Máy điều hòa Toshiba Inverter thế hệ mới- Bảo vệ sức khỏe toàn diện - Tiết kiệm điện năng tối ưu

BONGDAPLUS
15:33 ngày 07-03-2017
Với nhiều cải tiến ấn tượng, Toshiba Inverter thế hệ mới mang đến giải pháp bảo vệ sức khỏe toàn diện, hiệu suất làm lạnh vượt trội cùng khả năng tối ưu chi phí sử dụng cho gia đình.
Máy điều hòa Toshiba Inverter thế hệ mới- Bảo vệ sức khỏe toàn diện - Tiết kiệm điện năng tối ưu
TP. Hồ Chí Minh, ngày 06 tháng 03 năm 2017

Tình trạng ô nhiễm không khí hiện nay đang là mối quan tâm hàng đầu của toàn cộng đồng. Đứng trước nhu cầu của khách hàng trong việc tìm kiếm một giải pháp điều hòa không khí toàn diện, Toshiba – một trong những thương hiệu gia dụng hàng đầu thế giới đã chính thức giới thiệu dòng sản phẩm Toshiba Inverter thế hệ mới tại thị trường Việt Nam. Với nhiều cải tiến ấn tượng, Toshiba Inverter thế hệ mới mang đến giải pháp bảo vệ sức khỏe toàn diện, hiệu suất làm lạnh vượt trội cùng khả năng tối ưu chi phí sử dụng cho gia đình bạn. 

Ông Kunio Nakajima - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Sản phẩm Tiêu dùng Toshiba Việt Nam chia sẻ: “Tự hào là thương hiệu đầu tiên trên thế giới sản xuất máy điều hòa không khí áp dụng công nghệ Inverter vào năm 1980, từ đó đến nay, Toshiba luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm điều hòa không chỉ tiết kiệm điện năng mà còn an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Với sự ra đời của máy điều hòa Toshiba Inverter thế hệ mới, Toshiba hy vọng sẽ mang đến giải pháp điều hòa hữu hiệu nhất cho các gia đình Việt”.

Loại bỏ bụi bẩn triệt để với phát minh công nghệ chống bám bẩn Magic Coil độc đáo


Sự khác biệt của dòng sản phẩm Toshiba Inverter đến từ công nghệ chống bám bẩn Magic Coil với lớp phủ tổng hợp đặc biệt Aqua. Với công nghệ này, mọi tác nhân gây ô nhiễm sẽ tự động bị loại bỏ hoàn toàn với hệ thống trao đổi nhiệt có khả năng hấp thụ & loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc qua đường thoát nước. 

Công nghệ ưu việt này không chỉ giúp sản phẩm luôn vận hành hiệu quả như mới, tránh việc phải mất thời gian bảo trì và vệ sinh thường xuyên vốn rất bất tiện đối với người dùng mà còn nâng cao khả năng làm lạnh nhanh, tạo luồng không khí luôn sạch sẽ, tươi mát bảo vệ sức khỏe cả gia đình & tiết kiệm điện năng hiệu quả. 



Công nghệ làm sạch tiên tiến ngăn ngừa đến 99,9% vi khuẩn.


Toshiba Inverter thế hệ mới sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ngôi nhà ít mảng xanh hay khu vực ít thoáng khí ở các khu đô thị lớn. Tại đây, mọi hoạt động của gia đình từ sinh hoạt, học tập, nấu nướng, vui chơi… đều diễn ra một cách khép kín trong bầu không khí ít thông thoáng. Điều này vô tình hình thành môi trường lý tưởng cho các mầm bệnh nảy sinh. 

Nhằm tạo nên không gian sống trong lành và tươi mát mỗi ngày, Toshiba Inverter thế hệ mới với công nghệ IAQ chứa 2 tác nhân leuconostoc enzyme và tinh thể bạc cho phép ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc, vi khuẩn và vi rút đến 99,9%, thậm chí là vi rút cúm gia cầm H5N1. Ngoài ra, công nghệ IAQ còn có khả năng khử mùi tối ưu, hấp thụ, phân hủy khí amoniac, chất hữu cơ dễ bay hơi, mùi thực phẩm cùng mùi hôi khác. Đáng chú ý là bộ lọc IAQ rất dễ tháo lắp giúp việc vệ sinh luôn nhanh chóng & thuận tiện. Sau mỗi 1.000 giờ sử dụng, đèn “Filter” sẽ tự động báo hiệu đến lúc cần vệ sinh bộ lọc IAQ. Sau khi vệ sinh, người dùng chỉ cần nhấn nút “Filter” trên bộ điều khiển từ xa hoặc nhấn nút Reset trên thiết bị trong nhà. 



Giải pháp tiết kiệm điện vượt trội lên đến 50% điện năng.


Luôn tiên phong trong việc mang đến những giải pháp tiết kiệm điện hàng đầu, Toshiba tiếp tục phát huy thế mạnh từ công nghệ biến tần Hybrid Inverter cho dòng sản phẩm mới nhất của mình. Ngoài khả năng tự điều chỉnh công suất tối ưu, công nghệ Hybrid Inverter còn tích hợp 2 module điều khiển riêng biệt PAM (đẩy mạnh công suất) và PWM (tối ưu hóa hiệu suất) cho phép sản phẩm rút ngắn thời gian làm lạnh, nhanh chóng đạt được nhiệt độ ổn định với cơ chế vận hành êm ái nhất và tiết kiệm điện lên đến 50% điện năng. 

Bên cạnh đó, dòng Toshiba Inverter thế hệ mới còn dễ dàng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là những gia đình có con nhỏ khi giảm thiểu tối đa độ ồn và độ rung trong quá trình vận hành nhờ công nghệ máy nén biến tần DC Twin Rotary. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, người dùng có thể tùy chọn công suất hoạt động ở 3 mức 100%, 75% hoặc 50% để tối ưu hóa chi phí sử dụng mà vẫn tận hưởng được không gian mát mẻ và thoải mái nhất.


Cải tiến vượt bậc với thiết kế hệ thống làm lạnh tối ưu.


Bên cạnh kiểu dáng sang trọng và hài hòa với không gian sống hiện đại, Toshiba Inverter thế hệ mới còn có những cải tiến vượt bậc trong thiết kế hệ thống làm lạnh. Đáng chú ý là việc tăng diện tích bề mặt tiếp xúc của dàn lạnh nhờ bổ sung số lượng ống đồng, lá nhôm và tạo nên sự trao đổi nhiệt lớn. Đây chính là yếu tố tăng cường khả năng làm mát cực nhanh, giúp đánh bật cơn nóng tức thì và mang đến bầu không khí mát mẻ, sảng khoái cho ngôi nhà bạn. 
Góc đảo gió rộng có khả năng điều chỉnh đến 72 độ giúp luồng gió thổi cực mạnh, đồng thời đường kính quạt tăng lên 13% so với thế hệ trước cho phép hướng gió thổi rộng và xa đến 18m. Nhờ khả năng làm mát vượt trội, Toshiba Inverter đã tạo sự thoải mái cho người sử dụng, tránh trường hợp phải đối mặt trực tiếp với luồng không khí lạnh gây khó chịu.



 Máy điều hòa Toshiba Inverter Thế Hệ Mới, dòng sản phẩm sở hữu nhiều tính năng được cải tiến tối ưu, mang đến giải pháp điều hòa hiệu quả nhất cho sức khỏe và kinh tế gia đình bạn. Trong đó, công nghệ chống bám bẩn Magic Coil độc đáo chính là điểm nhấn sáng giá cho phép nâng cao khả năng làm lạnh nhằm tạo nên luồng không khí tinh khiết và trong lành cho toàn bộ không gian sống. Đây cũng là minh chứng cho mục tiêu cung cấp những tiện nghi và công nghệ đỉnh cao để bảo vệ sức khỏe, hạnh phúc của cả gia đình nhằm góp phần biến ngôi nhà thành tổ ấm trọn niềm vui. Sản phẩm chính thức có mặt trên thị trường từ tháng 3/ 2017.

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
28
+46
64
2
28
+39
64
3
27
+34
60
4
29
+18
56
5
28
+17
53
6
28
0
47
7
29
-4
44
8
28
+6
42
9
28
-2
41
10
28
+11
40
11
27
+2
39
12
29
-1
38
13
28
-11
35
14
28
-16
27
15
28
-12
26
16
29
-18
22
17
28
-10
21
18
29
-16
21
19
29
-34
17
20
28
-49
15
  • Ưu đãi ngập tràn với bảo hiểm vật chất xe ô tô Pjico Ưu đãi ngập tràn với bảo hiểm vật chất xe ô tô Pjico

    Từ ngày 01/01/2017 – 31/3/2017, Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Petrolimex (Pjico) chính thức triển khai chương trình khuyến mại “Mua Bảo hiểm vật chất xe ô tô cá nhân tặng phiếu xăng dầu” với tổng giá trị quà tặng lên tới 5 tỷ đồng áp dụng trên phạm vi toàn quốc.

  • Mùa lễ Tết, lá gan nam giới “mệt” đến mức nào? Mùa lễ Tết, lá gan nam giới “mệt” đến mức nào?

    Tết vừa qua cũng là lúc mùa lễ hội khởi động, cùng với đó là niềm vui gặp mặt đầu năm, khiến những tiếng cụng ly tưởng chừng không bao giờ dứt. Tinh thần thì lên cao nhưng xem ra thể lực lại trên đà đi xuống, nhất là lá gan – cơ quan nội tạng luôn phải quá tải trong những ngày Xuân.

  • Đánh bay mệt mỏi sau Tết, trở về guồng quay công việc Đánh bay mệt mỏi sau Tết, trở về guồng quay công việc

    Sau đợt nghỉ Tết kéo dài, khi trở lại với công việc thường nhật, không ít người có cảm giác uể oải, khó bắt nhịp với công việc. Sở dĩ như vậy vì khi “hết mình” với Tết, nhiều người đã bị hút cạn sinh lực, cơ thể mệt mỏi, đặc biệt là các đấng mày râu.

  • Cách chọn dầu gội cho nam giới phù hợp với từng loại tóc Cách chọn dầu gội cho nam giới phù hợp với từng loại tóc

    Hầu hết đàn ông không quan tâm và không muốn bỏ thời gian quá nhiều để khám phá ra loại tóc của chính họ cũng như loại dầu gội họ đang dùng. Họ thường dùng dầu gội đầu bạn gái, vợ hay những người phụ nữ khác trong gia đình họ mua. Tất nhiên sẽ không có vấn đề gì nếu như loại dầu gội bạn đang dùng phù hợp với tóc bạn, nhưng nếu không, bạn sẽ làm gì?

  • Nguyên nhân suy giảm chức năng gan, các phương pháp phòng tránh và bảo vệ gan Nguyên nhân suy giảm chức năng gan, các phương pháp phòng tránh và bảo vệ gan

    Suy giảm chức năng gan là nguyên nhân dẫn đến gan nhiễm mỡ, viêm gan, xơ gan.. Khi tế bào gan bị tổn thương sẽ dẫn đến suy giảm chức năng của các cơ quan khác. Do vậy, bạn cần hiểu rõ các nguyên nhân gây ra các bệnh về gan và các biện pháp phòng ngừa để có cơ thể khỏe mạnh.

  • Bình nước nóng nào là lựa chọn phù hợp cho gia đình bạn? Bình nước nóng nào là lựa chọn phù hợp cho gia đình bạn?

    Các bạn đang tìm kiếm một sản phẩm bình nước nóng đáp ứng nhu cầu sử dụng nước nóng của bản thân và gia đình? Bình nước nóng của Ferroli sẽ là lựa chọn đáng để quý khách tham khảo và lựa chọn.

  • THACO trở thành doanh nghiệp tư nhân lớn nhất với kết quả kinh doanh ấn tượng THACO trở thành doanh nghiệp tư nhân lớn nhất với kết quả kinh doanh ấn tượng

    Với những kết quả trong hoạt động kinh doanh, Công ty cổ phần ô tô Trường Hải (Thaco) đã xuất sắc vươn lên vị trí số 1 trong bảng xếp hạng Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam năm 2016.

  • Tại sao nên chọn Gold Karaoke V2 cho Tết này? Tại sao nên chọn Gold Karaoke V2 cho Tết này?

    Hằng năm khi Tết đến xuân về, GoldSound Việt Nam lại cho ra mắt các sản phầm Hot nhất của mình. Nhằm đáp ứng cho nhu cầu nghe nhạc xuân và đặc biệt là hát karaoke giải trí là điều tất yếu. Việc sắm cho gia đình một bộ loa nghe nhạc Tết tại thời điểm này là rất hợp lý, Gold Karaoke V2 là sự lựa chọn phù hợp cho mỗi gia đình.

  • Đón Xuân với dòng xe mới của Honda Đón Xuân với dòng xe mới của Honda

    Sau một năm làm việc vất vả, cũng như bao người tôi dành dụm được một ít tiền để mua sắm cho mình. Thứ đầu tiên tôi nghĩ tới là một chiếc xe máy để thuận tiện cho việc đi làm, cũng như đáp ứng các nhu cầu khác cho bản thân và các thành viên cho gia đình.

  • Các đại lý Nissan trên toàn quốc đồng thời tổ chức chương trình bán hàng đặc biệt đón xuân Đinh Dậu Các đại lý Nissan trên toàn quốc đồng thời tổ chức chương trình bán hàng đặc biệt đón xuân Đinh Dậu

    Cuối tuần này không khí tại chuỗi đại lý Nissan Việt Nam sẽ nóng hơn bao giờ hết khi các sự kiện bán hàng đặc biệt đón xuân cho khách hàng đồng thời được triển khai trên toàn quốc.

  • Cuộc sống mới sau khi bỏ rượu Cuộc sống mới sau khi bỏ rượu

    “Cả mấy chục năm làm bạn tri kỉ với rượu, cứ ngỡ không có chắc mình sống không nổi. Thế mà từ hồi bỏ rượu cách đây đã hơn 1 năm, chú lại thấy mình thanh thản và yêu đời hơn”. Chú Lê Văn Bôn, 54 tuổi ở xóm 10, Đông Ninh, Đông Sơn, Thanh Hóa chia sẻ.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x