẽ giảm dần tuổi thọ, tăng tỷ lệ tử vong từ 21 đến 78%.
Giải Pháp mới cho bệnh men gan tăng cao
Men gan cao là dấu hiệu báo động nhiều bệnh lý nghiêm trọng như viêm gan, ung thư gan, viêm cơ, viêm thận mãn, viêm túi mật, nhồi máu cơ tim, động kinh, mẩn ngứa , mề đay , vàng da, vàng mắt…

+ Nếu tình trạng này xảy ra kéo dài mà không hỗ trợ điều trị sẽ rất dễ xảy ra các biến chứng như xơ gan, ung thư gan.

+ Men gan cao báo hiệu gan đang gặp vấn đề như viêm gan, ung thư gan và những bệnh gây tổn thương gan khác.

+ Men gan cao để lâu dài sẽ gây ra giảm tuổi thọ.

Nếu bị men gan tăng cao?

Như đã đề cập, Men gan tăng cao là biểu hiện tổn thương gan do các bệnh đã đề cập, trong đó nguyên nhân chủ yếu thường mắc phải là Viêm gan.

Cây thuốc hỗ trợ điều trị được đánh giá hiệu quả và thông dụng nhất hiện nay

Nếu bạn bị Men gan tăng do 1 trong số nguyên nhân sau thì phương pháp này rất hiệu quả:

+ Men gan tăng cao ở người nghiện bia rượu, người thường xuyên dùng bia rượu.

+ Do Viêm gan vi rút siêu vi B

Dưới đây là đánh giá – kết luận công trình nghiên cứu  các chuyên gia hàng đầu về cây Cà Gai Leo , Cao Diệp hạ châu, Cao Xuyên tâm liên mà tôi muốn khuyên bạn dùng ngay:

- Thử trên tác dụng trên lâm sàng trên 60 bệnh nhân viêm gan B mãn hoạt động kết quả hỗ trợ điều trị ở nhóm dùng Cà gai leo đạt mức rất tốt và tốt 66.7% (Đề tài cấp nhà nước do TS. Nguyễn Thị Minh Khai ). Từ những kết quả nghiên cứu trên có thể kết luận cà gai leo làm thuốc chữa viêm gan đặc biệt là viêm gan B mãn tính thể hoạt động. Đây là một đóng góp quan trọng của đề tài vì cho đến nay bệnh viêm gan B mãn tính thể hoạt động vẫn còn là nỗi lo lắng của nhiều ngành Y tế của nhiều nước.

- Luận án Tiến sĩ Dược học 1997 đi đến kết luận: Cà Gai Leo hạn chế tăng trọng lượng gan do nhiễm độc; ngăn chặn thoái hoá mỡ và hiện tượng chảy máu vi thể trong nhu mô gan; làm giảm sự huỷ hoại tế bào và tan rã nhu mô gan, do đó bảo tồn được cấu trúc nan hoa của tiểu thuỳ gan.

- Đề tài: “Nghiên cứu cây Cà gai leo làm thuốc chống viêm gan và ức chế xơ gan” - Luận án Tiến sĩ dược học 2002 cho kết quả  chứng minh glycoalcaloid  trong Cà Gai Leo là hoạt chất chính có tác dụng ức chế sự phát triển xơ gan, chống viêm, bảo vệ gan của cà gai leo.



Còn đây là tâm sự của ông Ngô Văn Chưng (60 tuổi, ngụ ấp Bình Nghĩa, thị trấn Cái Dầu, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang): “Khi tui đi xét nghiệm lại sau 1 tháng 18 ngày uống cà gai leo, người dược sĩ từng làm xét nghiệm cho tui thốt lên: “Ông uống cái gì mà hay quá vậy? Men gan đã trở lại bình thường rồi”. Tui chỉ mỉm cười đáp: Tui uống Cà gai leo”

*** Lưu ý: Hiệu quả nhanh chậm của Cà gai leo phụ thuộc vào cơ địa từng người bệnh

Diệp hạ châu hay còn gọi là cây chó đẻ có nhiều công dụng thường được dùng làm thuốc chữa các bệnh gan như: viêm gan B, xơ gan cổ trướng thể nặng, suy gan, viêm ga vàng da; chữa sốt rét, ăn không ngon miệng...
Đông y cũng cho rằng cây chó đẻ có vị ngọt, hơi đắng, tính mát, có tác dụng lợi tiểu, tiêu độc, sát khuẩn, tốn ứ, thông huyết, điều kinh, thanh cân, hạ nhiệt..., thường được dùng làm thuốc chữa các bệnh đau gan, đau thận, bệnh về đường tiết niệu, đường ruột, bệnh chứng ở ngoài da.


 Cao xuyên tâm liên có thể phòng chữa các bệnh : Bệnh cúm, cảm lạnh ,đau họng, ho, sưng amidan, viêm phế quản và các triệu chứng dị ứng, tiêu chảy, táo bón, đầy hơi, đau bụng và đau dạ dày, bệnh gan phì đại, vàng da và các loại tổn thương gan, Bệnh phong, viêm phổi, lao phổi, bệnh lậu giang mai, sốt rét, bệnh tả, bệnh dại, viêm xoang và HIV/AIDS, vết thương ngoài da, vết loét và ngứa, điều trị vết rắn cắn và côn trùng cắn.

Hiện nay để tránh mất nhiều thời gian và công sức … Một sản phẩm đã được các chuyên gia y tế nghiên cứu và bào chế ra chứa đầy đủ các thành phần : Cao cà gai leo , cao diệp hạ châu , cao xuyên tâm liên .

Sản phẩm hỗ trợ men gan tăng cao đó chính là BỔ GAN GIẢI ĐỘC

Mỗi viên nén bao phim chứa:

Nguyên liệu: Cao Cà gai leo ,Cao Diệp hạ châu, Cao Xuyên tâm liên

Phụ liệu: Tinh bột sắn, lactose, magnesium stearat, HPMC vừa đủ 1 viên


-CÔNG DỤNG: Tăng cường chức năng giải độc của gan, bảo vệ tế bào gan dưới tác động của các yếu tố gây hại cho gan. Hỗ trợ làm giảm các triệu chứng mệt mỏi, ăn không tiêu, mẩn ngứa, mề đay, vàng da, vàng mắt, đau tức hạ sườn phải do men gan tăng cao hoặc các bệnh lý về gan.

- Đối tượng sử dụng: Người men gan tăng cao, suy giảm chức năng gan do tình trạng bệnh lý như suy gan, gan nhiễm mỡ, xơ gan, viêm gan virus.

Người thường xuyên sử dụng rượu bia hoặc các loại thuốc gây tác dụng phụ trên gan.

*Note : Không dùng cho trẻ em dưới 10 tuổi, phụ nữ có thai và cho con bú

- Hướng dẫn sử dụng: Liều duy trì bảo vệ tế bào gan: ngày 2-3 lần x 1 viên/ lần

Liều dùng hỗ trợ làm giảm triệu chứng: ngày 2-3 lần x 2 viên/ lần

Nên uống trước khi ăn khoảng 1 giờ và mỗi đợt nên dùng từ 3-6 tháng để đạt hiệu quả tốt nhất.

Giấy XNQC : 2603/2015/XNQC-ATTP 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ hotline : 093 226 2788 để được hỗ trợ trị bệnh .

Sản phẩm được nhiều khách hàng đánh giá cao về những hiệu quả mang lại 

Note : Hiệu quả nhanh chậm của sản phẩm phụ thuộc vào cơ địa từng người 

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
34
+41
74
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
33
-2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Sáng đẹp da cùng Nhau Thai Cừu – Điều Kỳ Diệu Sáng đẹp da cùng Nhau Thai Cừu – Điều Kỳ Diệu

    Nước Úc nổi tiếng với nền nông nghiệp phát triển trình độ cao, với những khu trang trại chăn nuôi Cừu rộng lớn, năng suất hàng chục triệu con Cừu mỗi năm.

  • Tiểu đường (đái tháo đường) là gì? Hỗ trợ ra sao? Tiểu đường (đái tháo đường) là gì? Hỗ trợ ra sao?

    Để xác định hướng chăm sóc đúng cho người bị tiểu đường, chúng ta cần hiểu rõ tiểu đường là gì và điều gì đã gây nên bệnh tiểu đường. Cùng tìm hiểu về căn bệnh này và các thông tin hữu ích để người bệnh được chăm sóc tốt nhất và kiểm soát bệnh một cách hiệu quả.

  • Những nguyên nhân không ngờ gây đau thần kinh tọa – giải pháp hỗ trợ Những nguyên nhân không ngờ gây đau thần kinh tọa – giải pháp hỗ trợ

    Thần kinh tọa còn gọi là thần kinh hông to là dây thần kinh lớn nhất cơ thể đi từ thắt lưng mông xuống mặt sau đùi và cẳng chân. Bệnh đau thần kinh tọa gặp ở nam nhiều hơn nữ và thường ở lứa tuổi từ 30-50. Ðau dây thần kinh tọa do tổn thương rễ chiếm 90-95%, số còn lại là do tổn thương dây và đám rối thần kinh.

  • Chịu lùn theo cách của bạn - hay cao hơn theo cách của tôi Chịu lùn theo cách của bạn - hay cao hơn theo cách của tôi

    Bạn đang trong độ tuổi từ 20 -25 và bạn muốn cải thiện chiều cao của mình? Không bao giờ là quá muộn, với những tư thế liên hoàn dưới đây vừa ít tốn kém, vừa dễ thực hiện sẽ giúp bạn đạt được những gì mà mình mong muốn.

  • Giải đáp thắc mắc xung quanh bệnh nhân tiểu đường Giải đáp thắc mắc xung quanh bệnh nhân tiểu đường

    Nguyên nhân bệnh tiểu đường là gì, hỗ trợ điều trị tiểu đường như thế nào….là những thắc mắc không ít người gặp phải. Dưới đây là những giải đáp thắc mắc xung quanh bệnh tiểu đường, chế độ ăn, điều trị và tập luyện.

  • Bị dạ dày nên ăn gì, uống gì, phòng tránh ra sao? Bị dạ dày nên ăn gì, uống gì, phòng tránh ra sao?

    Rượu bia có tác dụng ức chế sự tạo thành chất nhày bảo vệ niêm mạc dạ dày, mặt khác rượu bia có tác dụng kích thích tiết ra nhiều axit dịch vị có thể tăng khả năng gây tổn thương niêm mạc dạ dày tại các ổ viêm loét cũ, làm cho bệnh nặng thêm.

  • Điều kỳ diệu từ Fucoidan - Ngăn chặn tế bào ung thư Điều kỳ diệu từ Fucoidan - Ngăn chặn tế bào ung thư

    Những tác dụng của Fucoidan trong hỗ trợ trị ung thư đã được khoa học chứng minh. Fucoidan còn có rất nhiều công dụng khác nữa đối với sức khỏe. Nhiều nhà khoa học cho rằng Fucoidan chính là chìa khóa cho sự khỏe mạnh và trường thọ của người dân vùng biển Okinawa của Nhật Bản.

  • Đau đầu, chóng mặt và giảm trí nhớ không còn là nỗi lo Đau đầu, chóng mặt và giảm trí nhớ không còn là nỗi lo

    Thưa Bác sĩ, bác có thể tư vấn cho cháu chứng bệnh đau đầu, chóng mặt, và giảm trí nhớ, làm việc không tập trung và đôi khi cháu còn hay quên, và có lần cháu đi xe ngoảnh trước ngoảnh sau và không làm chủ được khi mình lái xe và ngã xuống rất đau và mệt mỏi. Bác sĩ có phương thuốc nào trị được bệnh cho cháu không ạ.

  • Những câu hỏi thường gặp về mụn bọc, mụn nhọt và giải pháp hỗ trợ Những câu hỏi thường gặp về mụn bọc, mụn nhọt và giải pháp hỗ trợ

    Mặt em bị toàn là mụn bọc, mụn nhọt nên chán quá. Em bôi kem trị mụn rồi đắp mặt nạ trị mụn mà cũng không ăn thua.

  • Các câu hỏi thường gặp về bệnh giãn tĩnh mạch Các câu hỏi thường gặp về bệnh giãn tĩnh mạch

    Những dấu hiệu ban đầu của bệnh lý suy giãn tĩnh mạch thường khá mờ nhạt, dễ nhầm lẫn với các bệnh về xương khớp, đây chính là lý do mà phần lớn bệnh nhân mắc bệnh này thường tìm đến bệnh viện khi bệnh đã trở nặng.

  • Bí kíp xem livestream trận bóng “ngon bổ rẻ” cho fan bóng đá Bí kíp xem livestream trận bóng “ngon bổ rẻ” cho fan bóng đá

    Các tín đồ của trái bóng tròn chỉ cần ôm chiếc điện thoại đã đăng ký gói Facebook data 3.000đ/ngày của MobiFone thôi là thoải mái xem trực tiếp và bình luận sôi nổi cùng hàng ngàn người khác trong các trận đấu được fan cuồng bóng đá livestream trực tiếp trên Facebook rồi!

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x