Kim Min-jae, nghiệp báo của Bayern vì hớt tay trên của MU

KỲ LÂM
11:48 ngày 01-05-2024
HLV Tuchel chỉ trích Kim Min-jae, nghiệp báo của Bayern vì hớt tay trên của MU là “quá tham lam và ngu ngốc”, dẫn tới các bàn thua của Bayern Munich trong trận bán kết Champions League lượt đi với Real Madrid (2-2). Đó có thể là một nghiệp báo của Bayern sau khi “cướp trên giàn mướp”một mục tiêu của MU.
Kim - nghiệp báo của Bayern Munich vì hớt tay trên của MU

Ở trận hòa 2-2 ở bán kết lượt đi với Real Madrid vào rạng sáng nay 1/5, Kim Min-jae đã bị coi là tội đồ trong cả 2 tình huống khiến Bayern để thủng lưới cả 2 bàn. HLV Thomas Tuchel sau đó đã nói rõ điều ông không thích ở tuyển thủ người Hàn Quốc mà Bayern chiêu mộ hè năm ngoái từ Napoli.

Kim Min-jae được vào sân đá thay Matthijs de Ligt chấn thương trong đội hình xuất phát. Tuy nhiên, HLV Tuchel đã rất hối tiếc về quyết định này. Ông đã chỉ trích Kim sau màn trình diễn đáng thất vọng ở trận bán kết lượt đi Champions League với Real Madrid . 

Trung vệ Kim là vai chính trong cả 2 bàn thua mà Munich để thủng lưới. Tuchel cay đắng buộc tội cầu thủ của mình là “vừa tham lam, vừa ngu ngốc” trong quyết định xử lý bóng. Khi Vinicius Junior ghi bàn dẫn trước 0-1, Kim mắc lỗi di chuyển khỏi khu vực phòng ngự và ở tình huống Real gỡ hoà 2-2, Kim phạm lỗi với Rodrygo trong vòng cấm và gây ra một quả penaltay.

Kim, người có mức giá 50 triệu euro, khó có khả năng được đá chính thêm một lần nào nữa nếu De Ligt trở lại sau chấn thương. Cầu thủ 27 tuổi này không thường xuyên có mặt trong đội hình xuất phát trong vài tuần qua ở Bundesliga. Vị trí bên cạnh De Ligt đã được nhường cho cầu thủ người Anh Eric Dier, người cũng đã chơi tốt trước Real trong hơn 90 phút.

Được bầu là Cầu thủ hay nhất trận, Vinicius nên cảm ơn chú Kim

Sai lầm của Kim đã khiến Bayern gặp khó trong mục tiêu vô địch Champions League mùa này. Họ sẽ phải đến làm khách của Real và phải đánh bại đối thủ trên sân nhà của họ để có được tấm vé vào chung kết. Đấy là một nhiệm vụ tuy không phải bất khả thi nhưng hoàn toàn không dễ dàng.

Tuchel vẫn tỏ ra quyết tâm trước tình hình chung. “Real đã gây ra cho chúng tôi những gì họ từng làm với mọi người: từ hai cơ hội ghi bàn, hai bàn thắng. Đó là lý do tại sao tôi cảm thấy hơi kỳ lạ. Mục tiêu của trận lượt về cơ bản là rõ ràng: 90 phút, 120 phút, loạt sút luân lưu – thắng ở Madrid và sau đó đến Wembley. Đối với tôi đây vẫn là một trận đấu 50:50”.

Nhưng có lẽ Tuchel sẽ 100% không dùng Kim ở trận tới. Dường như, các mục tiêu mà Bayern tranh chấp và hớt tay trên của MU đều không đem lại điều gì tốt đẹp ở đây như Renato Sanches hay Min-jae Kim.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x