Góc check VAR: ‘Trai hư’ Kaka trong vỏ bọc thiên thần

Tiểu Lý
14:13 ngày 14-04-2024
Kaka từng được mệnh danh là “cầu thủ có bộ mặt thiên thần”. Nhưng ẩn sau vẻ ngoài trong sáng và thánh thiện ấy là quá khứ tội lỗi. Cựu sao Milan đã nhiều lần ngoại tình, khiến hạnh phúc gia đình tan vỡ.

Bị vợ bỏ vì… quá hoàn hảo?
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn, khi lần đầu được làm cha, Kaka đã vỗ ngực tuyên bố đầy tự hào: “Scandal lớn nhất của cuộc đời tôi chính là sự… chung thủy. Tôi sẽ mãi yêu đắm đuối Caroline cho đến khi con tim ngừng đập. Với tôi, cô ấy mới thực sự là một thiên thần và chúng tôi yêu nhau bằng tất cả sự thánh thiện của tâm hồn”. Có tin đồn, Kaka cưới Caroline khi "còn nguyên tem".

Nhiều người đã tin vào những lời nói của Kaka - người đàn ông có bộ mặt thiên thần và được ca ngợi là cầu thủ đẹp trai nhất thời đó. Người ta tin, bởi Kaka và Caroline Celico là đôi bạn "thanh mai trúc mã". Họ đã cùng nhau trải qua những ngày tháng ngọt ngào từ lúc cơ hàn, cùng tổ chức một đám cưới được truyền thông Brazil ca ngợi là “đẹp như cổ tích” và có 2 người con - một nếp, một tẻ - đều thừa hưởng được nét đẹp của bố mẹ.

Hai người nặng tình nặng nghĩa với nhau đến mức trong một cuộc trả lời phỏng vấn cách đây vài ngày, Caroline vẫn dành những lời tốt đẹp nhất cho chồng cũ. Cô chia sẻ về lý do hai người chia tay: “Anh ấy là một người đàn ông quá hoàn hảo. Đến độ, tôi luôn tự ti và cảm thấy không xứng đáng với anh ấy. Đó mới là nguyên nhân chính dẫn đến gia đình tan vỡ. Trên thực tế Kaka chưa từng một lần phản bội tôi!”.

Kaka tan nát gia đình vì ham của lạ

“Thiên thần”… ham của lạ
Nhưng nếu Kaka “hoàn hảo” đến vậy, tại sao lại có những màn đánh ghen “trời long đất lở” của Caroline trước khi họ chia tay nhau năm 2015? Hai người quyết định chính thức “đường ai nấy đi” sau 13 năm yêu nhau và sát ngày kỷ niệm tròn 10 năm nên nghĩa vợ chồng. Theo một số nguồn tin, Kaka đã lừa dối người bạn đời “thanh mai trúc mã”. Chuyện “ăn vụng” của cựu tuyển thủ Brazil từng khiến Caroline đau khổ, tự dằn vặt bản thân đến mức cô phải nhờ đến sự giúp đỡ của chuyên gia tâm lý.

Tin đồn Kaka ngoại tình xuất hiện hơn 1 năm trước khi Quả bóng Vàng 2007 chia tay cô vợ Caroline. Ngôi sao đình đám một thời của Milan đã "say nắng" hoa hậu Jakelyne Oliveira trong một lần nghỉ mát ở hòn đảo thơ mộng Fernando de Noronha. Một Paparazzi khi ấy đã "săn" được những bức ảnh độc Kaka ngồi ăn tối khá thân mật với người đẹp trong một nhà hàng sang trọng. Sau đó, đích thân nàng hậu thừa nhận đã hẹn hò với Kaka. Tuy nhiên, cô khẳng định hai người chưa đi quá giới hạn.

Vụ việc này khiến Caroline sụp đổ hình tượng về người đàn ông hoàn hảo. Tình cảm hai vợ chồng sứt mẻ nghiêm trọng. Tệ hơn, trong lúc Kaka còn chưa kịp xoa dịu bà xã, thì scandal ngoại tình tiếp theo của anh bị truyền thông khui ra. Lần này, anh "tòm tem" với cô đào có tên Isis Valverde. Đó là nữ diễn viên nổi tiếng lẳng lơ trong giới showbiz Brazil. Người đẹp này từng lên giường với cả tá đàn ông nổi tiếng, từ tài tử Marcelo Faria, doanh nhân Mario Bouillon, thương gia Luiz Felipe, nhà sản xuất phim Tom Rao, đến siêu mẫu Uriel del Toro... 

Vợ cũ Caroline từng khổ sở vì sở thích "ăn vụng" của Kaka

Có vẻ như trong lúc bị bà xã Caroline giận dỗi “cấm vận”, Kaka đã “bí bách” dẫn đến nhu cầu cần giải quyết vấn đề sinh lý. Vì vậy, anh bí mật tìm đến Valverde để giải khuây. Chuyện “trai trên gái dưới” giữa họ tất nhiên đã xảy ra. Được biết vào thời điểm đó, Valverde đang gặp rất nhiều khó khăn trong sự nghiệp diễn xuất và có vẻ đang bị chìm dần vào quên lãng. Vì thế, sự xuất hiện của Quả bóng Vàng 2007 chẳng khác nào “phao cứu sinh” để giúp cô nổi tiếng trở lại. 

Theo báo O Globo, chính cô đào lẳng lơ đã tiết lộ chuyện “ăn vụng” của Kaka với báo chí khiến gia đình anh tan nát. Quá uất hận vì bị phản bội, Caroline cũng quyết định “ăn nem” với một anh chàng tên Fernando Bento. Hành động trả đũa đó được xem như giọt nước tràn ly, khiến đôi bạn “thanh mai trúc mã" quyết định đưa nhau ra tòa để giải thoát nhau khỏi sự ràng buộc về mặt pháp lý.

Đáng chú ý, chưa đầy 2 tháng sau khi ly hôn với vợ cũ Caroline, Kaka "bập" vào một bóng hồng có tên Vanessa Siqueira Ribeiro. Theo tìm hiểu, người đẹp này khi đó đang làm nhân viên marketing cho công ty thời trang Tigresse có trụ sở chính ở Sao Paulo (Brazil). Kaka đã kết bạn với Vanessa qua Instagram. Họ trực tiếp gặp nhau trong lần cô tới Orlando (Mỹ) để mừng sinh nhật thứ 10 của cậu em trai. Tuy nhiên, cuộc tình này không kéo dài được bao lâu. 

Kaka giờ đã “ngoan”

Bến đỗ bình yên của Kaka với cô vợ hiện tại

Năm 2019, Kaka kết hôn lần 2 với người mẫu kém anh đến 12 tuổi - Carolina Dias. Cặp đôi quyết định về chung một nhà, sau 2 năm hẹn hò. Theo phân tích của truyền thông xứ sở Samba, Kaka vẫn chưa quên được "thanh mai trúc mã" Caroline, do vậy đã tìm đến một "phiên bản" với tên gọi na ná Carolina. 

"Tập 2" của cựu sao Milan được cho là sở hữu vẻ đẹp sắc sảo. Cô lại nổi tiếng rất biết chiều chồng, nên cuộc sống hiện tại của 2 người khá viên mãn và hiện họ đã có con chung. Trên trang cá nhân, vợ chồng danh thủ người Brazil thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào.

Kaka và vợ cũ ít tương tác trên mạng xã hội. Nhưng cả hai dành cho nhau sự tôn trọng. Caroline thường xuyên để 2 con là Luca và Isabella đến chơi với gia đình mới của bố. Đặc biệt sau khi quyết định đi bước nữa với doanh nhân thành đạt có tên Eduardo Scarpa, Caroline chính thức bỏ qua những lỗi lầm trước đây của Kaka. Đó là lý do giải thích tại sao, trong cuộc trả lời phỏng vấn gần đây, cô đã ra sức "tẩy trắng" cho quá khứ của chồng cũ.

Caroline nói tốt vì Kaka đã chơi đẹp?
Sau khi hai vợ chồng tan vỡ, Caroline rời Mỹ, trở về quê nhà Brazil cùng 2 con. Kaka chấp nhận chia cho vợ cũ số tiền trị giá 40 triệu euro. Kèm theo đó là 2 căn biệt thự tuyệt đẹp ở Natal và Sao Paulo. Kaka khẳng định, đó là sự bù đắp mà anh muốn dành cho người phụ nữ đã từng đi lên với anh từ nghèo khó.


 

Điểm tin 13/4

 

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
35
+57
80
2
34
+50
79
3
35
+41
75
4
35
+21
67
5
33
+15
60
6
34
+1
54
7
34
+19
53
8
35
-9
49
9
33
+4
48
10
35
-8
48
11
35
-7
46
12
34
-5
44
13
35
-4
43
14
35
-13
38
15
35
-7
35
16
35
-11
32
17
35
-20
26
18
35
-30
25
19
35
-32
24
20
35
-62
17
  • Bayern Munich vs Real Madrid: Vào hang bắt hùm Bayern Munich vs Real Madrid: Vào hang bắt hùm

    Vào lúc 02h00 rạng sáng 1/5, Bayern Munich sẽ tiếp Real Madrid trong trận bán kết lượt đi Champions League 2023/24. Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha không ngại ngần khi phải tới sân Allianz Arena. 5 lần gần nhất đối đầu ở đây, Bayern thắng 1 và thua tới 4 trước đội bóng Hoàng gia. Do đó, Real Madrid nhiều khả năng sẽ có cho mình niềm vui ở trận lượt đi, trước khi tái đấu ở sân nhà Bernabeu.

  • VIDEO bàn thắng Nam Định vs Bình Dương: 1-1, pen: 4-3 (Tứ kết Cúp QG 2023/24) VIDEO bàn thắng Nam Định vs Bình Dương: 1-1, pen: 4-3 (Tứ kết Cúp QG 2023/24)

    VIDEO bàn thắng Nam Định vs Bình Dương Đánh bại Bình Dương với tỷ số 4-3 ở loạt sút luân lưu sau khi 2 đội cầm chân nhau 1-1 trong 90 phút chính thức, Nam Định đã giành quyền vào bán kết Cúp Quốc Gia 2023/24. Ghi bàn Nam Định: Rafaelson (10') Bình Dương: Tiến Linh (49')

  • Cận cảnh đại bản doanh mới giá trị 30 tỷ đồng của CLB Hà Tĩnh Cận cảnh đại bản doanh mới giá trị 30 tỷ đồng của CLB Hà Tĩnh

    CLB Hà Tĩnh vừa chính thức đưa vào sử dụng đại bản doanh mới được đầu tư xây, sửa có giá trị hàng chục tỷ đồng. Đây được xem là nguồn động lực to lớn với thầy trò HLV Nguyễn Thành Công trước khi giai đoạn quyết định của mùa giải chính thức trở lại trong thời gian tới.

  • Adebayor khiến fan Arsenal ức chế vì 'trù ẻo' Arteta Adebayor khiến fan Arsenal ức chế vì 'trù ẻo' Arteta

    Cựu tiền đạo Emmanuel Adebayor cho rằng thầy trò HLV Mikel Arteta khó duy trì phong độ thăng hoa hiện tại ở 3 vòng cuối cùng ở Ngoại hạng Anh 2023/24.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x