Điều kỳ diệu từ Fucoidan - Ngăn chặn tế bào ung thư

BONGDAPLUS
15:22 ngày 23-06-2017
Những tác dụng của Fucoidan trong hỗ trợ trị ung thư đã được khoa học chứng minh. Fucoidan còn có rất nhiều công dụng khác nữa đối với sức khỏe. Nhiều nhà khoa học cho rằng Fucoidan chính là chìa khóa cho sự khỏe mạnh và trường thọ của người dân vùng biển Okinawa của Nhật Bản.
Điều kỳ diệu từ Fucoidan - Ngăn chặn tế bào ung thư

Những vấn đề thường gặp?

- Chi phí điều trị quá cao
- Người bệnh dễ bị kiệt sức, đau đớn
- Tác dụng phụ nặng nề
- Người bệnh dễ bị quan và sớm đầu hàng số phận…

Với những bước tiến mạnh mẽ trong hỗ trợ trị ung thư, hiện nay nếu được phát hiện sớm khả năng chữa khỏi là rất cao. Một liệu pháp gần đây được giới chuyên gia đánh giá rất cao là Fucoidan, một hợp chất thiên nhiên có trong tảo nâu Mozuku của vùng Okinawa có khả năng tăng cường hệ miễn dịch và trực tiếp tấn công vào các tế bào ung thư.

Fucoidan có tác dụng gì ?

- Kích thích hệ miễn dịch, chống oxy hóa, giúp ngăn ngừa sự tấn công của oxy hoạt tính
- Chống hình thành khối u
- Ức chế sự hình thành mạch máu mới của tế bào ung thư, nhờ vậy Fucoidan vô tình đã cắt bỏ nguồn cung cấp dinh dưỡng cho tế bào ung thư.

Điều đặc biệt nhất mà Fucoidan có được là Fucoidan giúp kích thích quá trình tự chết của tế bào ung thư. Như chúng ta đã biết các tế bào ung thư không những không tự chết đi như những tế bào bình thường mà chúng còn có khả năng lây lan và sinh sôi ra nhiều tế bào ung thư khác rất nhanh. Fucoidan bắt các tế bào ung thư phải tuân theo quá trình tự chết mà người ta gọi là Apoptosis.

Ngăn chặn sự phát triển và hình thành mạch máu xung quanh khối u

Với những khả năng nói trên, Fucoidan sẽ làm các tế bào ung thư dần yếu đi, thu nhỏ lại, và cuối cùng tự tiêu biến. Fucoidan giúp kéo dài sự sống cho cả những người ung thư ở giai đoạn cuối.

Fucoidan rất tốt cho người bệnh ung thư, nhiều chuyên gia chống ung thư trên thế giới khuyên nên dùng Fucoidan trong hỗ trợ trị ung thư, bởi hiệu quả rất tốt. Thực tế đã có nhiều khách hàng dùng Fucoidan và cho hiệu quả rất khả quan.

Hiện nay Fucoidan có rất nhiều loại bán trên thị trường vậy nên mua Fucoidan của nhãn hiệu nào và mua ở đâu là an toàn nhất ?
Vì sao nên mua Fucoidan kingphar ?

Năm 2016 Công ty Kingphar Việt Nam vinh dự nhận Huy chương và bằng khen Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng dành cho rất nhiều sản phẩm công ty cung cấp, trong đó có sản phẩm Kingphar Fucoidan.

Sản phẩm Kingphar Fucoidan duy nhất tại Việt Nam hiện nay nhập khẩu thành phần fucoidan từ tảo Mozuku okinawa (Nhật Bản)

Vì trong mỗi viên nang cứng bao gồm: 200mg Fucoidan chiết xuất từ Mozuku Okinawa

Phụ liệu: Tinh bột, lactose, magie stearat vừa đủ 1 viên


CÔNG DỤNG:

Hỗ trợ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng, chống oxy hóa

Hỗ trợ cải thiện tình trạng bệnh nhân ung thư và trải qua quá trình hóa xạ trị

Hỗ trợ làm giảm cholesterol, giảm nguy cơ xơ vữa mạch và bệnh lý tuần hoàn

Thuốc Fucoidan mua ở đâu?

Kingphar.vn – CÔNG TY CỔ PHẦN KINGPHAR VIỆT NAM chúng tôi cung cấp sản phẩm Fucoidan chính hãng với mức giá rất tốt, giao hàng toàn quốc. Vì sao quý khách nên mua Fucoidan ở chỗ chúng tôi?

Bán hàng chính hãng, chất lượng cao

Giao hàng toàn quốc, giao hàng nhanh chóng

Cung cấp nhiều dòng sản phẩm Fucoidan tốt nhất hiện nay

GIẤY XNQC : 00094/2017/XNQC-ATTP 
Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh nên rất an toàn và hiệu quả
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Đau đầu, chóng mặt và giảm trí nhớ không còn là nỗi lo Đau đầu, chóng mặt và giảm trí nhớ không còn là nỗi lo

    Thưa Bác sĩ, bác có thể tư vấn cho cháu chứng bệnh đau đầu, chóng mặt, và giảm trí nhớ, làm việc không tập trung và đôi khi cháu còn hay quên, và có lần cháu đi xe ngoảnh trước ngoảnh sau và không làm chủ được khi mình lái xe và ngã xuống rất đau và mệt mỏi. Bác sĩ có phương thuốc nào trị được bệnh cho cháu không ạ.

  • Những câu hỏi thường gặp về mụn bọc, mụn nhọt và giải pháp hỗ trợ Những câu hỏi thường gặp về mụn bọc, mụn nhọt và giải pháp hỗ trợ

    Mặt em bị toàn là mụn bọc, mụn nhọt nên chán quá. Em bôi kem trị mụn rồi đắp mặt nạ trị mụn mà cũng không ăn thua.

  • Các câu hỏi thường gặp về bệnh giãn tĩnh mạch Các câu hỏi thường gặp về bệnh giãn tĩnh mạch

    Những dấu hiệu ban đầu của bệnh lý suy giãn tĩnh mạch thường khá mờ nhạt, dễ nhầm lẫn với các bệnh về xương khớp, đây chính là lý do mà phần lớn bệnh nhân mắc bệnh này thường tìm đến bệnh viện khi bệnh đã trở nặng.

  • Bí kíp xem livestream trận bóng “ngon bổ rẻ” cho fan bóng đá Bí kíp xem livestream trận bóng “ngon bổ rẻ” cho fan bóng đá

    Các tín đồ của trái bóng tròn chỉ cần ôm chiếc điện thoại đã đăng ký gói Facebook data 3.000đ/ngày của MobiFone thôi là thoải mái xem trực tiếp và bình luận sôi nổi cùng hàng ngàn người khác trong các trận đấu được fan cuồng bóng đá livestream trực tiếp trên Facebook rồi!

  • Những chiến binh không hề biết sợ, họ là ai? Những chiến binh không hề biết sợ, họ là ai?

    Thú thật, mấy ai dám tuyên bố không hề sợ bất kì điều gì. Những chàng ba hoa nói điều này là họ đang khoác lác cả thôi.

  • Chia sẻ phương pháp hỗ trợ điều trị đau nhức xương khớp Chia sẻ phương pháp hỗ trợ điều trị đau nhức xương khớp

    Tình trạng đau lưng, đau nhức xương khớp hiện nay là bệnh phổ biến mà ai cũng đã từng trải qua ít nhất một lần trong đời. Đôi khi chỉ thay đổi thời tiết cũng khiến cơn đau hành hạ bạn dữ dội hơn. Vậy làm sao để giải quyết tình trạng này, đau lưng, đau nhức xương khớp và những vấn đề bạn cần chú ý là gì? Hãy cùng tìm hiểu.

  • Bí quyết giảm ngay triệu chứng tiểu đêm Bí quyết giảm ngay triệu chứng tiểu đêm

    Hiện tượng tiểu đêm có đang gây cho bạn những phiền toái. Tiểu đêm được biết đến như 1 hiện tượng bình thường nếu nó xảy ra khoảng 1 lần mỗi tối, nhưng nó không còn là bình thường nữa nếu hiện tượng này thường xuyên xảy ra hàng đêm với cường độ nhiều, tần xuẩt liên tục.

  • Hoa hậu biển Đào Hà đồng hành cùng cuộc thi Miss Nhựa Tiền Phong 2017 Hoa hậu biển Đào Hà đồng hành cùng cuộc thi Miss Nhựa Tiền Phong 2017

    Hôm nay, Ban tổ chức cuộc thi Miss Nhựa Tiền Phong 2017 chính thức công bố Nhà Thiết kế Đức Hùng và Hoa hậu biển Đào Hà trong vai trò Người đồng hành và truyền cảm hứng cho hành trình tìm kiếm người đẹp của công ty Cổ Phần Nhựa Thiếu Niên Tiền Phong năm 2017.

  • Bảo dưỡng điều hòa và những điều bạn cần lưu ý Bảo dưỡng điều hòa và những điều bạn cần lưu ý

    Điều hòa nhiệt độ sau một thời gian sử dụng cần phải được vệ sinh định kỳ nếu không sẽ dễ gây hư hỏng nặng. Để đảm bảo sử dụng hiệu quả nhất và tiết kiệm điện năng, dưới đây là những bước vệ sinh điều hòa tại nhà đơn giản nhưng hiệu quả.

  • Nhựa tiền phong đạt danh hiệu " thương hiệu quốc gia - Viet Nam Value" 2016 Nhựa tiền phong đạt danh hiệu " thương hiệu quốc gia - Viet Nam Value" 2016

    “Ngày 30-11-2016, Công ty cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền phong đã vinh dự được trao tặng danh hiệu cao quý ‘’Thương hiệu quốc gia – Vietnam Value” 2016 tại “Lễ công bố và trao biểu trưng cho các doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia năm 2016’’ diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt – Xô do Cục xúc tiến thương mại – Bộ Công thương tổ chức.“

  • Cảm nhận kiệt tác bằng các giác quan Cảm nhận kiệt tác bằng các giác quan

    Xem tranh, người ta dùng mắt để cảm nhận. Khi nghe nhạc thì dùng tai. Thử nước hoa lại dùng mũi. Nếm cao lương mỹ vị thì dùng vị giác. Mỗi hình thức nghệ thuật đều cần tới một giác quan riêng biệt để cảm nhận.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x