Harry Kane: Thanh niên nghiêm túc nhất Premier League

Trường Thanh
05:42 ngày 10-04-2016
Harry Kane có lắm tài. Còn tật? Nhân vô thập toàn nhưng cho đến thời điểm này, người ta vẫn chưa thấy có… biểu hiện tật của Kane. Ở Premier League, giải đấu của cái đảo quốc nhiều sương mù và cũng lắm chuyện thị phi, tiền đạo Spurs quả thực xứng danh thanh niên nghiêm túc nhất.
Harry Kane: Thanh niên nghiêm túc nhất Premier League
SOÁI CA SPURS

Mạnh mẽ và phong độ, đẹp trai và lạnh lùng, nổi tiếng và giàu có. Tuy chưa đạt đến đẳng cấp “đẹp trai, giàu có và đá bóng giỏi” ngang “soái ca” Cristiano Ronaldo nhưng từ mùa giải năm ngoái, cái tên Harry Kane đã gây sốt cho người hâm mộ Premier League.

Cristiano Ronaldo có nhiều fan cuồng mộ. Riêng fan trên các mạng xã hội đã hơn 167 triệu người, tức gấp hơn 16 lần dân số Bồ Đào Nha. Tuy nhiên số người ghét Ronaldo chắc cũng… tương đương. Kane thì khác, người ta có thể thích anh hoặc không. Chẳng ai ghét Kane.

Một soái ca trên sân cỏ như Kane dĩ nhiên có nhiều fan nữ ái mộ. Còn nhớ hồi tháng 1 năm ngoái, khi Kane lập cú đúp giúp Totenham đánh bại Chelsea ngay trong ngày đầu tiên của năm mới, phụ nữ khắp nước Anh như phát cuồng với chân sút 22 tuổi của Spurs. Trên mạng xã hội thời điểm đó ngập tràn những lời cầu hôn “Harry Kane cưới em đi” hay “Harry yêu em đi” của hàng trăm cô gái xinh đẹp.


Những lời cầu hôn ấy là thật hoặc là những cảm xúc không thể kìm nén được dành cho thần tượng của fan nữ trong giây lát, được công khai gửi tới cây săn bàn số 1 của Spurs. Nhưng theo London Evening Standard, ngoài những lời cầu hôn công khai trên internet, Kane còn nhận được hàng ngàn tin nhắn, cuộc gọi của các người đẹp qua mạng xã hội hoặc điện thoại, dù Kane đổi số điện thoại thường xuyên. 

Nội dung của những tin nhắn, cuộc gọi ấy của các người đẹp cũng giống giống nhau, họ sẵn sàng “chiều” thần tượng vô điều kiện. Thậm chí có fan nữ cuồng mộ là người mẫu, đặt sẵn phòng tại khách sạn rồi nhắn tin địa chỉ cho Kane đến. 

Ông Mory Touré, cha của Yaya Toure cũng từng khoe như thế về cậu con trai đang khoác áo Man City. Theo ông Mory, rất nhiều cô gái “đẹp nhưng… trơ trẽn cứ nhắn tin gạ tình” song Yaya từ chối và phải thay đổi số điện thoại luôn, bởi “con trai tôi đã có vợ”. Nhưng rốt cuộc mùa Hè năm ngoái, một cô gái bán dâm có tên Sandra Ntonya lại tiết lộ rằng, ngôi sao Man City không chỉ là khách hàng thường xuyên, mà còn là khách hàng keo kiệt nhất của cô.

Kane cũng đang bị… nhắn tin gạ tình như đàn anh Yaya thuở nào, liệu anh có ngã ở ải mỹ nhân? Một người thân của ngôi sao Tottenham khẳng định: “Kane không bao giờ gặp gỡ người lạ. Anh ấy coi đó là những lời đề nghị khiếm nhã và từ chối trả lời”.

Harry Kane: "Hoàng tử" thành London



SỐNG NHƯ KANE

Harry Kane không màng đến “những lời cầu hôn” công khai một cách thật lòng hay “những lời gạ tình khiếm nhã” bí mật, vì chàng tiền đạo 22 tuổi của Spurs đã có bạn gái và cô gái may mắn ấy là Katie Goodland. 

Kane và Katie biết nhau từ nhỏ, học chung một lớp, cùng nhau rồi khi đến… “tuần cập kê” thì yêu nhau. Cách đây hơn 4 năm, khi cả hai vừa tròn 18 tuổi, họ bắt đầu chung sống với nhau. Chuyện tình này cho thấy, sát thủ Premier League còn là một chàng trai rất chung tình. 

Nói về người bạn đời của mình trong cuộc trả lời phỏng vấn tạp chí Esquire, Kane thổ lộ: “Chúng tôi học chung trường, vì thế Katie chứng kiến từng bước trưởng thành của tôi trong sự nghiệp. Dĩ nhiên, cả những điều điên rồ khác của tôi”.


Katie biết Kane từ nhỏ, nàng WAG này luôn tin tưởng tuyệt đối vào tình yêu và sự chung thủy của người bạn đời. Lối sống của Kane bên ngoài sân cỏ cũng rất lành mạnh, luôn tránh rượu bia và những chất gây nghiện khác có hại cho thể lực của một cầu thủ chuyên nghiệp. 

Mùa Valentine năm ngoái, Kane đưa Katie đến Marbella. Họ ăn tối lãng mạn ở La Sala - nhà hàng của cựu ngôi sao Spurs, David Bentley. Bữa tiệc ấy cũng giống bao bữa ăn khác của Kane, thay vì bia rượu là nước lọc và một chút coke. 

Bentley thổ lộ: “Tôi và Harry có mối quan hệ bạn bè nhiều năm qua. Harry là một gã trai tuyệt vời, một cầu thủ chuyên nghiệp toàn diện. Harry không bao giờ đụng đến một giọt rượu nhưng anh ấy luôn biết cách tạo ra một bữa tiệc tuyệt vời”. Về phần mình, Kane còn khẳng định với Esquire: “Tôi cũng không uống cả cocktails, coke thì một chút”.

Không muốn gặp rắc rối với những cô gái cuồng mộ quá mức, không muốn phá sức với bia rượu và những tệ nạn khác nên Kane không thích đến những tụ điểm ăn chơi về đêm ở London như sòng bạc, hộp đêm hay vũ trường. Điều đó lý giải vì sao Kane thường vắng mặt trong những đêm vui “thủng trống long dùi” của các ngôi sao Spurs để ăn mừng chiến thắng hay vào những ngày nghỉ.

VIDEO: 5 bí mật thú vị về Harry Kane



Tottenham là nơi quy tụ những ngôi sao ăn chơi nổi tiếng. Thời Harry Redknapp còn cầm quân, chiến lược gia này từng phải ban thiết quân luật phạt nặng những cậu học trò “bay đêm” 48 giờ trước thời điểm xung trận của “Gà trống”. Tuy vậy, giới truyền thông Anh vẫn thường xuyên đưa tin về những vụ việc chơi bời phá sức với rượu và gái của đám cầu thủ Spurs. 

Đó cũng là một nguyên nhân khiến “Gà trống” chưa bao giờ đạt tới đỉnh cao ở Premier League? Xét về độ chuyên nghiệp và thói quen sinh hoạt, Mauricio Pochettino có thể tin tưởng vào Harry Kane.

CHƠI NHƯ KANE

Vậy thú vui của Kane là gì? Với một ngôi sao trẻ tuổi nhưng lại có lối sống rất chuyên nghiệp và chuẩn mực này thì đâu cứ rượu, phụ nữ, sòng bài hay hộp đêm sôi động mới là vui? Đời còn nhiều thú vui khác trong… lành mạnh. Vào những ngày nghỉ, thay vì tới sòng bài hay hộp đêm để tìm vui như phần lớn đồng đội và các ngôi sao khác của Premier League, ngôi sao Spurs lại thường cùng cô bạn gái Katie tổ chức những bữa tiệc barbecue ngay tại nhà và mời bạn bè đến dự. 

Kane cho biết: “Mỗi người có một sở thích khác nhau trong cuộc sống. Tôi không thích tới những tụ điểm đông người về đêm. Tôi muốn ở nhà mình, thích những bữa tiệc barbecue nhẹ nhàng cùng với người thân và bạn bè. Tôi không nhớ lần cuối cùng mình tới hộp đêm là bao giờ nữa”.


Nhưng môn giải trí yêu thích nhất của Kane là golf. Tiền đạo Tottenham dành phần lớn thời gian rảnh của anh cho môn thể thao quý tộc cùng đồng đội và bạn bè ở các sân golf. Vậy Kane mê và chơi golf từ khi nào? George Moncur là bạn thân từ thuở nhỏ của Kane. 

Tiền vệ hiện đang đầu quân cho Colchester United cho biết, anh và Kane mới chỉ đụng độ nhau duy nhất 1 lần trên sân cỏ khi Colchester gặp Tottenham ở vòng 4 FA Cup vào tháng 1/2016 nhưng trên sân golf thì họ là đồng đội, là đối thủ từ… thuở nhỏ.

Moncur tiết lộ: “Harry là một golfer giỏi. Chúng tôi chơi golf từ nhỏ với bố (John Moncur - cựu cầu thủ Tottenham) và anh trai tôi. Chúng tôi đấu tay tư và đấu 4 bóng. Tôi và Harry chống lại cha và anh trai tôi. Chúng tôi mặc đồng phục như một đội ở Ryder Cup. Tôi và Harry cũng là đối thủ của nhau, khi thi đấu chúng tôi đôi khi cũng cá cược, kẻ thua sẽ phải khao ăn trưa”.

Ngoài golf, Harry Kane cũng mê môn bóng bầu dục. Tiền đạo số 1 của Spurs từng khiến nhiều fan bất ngờ khi bỏ ngỏ khả năng anh sẽ thi đấu tại giải NFL sau khi từ giã bóng đá.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • “Phi vụ Italia” hoàn hảo của Carlo Ancelotti 'Phi vụ Italia' hoàn hảo của Ancelotti

    Ở trận tứ kết lượt về Champions League, chiến lược gia Carlo Ancelotti đã cho Real Madrid chơi đúng theo kiểu Italia. Đó là cách thức phòng ngự lì lợm, cực kỳ khó chịu, và rình rập phản công. Kết quả, Real đã thủ hoà 1-1 trên sân của Man City và đưa đối thủ vào màn xanh-chín 11m rồi kết liễu.

  • Nagelsmann sẽ dẫn dắt Bayern Munich mùa tới? Nagelsmann sẽ dẫn dắt Bayern Munich mùa tới?

    Tương lai của HLV trưởng ĐTQG Đức, Julian Nagelsmann có thể sẽ sớm được định đoạt trong những ngày tới. Volker Struth - người đại diện của Nagelsmann, xác nhận Bayern Munich đang đàm phán với nhà cầm quân 36 tuổi này.

  • Messi đã ‘hất cẳng’ Ibrahimovic thế nào? Messi đã ‘hất cẳng’ Ibrahimovic thế nào?

    Nhỏ bé về thể hình so với một Zlatan Ibrahimovic cao lớn với cá tính mạnh mẽ, song chẳng ai ngờ Lionel Messi đã khiến Ibrahimovic phải ôm hận khôn nguôi qua màn “hất cẳng” ngôi sao người Thụy Điển khỏi Barca

  • Chelsea mở rộng cửa đón Varane từ MU Chelsea mở rộng cửa đón Varane từ MU

    Theo báo chí Anh, Chelsea sẵn sàng chiêu mộ trung vệ kỳ cựu Raphael Varane - người nhiều khả năng rời MU trong mùa hè năm nay theo dạng tự do.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x