Tường thuật U23 Việt Nam 3-1 U23 Kuwait

Đức Nguyễn
10:06 ngày 17-04-2024
 U23 Việt Nam đã đánh bại U23 Kuwait với tỷ số 3-1 trong khuôn khổ bảng D VCK U23 châu Á 2024.
21h40'

U23 Việt Nam đã có đội hình ra sân để chuẩn bị cho trận đấu với 23 Kuwait

21h45'

Đội hình U23 Kuwait

21h55'

Đội hình xuất phát

U23 Việt Nam: Văn Chuẩn; Duy Cương, Lê Nguyên Hoàng, Ngọc Thắng; Văn Khang, Minh Khoa, Thái Sơn, Văn Cường, Đình Bắc, Võ Nguyên Hoàng, Văn Tùng.

U23 Kuwait:Mohsen Ghareer, Yousef Al Haqua, Khaled Al Fadhli, Ibrahim Marzouq, Al Fadhi, Salman Mohammed, Hussain Mohsen, Aldulraman Karam, Mahdi Dashti, Muath Al Enzi, Abdulrahman Marzouq.

22h10'

"Chúng tôi là đội bóng trẻ nhất giải. Đây là giải đấu cho tương lai. Tôi nói với các cầu thủ đây là thử thách lớn cho các bạn, cho tương lai của họ và bóng đáViệt Nam. Các cầu thủ trẻ được đấu với các đối thủ mạnh, là sự trải nghiệm tuyệt vời. Các bạn cần tập trung, cống hiến tất cả những gì mình có. Các cầu thủ của tôi đã sẵn sàng. Đội có sự chuẩn bị tốt nhất. Tôi nhắc các cầu thủ rằng tất cả các đối thủ đều mạnh. Hãy tập trung vào màn trình diễn và thu về bài học cho tương lai", HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ trước trận đấu

22h15'

"Chúng tôi có sự chuẩn bị cho giải đấu này trong hơn một năm qua, trong đó có trận hòa U23 Iraq rất đáng khen ngợi. Đây là giải đấu chuẩn bị cho tương lai. Nhưng trong bóng đá mọi đội đều muốn thắng. Chúng tôi cố gắng cạnh tranh, làm tốt nhất có thể. Toàn đội vô cùng hào hứng khi thi đấu cùng 3 đội còn lại ở bảng này. Trận đấu với đối thủ mạnh U23 Việt Nam rất khó khăn. Chúng tôi đã phân tích U23 Việt Nam. Họ mới thay HLV, nhưng mục tiêu của U23 Việt Nam vẫn thế. Chúng tôi sẽ chiến đấu, thể hiện bản thân và chứng minh bóng đá Kuwait làm được gì tại giải đấu", HLV Emilio Peixe của Kuwait cho biết.

HLV Emilio Peixe (bên trái)

1'

U23 Việt Nam là đội giao bóng trước

1'

U23 Việt Nam được hưởng quả phạt góc đầu tiên nhưng pha phối hợp không thành công. Sự khởi đầu đầy hứng khởi của các học trò HLV Hoàng Anh Tuấn

3'

Cơ hội!!!! U23 Kuwait có cú đá đầu tiên. Người thực hiện là Kaman nhưng bóng đi không chính xác

6'

Đình Bắc đang nằm sân sau một nỗ lực tranh bóng. Khu trung truyến đang trở thành điểm nóng của trận đấu

10'

U23 Việt Nam buộc phải có sự thay đổi nhân sự bất đắc dĩ. Đình Bắc dính chấn thương dù không va chạm với ai và phải rời sân, nhường chỗ cho Nguyễn Văn Trường.

 

15'

CƠ HỘI!!! Nguyên Hoàng nỗ lực đi bóng, tạo ra cơ hội nhưng Văn Khang và Văn Tùng lại không hiểu ý, va vào nhau bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc.

20'

Tốc độ của trận đấu đang diễn ra khá chậm khi cả đôi bên đều đề cao sự an toàn lên hàng đầu

24'

CƠ HỘI!!! Văn Tùng tung ra cú đá đầu tiên nhưng bóng lại đập đúng người hậu vệ Kuwait đi hết đường biên ngang.

30'

CHECK VAR!!! Văn Khang bị số 7  Ibrahim Mazouq giẫm lên đùi. Trọng tài đang kiểm tra lại tình huống này. 

31'

THẺ ĐỎ!!! Ibrahim Mazouq đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp. U23 Kuwait chỉ còn chơi với 10 người

35'

Dù chơi hơn người nhưng U23 Việt Nam lại đang thiếu đi sự chính xác ở những đường chuyền cuối cùng.

39'

NGUY HIỂM!!!  Muath Al Enzi tung cú cứa lòng đưa bóng đi vào góc xa. thật may cú đá này lại không trúng đích

45+2'

VÀO!!!! Văn Trường chọc khe như dọn cỗ, Văn Tùng phá bẫy việt vị, thoát xuống dứt điểm điệu nghệ mở tỷ số. 1-0 cho U23 Việt Nam.

45+3'

Penalty!!!! Ngọc Thẳng phạm lỗi khá thô thiển với tiền đạo đối phương trong vòng cấm địa và trọng tài đã cho đội bạn được hưởng một qủa 11m. Thật đáng tiếc vì tình huống này, thủ môn Văn Chuẩn đã áp sát và có thể can thiệp.

45+4'

THẺ ĐỎ!!! Sau khi check VAR trọng tài đã quyết định rút thẻ đỏ trực tiếp cho Ngọc Thắng thay vì thẻ vàng.

45+8'

VÀO!!! Salman Mohammed ghi bàn trên chấm phạt đền, 1-1 cho Kuwait

46'

Mạnh Hưng, Vĩ Hào, Minh Quang vào thay Văn Khang, Văn Tùng và Nguyên Hoàng

47'

VÀO!!!! Thủ môn Mohsen Ghareer mắc sai lầm để Vĩ Hào cướp bóng rồi dễ dàng ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1.

54'

VÀO!!! Thái Sơn chuyền bóng thuận lợi, nhưng Minh Quang lại xử lý bóng cồng kềnh không dứt điểm. Sau đó Minh Khoa băng vào đá bồi, làm tung lưới U23 Kuwait.

57'

KHÔNG CÓ BÀN THẮNG!!! Trọng tài không công nhận bàn thắng vì nhận định Thái Sơn đã rơi vào thế việt vị

62'

NGUY HIỂM!!! Văn Trường căng ngang, Vĩ Hào và Minh Khoa cùng băng vào nhưng không chạm được vào bóng

70'

U23 Việt Nam đang chủ động chơi phòng ngự phản công. U23 Kuwait đã có sự tăng cường nhân sự nhưng thế trận vẫn chưa sáng sủa hơn.

76'

VÀO!!! Thái Sơn chuyền bóng đầy cảm giác. Vĩ Hào băng xuống chiếm lĩnh không gian, sau một nhịp xử lý đã loại bỏ hậu vệ cuối cùng trước khi tung ra cú đá bằng chân trái nâng tỷ số lên 3-1

85'

U23 Việt Nam đang chủ động giảm nhịp độ. Một thế trận chắc chắn đang được các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn tạo ra.

90'

Trận đấu có 6 phút bù giờ.

90+6'

HẾT GIỜ!!! U23 Việt Nam thắng U23 Kuwait với tỷ số 3-1

Thông tin xung quanh trận đấu

- U23 Việt Nam vừa có trận đấu tập với U23 Jordan ngay trước thềm giải đấu và hoà với tỷ số 0-0 ở hai hiệp đấu chính, sau đó thua 3-4 ở loạt sút luân lưu. Tuy nhiên màn khởi động trước vòng chung kết U23 châu Á 2024 khiến HLV Hoàng Anh Tuấn rất hài lòng khi các học trò tuân thủ đấu phát và áp dụng đúng triết lý bóng đá của ông muốn truyền tải cho họ. Bên cạnh đó, U23 Việt Nam cũng giữ được những mảng miếng riêng và không quá lộ bài.

- Thông tin về U23 Kuwait lại không có quá nhiều, theo thông tin chúng tôi có được, trận giao hữu gần nhất của đội bóng này diễn ra hồi tháng 1/2024 gặp U23 Thái Lan và thua với tỷ số 2-4. Chưa kể, trong 5 trận đấu chính thức gần nhất trước đó, U23 Kuwait cũng chưa có trận thắng nào khi toàn hoà vào thua. Dẫu thế, không thể đánh giá họ là đội bóng yếu, vì U23 Kuwait từng hoà với Iraq, Bahrain và cả Thái Lan. 

- U23 Việt Nam từng có thành tích khá ổn khi thi đấu dưới thời HLV Hoàng Anh Tuấn vào năm ngoái, vì thế mọi người rất mong ĐT U23 Việt Nam có thể chơi ổn tại giải đấu trẻ lớn nhất châu lục, và trận mở màn gặp U23 Kuwait là màn thử lửa quan trọng của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn. Ở đấy, các tuyển thủ U23 Việt Nam thể hiện ra sao sau 2 tuần tập trung dưới sự huấn luyện của HLV họ Hoàng sẽ được thể hiện trong cuộc đọ sức này.

- Đây sẽ là cơ hội cho U23 Việt Nam khi U23 Kuwait có vẻ không quá mặn mà cho giải đấu này, vì mục tiêu của họ đặt ra chỉ là chơi hết mình. Nói là thế, nhưng các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn cũng cần phải cẩn trọng, bởi đội bóng trẻ Tây Á chẳng phải đối thủ dễ chịu, dẫu U23 Kuwait được xem là một trong hai đội có thể hình thuộc dạng thấp nhất giải, khi chiều cao trung bình của họ chỉ là 1,76m.

- U23 Kuwait chỉ có đủ lực lượng sau khi giải VĐQG của nước này kết thúc và họ có khoảng 10 ngày tập trung cho vòng chung kết U23 châu Á. Ở giải này, U23 Kuwait giữ gần nửa đội hình đã từng thi đấu tại Asian Games 19 tại Hàng Châu (Trung Quốc) vào tháng 9 năm ngoái.

Đội hình dự kiến trận U23 Việt Nam vs U23 Kuwait

  • U23 Việt Nam: Văn Chuẩn, Ngọc Thắng, Thành Khải, Duy Cương, Văn Khang, Thái Sơn, Đức Việt, Văn Cường, Đình Bắc, Nguyên Hoàng, Vĩ Hào.
  • U23 Kuwait: Al Fadhli, Khaled, Sultan, Faisal, Bandar, Hamad, Yousef, Fahad, Bader, Abdul, Al Awadi.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x